Top 8 Dịch vụ setup quán trà chanh chuyên nghiệp nhất hiện nay

  1. Top 1 VNBS
  2. Top 2 Học viện Cà Phê
  3. Top 3 Autoshop
  4. Top 4 Vietblend
  5. Top 5 Passion Link
  6. Top 6 Toredco
  7. Top 7 Namas
  8. Top 8 Interbeso

Top 8 Dịch vụ setup quán trà chanh chuyên nghiệp nhất hiện nay

Phương Kem 39 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường các thương hiệu trà chanh đã thành công với mô hình của mình và trở nên nổi tiếng có chỗ đứng trên thị trường. Bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNBS

    Gọi điện

    Học viện đào tạo pha chế VNBS thành lập năm 2014 chỉ là một nhóm những chuyên gia đầu ngành F&B cùng nhau xây dựng. Trải qua 7 năm phát triển hiện, đơn vị hiện đang là trung tâm đào tạo pha chế - set up mô hình F&B hàng đầu Hà Nội với nhiều dự án lớn nhỏ luôn lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Đội ngũ chuyên viên có 5 – 15 năm kinh nghiệm từng giảng dạy, làm việc cho nhiều trung tâm lớn với mục tiêu hỗ trợ tối đa cho học viên – đối tác trong quá trình kinh doanh.

    Để gặt hái nhiều thành công dự án trên con đường phát triển VNBS Việt Nam đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu về thị trường cũng như thị hiếu của người dùng qua mỗi giai đoạn. Rất nhiều Startup từ Bắc vào Nam đã tự tin kinh doanh sau quá trình học tập, thực hành, hỗ trợ setup tại đây. Để đáp lại niềm tin và kỳ vọng của học viên, học viên luôn cam kết luôn học hỏi, cập nhật thông tin để mang lại cho học viên - khách hàng nhưng kiến thức chuyên sâu hữu ích. Như chính mục tiêu ban đầu, VNBS sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình bằng cách đặt lợi ích, niềm tin của khách hàng lên đầu trong từng khóa học, từng dịch vụ.

      Vì sao bạn nên chọn setup quán trà chanh tại VNBS?

      • Setup chuyên nghiệp: Với kinh nghiệm 10- 15 năm trong ngành F&B, setup nhiều công trình lớn nhỏ tại trải dài khắp cả nước.
      • Tiết kiệm chi phí: Học viện luôn đặt lợi ích khách hàng nên hàng đầu, tư vấn đào tạo giảm thiểu tối đa thất thoát nguyên vật liệu, doanh thu trong quá trình hoạt động.
      • Tiết kiệm thời gian: Toàn tâm, toàn lực trong suốt quá trình setup để hoàn thành đúng hạn trước khi quán đi vào hoạt động.
      • Nhiệt tình & tận tâm: Trong suốt quá trình setup và hoàn thành luôn hết mình hoàn thành công việc. Không những vậy VNBS còn luôn luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc sau khi quán đi vào hoạt động gặp khó khăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 127 Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0915 005 679 & 0369 088 484

      Email: Trungkiem1984@gmail.com
      Website:
      https://vnbs.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hocvien.vnbs

      Gọi điện
      Học viện đào tạo pha chế VNBS
      Học viện đào tạo pha chế VNBS
      Học viện đào tạo pha chế VNBS
      Học viện đào tạo pha chế VNBS

    • Top 2

      Học viện Cà Phê

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn mở và sở hữu một, hay xây dựng chuỗi tiệm trà thì nhu cầu tìm kiếm đơn vị tư vấn và setup mở quán tổng thể, trọn gói và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Để quán đông khách cần phải có nhiều yếu tố như: địa điểm phù hợp, thiết kế quán đẹp, đồ uống ngon, phục vụ tận tình, vận hành quản lý chuyên nghiệp, giá bán hợp lý, xây dựng thương hiệu uy tín khách hàng. Học viện Cà Phê cũng là một trong những đơn vị đang cung cấp dịch vụ set up quán trà chanh chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


      Thiết kế thi công nội thất đảm bảo theo mục đích kinh doanh của quán. Thiết kế Setup quầy bar thuận tiện cho pha chế order và thu ngân. Thường xuyên cập nhập nâng cấp những mẫu thiết kế quán hot trend. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, phía đơn vị sẽ mang đến những bản thiết kế phù hợp nhất.


      Tại sao nên chọn dịch vụ tại Học viện Cà Phê:

      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Khi đến với Học viện Cà Phê, khách hàng được sử dụng các sản phẩm dịch vụ setup mở quán trọn gói từ A đến Z. Nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, đem lại hiệu quả cho kinh doanh cao nhất.
      • Nắm bắt được thị trường: Với khoảng 50 mô hình kinh doanh đồ uống khác nhau. Việc nghiên cứu thị trường để mang đến các sản phẩm mới phù hợp với từng mô hình là yếu tố sống còn với học viện.
      • Uy tín luôn đặt lên hàng đầu: Mọi thông tin Bảng giá sản phẩm – dịch vụ đều công khai chi tiết giá bán.
      • Mức chi phí hợp lý, tùy theo yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 8 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Số 26 Nguyễn Minh Hoàng, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0964 298 246
      Email: hocviencaphe@gmail.com
      Website: https://hocviencaphe.vn
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063961743520

      Gọi điện
      Học viện Cà Phê
      Học viện Cà Phê
      Học viện Cà Phê
      Học viện Cà Phê
    • Top 3

      Autoshop

      Gọi điện

      Thành lập từ 2016, đến nay, với đội ngũ hơn 50 chuyên gia tư vấn, pha chế, kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Autoshop mang đến giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp về kinh doanh đồ uống. Đơn vị tự hào là một trong những người đi đầu trong thị trường đồ uống hiện đại của Việt Nam. Với kinh nghiệm 5 năm là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp máy móc, nguyên liệu pha chế cho quán trà chanh cùng các thương hiệu hàng đầu trên toàn quốc. Autoshop tự tin cũng sẽ là một trong những đơn vị tốt nhất về việc tư vấn setup quán, đồng hành cùng khách hàng ngay từ ngày chỉ mới hình thành ý tưởng.


      Tại đây, đơn vị sẽ update liên tục và cập nhật các món đồ uống mới theo mùa, theo trend trên thị trường có ứng dụng nguyên liệu của công ty và sau đó gửi tới khách hàng; đồng thời đào tạo lại nhân viên mới cho quán. Với đội ngũ lãnh đạo trẻ, năng động và cầu thị là nền tảng để Autoshop mang đến cho bạn những giá trị cao hơn mỗi ngày. Nhờ đó, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, khách hàng sẽ dễ dàng có được mô hình kinh doanh đồ uống toàn diện từ thiết bị máy móc, nguyên liệu đến nghiên cứu công thức phù hợp nhất.


      Nhiều năm kinh nghiệm và là nhà đối tác chiến lược của các thương hiệu đồ uống nổi tiếng như Aha Coffee, Highlands Coffee, Phúc Long, Trung Nguyên, Tân Hiệp Phát, Aha Coffee, Paris Gateaux, Ding Tea,... Autoshop có thể tự tin tạo ra cho bạn những giá trị thành công vượt cả sự đầu tư và mong đợi trong ngành đồ uống này. Nhờ chính những kinh nghiệm thực tế, đơn vị mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện từ nguyên liệu, máy móc, thiết bị, nhân sự cho đến định hướng, chiến lược kinh doanh, marketing để thương hiệu đồ uống của bạn chắc chắn thành công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 17 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      • Số 99 Phạm Đình Hổ, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      • Số 10 Đường 14, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0799 888 222

      Email: autoshop.trasua@gmail.com

      Website: https://autoshop.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/autoshop.com.vn

      Gọi điện
      Autoshop
      Autoshop
      Autoshop
      Autoshop
    • Top 4

      Vietblend

      Gọi điện

      Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc sắp xếp nguồn lực, thời gian, chi phí sao cho set up quán trà chanh được hiệu quả nhất, đừng lo, Vietblend sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đơn vị luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp khóa học pha chế đồ uống chuyên nghiệp với mục tiêu mang đến giải pháp toàn diện cho anh chị chủ quán bằng những gói setup chuyên nghiệp, hoàn hảo. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp máy móc, nguyên liệu cho ngành F&B trên cả nước, Vietblend tin rằng với đẳng cấp và sự tận tâm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


      Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ set up quán trà chính của Vietblend:

      • Nghiên cứu, xây dựng Menu đồ uống "tạo trend" hấp dẫn.
      • Đào tạo nhân viên quán bài bản từ A-Z về pha chế.
      • Tư vấn, thiết kế quầy Bar chuyên nghiệp.
      • Hướng dẫn quy trình vận hành quán bài bản, toàn diện ngay từ đầu.


      Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong vận hành, quản lý chuỗi nhà hàng, cafe lớn, Vietblend có thể mang đến các set up bắt trend nhất hè này như: phong cách hẻm bia, hẻm phố; các quán trà chanh cho giới trẻ hay các không gian sống ảo mang nét Châu Âu hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 10/1, Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, TP. Hà Nội
      • Số 74 cư xá Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 6948 & 0348 888 589

      Email: contact@vietblend.vn

      Website: https://vietblend.vn

      Fanpage: www.facebook.com/vietblend

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo pha chế Vietblend
      Trung tâm đào tạo pha chế Vietblend
      Trung tâm đào tạo pha chế Vietblend
      Trung tâm đào tạo pha chế Vietblend
    • Top 5

      Passion Link

      Gọi điện

      Passion Link cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn nếu đang muốn tìm đơn vị set up quán trà chanh uy tín trên thị trường hiện nay. Khi đến đây, mọi khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như xây dựng lộ trinh set up rõ ràng với quy mô phù hợp theo nhu cầu cá nhân. Cùng với đó, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cụ thể để có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như kinh nghiệm thiết kế. Đây cũng là ưu thế giúp cho thương hiệu ngày càng tạo nên nhiều thành công vang dội khi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.


      Mô hình set up quán trà chanh hiện đang được Passion Link thực hiện:

      • Mô hình xe đẩy
      • Mô hình Kiot
      • Mô hình quán chuyên nghiệp với quy mô nhỏ <20 ghế
      • Mô hình quán chuyên nghiệp với quy mô vừa và lớn


      Dịch vụ set up quán trà chanh bao gồm các hạng mục:

      • Thiết kế, thi công và trang trí nội thất của quán
      • Set up quầy pha chế
      • Trang trí các dụng cụ, máy móc và nguyên liệu pha chế
      • Đào tạo pha chế trà chanh chuyên nghiệp
      • Hướng dẫn tuyển dụng và đạo tạo nhân viên các bộ phận: pha chế, phục vụ
      • Lên kế hoạch khai trương cụ thể
      • Lập kế hoạch marketing, vận hành quán


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 160 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 28 Phan Đình Giót, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • Số 65 Nguyễn Đệ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • Số 104 Lý Thái Tông, Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0908 924 460 & 028 3811 0154

      Email: passionlinkvn@gmail.com

      Website: https://phache.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/passionlink

      Gọi điện
      Passion Link
      Passion Link
      Passion Link
      Passion Link
    • Top 6

      Toredco

      Gọi điện

      Toredco chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019 với mục tiêu mang đến giải pháp set up quán trà chanh chất lượng cho mọi khách hàng. Sứ mệnh đơn vị luôn theo đuổi chính là tạo nền tảng vững chắc cho khách hàng thực hiện ước mơ kinh doanh, làm chủ giúp nâng tầm dịch vụ của ngành F&B luôn hoàn thiện và sáng tạo hơn. Từ đó tạo thêm nhiều giá trị tốt nhất cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng với hoạt động dựa trên nguyên tắc uy tín đi kèm chất lượng. Với niềm yêu nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đơn vị luôn tự tin đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.


      Dịch vụ tư vấn set up quán trà chanh trọn gói tại Toredco:

      • Tư vấn các thủ tục giấy phép cho quán.
      • Tư vấn thiết kế thi công trọn gói đảm bảo về công năng vận hành, chi phí hợp lý.
      • Tuyển dụng, đào tạo nhân sự cũng như chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận.
      • Tư vấn xây dựng menu hợp lý, bắt kịp xu hướng hiện đại.
      • Thiết kế logo, chụp ảnh các món ăn, thức uống đưa vào menu.
      • Tư vấn lựa chọn các thiết bị, máy móc, công cụ nhà bếp phù hợp với quy mô cũng như mục đích sử dụng.
      • Xây dựng quy trình quản lý hàng hóa, nhập kho, kiểm định chất lượng đầu vào.
      • Tư vấn chiến lược marketing.
      • Lên kịch bản và tư vấn tổ chức sự kiện khai trương quán.
      • Vận hành, giám sát và bàn giao cho khách hàng.


      Lợi ích khi sử dụng dịch vụ set up quán trà chanh của Toredco:

      • Báo giá thiết kế thi công nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
      • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm nên luôn đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ dự án.
      • Sẵn sàng phục vụ khách hàng set up quán trà chanh trọn gói, uy tín.
      • Quy trình làm việc rõ ràng.
      • Luôn đúng tiến độ.
      • Tư vấn 24/7.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 4 Mỹ An 4, Phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      023 6652 6368 & 0932 512 521

      Email: toredco.dn.@gmail.com

      Website: https://toredco.vn

      Fanpage: www.facebook.com/khoahocquanlyvanhanhquan

      Gọi điện
      Toredco
      Toredco
      Toredco
      Toredco
    • Top 7

      Namas

      Gọi điện

      Đơn vị cung cấp dịch vụ set up quán trà chanh chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là Học viện đào tạo pha chế Namas. Đơn vị luôn tự hào là học viện đi đầu trong lĩnh vực xây dựng thành công hệ sinh thái F&b mang đến giải pháp hỗ trợ cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn set up quán chỉnh chu mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Namas luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với sự uy tín và tận tâm với ngành. Hiện nay, đơn vị đã và đang có nhiều cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn trong tiến trình phát triển mở rộng cửa hàng được đánh giá cao từ thiết kế đến tư vấn tận tình, chu đáo.


      Dịch vụ set up và vận hành quán trà chanh được Học viện Namas đầu tư khá nhiều thời gian cũng như tâm huyết với mục tiêu đưa ra chiến lược rõ ràng giúp cho học viên có được những bước tiến và chuẩn bị tốt hơn trước khi bắt tay vào kinh doanh. Giai đoạn ban đầu sẽ cần được set up và lên quy trình chuẩn cũng như bộ máy vận hành chi tiết để hoạt động dễ dàng hơn. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đơn vị đang cung cấp 3 gói xây dựng quán chính bao gồm:

      • Gói cơ bản: 3 ngày vận hành khai trương
      • Gói tiêu chuẩn: 7 ngày set up và vận hành khai trương
      • Gói cao cấp: 12 ngày set up và vận hành khai trương


      Tùy theo yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất cho quán mình. Khi đến với Namas, khách hàng sẽ thật sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật như:

      • Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn tận tình, chu đáo.
      • Thời gian thực hiện nhanh chóng, theo kịp tiến độ khách hàng đưa ra.
      • Hỗ trợ lựa chọn thiết bị, máy móc hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng.
      • Chi phí dịch vụ hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 1, Lô Ơ1 Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
      • Số 17 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh
      • Số 15 Đường 7, khu dân cư City Land, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 6128 & 0988 398 819

      Email: daotaonamas@gmail.com
      Website:
      https://namas.vn

      Fanpage: www.facebook.com/HocVienNamas

      Gọi điện
      Namas
      Namas
      Namas
      Namas
    • Top 8

      Interbeso

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị thi công set up quán trà chanh chuyên nghiệp thì có thể tìm hiểu dịch vụ của Interbeso. Đây hiện đang là một trong những cơ sở dạy pha chế uy tín được đông đảo học viên lựa chọn khi có nhu cầu mở quán nước với chuyên môn vững vàng. Hiểu được tâm lý cũng như những vướng mắc khi bắt tay mở quán trà chanh, đơn vị luôn sẵn sàng trở thành người đồng hành cùng khách hàng để có thể hoàn thiện dịch vụ tốt nhất để mang đến hiệu quả kinh doanh tốt, chuẩn bị bước đầu trơn tru cho cả một lộ trình kinh doanh sắp tới.


      Hạng mục công việc có trong dịch vụ set up quán trà chanh tại IInterbeso

      • Xây dựng menu đồ uống với mức giá tham khảo cho khách hàng.
      • Cập nhật thông tin đầy đủ về nguyên liệu cũng như pha chế các loại thức uống mới lạ bắt kịp xu hướng hiện tại.
      • Lên danh sách nguyên liệu cần có phục vụ cho mô hình kinh doanh chi tiết.
      • Set up không gian trong quán bao gồm: quầy kệ, thiết bị vật dụng, trang trí quầy phe chế, máy móc lắp đặt để order đơn, thanh toán,...
      • Đào tạo cách pha chế, thao tác, vận hành và quản lý quán.
      • Hướng dẫn lựa chọn phần mềm hỗ trợ phù hợp với quy mô cũng như nhu cầu của khách hàng.
      • Hỗ trợ đào tạo nhân viên pha chế theo tiêu chuẩn quốc tế.
      • Chuẩn bị những dụng cụ, đồ cùng và chương trình chuẩn bị cho ngày khai trương quán cho khách hàng.


      Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của IInterbeso?

      • Cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
      • Nhân viên tư vấn tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
      • Am hiểu về các loại máy móc lắp đặt cho quán để tư vấn cho khách thiết bị phù hợp.
      • Mức giá dịch vụ phải chăng tùy theo yêu cầu của khách hàng.
      • Thực hiện nhanh chóng, bắt kịp tiến độ khách hàng đưa ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 21, Ngõ 267/2/33 Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3847 1415

      Email: interbeso@gmail.com

      Website: https://interbeso.vn

      Fanpage: www.facebook.com/trungtam.interbeso

      Gọi điện
      Interbeso
      Interbeso
      Interbeso
      Interbeso




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy