Top 10 Dịch vụ chia sẻ file dung lượng lớn miễn phí

Băng Tâm 5189 0 Báo lỗi

Thay vì gửi file qua email, qua Messenger hay Zalo, hiện nay nhiều người lựa chọn những dịch vụ gửi file trực tuyến mà không cần phải đăng ký tài khoản. Hầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    WeTransfer

    WeTransfer mang đến cách thức đơn giản và dễ dàng cho việc gửi các tập tin kích thước lớn qua internet. Thông qua công cụ trực tuyến này, bạn có thể chia sẻ tập tin kích thước lên tới 2 GB.


    WeTransfer không yêu cầu đăng ký và hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng. Với giao diện tương tác gọn gàng và thân thiện – chỉ trang bị một widget nhỏ định vị tại chính giữa màn hình, để bạn thực hiện upload các tập tin và đính kèm địa chỉ e-mail của bạn bè, người thân hay bất kỳ ai đó mà bạn muốn chia sẻ. Thông qua WeTransfer, bạn có thể cùng lúc gửi nhiều tập tin với điều kiện tổng dung lượng các tập tin không vượt quá 2GB. WeTransfer cho phép bạn gửi bất kỳ định dạng tập tin nào bao gồm: hình ảnh, video, audio, tài liệu và nhiều hơn nữa. Ở đây, bạn cần lựa chọn các tập tin muốn chia sẻ, nhập địa chỉ e-mail của bạn và địa chỉ e-mail của người nhận. Sau đó nhấp nút Transfer để upload tập tin tới máy chủ của WeTransfer. Bên cạnh đó, còn một tùy chọn hữu ích nữa được trang bị là gửi một tin nhắn nhỏ cùng với các tập tin. Khi tiến trình upload thành công, công cụ sẽ gửi đến bạn một e-mail thông báo hoàn tất. Và đồng thời, bất cứ người nhận nào tải xuống tập tin thì bạn cũng sẽ được báo thông qua e-mail.


    Website: wetransfer.com

    WeTransfer
    WeTransfer
    WeTransfer
    WeTransfer

  2. Top 2

    Dropbox Transfer

    Xu hướng lựa chọn các dịch vụ chia sẻ dữ liệu ngày càng tăng, vừa tiết kiệm thời gian lại đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Và bắt kịp điều đó, Dropbox nền web đã cung cấp tới người dùng công cụ Dropbox Transfer, với tính năng chia sẻ file dễ dàng mà không cần cấp quyền truy cập vào tập tin hay thư mục cho người nhận.


    Theo đó khi tải file lên Dropbox Transfer, bạn sẽ nhận được link liên kết để gửi tới người khác. Người nhận được link không cần phải có tài khoản Dropbox mới tải được file. Chỉ cần nhấn ngay vào nút Download để tải là được. Các file được tải xuống dưới dạng file zip. Nếu đang truy cập vào Dropbox thì bạn có thể nhấn Save to Dropbox để upload file lên Dropbox. Mặc định link sẽ tồn tại trong 6 ngày. Ngoài việc chia sẻ qua link bạn cũng có thể gửi qua địa chỉ email. Việc chia sẻ file trở nên nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện với 2 hình thức chia sẻ qua link hay qua email này. Mọi tài liệu đã chia sẻ đều được lưu lại để người dùng quản lý.


    Website: www.dropbox.com/transfer/about

    Dropbox Transfer
    Dropbox Transfer
    Dropbox Transfer
    Dropbox Transfer
  3. Top 3

    Google Drive

    Google Drive hiện nay là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, Google Drive còn hỗ trợ việc chia sẻ dữ liệu thông qua việc tạo link chia sẻ, hoặc người dùng có thể trực tiếp nhập tên tài khoản muốn chia sẻ dữ liệu.


    Thông qua việc tạo tài khoản Google, người dùng có thể sử dụng thêm các dịch vụ hữu ích khác như Gmail, Youtube, hay Google Drive. Việc tải dữ liệu lên Google Drive cũng vô cùng đơn giản. Sau khi tải dữ liệu lên, bạn có thể lựa chọn phương thức chia sẻ thông qua link tài liệu để chia sẻ tới bất kỳ ai có link. Hoặc nếu muốn chia sẻ dữ liệu Google Drive với một số người nhất định, Google Drive cũng hỗ trợ việc nhập tên tài khoản người muốn chia sẻ dữ liệu. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email của người muốn chia sẻ dữ liệu từ Google Drive. Bên dưới có thể viết lời nhắn tới những người được chia sẻ. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chỉnh người cụ thể chỉnh sửa tài liệu, viết nội dung bình luận, hay chỉ có thể xem tài liệu mà thôi.


    Website: https://www.google.com/drive/

    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive
  4. Top 4

    Microsoft OneDrive

    Nếu bạn thường xuyên tran đổi công việc qua internet và cần lưu trữ tài liệu quan trọng, thì chắc chắn đã từng nghe đến dịch vụ lưu trữ đám mây Microsoft OneDrive. Microsoft OneDrive là một đám mây lưu trữ các tập tin cho phép người dùng đông bộ các dữ liệu hoặc truy cập chúng từ trình duyệt web, điện thoại. Người dùng dễ dàng chia sẻ các tệp tin này với cộng đồng sử dụng internet mà không cần đăng nhập tài khoản.


    OneDrive giúp người dùng có thể chia sẻ dữ liệu cho nhiều người một cách rất nhanh chóng và dung lượng lưu trữ cho phép rất lớn, lên tới 100GB. Do đó, bạn hoàn toàn không lo đến vấn đề tệp tin có dung lượng lớn. OneDrive luôn không ngừng cải thiện tốc độ mở và lưu tệp, giúp người sử dụng thực hiện các thao tác lưu và mở tài liệu OneDrive nhanh chóng, giúp ích trong lúc làm việc, học tập hoặc hội họp. Bên cạnh đó, bất cứ tài liệu nào được lưu trên OneDrive của bạn khi được chỉnh sửa cũng sẽ hiển thị thông báo lên thiết bị giúp bạn luôn chủ động theo dõi được quá trình hoạt động cũng như kết quả công việc một cách rất dễ dàng.


    Website: onedrive.live.com

    Microsoft OneDrive
    Microsoft OneDrive
    Microsoft OneDrive
    Microsoft OneDrive
  5. Top 5

    Smash

    Smash là dịch vụ chia sẻ file không giới hạn số lượng chia sẻ, tự động hủy file sau khoảng thời gian tải lên hệ thống máy chủ; cụ thể hệ thống sẽ tự động hủy file sau 14 ngày đăng tải. Dịch vụ chia sẻ file miễn phí này hiện đã có hơn 1 triệu người sử dụng trên 190 quốc gia.


    Ưu điểm của Smash là hỗ trợ gửi file dung lượng lớn, không giới hạn dung lượng. File được lưu tới 14 ngày trong khi người dùng không cần đăng ký tài khoản hay đăng nhập. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí. Với gói dịch vụ Smash miễn phí, bạn có thể gửi file kích thước bất kỳ và file được lưu trên máy chủ của Smash trong 14 ngày. Người nhận có quyền xem trước file (ảnh, video và âm thanh) trước khi quyết định tải về máy, hỗ trợ trên máy tính và cả thiết bị di động. Giao diện sử dụng trên Smash rất đơn giản, đặc biệt người dùng có thể thay đổi lại background cho trang download file và thiết lập mật khẩu khi người khác tải file.


    Website: www.fromsmash.com

    Smash
    Smash
    Smash
    Smash
  6. Top 6

    Mega

    Mega là dịch vụ lưu trữ đám mây được mã hóa mạnh mẽ hàng đầu thế giới, mang đến cho khách hàng mức độ bảo mật riêng tư cao nhất và thao tác sử dụng một cách dễ dàng. Mega tích hợp quyền kiểm soát mã hóa, khả năng cấp quyền cho từng cá nhân được cho phép. Tất cả thao tác được thực hiện đơn giản trong trình duyệt web mà không bị cản trở bởi bất kỳ quảng cáo nào.


    Tính năng chia sẻ tệp cũng được Mega trang bị thật kỹ để đảm bảo được độ bảo mật dữ liệu của bạn. Bảo mật sẽ đi song hành cùng với một chìa khóa giải mã. Mega cung cấp 3 hình thức chia sẻ: Lấy liên kết: chia sẻ tệp bằng đường link sao chép; Chia sẻ: công cụ này giúp bạn gửi tệp trực tiếp cho người đó; Gửi trong nhóm chat: nếu bạn muốn chia sẻ trong cộng đồng người sử dụng Mega. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn chọn vào mũi tên ở bên phải mục Tùy chỉnh nâng cao để lựa chọn chế độ chia sẻ mà mình muốn.


    Website: mega.io/startpage

    Mega
    Mega
    Mega
    Mega
  7. Top 7

    Send Anywhere

    Send Anywhere là công cụ chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và rất tiện ích cho phép chia sẻ dữ liệu số ngay lập tức dựa trên công nghệ mạng ngang hàng P2P mà không cần tới công nghệ lưu trữ đám mây điện toán. Send Anywhere an toàn và đảm bảo hơn các hình thức chia sẻ dữ liệu khác vì các tập tin sẽ chuyển trực tiếp từ thiết bị này sang thiết bị kia thay vì phải đi qua máy chủ của một bên thứ ba như trong công nghệ điện toán đám mây.


    Điều khiến Send Anywhere khác biệt với các hình thức chia sẻ file khác là sự tiện lợi và nhanh chóng. Không cần phải tạo tài khoản hay đăng nhập hoặc bất kì thao tác mất thời gian nào khác, tất cả những gì bạn cần chỉ là một chuỗi 6 kí tự để kết nối hai thiết bị chia sẻ dữ liệu với nhau. Hoàn toàn miễn phí nhưng Send Anywhere không hề có bất cứ giới hạn nào với người dùng hay đòi hỏi nâng cấp lên phiên bản có trả phí. Với Send Anywhere, người dùng có thể gửi bất kì định dạng file nào với bất kì kích thước nào mà họ muốn. Không hề có bất kì giới hạn nào về số lượng file mà bạn muốn chuyển.


    Website: send-anywhere.com

    Send Anywhere
    Send Anywhere
    Send Anywhere
    Send Anywhere
  8. Top 8

    GoFile

    GoFile là dịch vụ chia sẻ file trực tuyến, có trình bảo mật file thông qua mật khẩu khi người khác muốn tải file, hoặc thiết lập chế độ tự hủy file sau thời gian nào đó. Người nhận file có tùy chọn tải file dưới định dạng file nén, nếu có nhiều file nhận được.


    GoFile tối ưu hóa việc quản lý nội dung của người dùng bằng trình quản lý tệp nâng cao của chúng tôi. Nó cung cấp các tính năng hữu ích như nhiều tài khoản, tìm kiếm, gắn thẻ, mô tả chi tiết, bảo vệ bằng mật khẩu, ngày hết hạn có thể chỉ định, quyền có thể tùy chỉnh,... Mọi tính năng của Gofile đều có thể truy cập được từ API, giúp bạn có thể quản lý hiệu quả việc sử dụng Gofile của mình từ một ứng dụng hoặc trang web bên ngoài.


    Website: https://gofile.io/welcome

    GoFile
    GoFile
    GoFile
    GoFile
  9. Top 9

    Pixeldrain

    Pixeldrain là một dịch vụ độc đáo khi cho phép bạn chia sẻ tập tin với dung lượng rất lớn, lên đến 100 Terabyte miễn phí. Bạn được phép tải lên một tập tin với dung lượng tối đa lên đến 10GB, rồi tạo ra một danh sách để chia sẻ với số lượng tập tin tối đa là 10.000 tập tin. Vậy bạn sẽ có thể chia sẻ 10x10.000 GB một lúc.


    Phần tốt nhất là nó lưu trữ các file trong 30 ngày kể từ lần cuối cùng nó được truy cập. Do đó, miễn là file đã tải lên được xem mỗi tháng một lần, nó có thể ở trên máy chủ. Phiên bản Pixeldrain Pro tăng giới hạn kích thước file lên 15GB, xóa tất cả quảng cáo, tăng thời gian hết hạn lên 30 ngày và cung cấp 1TB băng thông cho tải xuống. Việc tạo tài khoản là không cần thiết, nhưng bạn có thể tạo một tài khoản để theo dõi lịch sử file.


    Website: https://pixeldrain.com/

    Pixeldrain
    Pixeldrain
    Pixeldrain
    Pixeldrain
  10. TeraShare là một công cụ mới kết hợp những gì xuất sắc nhất của công cụ chia sẻ tập tin ngang hàng (P2P) BitTorrent và chia sẻ tập tin lưu trữ trực tuyến trên máy chủ. Nó cũng không giới hạn kích thước tập tin.

    Trước tiên, bạn tải về và cài đặt phần mềm TeraShare trên máy tính của mình. Bạn thêm tập tin vào để nó tạo ra liên kết độc nhất để chia sẻ. Cuối cùng, bạn hãy chia sẻ liên kết đó với bạn bè là họ có thể bắt đầu tải tập tin về. Do đây là chia sẻ P2P, việc tải tập tin lên và tải tập tin về được bắt đầu ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo máy tính của bạn đang được mở trong lúc bạn bè của bạn tải tập tin về. Phần “công nghệ lai” được hỗ trợ bởi các máy chủ của TeraShare. Những tập tin dưới 10 GB sẽ được tải lên các máy chủ của TeraShare, do đó, những người nhận sẽ có thể tải nó về ngay cả khi máy tính của bạn không mở.


    Website: http://terashare.net/

    TeraShare
    TeraShare
    TeraShare
    TeraShare



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy