Top 7 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Huế

  1. Top 1 Mẹ Xinh
  2. Top 2 Tâm An Care
  3. Top 3 An An care
  4. Top 4 BB Bliss
  5. Top 5 VietCare Huế
  6. Top 6 VAM CARE
  7. Top 7 Chăm sóc sau sinh tại Huế

Top 7 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Huế

Mai Tuyet Nguyen 2120 0 Báo lỗi

Một vài tuần sau khi sinh, bạn có thể bắt đầu bị rụng tóc 80% trường hợp phụ nữ mang thai và sau sinh bị rạn da ngực có thể sẽ trở nên đỏ ửng, đau và căng sữa. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mẹ Xinh

    Sau sinh ngoài việc hạnh phúc được làm mẹ, thì nổi lo lớn nhất của phụ nữ chúng ta đó chính là làm sao để lấy lại dáng vóc của ngày xưa, làn da khỏe đẹp của thời con gái. Đừng lo lắng về da và dáng sau sinh. Mẹ Xinh sẽ giúp bạn lấy lại những gì ngỡ đã mất. Không chỉ mang đến cho các mẹ một liệu trình hoàn hảo, sự kết hợp chăm sóc hiện đại cùng chắt lọc những phương pháp chăm sóc bà đẻ thời xưa để áp dụng vào liệu trình một cách khoa học. Mẹ Xinh đã mang đến cho các mẹ cố đô những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian ở cử.


    Sau sinh mẹ gặp các vấn đề về da như sạm, mụn, quầng thâm. Sau sinh là thời kì đổi máu, thay da. Người ta ví phụ nữ sau sinh như con cua lột xác, nếu biết cách chăm sóc mẹ sẽ có làn da trắng hồng như da em bé. Mẹ Xinh đã nghiên cứu và áp dụng chăm sóc da mặt theo hai phương pháp: Cổ truyền và hiện đại sẽ giúp mẹ có làn da sáng hồng bật tone trong suốt thời gian ở cữ. Với phương pháp hơ mặt cùng tinh nghệ và trứng gà kết hợp massage ấn huyệt lưu thông khí huyết, đắp mặt nạ dưỡng trắng da sẽ đem lại cho các mẹ làn da tươi trẻ sau 15 buổi chăm sóc. Tùy cơ địa mỗi mẹ để Mẹ Xinh lựa chọn mặt nạ thích hợp chăm sóc đạt hiệu quả tối ưu nhất mẹ nhé.


    Sau sinh mẹ đau đầu với vấn đề bụng to, bụng phệ. Mẹ đừng quá lo lắng, vì chuyện gì cũng có hướng giải quyết của nó mẹ nhé. Chỉ cần chúng ta kiên trì mọi việc đều thực hiện được. Với phương pháp massage an toàn cho cả mẹ sinh thường và sinh mổ, nói không với việc đánh bụng gây sổ bụng sau này, kết hợp với phương pháp chườm muối nóng, gen bụng định hình form bụng sẽ đem lại cho các mẹ vòng hai như ý sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 08 Nguyễn Phong Sắc, An Đông, TP. Huế
    • 109 Nguyễn Khoa Văn, Phú Bài, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0981 031 940 & 0934 939 191 & 0935 556 191
    Email: lamdepmehue@gmail.com
    Website: http://Mexinhspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Mexinhspa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Đừng lo lắng về da và dáng sau sinh. MẸ XINH sẽ giúp bạn lấy lại những gì ngỡ đã mất.
    Đừng lo lắng về da và dáng sau sinh. MẸ XINH sẽ giúp bạn lấy lại những gì ngỡ đã mất.
    Xông hơi thư giãn tại Mẹ Xinh
    Xông hơi thư giãn tại Mẹ Xinh

  2. Top 2

    Tâm An Care

    Gọi điện

    Sau khi trải qua quá trình chuyển dạ và sinh con, người mẹ mất rất nhiều sức lực và đặc biệt là cơ thể vừa phải chăm sóc con vừa chú ý đến bản thân như vấn đề dinh dưỡng để có sữa cho con bú, nghỉ ngơi… Chính vì vậy việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sau khi sinh là điều vô cùng quan trọng để giúp mẹ sớm lấy lại sức khỏe chăm sóc bé tốt nhất.


    Không nằm ngoài danh sách này, Tâm An Care cũng là một trong những cái tên nổi bật với dịch vụ tắm bé sơ sinh và chăm sóc sau sinh uy tín nhất Huế. Luôn đề cao yếu tố an toàn và thư giãn cho mẹ và bé, tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng nên ở Tâm An Care việc tuyển chọn chuyên viên chăm sóc cũng rất khắt khe và cẩn thận. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của nơi này là các nữ hộ sinh, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.

    Để góp phần tạo nên tính công bằng và văn minh trong xã hội hiện đại, phụ nữ và trẻ em luôn là đối tượng được quan tâm và chăm sóc là mối quan tâm lớn của cộng đồng hiện nay. Trải qua 9 tháng mang nặng đẻ đau, bạn không cần phải băn khoăn gì nữa. Hãy lựa trọn Tâm An Care để giúp bạn phục hồi sức khỏe, lấy lại làn da và vóc dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Đỗ Nam, Phú Bài, Thừa Thiên Huế - 0702 623 101
    • Tầng 1 Khu A Chung cư Vicoland, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0975 177 282

    Email: huynhngocthaonguyen14122014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TamAnCareHue
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tâm An Care
    Tâm An Care
    Tâm An Care
    Tâm An Care
  3. Top 3

    An An care

    Gọi điện

    Là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện sau sinh dành cho mẹ và bé khu vực nội thành xứ Huế, An An care cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực từng ngày, An An care cố gắng hoàn thành sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc, niềm vui cho bé yêu và mẹ bằng chất lượng dịch vụ và kết quả chăm sóc tốt nhất, đồng thời trở thành người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy cùng sản phụ và gia đình trong hành trình cùng bé yêu đón chào cuộc sống mới.

    Trọng tâm của An An care trong việc chăm sóc sức khỏe bé và mẹ là lời cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc hoàn hảo bằng tất cả tình yêu thương và sự tận tâm, không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Một khi đã lựa chọn An An care, bé và mẹ sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình. Giá cả hợp lý tại An An care và mẹ không cần phải chuẩn bị gì cả, các cô y tá tắm bé sẽ đến tận nhà. Bạn có quyền thay đổi nhân viên tắm bé nếu bạn không ưng cô tắm và miễn phí buổi tắm đầu tiên. Miễn phí chăm sóc sau sinh, thay băng cắt chỉ khi đăng kí gói tắm bé tại nhà trọn gói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4629 0648 & 0948 715 048 & 0948 018 408

    Email: thegioimorong@gmail.com

    Website: https://www.anancare.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anan.chamsocmevabe/

    Gọi điện
    An An care
    An An care
    An An care
    An An care
  4. Top 4

    BB Bliss

    Gọi điện

    Có lẽ với một cuộc sống hối hả và tất bật như ngày nay dường như đã không cho phép các ông bố được chăm sóc vợ, con yêu một cách trọn vẹn trong lúc sinh nở, vậy nên họ cần lắm sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn nói trên, BB Bliss đã tập hợp những cá nhân có hiểu biết sâu rộng về việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh, tập hợp đội ngũ nhân viên có tâm huyết trong nghề để chia sẻ những khó khăn cùng gia đình với các phương pháp chăm sóc đặc biệt. Đối với dịch vụ tắm bé sơ sinh, BB Bliss đưa ra những hình thức để gia đình lựa chọn đó là gói tắm bé sơ sinh trọn gói và gói tắm trẻ sơ sinh tại nhà theo buổi.


    100% các nữ y tá, hộ sinh, điều dưỡng tại BB Bliss đã có kinh nghiệm 3 năm trong việc massage và tắm bé, chăm sóc cho bé. Tất cả đều có chứng chỉ tắm bé tại nhà và trải qua quá trình kiểm tra trình độ kỹ lưỡng. BB Bliss luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tư vấn, giải đáp các thắc mắc của các mẹ về vấn đề tắm bé cũng như chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Kèm theo đó là vô số các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh dành cho mẹ như: Gói chăm sóc sau sinh thư giãn, chăm sóc sau sinh, gói phục hồi cơ bản, gói phục hồi chuyên sâu, gói phục hồi toàn diện, gói chăm sóc sau sinh đặc biệt, gói chăm sóc sau sinh VIP 1, gói chăm sóc sau sinh VIP 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, TP. Huế

    Điện thoại: 0393 535 656

    Email: bb.bliss.chamsocmebe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BBblisshue/

    Gọi điện
    BB Bliss
    BB Bliss
    BB Bliss
    BB Bliss
  5. Top 5

    VietCare Huế

    Những vết rạn, thâm sạm, lớp da nhăn nheo, mỡ thừa vẫn còn đó. Vòng eo chưa thể nhỏ lại hoàn toàn và tay chân cần khoảng thời gian dài mới có thể bớt phù nề. Không chỉ thế, ngực mẹ to lên nhưng lại căng tức và sưng cứng, khó chịu hơn hẳn bình thường. Những lúc thế này, mẹ sẽ cần được chăm sóc bài bản, đặc biệt. Và chắc chắn liệu trình chăm sóc sau sinh tại VietCare Huế sẽ giúp được mẹ.


    Liệu trình được thực hiện bởi các hộ sinh, điều dưỡng giàu chuyên môn và chuyên nghiệp sẽ giúp mẹ sớm lấy lại vóc dáng và cảm thấy nhẹ nhàng hơn giai đoạn này. Mang thai biết bao khổ cực, vì thế mẹ xứng đáng được nhận những dịch vụ đẳng cấp. Để có được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng ngàn chị em phụ nữ như hôm nay, VietCare Huế luôn không ngừng cố gắng phát triển bản thân và đội ngũ nhân viên của mình.


    Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được chăm sóc, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp. VietCare Huế cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh hân hạnh giới thiệu đến bạn những gói liệu trình chuyên sâu giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, VietCare Huế đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0919 353 621 & 0932 427 345
    Email: senspahue@gmail.com
    Website: http://vietcarehue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VietCareHue/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Liệu trình được thực hiện bởi các hộ sinh, điều dưỡng giàu chuyên môn và chuyên nghiệp sẽ giúp mẹ sớm lấy lại vóc dáng và cảm thấy nhẹ nhàng hơn giai đoạn này.
    Liệu trình được thực hiện bởi các hộ sinh, điều dưỡng giàu chuyên môn và chuyên nghiệp sẽ giúp mẹ sớm lấy lại vóc dáng và cảm thấy nhẹ nhàng hơn giai đoạn này.
    Viet – Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam
    Viet – Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam
  6. Top 6

    VAM CARE

    Gọi điện

    Được ra đời từ khá sớm với sứ mệnh trở thành thương hiệu spa chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh di động cao cấp số 1 tại Việt Nam, VAM CARE tự tin mang đến dịch vụ tắm bé sơ sinh, chăm sóc sau sinh uy tín nhất và đây cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Là nơi mà tất cả các bậc cha mẹ có thể đặt trọn niềm tin vào việc tắm và chăm sóc bé kể từ lúc mới sinh cho đến về sau. VAM CARE hướng đến mục tiêu mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, với đội ngũ là các bác sĩ riêng, y tá, nhân viên có kinh nghiệm và vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.

    Hiện tại, VAM CARE cung cấp khá đa dạng các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé trong đó bao gồm cả tại spa lẫn tại nhà, có thể kể đến như: Massage giảm đau nhức tay - chân cho mẹ bầu và sau sinh; chăm sóc bầu; chăm sóc sau sinh; ngâm chân thuốc bắc; tẩy da chết & làm đẹp da mặt; xông hơi thư giãn toàn thân tại spa; chăm sóc da mặt, trắng sáng hồng làn da, hút chì hút mụn miễn phí tại nhà,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0972 246 616 & 0912 646 863

    Email: vamcare2019@gmail.com

    Website: http://www.vam.org.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Vamcare2019/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    VAM CARE
    VAM CARE
    VAM CARE
    VAM CARE
  7. Chăm sóc sau sinh tại Huế là cơ sở chăm sóc sau sinh mới nhất tại Huế nhưng không hề non trẻ. Dịch vụ đã cho thấy sự uy tín và chuyên nghiệp của mình bằng sự hài lòng và những ghi nhận của khách hàng đối với những tiện ích mà dịch vụ mang lại. Từ khâu tư vấn cho đến khâu chăm sóc, các nhân viên của Chăm sóc sau sinh tại Huế đều rất chuyên nghiệp và tinh tế, am hiểu những kiến thức về hậu sinh, chăm sóc mẹ và bé ngay sau khi em bé chào đời.


    Đội ngũ nhân viên của cơ sở còn mang trong mình sự yêu nghề, nhiệt huyết và quan trọng nhất là sự nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo trong từng hành động, giá cả lại rất phù hợp để tất cả sản phụ và những em bé sơ sinh đều có thể tiếp cận được dịch vụ. Cơ sở cung cấp các dịch vụ tại nhà như:

    • Chăm sóc mẹ bầu sau sinh
    • Massage body thảo dược
    • Tắm, vệ sinh, massage cho bé
    • Xông hơi thuốc bắc, đồ tự nhiên

    Với sự uy tín cùng trách nhiệm trong công việc, Cơ sở Chăm sóc sau sinh tại Huế là một trong những cái tên nổi bật để các mẹ có thể yên tâm gửi gắm niềm tin, chăm sóc bé yêu mà lấy lại vóc dáng, trẻ trung sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phan Chu Trinh, TP. Huế
    Điện thoại: 0911 639 977
    Email: huynhthitrangdai90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chamsocsausinhtaihue/

    Chăm sóc sau sinh tại Huế
    Chăm sóc sau sinh tại Huế
    Chăm sóc sau sinh tại Huế
    Chăm sóc sau sinh tại Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy