Top 6 Dịch vụ sửa chữa bình nước nóng uy tín nhất Đà Nẵng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 43 0 Báo lỗi

Vào những ngày trời lạnh, bình nước nóng là vật dụng dường như không thể thiếu của các gia đình và kèm theo việc sử dụng là vấn đề bảo hành và sửa chữa khi ... xem thêm...

  1. Được thành lập ban đầu với mục tiêu là cửa hàng cung cấp, sửa chữa các thiết bị điện nước, đến nay, trải qua gần 10 năm, Công Ty Điện Lạnh Khánh Trung đã phát triển thành công ty điện lạnh, điện nước và mở rộng phạm vi phục vụ ra toàn thành phố cùng các tỉnh lân cận. Các thiết bị Khánh Trung nhận sửa rất đa dạng, điển hình như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa... và chắc chắn cũng không thể bỏ qua bình nước nóng. Với Công Ty Điện Lạnh Khánh Trung, khách hàng không chỉ là Thượng Đế mà còn là những người bạn đồng hành và sẽ luôn được Khánh Trung lắng nghe mọi yêu cầu.


    Với chính sách cam kết: thiết bị, linh kiện thay thế chính hãng 100%; hỗ trợ kiểm tra, báo giá miễn phí; bắt đúng bệnh, báo đúng giá; sửa chữa nhanh chóng, khắc phục triệt để mọi sự cố;... cùng kinh nghiệm dày dặn trong nghề, hiển nhiên, Công Ty Điện Lạnh Khánh Trung dần dần đã trở thành địa chỉ sửa chữa bình nước nóng tin cậy cho khách hàng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 113 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 535 Nguyễn Hữu Thọ, q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 375 Bùi Trang Chước, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://dienlanhkhanhtrung.com/

    Điện thoại: 0905 831 272 & 0905 846 213

    Email: suachuadienlanhdn@gmail.com

    Website: https://dienlanhkhanhtrung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/suachuadienlanhdanang/

    Gọi điện
    Công Ty Điện Lạnh Khánh Trung
    Công Ty Điện Lạnh Khánh Trung
    Công Ty Điện Lạnh Khánh Trung
    Công Ty Điện Lạnh Khánh Trung

  2. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Tuấn Nguyễn hoạt động với hai mục tiêu chính là cung cấp gói dịch vụ sửa chữa các trang thiết bị gia đình và gói dịch vụ bảo trì tòa nhà trọn gói. Trung tâm đã định hướng sự phát triển là chỉ tập trung nguồn lực vào việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa. Tất cả đội ngũ thợ kỹ thuật sửa chữa ở đây đều được đào tạo bài bản về kỹ thuật cũng như quy trình nghiệp vụ. Họ là những con người có tâm huyết, yêu nghề, muốn mang sức trẻ để đổi mới chất lượng của dịch vụ sửa chữa gia dụng tại nước ta.


    Sửa chữa bình nước nóng cũng là một sở trường của Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Tuấn Nguyễn, cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Quy trình sửa chữa bình nước nóng của trung tâm cũng rất bài bản và chuyên nghiệp: kiểm tra và xác định trình trạng bình nước nóng trước khi sửa chữa; tư vấn khách hàng nguyên nhân dẫn đến hư hỏng; đưa ra phương án tối ưu nhất để sửa chữa hay thay mới; sửa chữa và thay thế linh phụ kiện đúng đời và chính hãng; cấp phiếu bảo hành và tư vấn cách sử dụng đúng kỹ thuật cho khách hàng. Trải qua nhiều năm tháng với tiền thân là đội kỹ sư điện, Trung tâm sửa chữa điện lạnh Tuấn Nguyễn chuyên nhận các gói sửa chữa, bảo dưỡng của các doanh nghiệp lớn, trung tâm đã liên tục tích lũy kinh nghiệm và không ngừng phấn đấu để có thể mang tới khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 435 Trần Cao, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 758 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 900 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://suadienlanhdanang.com.vn/

    Điện thoại: 0905 966 805

    Email: suadienlanhtuannguyen@gmail.com

    Website: https://suadienlanhdanang.com.vn/

    Gọi điện
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Tuấn Nguyễn
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Tuấn Nguyễn
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Tuấn Nguyễn
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Tuấn Nguyễn
  3. Cái rét mùa đông khiến những chiếc bình nóng lạnh luôn phải hoạt động hết công suất, nên khó tránh khỏi những lúc hỏng hóc hay trục trặc. Gặp những trường hợp như này, hãy liên hệ với Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín để được nhân viên xử lý sự cố ngay tại ngôi nhà của bạn. Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín nhận sửa chữa bình nước nóng khi bình gặp các vấn đề sau: bật máy hoạt động nhưng mãi nước không nóng; điện không vào nguồn; thanh nhiệt bị đóng cặn; bình nóng lạnh bị rò điện; bình hoạt động quá tải; bình bị rò rỉ nước và rò điện.


    Tự hào đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa xử lý sự cố hỏng hóc hàng đầu tại Đà Nẵng, Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín đã đem lại sự tin cậy và uy tín đến cho khách hàng tại Đà Nẵng. Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín chỉ nhận phí khi máy nóng lạnh của khách hàng hoạt động lại bình thường. Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín hội tụ đội ngũ thợ có văn hóa và trình độ tay nghề ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sửa chữa điện lạnh. Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín bảo hành theo đúng cam kết bạn đầu, không bùng, không gạt khách hàng. Giá dịch vụ của Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín thuộc top thấp nhất trên thị trường và đảm bảo 100% không bao giờ chặt chém hay móc túi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Mai Thúc Lân, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 181 414

    Email: duyentrang0410@gmail.com

    Website: https://diennuocdienlanhdanang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065137534849

    Gọi điện
    Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín
    Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín
    Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín
    Điện Nước - Điện Lạnh Đức Tín
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Phương Vy Thành Công

    Với đội ngũ kỹ thuật viên đều qua trường lớp và yêu nghề, Công Ty TNHH Phương Vy Thành Công được khách hàng trong khu vực Đà Nẵng tin cậy về việc sửa điện nước tại nhà nói chung và sửa bình nóng lạnh nói riêng. Trong 10 năm qua, công ty đã thực hiện sửa chữa cho khoảng 10.000 hộ gia đình và được khách hàng tín nhiệm gọi điện sử dụng dịch vụ sửa chữa mỗi khi có sự cố liên quan tới thiết bị điện nước.


    Dịch vụ sửa bình nước nóng của Công Ty TNHH Phương Vy Thành Công bao gồm: vệ sinh bình, khử cặn; kiểm tra rò điện và lắp đặt các thiết bị chống giật; thay sợi đốt, thanh magie; sửa bình lâu nóng; sửa bình không vào điện; sửa bình kêu to khi sử dụng. Công ty chuyên nhận sửa chữa bình nóng lạnh của tất cả các thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường được người sử dụng ưa chuộng như: bình nóng lạnh Ariston, Ferroli, Inax, Centon, Joven, Alpha, Queenston, Jolly, Hotspring, datkeys, Delta, Hotspa… Bên cạnh việc sửa bình nước nóng, Công Ty TNHH Phương Vy Thành Công còn cung cấp các sản phẩm vật tư điện nước cho gia đình, cơ quan, lót chống thấm, hút hầm cầu, nhận sửa chữa, bảo hành nhiều thiết bị điện lạnh, điện nước khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Yên Khê 2, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3602 345
    Email: phuongvythanhcong01@gmail.com
    Website: https://diennuocdanang.net/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhdanang.net/
    Công Ty TNHH Phương Vy Thành Công
    Công Ty TNHH Phương Vy Thành Công
    Công Ty TNHH Phương Vy Thành Công
    Công Ty TNHH Phương Vy Thành Công
  5. Điện Lạnh Trần Hùng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện cơ điện lạnh, nổi bật là sửa chữa máy nước nóng lạnh tại Đà Nẵng với nhiều thế mạnh. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa tại Đà Nẵng, cơ sở đã hân hạnh được phục vụ rất đông đảo các quý khách hàng là cơ quan, doanh nghiệp, khu công nghiệp, các công trình lớn và rất đông các hộ gia đình trên toàn khu vực Đà Nẵng.


    Điện Lạnh Trần Hùng có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, sống cùng lòng tin tưởng của khách hàng. Điện Lạnh Trần Hùng đã giúp hàng chục ngàn gia đình sửa chữa máy nước nóng và được đánh giá cao. Điện Lạnh Trần Hùng có 6 chi nhánh trải dài trên khắp tại Đà Nẵng, phục vụ nhanh chóng. Toàn bộ các nhân viên, kỹ thuật viên đều được đào tạo và tập huấn qua trường lớp chuyên nghiệp và bài bản. Điện lạnh Trần Hùng cũng tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa bình nước nóng hàng đầu tại khu vực. Kinh nghiệm, kĩ năng, nhiệt huyết và cái tâm với nghề, đó chính là những điều đã đi cùng với Điện Lạnh Trần Hùng để có được lòng tin tưởng cũng như sự phổ biến của cơ sở ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 189/23 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 289/35 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 249/12 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://dienlanhtranhung.net/

    Điện thoại: 0987 453 045
    Email: dienlanhtranhung.net@gmail.com
    Website: https://dienlanhtranhung.net/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtranhungdn/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Trần Hùng
    Điện Lạnh Trần Hùng
    Điện Lạnh Trần Hùng
    Điện Lạnh Trần Hùng
  6. Công Ty DV KT Điện - Điện tử - Điện Lạnh Vương Hùng Cường chuyên nhận sửa máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng và cả bình nước nóng tại Đà Nẵng. Vương Hùng Cường với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, công ty là địa chỉ uy tín số 1 tại Đà nẵng trong lĩnh vực sửa chữa bình nước nóng và luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao.


    Công Ty DV KT Điện - Điện tử - Điện Lạnh Vương Hùng Cường
    luôn cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và giá cả phải chăng. Công Ty DV KT Điện - Điện tử - Điện Lạnh Vương Hùng Cường luôn nhanh chóng tiếp cận khách hàng và tư vấn mọi thắc mắc về cách sử dụng máy nước nóng an toàn. Các dịch vụ sửa chữa tại Vương Hùng Cường đều được các chuyên gia trong ngành sửa máy nước nóng nhiều năm kinh nghiệm đảm nhận. Linh kiện thay thế của Vương Hùng Cường luôn là hàng chính hãng nhập từ các nhà sản xuất máy nước nóng. Khách hàng còn được sử dụng máy nước nóng thay thế trong khi chờ Vương Hùng Cường sửa chữa nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 78 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 511 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 02363 707 944
    Email: hungcuongdx299@gmail.com
    Website: https://diennuocdanang.com/

    Gọi điện
    Công Ty DV KT Điện - Điện tử - Điện Lạnh Vương Hùng Cường
    Công Ty DV KT Điện - Điện tử - Điện Lạnh Vương Hùng Cường
    Công Ty DV KT Điện - Điện tử - Điện Lạnh Vương Hùng Cường
    Công Ty DV KT Điện - Điện tử - Điện Lạnh Vương Hùng Cường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy