Top 10 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất Huế

Trần Minh Phương 1184 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành là một địa chỉ uốn mi đẹp có tiếng và khá uy tín được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn với nhiều loại mi lụa, mi tơ, mi đơn... và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp khi nhiều khách hàng từng nối mi ở đây họ phản hồi rất tốt về chất lượng như: mi giữ được lâu, nhìn đẹp tự nhiên và không gây đau rát. Chất lượng phục vụ ở đây luôn đăt quyền lợi của khách hàng lên đầu để đem đến những trải nghiệm tôt nhất cho khách.


    Sau khi uốn mi ở Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành về bạn sẽ không có cảm giác đau rát, cộm hay khó chịu gì cả, thậm chí nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật và bạn sẽ không phải tốn khá nhiều thời gian trong việc chải mascara hay dán mi giả mỗi ngày nữa. Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn thì hãy đến ngay Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành chỉ trong vòng 45 phút đến 1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt không hề nhẹ. Những điều mà Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hà Nội, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0336 969 969
    Email: quangcao@seatimes.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Thammyhiepthanhhuecity
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
    Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
    Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
    Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân cũng là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.

    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi của Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.

    Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân luôn được các khách hàng đánh giá cao. Với phương châm “Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt” và đã được rất nhiều tín đồ bình chọn là một địa chỉ nối uốn đẹp ở Huế, Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ, đặc biệt là trong dịp cuối năm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 440 939
    Email: info@truongkieuxuan.com
    Website: https://truongkieuxuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân
    Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân
    Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân
    Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân
  3. Top 3

    Hảo Spa

    Gọi điện

    Hảo Spa là địa chỉ uốn mi đạt chuẩn và chất lượng tại Huế. Hảo Spa hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ vụ nối mi của Hảo Spa sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Hảo Spa cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp.


    Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Hảo Spa như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Hảo Spa mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Colagen 3D; Uốn mi Colagen phủ đen; uốn mi dưới,... Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận độ cong của mi cũng như lượng keo cố định mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hảo Spa là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Kiệt 17 Đội Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 746 867
    Fanpage: www.facebook.com/haospahue/
    Gọi điện
    Hảo Spa
    Hảo Spa
    Hảo Spa
    Hảo Spa
  4. Nối Mi Huế - Lly Tran là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nối Mi Huế - Lly Tran được mệnh danh là một trong những thiên đường làm đẹp cho các chị em phụ nữ tại Huế. Tại đây, phái đẹp sẽ luôn hài lòng với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, phong phú và đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến trên toàn quốc và thế giới. Dịch vụ uốn mi làm đẹp tại Nối Mi Huế - Lly Tran cũng được các chị em tin tưởng.


    Uốn mi tại Nối Mi Huế - Lly Tran chuyên uốn mi: 3D, 6D, collagen, classic,... Uốn mi tại Nối Mi Huế - Lly Tran đảm bảo dịch vụ mình cung cấp là một dịch vụ an toàn cho đôi mắt của khách hàng. Đôi mắt là một phần rất quan trọng vì vậy chúng ta khi làm dịch vụ để hoàn thiện vẻ đẹp cho đôi mắt buộc phải đảm bảo tất cả các yếu tố liên quan đều ở trạng thái an toàn nhất có thể. Những vật thể, sản phẩm liên quan đến dịch vụ nối mi đều phải đảm bảo là sản phẩm chất lượng được kiểm định an toàn cho đôi mắt và sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đống Đa, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 585 317 & 0935 355 278
    Website: www.facebook.com/llytran25/
    Gọi điện
    Nối Mi Huế - Lly Tran
    Nối Mi Huế - Lly Tran
    Nối Mi Huế - Lly Tran
    Nối Mi Huế - Lly Tran
  5. Top 5

    Mi Heo Minhon

    Gọi điện

    Nối mi là cách hoàn hảo nhất để các cô gái sở hữu ngay làn mi cong quyến rũ. Thế nhưng, nếu muốn sử dụng dịch vụ này, các bạn hay gặp phải những vấn đề như: cộm mắt, mi quá dày,... Nếu bạn không muốn nối mi nhưng vẫn muốn sỡ hữu một bờ mi cong quyến rũ thì uốn mi là phương pháp nhẹ nhàng hơn cả. Mi Heo Minhon là địa chỉ chuyên uốn và nối mi mà các chị em xứ Huế tin tưởng.


    Lợi ích của việc uốn mi tại Mi Heo Minhon:

    • Không mất thời gian mỗi sáng vội vã đi làm để kẹp mi.
    • Đi chơi chỉ cần chải mascara là có ngay đôi mắt thu hút hàng mi cong đen láy như dán mi giả.
    • Đôi mắt trở nên có hồn, gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn.
    • Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và các bạn đi làm công sở.
    • Độ bền từ 1-3 tháng tuỳ từng chất mi.

    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận độ cong của mi cũng như lượng keo cố định mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Mi Heo Minhon là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 544 216
    Email: ngocanh1102vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Heo-Minhon-Chuy%C3%AAn-N%E1%BB%91i-Mi-100435735752978
    Gọi điện
    Mi Heo Minhon
    Mi Heo Minhon
    Mi Heo Minhon
    Mi Heo Minhon
  6. Top 6

    Kiên Nguyễn

    Luôn xem hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Kiên Nguyễn mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.


    Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình và vui tính, vừa được làm đẹp, vừa được thư giản thì còn gì tuyệt vời hơn. Các bạn có nhu cầu "tân trang" lại hàng mi vui lòng liên hệ với Kiên Nguyễn Hoài đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi nhé. Kiên Nguyễn nổi tiếng với công nghệ uốn mi 3D, 6D và kéo dài sợi mi dành cho những ai không muốn một bộ mi nối cồng kềnh.


    Uốn mi 3D 6D là công nghệ uốn mi đặc biệt với những đặc điểm sau đây:

    • Sử dụng công nghệ uốn mi cong 3D-6D nghệ thuật
    • Công nghệ uốn mi cao cấp nhất hiện nay, giúp mi cong đều tự nhiên, không bị khô và bị gãy, giúp mi giữ được độ cong.
    • Khi uốn xong, bạn sẽ có hàng mi cong quyến rũ, tự nhiên.
    • Có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.
    • Không chỉ thích hợp cho những khách hàng sở hữu hàng mi dài, dày tự nhiên mà cả mi ngắn cũng cho một kết quả đẹp đến không ngờ.
    • Đặc biệt sau khi hoàn tất, hàng mi sẽ được phủ một lớp dưỡng collagen giúp chúng mềm và bóng hơn.

    Đôi mắt là một phần rất quan trọng vì vậy chúng ta khi làm dịch vụ để hoàn thiện vẻ đẹp cho đôi mắt buộc phải đảm bảo tất cả các yếu tố liên quan đều ở trạng thái an toàn nhất có thể. Những sản phẩm liên quan đến dịch vụ nối mi đều được đảm bảo an toàn, chất lượng được kiểm định an toàn cho đôi mắt và sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê Viết Lượng, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0383 003 314
    Fanpage: www.facebook.com/BiKunnn
    Kiên Nguyễn Eyelash
    Kiên Nguyễn Eyelash
    Kiên Nguyễn Eyelash
    Kiên Nguyễn Eyelash
  7. Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Trần Hoàng Nhân ngày càng khẳng định sự uy tín, thành công. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Colagen 3D; Uốn mi Colagen phủ đen; uốn mi dưới,... Điểm đặc biệt của Trần Hoàng Nhân là sở hữu kỹ thuật uốn mi chuyên nghiệp vì vậy khi uốn mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình uốn mi gây ra.


    Trần Hoàng Nhân cam kết uốn mi nhẹ nhàng, nhanh, hiệu quả và không bị đau để khách hàng có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất. Trần Hoàng Nhân là địa chỉ tin cậy để các cô gái có thể tìm đến cải thiện cho hàng mi của mình. Trần Hoàng Nhân đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng của mình đảm bảo về độ an toàn cũng như như hiệu quả mang lại. Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, phòng ốc rộng rãi, với mức chi phí hợp lí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết uốn mi ở đâu đẹp tốt nhất tại Huế đã có thêm một gợi ý rất chất lượng rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Trường Tộ, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0335 277 775
    Email: chanrinkem2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trần-Hoàng-Nhân-Beauty-Center-International-Academy-107226711607803/
    Gọi điện
    Trần Hoàng Nhân
    Trần Hoàng Nhân
    Trần Hoàng Nhân
    Trần Hoàng Nhân
  8. Top 8

    PAVOS BEAUTY CENTER

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, PAVOS BEAUTY CENTER cũng là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Huế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.

    PAVOS BEAUTY CENTER chuyên uốn mi: 3D, 6D, collagen, classic,... Uốn mi tại PAVOS BEAUTY CENTER đảm bảo dịch vụ mình cung cấp là một dịch vụ an toàn cho đôi mắt của khách hàng. Đôi mắt là một phần rất quan trọng vì vậy chúng ta khi làm dịch vụ để hoàn thiện vẻ đẹp cho đôi mắt buộc phải đảm bảo tất cả các yếu tố liên quan đều ở trạng thái an toàn nhất có thể.

    Những vật thể, sản phẩm liên quan đến dịch vụ nối mi đều phải đảm bảo là sản phẩm chất lượng được kiểm định an toàn cho đôi mắt và sức khỏe của khách hàng. PAVOS BEAUTY CENTER có kỹ thuật uốn mi tốt và chuyên nghiệp sẽ tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt tròn long lanh, cùng hàng mi cong vút tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với vẻ đẹp của đôi mắt. Đến với PAVOS BEAUTY CENTER mọi cô gái đều có thể cải thiện khuyết điểm của một hàng mi thẳng khó cong, mọc xiên hoàn toàn có thể được thay thế bởi một hàng mi dài, cong vút, mềm mượt, tự nhiên như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/10 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 001 002
    Email: Pavosbeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pavosbeautycenter/
    Giờ mở cửa: 10:00–17:00
    Gọi điện
    PAVOS BEAUTY CENTER
    PAVOS BEAUTY CENTER
    PAVOS BEAUTY CENTER
    PAVOS BEAUTY CENTER
  9. Top 9

    Cẩm Nhung Nguyễn

    Gọi điện
    Cẩm Nhung Nguyễn là một trong những địa chỉ uốn mi uy tín được khá nhiều chị em tại Huế lựa chọn. Thế mạnh của Cẩm Nhung Nguyễn là các dịch vụ nối mi và uốn mi giúp cho các chị em sở hữu đôi mắt long lanh và hút hồn hơn. Kĩ thuật uốn mi ở đây khá tốt, đặc biệt nổi tiếng với mi 3D và 6D cong và khiến cho đôi mi của bạn thêm tự nhiên rất được yêu thích. Cẩm Nhung Nguyễn được chỉ dẫn bởi chuyên viên nối và uốn mi có nhiều kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ uốn mi tốt nhất.


    Các nguyên liệu uốn mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu uốn mi của khách từ thanh niên tới trung niên. Tại Cẩm Nhung Nguyễn, nhiều loại dịch vụ uốn mi khác nhau đáp ứng mọi phong cách uốn mi đẹp khác nhau. Hơn thế nữa với kỹ thuật uốn mi tiên tiến luôn được cập nhật, Cẩm Nhung Nguyễn khẳng định mi uốn xong không bao giờ cộm, gây ngứa hay đau mắt, khách hàng có thể giữ được keo uốn trong vòng 1-2 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 591 001
    Fanpage: www.facebook.com/cam.nhung.5895
    Gọi điện
    Cẩm Nhung Nguyễn
    Cẩm Nhung Nguyễn
    Cẩm Nhung Nguyễn
    Cẩm Nhung Nguyễn
  10. Top 10

    Đoan Eyelash

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi đẹp tại Huế thì Đoan Eyelash là một gợi ý tuyệt vời.Đây là một trong những địa chỉ nối mi có nhiều sản phẩm mi chất lượng với sự tận tình và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ. Đến với Đoan Eyelash, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng vì chuyên viên tại đây vô cùng lịch sự, có tay nghề cao, từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, thời gian sử dụng mi được khá lâu nhưng lại có mức giá rất hợp lý.


    Với tay nghề đã được khẳng định, dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Đoan Eyelash đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Đoan Eyelash luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đoan Eyelash cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 066 783
    Email: Nguyendoan3451@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Noimihue/
    Gọi điện
    Đoan Eyelash
    Đoan Eyelash
    Đoan Eyelash
    Đoan Eyelash



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy