Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp nhất tỉnh Hậu Giang

  1. Top 1 Rối Rối
  2. Top 2 Nối Mi Nail Trang Kim
  3. Top 3 Nối Mi Trinh Huỳnh

Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp nhất tỉnh Hậu Giang

Ngọc Mai 29 0 Báo lỗi

Nối mi là một quy trình làm đẹp phổ biến trong ngành công nghiệp làm đẹp. Nó giúp tạo ra đôi mi dài và cong vút, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ cho bất kỳ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rối Rối

    Gọi điện

    Rối Rối là một đơn vị nổi tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực nối mi đẹp và chất lượng tại Hậu Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm, Rối Rối đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai muốn có đôi mi dày và quyến rũ.


    Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tôn vinh nét đẹp cá nhân, Rối Rối luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Đơn vị sử dụng các sản phẩm nối mi cao cấp, được chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy. Đội ngũ nhân viên tận tâm được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức sâu về kỹ thuật nối mi, đảm bảo mang đến cho khách hàng những kết quả tuyệt vời.


    Rối Rối cung cấp một loạt các dịch vụ nối mi đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dù bạn muốn có đôi mi dày tự nhiên, cong hoặc dài và quyến rũ, đều có các phương pháp nối mi phù hợp như nối mi 1D, 2D, 3D, hay kỹ thuật Volume Lash để tạo hiệu ứng mở rộng và tăng độ dày cho mi. Rối Rối cũng cung cấp dịch vụ bảo trì và làm đẹp mi để giữ cho đôi mi của bạn luôn tươi mới và bền đẹp.


    Với Rối Rối, bạn sẽ không chỉ có một đôi mi đẹp tự nhiên mà còn trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp và tận hưởng không gian thoải mái. Hãy đến với Rối Rối để khám phá thế giới của những đôi mi quyến rũ và tự tin!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45/2 đường Nguyễn Công Trứ, Khu vực 4, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0376 408 596 & 0985 808 005
    Fanpage: www.facebook.com/ngachuot.nguyen.1

    Gọi điện
    Rối Rối
    Rối Rối
    Rối Rối
    Rối Rối

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để nối mi đẹp tại Hậu Giang thì Nối Mi Nail Trang Kim là một lựa chọn tuyệt vời. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này,Trang Kim cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nối mi tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và an toàn.


    Đội ngũ chuyên viên tại Nails Trang Kim được đào tạo chuyên sâu về nối mi. Họ sở hữu kiến thức và kỹ năng để tư vấn và đáp ứng các yêu cầu riêng của từng khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ tận tâm và chất lượng cao.


    Ngoài ra, Nails Trang Kim sử dụng các sản phẩm chất lượng và an toàn cho nối mi. Chất keo được sử dụng để nối mi là chất lượng cao, không gây kích ứng hoặc hại cho mắt. Điều này giúp đảm bảo rằng quá trình nối mi diễn ra một cách an toàn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Với dịch vụ nối mi tại Trang Kim, bạn có thể chọn giữa nhiều kiểu dáng và độ dài khác nhau để phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách của bạn. Các chuyên viên làm việc tỉ mỉ và chính xác, đảm bảo rằng từng sợi mi được nối một cách tự nhiên và đẹp mắt.


    Nối mi tại Trang Kim không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn kéo dài thời gian sử dụng so với mascara thông thường. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc trang điểm mỗi ngày và có thể tự tin với đôi mi dài và đẹp mọi lúc, mọi nơi. Với nối mi đẹp tại Nối Mi Nail Trang Kim, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 115 Chợ Cái Tắc, TT. Cái Tắc, H. Châu Thành A, Hậu Giang
    Điện thoại: 0901 219 718
    Email: trangkim19981998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090542346523

    Gọi điện
    Nối Mi Nail Trang Kim
    Nối Mi Nail Trang Kim
    Nối Mi Nail Trang Kim
    Nối Mi Nail Trang Kim
  3. Top 3

    Nối Mi Trinh Huỳnh

    Gọi điện

    Nối Mi Trinh Huỳnh là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực nối mi đẹp tại Hậu Giang. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những đôi mi đẹp tự nhiên, dày và cong vút. Với phương pháp nối mi chuyên nghiệp và sử dụng các chất liệu cao cấp, Trinh Huỳnh cam kết mang đến cho khách hàng những kết quả tuyệt vời.


    Quy trình nối mi tại Trinh Huỳnh bắt đầu bằng việc tư vấn và đánh giá các yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Sau đó, chuyên gia sẽ lựa chọn loại mi phù hợp và bắt đầu quá trình nối mi. Đặc biệt tiệm có dịch vụ nối mi tại nhà đảm bảo cho quá trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng được trải nghiệm một cách tốt nhất. Với kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp, Trinh Huỳnh sẽ nối từng sợi mi giả một cách tỉ mỉ và chính xác, tạo nên một hàng mi đẹp. Các sợi mi giả được nối một cách tự nhiên và không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.


    Với Nối Mi Trinh Huỳnh, khách hàng tại Hậu Giang có thể trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy và đẳng cấp cao. Đôi mắt bạn sẽ có hàng mi dày và cong vút tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Vĩnh Thuận Đông, H. Long Mỹ, Hậu Giang
    Điện thoại: 0793 545 527
    Email: trinhhuynhms@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trinhhuynhms/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nối Mi Trinh Huỳnh
    Nối Mi Trinh Huỳnh
    Nối Mi Trinh Huỳnh
    Nối Mi Trinh Huỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy