Top 8 Dịch vụ in Folder chất lượng nhất TPHCM

Ngọc Quân 10 0 Báo lỗi

Nhu cầu về hình thức bên ngoài từ những sản phẩm in ấn ngày càng tăng và các ấn phẩm Folder cũng không ngoại lệ. Vì thế để tìm được một địa chỉ in Folder chất ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Dịch vụ In ấn Thiết kế An Khánh là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn, thiết kế đồ họa. Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, An Khánh đã dần tạo được niềm tin trong lòng khách hàng cũng như xây dựng được hình ảnh của mình trên thị trường cả nước. Chính vì thế đây cũng là một cái tên sáng giá khi bạn muốn lựa chọn một công ty cũng cấp dịch vụ in folder phù hợp nhất cho mình.


    Sử dụng các loại giấy Couche 250-300 gsm, Fort 250-300 gsm, Bristol 300gsm cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại như hệ thống máy in kỹ thuật số hiện đại của hãng Konica của Nhật, máy cắt Nagai của Nhật, hệ thống máy thành phẩm sau in hiện đại, đa dạng, tự động hóa cao đã giúp An Khánh có cho mình sự tin tưởng từ khách hàng và luôn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Khách hàng có thể yên tâm về sự đồng đều về chất lượng mẫu mã bởi nơi đây luôn làm đúng theo quy trình 5 bước trong in folder. Bằng chứng là cho đến nay An Khánh đã hoàn thành hơn 300000 đơn hàng và đã có trên 10000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ in folder tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/5 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0967 697 932 & 0936 673 379
    Email: ankhanhprinting@gmail.com
    Website: https://inankhanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inankhanh

    Gọi điện
    Công ty TNHH In ấn Thiết kế An Khánh
    Công ty TNHH In ấn Thiết kế An Khánh
    Công ty TNHH In ấn Thiết kế An Khánh
    Công ty TNHH In ấn Thiết kế An Khánh

  2. In folder là một trong những dịch vụ in ấn phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh, marketing đến giáo dục, văn phòng. Một chiếc folder đẹp mắt, ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng, đối tác, tạo ấn tượng tốt và tăng khả năng cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in folder giá rẻ, chất lượng cao tại TP.HCM, In Ấn Đại Dương là một lựa chọn uy tín dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, In Ấn Đại Dương tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm in folder chất lượng cao, sắc nét, bền màu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.


    Ưu điểm của dịch vụ in folder tại In Ấn Đại Dương:

    • Chất lượng in cao: sử dụng máy in hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm in folder chất lượng cao, sắc nét, bền màu.
    • Giá cả hợp lý: In Ấn Đại Dương cung cấp dịch vụ in folder với giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    • Thời gian in nhanh chóng: Có quy trình in ấn chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm in được giao đến tay khách hàng trong thời gian nhanh chóng.
    • Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình: Luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm in folder phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TPHCM
    Điện thoại: 0909 183 933
    Email: inandaiduong2010@gmail.com
    Website: www.inandaiduong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/inandaiduong/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Gọi điện
    In Ấn Đại Dương
    In Ấn Đại Dương
    In Ấn Đại Dương
    In Ấn Đại Dương
  3. Thành lập vào ngày 12/4/2011 và đi vào hoạt động tính đến nay được hơn 12 năm, công ty Trung Thành Print tự tin là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ in folder nhanh với chất lượng rõ đẹp với thiết kế đa dạng màu sắc, phong cách theo mỗi công ty doanh nghiệp yêu cầu cùng giá thành hợp lý, ưu đãi giao hàng miễn phí tại TPHCM. Công ty luôn giữ được vị trí đứng đầu của mình trong ngành công nghiệp sản xuất in ấn các loại bao bì, ấn phẩm giấy, folder hay các loại túi vải. Xưởng nằm ở nơi có vị trí thuận lợi cho tất cả các giao dịch liên quan với khách hàng quận Tân Phú, TP HCM. Trung Thành Print được xem là đơn vị cung cấp sản phẩm giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng cao tại TP.HCM.


    Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp các sản phẩm in lớn mạnh tại Việt Nam, Trung Thành Print luôn không ngừng nâng cao vị thế, cải thiện chất lượng sản phẩm. Công ty cam kết miễn phí thiết kế, vận chuyển tư vấn; giá thành rẻ nhất; thái độ phục vụ nhiệt tình nhất; chất lượng sản phẩm đạt 99% khách hàng yêu cầu và sẽ hoàn trả tiền nếu không đạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 301 856
    Email: inantrungthanh@gmail.com
    Website: https://trungthanhprint.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungthanhprint/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH in ấn Trung Thành Print
    Công ty TNHH in ấn Trung Thành Print
    Công ty TNHH in ấn Trung Thành Print
    Công ty TNHH in ấn Trung Thành Print
  4. Gora Creative Co., Ltd được thành lập sau hơn 10 năm hoạt động dưới thương hiệu cá nhân của nhà thiết kế Gilly Vu. Đây là bước phát triển vượt bậc của Gora Creative về nhân sự, qui trình, sản phẩm, dịch vụ và giá trị Thương hiệu. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành thiết kế Thương hiệu, thiết kế Logo, thiết kế Website và thiết kế Quảng Cáo, Gora Creative Co., Ltd chính thức thành lập năm 2017 và tích hợp mảng In nhanh kỹ thuật số để phục vụ tốt nhất và trọn vẹn nhất cho nhu cầu của khách hàng.


    Là đứa con tinh thần của một nhà thiết kế, Gora tự tin tuyệt đối về những mẫu mã cũng như độ chỉn chu của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Công ty không chỉ mạnh trong mảng thiết kế mà còn cho thấy được sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ bởi chính đội ngũ nhân viên luôn trau chuốt cho những sản phẩm in folder của không chỉ chính họ thiết kế mà còn của các đơn vị khác. Bởi hơn ai hết Gora hiểu được những lợi ích mà một sản phẩm in folder có thể mang đến cho doanh nghiệp đối tác của họ. Gora luôn từng ngày cải tiến và cập nhật những máy móc thiết bị hiện đại để có thể đứng vững trong lòng khách hàng, từ đó mang lại cái đẹp và sự chất lượng đến từng ấn phẩm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/28 đường 36, P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại: 0907 198 093 & 0901 348 575 & 0936 888 353
    Email: info@gora.vn
    Website: https://gora.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoraCreativeCo/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6 : 8:00 - 5:00 & Thứ 7 : 8:00 - 12:00

    Gọi điện
    Thiết kế & In nhanh Gora Creative
    Thiết kế & In nhanh Gora Creative
    Thiết kế & In nhanh Gora Creative
    Thiết kế & In nhanh Gora Creative
  5. Top 5

    In nhanh ALOIN

    Gọi điện

    Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ in ấn đặc biệt là in nhanh KTS và sự ra đời của hàng loạt công ty in nhanh, ALOIN ra đời với tiêu chí in nhanh, rẻ, cao cấp, chuẩn màu, mong muốn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường và mang đến chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm, phục vụ những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.


    ALOIN "in nhanh trong một cuộc gọi", công ty luôn đảm bảo sự nhanh chóng nhằm tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng. Song song với đó là đảm bảo được chất lượng của sản phẩm với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại. ALOIN là cái tên xua tan định kiến về những dịch vụ chỉ chạy theo tiêu chí nhanh chóng, đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng về thành phẩm. Dịch vụ in folder cũng là một thế mạnh của ALOIN, giấy dày như C300, B300 để folder có độ cứng cáp khi đựng tài liệu bên trong, giấy có giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí in ấn. mặt ngoài được cán một lớp màng nilon để chống thấm nước, bong rách giấy, dơ trong quá trình sử dụng. Ngoài 2 chất liệu giấy đó thì ALOIN vẫn có nhiều sự lựa chọn khác cao cấp hơn để làm tối ưu chất lượng cũng như ấn tượng về bộ folder khi trao tay khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 313 119 & 0901 323 202
    Email: innhanh@aloin.com.vn
    Website: https://aloin.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/innhanhaloin

    Gọi điện
    In nhanh ALOIN
    In nhanh ALOIN
    In nhanh ALOIN
    In nhanh ALOIN
  6. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ in folder chất lượng cao với giá cả hợp lí thì Thế Giới In Ấn chắc chắn là cái tên vô cùng phù hợp bởi kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực in ấn và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, toàn diện, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu, thời gian đúng hẹn và giá cả hợp lý. Chính vì những điều này đã giúp cho Thế Giới In Ấn trở thành một cơ sở in đáng tin cậy trong lòng khách hàng.


    Sau đây là những lí do mà bạn nên chọn Thế Giới In Ấn:

    • Cam kết đổi trả hàng trong vòng 5 ngày
    • Sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường như giấy Couche 300gsm
    • Ký thuật in offset hiện đại
    • Cam kết in và giao hàng tận nơi trong vòng 2 giờ
    • Bao bì sản phẩm chỉn chu thể hiện sự trân trọng nhất đến khách hàng


    Thời gian của khách hàng cũng được Thế Giới In Ấn vô cùng trân trọng. Công ty có hẳn một đội ngũ giao hàng riêng biệt để phục vụ cho việc vận chuyển đến tay khách hàng nhanh và trọn vẹn nhất. Minh chứng là đã có hơn 200000 đơn hàng đã được hoàn thành, điều đó chứng tỏ Thế Giới In Ấn được khách hàng ưu ái và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193/9R Điện Biên Phủ, P15, Q Bình Thạnh
    Điện thoại: 0286 291 1868
    Email: hotro@thegioiinan.com
    Website: thegioiinan.com

    Gọi điện
    Thế Giới In Ấn
    Thế Giới In Ấn
    Thế Giới In Ấn
    Thế Giới In Ấn
  7. Cao Hoàng Gia là một trong những đơn vị in ấn hàng đầu tại TP.HCM, chuyên cung cấp dịch vụ in folder chất lượng cao, giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Cao Hoàng Gia tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm in folder đẹp mắt, ấn tượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.


    Cao Hoàng Gia sử dụng những chất liệu giấy cứng Couche hoặc Biston độ dày từ 250gsm đến 350gsm có giá mềm, hai mặt trắng đều láng bóng nên chúng ta có thể tận dụng để in cho những sản phẩm cần in 2 mặt mà không lo tăng thêm chi phí cùng với công nghệ in offset 4 màu 2 mặt, công nghệ in cao cấp này được các nhà in áp dụng cho hầu hết tất cả các ấn phẩm từ giấy như: in bao bì, in hóa đơn, in tem nhãn… Với công nghệ in này, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa, đám bảo màu in sáng, không sậm, không lem, không ố, và mực in offset còn nhanh khô, dễ dàng tiếp đến các khâu sau in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 - 83 Nguyễn Hữu Dật , P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0932 903 279 & 0283 810 5885
    Email: incaohoanggia@gmail.com
    Website: caohoanggia.com

    Gọi điện
    Cao Hoàng Gia
    Cao Hoàng Gia
    Cao Hoàng Gia
    Cao Hoàng Gia
  8. Top 8

    In Ấn VinPro

    Gọi điện

    Với mẫu thiết kế folder đẹp, sáng tạo là cơ hội giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp, khẳng định được vị trí của doanh nghiệp ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Được thành lập từ năm 2013, có cho mình hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, VinPro tự tin mang lại những sản phẩm in folder chất lượng một cách nhanh nhất, giúp cho doanh nghiệp của bạn ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng.


    Sứ mệnh của VinPro là mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ in ấn chất lượng cao, với mức giá hợp lý và thời gian hoàn thành nhanh chóng. Đồng thời, VinPro cũng cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và tăng cường giá trị thương hiệu của họ. Sử dụng công nghệ in ấn kỹ thuật số – máy in Versant 2100 Press với tốc độ in cực nhanh, chất lượng đồng đều trên mỗi bản in, phù hợp với những dịch vụ in folder giá rẻ lấy ngay đã giải quyết được những nổi lo về thời gian của khách hàng.


    Khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ in nhanh folder tại VinPro:

    • In bằng công nghệ in hiện đại bậc nhất- máy in Versant 2100 Press với chất lượng tuyệt vời
    • Tiếp nhận bất kỳ yêu cầu đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu
    • Giống bản gốc 100%
    • Tư vấn miễn phí 24/7 với sự nhiệt tình, tận tâm nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0848 802 888
    Email: vuainnhanh@gmail.com
    Website: https://vuainnhanh.com/
    Giờ mở cửa: 08h00 - 12h00 & 13h30 - 17h30

    Gọi điện
    In Ấn VinPro
    In Ấn VinPro
    In Ấn VinPro
    In Ấn VinPro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy