Top 6 Dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt nhất Cần Thơ

Quỳnh Trâm 1921 0 Báo lỗi

Sau khi sinh em bé là thời điểm cơ thể phụ nữ có rất nhiều thay đổi, sức khỏe sẽ yếu đi nếu không chăm sóc cẩn thận cả bên trong lẫn bên ngoài. Nếu không biết ... xem thêm...

  1. Đối với các gia đình bận rộn mà nhất là với những vợ chồng trẻ ở riêng thì nhu cầu chăm sóc cho mẹ và bé là rất cao. Đến với Cánh Đồng Xanh thì tất cả không còn là nỗi lo. Đặc biệt, các chị em không cần vất vả đến trung tâm, tại đây có cung cấp dịch vụ tại nhà nên rất hữu ích và chính vì vậy mà thu hút được đông đảo khách hàng.


    Một số dịch vụ nổi bật tại Cánh Đồng Xanh đó là:

    • Thông tắc tia sữa bằng laser
    • Chỉnh khớp ngậm đúng
    • Chăm sóc massage mẹ bầu
    • Chăm sóc massage giảm eo
    • Tắm cho bé tại nhà

    Nguyên liệu dùng để tắm cho mẹ và bé được tuyển chọn rất kĩ càng, 100% từ thảo dược được các chuyên gia hàng đầu lựa chọn. Các mẹ đến với Spa hoàn toàn có thể yên tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm, hiểu được mong muốn, nhu cầu của khách hàng, Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết như massage thon gọn vùng bụng, tẩy tế bào chết, gội đầu, đắp mặt nạ, cắt dây rốn, tắm cho bé… Tận tâm phục vụ khách hàng đến từng thao tác, hãy đến và cùng nhau tận hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất nhé các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Lê Lai, Phường An Phú, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 512 878

    Email: spamamababycarect@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CanhDongXanhSpa/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Cánh Đồng Xanh - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà
    Cánh Đồng Xanh - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà
    Cánh Đồng Xanh - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà
    Cánh Đồng Xanh - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà

  2. Top 2

    Nurse Care

    Gọi điện

    Trải nghiệm sau sinh là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà một người phụ nữ có được. Dù rằng đau đớn, vất vả, nhiều khó khăn khi chăm sóc em bé nhỏ nhưng tình mẫu - tử thiêng liêng và bản năng làm mẹ giúp phụ nữ chúng ta vượt qua được tất cả. Hiểu được điều đó, Nurse Care luôn nỗ lực mang lại nhiều dịch vụ giúp Mẹ sau sinh được thư giãn ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình, bên cạnh em bé bé bỏng, cạnh người thân.


    Cảm giác gần gũi thân thiết cùng với sự chăm sóc dịu dàng, tận tình của đội ngũ Nurse Care giúp các Mẹ bớt mệt mỏi, sớm hồi phục sức khoẻ, giảm căng thẳng stress và tự tin hơn trong quá trình nuôi con.


    Các dịch vụ nổi bật của Nurse Care bao gồm:

    • Chăm sóc mẹ bầu
    • Chăm sóc mẹ sau sinh
    • Tắm và massage bé yêu
    • Giảm eo an toàn hiệu quả.

    Các bước tắm bé cơ bản tại Nurse Care:

    • Massage cho bé
    • Nhẹ nhàng tắm cho bé
    • Vệ sinh vùng kín cho bé
    • Chăm sóc rốn và hơ lá trầu cho bé,

    Nurse Care đã và đang được hàng ngàn bà mẹ tin tưởng, lựa chọn và sử dụng dịch vụ. Hãy để Nurse Care đồng hành cùng mẹ và bé trong những tháng đầu đời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt (căn 1.13) ,Chung Cư Nam Long, Đường Số 4, Hưng Phú, Cái Răng, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0794 115 265

    Email: nursecare.hcm@gmail.com

    Website: http://nursecare.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NurseCareCanTho/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 16:00

    Gọi điện
    Nurse Care
    Nurse Care
    Nurse Care
    Nurse Care
  3. Top 3

    Mon Baby Care

    Gọi điện
    Mon Baby Care là một đơn vị chăm sóc sau sinh tại Cần Thơ, với một sứ mệnh tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé bằng tình yêu thương, sự tận tâm và cam kết từ đội ngũ nữ hộ sinh điều dưỡng y đức tay nghề cao.

    Đơn vị tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, với sứ mệnh làm điều này bằng tình yêu thương và cam kết từ đội ngũ chuyên gia. Hơn 98% khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ, điều này là một chỉ số tích cực về chất lượng và hiệu suất của Mon Baby Care. Sự hài lòng cao có thể là kết quả của dịch vụ chất lượng và an toàn.

    Mon Baby Care
    tự hào mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội, an toàn và hiệu quả nhất để hỗ trợ quá trình mang thai và phát triển của bé. Đội ngũ nữ hộ sinh và điều dưỡng y đức của Mon Baby Care được miêu tả là có tay nghề cao, đảm bảo sự chuyên nghiệp và tận tâm trong quá trình chăm sóc.
    Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc sau sinh ở Cần Thơ, Mon Baby Care có thể là một sự lựa chọn hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53-55 Đường 3A, Kdc Thới Nhựt 2, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0974 775 574
    Website: https://monbabycare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BabyCareMon
    Gọi điện
    Mon Baby Care
    Mon Baby Care
    Mon Baby Care
    Mon Baby Care
  4. Top 4

    Mẹ và Bé Spa

    Mẹ và Bé Spa - điểm đến lý tưởng cho những người phụ nữ mới làm mẹ, đơn vị cam kết mang đến cho các mẹ và bé yêu những trải nghiệm chăm sóc sau sinh tuyệt vời nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Mẹ và Bé Spa tự hào là đối tác đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe và tâm lý của bạn. Đơn vị mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp.


    Mẹ và Bé Spa mang đến những dịch vụ sau:

    • Xông Hơi Phục Hồi Sức Khỏe: phương pháp truyền thống giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và đồng thời hỗ trợ quá trình hồi phục sau sinh. Đơn vị tạo điều kiện xông hơi thoải mái và an toàn cho mẹ sau khi sinh.
    • Thông Tắc Tia Sữa: Với đội ngũ chuyên gia nhiệt đới, spa cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp để giảm đau và tăng cường lưu thông sữa, giúp mẹ trải qua thời kỳ cho con bú một cách thuận lợi nhất.
    • Giảm Eo Sau Sinh: Đơn vị hiểu rõ về lo lắng của các bà mẹ về vóc dáng sau sinh. Dịch vụ giảm eo sau sinh của spa được thiết kế để giúp bạn tái tạo hình dáng cơ thể một cách an toàn và hiệu quả.

    Với Mẹ và Bé Spa, cam kết mang đến cho bạn không chỉ là những dịch vụ chăm sóc chất lượng mà còn là không gian ấm cúng và chất lượng. Đặt lịch ngay hôm nay để trải nghiệm sự chăm sóc đặc biệt tại Mẹ và Bé Spa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Đường số 4 , khu dân cư Metro, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0334 90 0981
    Email: matieungoc.tmn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CoNgoc0334900981
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
    Mẹ và Bé Spa
    Mẹ và Bé Spa
    Mẹ và Bé Spa
    Mẹ và Bé Spa
  5. Nếu cần được chăm sóc sau sinh tại nhà thì đây là một trong những địa chỉ lý tưởng để các mẹ tham khảo. Không phải đi đâu xa cho vất vả, cứ alo là có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đến phục vụ bạn tại nhà luôn ạ. Với nhiều phương pháp cổ truyền cùng những bài thuốc quý giúp cho sức khỏe của mẹ và bé yêu luôn được đảm bảo, Song Hà xứng đáng là người bạn đồng hành cùng gia đình nhỏ của bạn.

    Spa hết sức chú trọng vào thái độ phục vụ, mong muốn mang đến trải nghiệm thoải mái, tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng. Đặc biệt Song Hà còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, hoặc dành cho những người đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.

    Trung tâm có rất nhiều gói lộ trình cho từng khách hàng lựa chọn. Dù là gói nào thì khách hàng vẫn được phục vụ rất tận tình. Mẹ được massage thon gọn vùng eo, tẩy da chết toàn thân, bé được tắm thảo dược. Cả mẹ và con đều được Song Hà nâng niu từng chút một. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline để được chăm sóc ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà số 5, Đường số 4, KDC Đại Ngân, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • A1-A2 Đường số 6, KDC Công An, Hưng Thanh, Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 152 505 & 0939 225 657

    Email: songhamombabycare@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MomAndBabyCareCanTho/

    Gọi điện
    Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà
    Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà
    Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà
    Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà
  6. Thêm một sự lựa chọn nữa cho các bà mẹ trẻ về trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Cần Thơ đó là Spa Ly House Cần Thơ, một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ tốt nhất nơi đây. Với sự đề cao an toàn và yếu tố thư giãn cho cả mẹ và bé, Spa Ly House Cần Thơ cam kết đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    Đội ngũ nhân viên là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu trẻ, niềm nở, khiến cho những ngày tháng ở cữ của mẹ bầu trôi qua nhanh hơn, thú vị hơn và bớt nhàm chán. Nhận được vô số Feedback tích cực từ khách hàng, Spa Ly House không ngừng cố gắng, cải thiện chất lượng dịch vụ để khiến bạn có được những buổi trải nghiệm hài lòng nhất.


    Dù chọn dịch vụ tại nhà hay tới spa, trang thiết bị dụng cụ đều được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ. Giá thành cạnh tranh là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới với Ly House. Spa Ly House Cần Thơ chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về các dịch vụ của mình. Lưu lại ngay địa chỉ này để ghé qua khi có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ sau sinh bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 148 Bùi Quang Trinh, Phú Thứ, Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 624 627

    Email: llyhouse.ct@gmail.com

    Website: https://lylyspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Llyhousecenter/

    Gọi điện
    Spa Ly House Cần Thơ
    Spa Ly House Cần Thơ
    Spa Ly House Cần Thơ
    Spa Ly House Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy