Top 5 Dịch vụ sửa chữa bình nước nóng uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 22 0 Báo lỗi

Tại Đắk Lắk, song song với nhu cầu cao về điện lạnh, đặc biệt là nước nóng, các cửa hàng, trung tâm dịch vụ cũng mọc lên như nấm. Để giúp bạn đọc dễ dàng hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh Tuấn Tài

    Gọi điện

    Với vai trò cung cấp dịch vụ sửa chữa, dảo dưỡng, Điện Lạnh Tuấn Tài thấu hiểu việc nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách làm hài lòng khách hàng luôn là phương châm làm việc chính. Trong những năm qua, bằng sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ nhân sự trong trung tâm, Điện Lạnh Tuấn Tài đã liên tục nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng tại khu vực Buôn Ma Thuột. Đó là sự động viên lớn nhất, góp phần giúp Điện Lạnh Tuấn Tài đạt được mục tiêu trở thành đơn vị có dịch vụ sửa chữa "Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Uy Tín".


    Sửa chữa bình nóng lạnh cũng là một trong những sở trường của Điện Lạnh Tuấn Tài. Hãy liên lạc đến Điện Lạnh Tuấn Tài ngay khi thiết bị nhà bạn đang gặp sự cố như bình không nóng, bình bị rò nước, bình bật nhưng không sáng đèn báo, bình có đèn báo nhưng không nóng… Điện Lạnh Tuấn Tài luôn cung cấp những điều tốt nhất tới khách hàng. Điện Lạnh Tuấn Tài có dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà với phí dịch vụ chỉ từ 50.000đ. Điện Lạnh Tuấn Tài sẽ có mặt 24/7 để phục vụ khách hàng khắp khu vực Buôn Ma Thuột. Điện Lạnh Tuấn Tài luôn kiểm tra, bắt đúng bệnh, báo giá sửa chữa trước khi bắt tay vào làm. Điện Lạnh Tuấn Tài miễn phí công bảo dưỡng bình khi sửa chữa. Điện Lạnh Tuấn Tài luôn dùng linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành 6 - 12 tháng. Điện Lạnh Tuấn Tài có đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, lịch sự, phục vụ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Giải Phóng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0886 733 859 & 0859 322 399
    Email: dienlanhtuantai@gmail.com
    Website: https://dienlanhtuantai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tulanhmaygiatcu0886733859/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Tuấn Tài
    Điện Lạnh Tuấn Tài
    Điện Lạnh Tuấn Tài
    Điện Lạnh Tuấn Tài

  2. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành cung cấp, lắp đặt và sửa chữa các sản phẩm và dịch vụ điện nước, điện lạnh, Điện Nước Minh Quang tự tin có đủ khả năng cung cấp toàn diện giải pháp điện lạnh tiêu chuẩn cao và các dịch vụ tại chỗ đi kèm. Sửa chữa Điện Nước Minh Quang không chỉ có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, mà còn có giá cả phù hợp. Chính vì thế được các chuyên gia đánh giá là một trong những thương hiệu dịch vụ điện nước tốt nhất.


    Với quy trình bài bản, rõ ràng, Điện Nước Minh Quang luôn minh bạch trong quá trình làm việc và thanh toán. Ngoài ra, Điện Nước Minh Quang còn cung cấp sỉ và lẻ vật tư, các sản phẩm chống thấm dột, thông cầu thông cống bị nghẹt... Với phương châm tất cả “Vì lợi ích khách hàng”, khi đến với trung tâm, quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tư vấn cũng như lắp đặt, bảo trì, sửa chữa bình nước nòng tận tình nhất. Nếu thấy dấu hiệu hỏng hóc của bình nước nóng thì hãy liên lạc ngay với Điện Nước Minh Quang để được sửa chữa kịp thời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 480 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0948 140 203 & 0906 516 615
    Email: manhquangbmt209@gmail.com
    Website: http://diennuocmanhquangbmt.com/

    Gọi điện
    Điện Nước Minh Quang
    Điện Nước Minh Quang
    Điện Nước Minh Quang
    Điện Nước Minh Quang
  3. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Điện Máy Đắk Lắk đã xây dựng cho mình triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, luôn luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng. Có lẻ nhờ đó cùng kinh nghiệm và cái tâm với nghề, sau một thời gian ngắn, trung tâm đã rở thành thương hiệu quen thuộc, được yêu thích của khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột và các khu vực lân cận.


    Sửa máy nước nóng cũng là một trong những sở trường của Điện Máy Đắk Lắk. Với đội ngũ nhân viên có thâm niên lâu năm trong nghề sửa chữa và bảo trì máy nước nóng, trung tâm cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất với chi phí hợp lý. Quy trình sửa máy nước nóng tại Điện Máy Đắk Lắk có các bước sau: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa máy nước nóng qua tổng đài của công ty; Phân công kỹ thuật viên gần khu vực đến hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất; Kiểm tra tình trạng hư hỏng, chẩn đoán nguyên nhân hư hỏng, báo giá theo quy định của công ty; Khách hàng đồng ý sẽ lập tức tiến hành sửa chữa; Kiểm tra vận hành trước khi bàn giao, dán tem bảo hành sau khi sửa chữa; Sau 3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 127 Đinh Núp, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0978 074 974 & 0948 668 347

      Email: Hoangdungbmt47@gmail.com
      Website: https://dienmaydaklak.com/

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamdienmaydaklak/

          Gọi điện
          Điện Máy Đắk Lắk
          Điện Máy Đắk Lắk
          Điện Máy Đắk Lắk
          Điện Máy Đắk Lắk
        • Với dịch vụ sửa máy nước nóng tại nhà nhanh chóng và trách nhiệm, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, Điện Lạnh Minh Hoàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và giá cả phải chăng. Điện Lạnh Minh Hoàng chắc chắn là một địa chỉ sửa máy nóng lạnh mà các bạn ở Đắk Lắk không nên bỏ qua!


          Điện Lạnh Minh Hoàng luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tay nghề cao, nhiệt tình, có tinh thần và trách nhiệm với công việc, dễ dàng khắc phục các tình trạng hỏng hóc trên nhiều thiết bị như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt... đặc biệt là máy nước nóng. Bên cạnh đó, Điện Lạnh Minh Hoàng còn trao đổi và mua bán các thiết bị điện lạnh đã qua sử dụng. Điện Lạnh Minh Hoàng cam kết sau khi được sửa chữa, máy nóng lạnh của nhà bạn còn dùng được tốt hơn trước và sẽ bảo hành miễn phí nếu bình nước nóng nhà bạn lại tái hỏng sau sửa chữa 72h. Nếu bình nóng lạnh nhà bạn hỏng thì hãy liên lạc với Điện Lạnh Minh Hoàng để được sửa chữa kịp thời nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 267 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0971 706 894
          Email: dienlanhbmtdl@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/dienlanhminhhoangbmt/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

          Gọi điện
          Điện Lạnh Minh Hoàng
          Điện Lạnh Minh Hoàng
          Điện Lạnh Minh Hoàng
          Điện Lạnh Minh Hoàng
        • Top 5

          Điện Lạnh Tiến Quang

          Với dịch vụ sửa chữa bình nước nóng chuyên nghiệp của Điện Lạnh Tiến Quang, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian và chi phí sửa chữa. Kỹ thuật viên của Điện Lạnh Tiến Quang sẽ đến tận nơi để khảo sát và tư vấn sau khi nhận được điện thoại yêu cầu. Đến với Điện Lạnh Tiến Quang, quý khách sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất với cam kết: "Chỉ nhận phí khi máy nóng lạnh của khách hàng hoạt động lại bình thường". Điện Lạnh Tiến Quang hội tụ đội ngũ thợ có văn hóa và trình độ tay nghề ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sửa chữa điện lạnh. Điện Lạnh Tiến Quang sẽ bảo hành theo đúng cam kết bạn đầu, không bùng, không gạt khách hàng. Giá dịch vụ của Điện Lạnh Tiến Quang thuộc top thấp nhất trên thị trường và đảm bảo 100% không bao giờ chặt chém hay móc túi khách hàng.


          Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy nước nóng và các thiết bị điện lạnh khác, Điện Lạnh Tiến Quang luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe và hỗ trợ khách hàng xử lý tình trạng hư hỏng. Bên cạnh đó, nơi đây còn nhận tư vấn, thi công, lắp đặt, bảo hành, sửa chữa tại nhà các thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14 Nguyễn Trung Trực, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 090 370 94 95
          Email: dienlanhtienquang@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtienquang/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

          Điện Lạnh Tiến Quang
          Điện Lạnh Tiến Quang
          Điện Lạnh Tiến Quang
          Điện Lạnh Tiến Quang




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy