Top 4 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Điện lạnh Xuân Huynh
  2. Top 2 Điện lạnh Thái Linh
  3. Top 3 Điện lạnh Kim Sơn
  4. Top 4 Điện Lạnh Mai Phong

Top 4 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 59 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đắk Nông có rất nhiều trung tâm sửa chữa các thiết bị điện lạnh tại nhà. Nhưng để tìm ra được những địa chỉ uy tín với chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện lạnh Xuân Huynh

    Gọi điện

    Điện lạnh Xuân Huynh cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Đắk Nông uy tín nhất, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua bán, sửa chữa điện lạnh. Nhận sửa chữa tất cả các loại thiết bị điện lạnh của các hãng như: SanyO, Samsung, Hitachi, Electrolux, Toshiba, Panasonic... Đặc biệt cam kết thay thế thiết bị chính hãng, bảo hành theo đúng chuẩn. Có đội ngũ kỹ thuật phục vụ 24/24h cho tất cả các huyện trong tỉnh Đăk Nông


    Điện lạnh Xuân Huynh là trung tâm hoạt động chuyên nghiệp, luôn biết đặt chữ tín lên hàng đầu không vì những lợi nhuận trước mắt mà gian dối lừa gạt khách hàng. Luôn coi sự chuẩn mực để sửa chữa luôn hài hòa với khách hàng luôn tìm tòi sửa chữa, cần cù với công việc. Đảm bảo thiết bị tủ lạnh sau khi sửa chữa của Điện lạnh Xuân Huynh cũng như khách hàng được tốt nhất. Điện lạnh Xuân Huynh luôn kết thúc công việc đúng hẹn dù là nhiều hay ít, không để khách hàng phải chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 7, H. ĐắkR'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại:
    0974 919 923 & 0971 088 799
    Fanpage
    : www.facebook.com/huynh.dong.560

    Gọi điện
    Điện lạnh Xuân Huynh
    Điện lạnh Xuân Huynh
    Điện lạnh Xuân Huynh
    Điện lạnh Xuân Huynh

  2. Top 2

    Điện lạnh Thái Linh

    Gọi điện

    Điện lạnh Thái Linh là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Chuyên cung cấp các dịch vụ như bảo hành, bảo trì, sửa chữa tủ lạnh, mua bán máy mới, máy cũ, nhận thi công lắp đặt. Là đơn vị uy tín, báo giá trước khi sửa, linh kiện thay thế phụ tùng chính hãng, hỗ trợ sửa tủ lạnh nhanh chóng. Ở đây bạn không những tìm được thợ sửa tủ lạnh tốt nhất mà còn là được phục vụ sửa chữa các loại thiết bị khác thuộc về điện tử - điện lạnh - gia dụng.

    Ngày nay dịch vụ sửa chữa điện lạnh gần như không thể thiếu tại tỉnh Đắk Nông. Vậy vào thời điểm đó, Điện lạnh Thái Linh chính là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn có thể yên tâm đặt niềm tin cho lần đầu sử dụng dịch vụ. Tất cả thợ đều có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và thường xuyên được các hãng hỗ trợ đào tạo chuyên sâu về một số dòng tủ lạnh hiện đại, phục vụ rất nhanh chóng, chất lượng tay nghề cao, uy tín, bảo hành dài hạn từ 1-2 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Xã Trường Xuân, Huyện Đắk Song, Đắk Nông
    Điện thoại: 0335 524 762 & 0358 603 832
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037315723771

    Gọi điện
    Điện lạnh Thái Linh
    Điện lạnh Thái Linh
    Điện lạnh Thái Linh
    Điện lạnh Thái Linh
  3. Trung tâm sửa chữa điện lạnh Kim Sơn được biết đến một cách rộng rãi khắp thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông, tại đây đang mang đến cho khách hàng sự nhanh chóng và tiện lợi nhất khi sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh. Vệ sinh tủ lạnh, sửa máy lạnh là một trong những công việc mà Điện lạnh Kim Sơn thực hiện nhiều năm qua. Bên cạnh đó, trung tâm còn có dịch vụ thu mua máy cũ, đổi mới máy mới.


    Trung tâm Điện lạnh Kim Sơn Đắk Nông luôn muốn khách hàng cảm thấy thỏa mái nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ, đem đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng chính là điều mà Điện lạnh Kim Sơn luôn hướng đến. Nhân viên điện lạnh Kim Sơn được trang bị kiến thức tốt và có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa tủ lạnh tại nhà. Nhanh chóng có mặt tại địa điểm yêu cầu của khách hàng sau 30 phút gọi. Đưa ra các giải pháp hợp lý và phù hợp nhất giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa tủ lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2 Nghĩa Tân, Thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0973 687 808 & 026 1350 1234
    Email: dienlanhkimson@gmail.com
    Website: http://dienmaydaknong.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Kim Sơn
    Điện lạnh Kim Sơn
    Điện lạnh Kim Sơn
    Điện lạnh Kim Sơn
  4. Dịch vụ sửa chữa điện lạnh, trong đó có sửa tủ lạnh là một giải pháp đáng tin cậy tại Điện Lạnh Mai Phong. Cửa hàng có khả năng sửa chữa mọi vấn đề từ tủ lạnh ngưng hoạt động, hỏng bơm gas, hỏng bộ điều khiển nhiệt độ và các sự cố khác. Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm kết hợp cùng các công cụ và thiết bị đầy đủ, Mai Phong có thể dễ dàng xác định và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    Đặc biệt, nếu như tủ lạnh nhà bạn cần phải thay bất cứ linh kiện gì thì cũng đừng lo lắng bởi vì Điện lạnh Mai Phong luôn đặt uy tín lên hàng đầu và luôn chú trọng vào việc nhập các linh kiện thay thế chất lượng nhất, có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh dịch vụ sửa tủ lạnh thì Điện lạnh Mai Phong còn cung cấp thêm các dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt máy lạnh, máy giặt, máy lọc nước, nước nóng năng lượng tận nhà có bảo hành. Tóm lại, bạn hãy lưu ngay số điện thoại của Điện lạnh Mai Phong để liên hệ khi tủ lạnh hoặc bất cứ thiết bị điện lạnh nào của gia đình mình gặp vấn đề nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Nam Cường, X. Nam Đà, H. Krông Nô, Đăk Nông.
    Điện thoại: 0979 333 900
    Fanpage: www.facebook.com/lee.vo.710
    Gọi điện
    Điện Lạnh Mai Phong
    Điện Lạnh Mai Phong
    Điện Lạnh Mai Phong
    Điện Lạnh Mai Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy