Top 8 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Nguyễn Phạm Phương Thảo 249 0 Báo lỗi

Trồng răng Implant đang là phương pháp tốt nhất dành cho người bị mất răng. Phương pháp này giúp răng giả thay thế hoàn toàn chức năng răng thật. Giúp người bị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Nha Khoa Hoàn Mỹ được nhiều người biết đến là một trung tâm về nha khoa, thẩm mỹ có uy tín cao, trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ nha khoa chuyên sâu. Tại đây được trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng.


    Những ưu điểm khi trồng răng implant tại Nha Khoa Hoàn Mỹ:

    • Sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay
    • Không tiêu xương
    • Bảo tồn răng thật tối đa
    • Ngăn ngừa biến chứng nha chu hiệu quả
    • Tăng độ vững chắc giữa xương hàm và implant, răng chắc khỏe, ăn nhai tự nhiên như răng thật
    • Sức bám bền bỉ - khả năng chịu lực - thẩm mỹ cao
    • Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao
    • Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại
    • Chi phí điều trị hợp lý, không phát sinh

    Khi đến trồng răng implant tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, mang đến cho bạn kết quả sau điều trị tốt nhất. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0982 373 037
    Email: nhakhoahoanmy47@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063578312284
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Hoàn Mỹ

  2. Top 2

    Nha Khoa Bs Hùng

    Gọi điện

    Khi đến với Nha Khoa Bs Hùng, bạn sẽ được thực hiện các dịch vụ nha khoa với công nghệ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Khi đến trồng răng tại đây, bạn không những được tư vấn một cách chi tiết nhất về quá trình điều trị mà còn được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    Những ưu điểm khi trồng răng implant tại Nha Khoa Bs Hùng:

    • Bác sĩ lên kế hoạch cấy ghép implant chi tiết, tránh đụng dây thần kinh và các cấu trúc lân cận
    • Trụ Implant cao cấp, chính hãng: Pháp, Nhật, Mỹ...
    • Chức năng ăn nhai và thẩm mỹ được phục hồi, vệ sinh dễ dàng
    • Thời gian hoàn tất khoảng 3 - 6 tháng tùy vào vị trí mất răng và mật độ xương hàm
    • Thực hiện bởi bác sĩ Hùng- Bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm
    • Quy trình an toàn, được vô trùng tuyệt đối
    • Trang bị hệ thống, máy móc hiện đại
    • Chi phí điều trị phù hợp với chất lượng dịch vụ

    Bạn sẽ có hàm răng chắc khỏe, rạng rỡ với chi phí phù hợp với khả năng kinh tế. Bằng công nghệ mới an toàn và đảm bảo, Nha Khoa Bs Hùng sẽ giúp bạn có nụ được nụ cười tươi sáng, tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 3858 588 & 0787 772 588
    Email: dakhoa254@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/254thd/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:45

    Gọi điện
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
  3. Top 3

    Nha Khoa Phú Mỹ

    Gọi điện

    Khi đến với Nha Khoa Phú Mỹ, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, mang đến các dịch vụ chất lượng, nổi bật phải kể đến là các dịch vụ trồng răng implant. Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc tân tiến hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Dịch vụ trồng răng implant tại đây được khách hàng ưa chuộng không những về chất lượng mà còn ở mức giá hợp lý.


    Nha Khoa Phú Mỹ với các ưu điểm như: Ứng dụng công nghệ PRF vào nhổ răng khôn, implant; Giảm sưng đau, giảm chảy máu, kích thích thời gian lành thương nhanh, tăng khả năng tạo xương và trưởng thành xương; Phục hồi hình dáng, thẩm mỹ và chức năng như răng thật; Chụp phim cone beam CT 3D đạt chuẩn; Sau liệu trình, không làm bạn khó chịu, cộm cộm trong ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày; Quy trình an toàn, được vô trùng tuyệt đối; Chi phí trồng răng không quá cao, dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0913 295 182 & 023 2651 6566
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphumyquangbinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Phú Mỹ
    Nha Khoa Phú Mỹ
    Nha Khoa Phú Mỹ
    Nha Khoa Phú Mỹ
  4. Top 4

    Nha Khoa Pháp Việt

    Gọi điện

    Chúng ta được sinh ra trên đời này, chỉ sống một lần duy nhất, vậy thì tại sao không khiến mình trở nên đẹp hơn? Hàm răng xấu, lệch lạc, khấp khểnh, ố vàng giờ đây sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa khi đến với Nha Khoa Pháp Việt, một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Quảng Bình mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Ngoài các ưu điểm trên, phòng khám còn được đánh giá cao về sự khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị, đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn.

    An toàn - Nhanh chóng - Hiệu quả - Không đau là những điều bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant của Nha Khoa Pháp Việt. Tại đây, các bác sĩ ứng dụng kỹ thuật trồng răng tiên tiến, mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất. Hơn nữa, Nha Khoa Pháp Việt còn áp dụng máng hướng dẫn phẫu thuật khi thực hiện trồng Implant toàn hàm giúp quá trình điều trị diễn ra: an toàn, nhanh chóng, không sang chấn, giảm đau hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2389 6669 & 0914 666 726

    Email: phapviet40@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphapvietQB

    Giờ mở cửa: 7:30-11:30 | 13:30-17:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
  5. Từ nhiều năm qua, Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile luôn tự hào là cái tên đi đầu và phát triển các công nghệ nha khoa hiện đại nhất hiện nay tại Quảng Bình. Đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile, bạn sẽ được khám chữa bệnh và làm răng thẩm mỹ trong mô hình phòng khám chuẩn 5 sao, xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile được trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình cấy ghép Implant, phân tích rõ tình trạng của bệnh nhân từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp.

    Được biết, Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile cũng là nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant uy tín tại Quảng Bình có trang bị phòng chụp phim chuẩn Y khoa riêng biệt với máy chụp phim toàn hàm CT Conebeam 3D. Giúp bác sĩ xác định tổng quát tình trạng răng miệng bạn đang gặp phải như sâu răng, áp xe, các loại u, nang không thể nhìn thấy bằng mắt thường, cũng như xác định vị trí trồng răng Implant chuẩn xác đến từng mm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2633 3336 & 0795 885 333

    Email: nkquoctevietsmile@gmail.com

    Website: nhakhoaquoctevietsmile.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaquocteVietSmile

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
  6. Top 6

    Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn

    Gọi điện

    Tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, chất lượng top đầu miền Trung, sau gần 15 năm hoạt động Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ người dân trong và ngoài nước, mà còn vinh hạnh nhận là địa chỉ nha khoa yêu thích 5 sao đến từ sao Việt. Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn được biết đến là một trong những địa chỉ trồng răng Implant uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Quảng Bình. Với công nghệ cấy ghép implant sóng siêu âm từ Đức – W&H Piezomed chỉ có tại Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn sẽ đảm bảo quá trình cấy ghép được thực hiện một cách chuẩn xác nhất, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn nướu. Việc này đẩy mạnh tốc độ lành thương, đối với các trường hợp implant tích hợp vào xương tốt có thể phục hình răng tức thì.


    Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có tâm với nghề, có kinh nghiệm lâu năm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn có nhu cầu trồng răng Implant. Để khắc phục tình trạng mất răng lâu năm thì cấy ghép Implant là lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất. Nếu đang có vấn đề về răng miệng, hãy mạnh dạn liên hệ với Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn qua thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất có thể bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Lý Thường Kiệt, Thị Xã Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0911 305 838 & 0837 705 838

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaVietPhapBadon

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn
    Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn
    Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn
    Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn
  7. Top 7

    Tân Phước An

    Tân Phước An Nha Khoa luôn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi đã giúp hàng trăm khách hàng khôi phục nét rạng rỡ tự tin từ hàm răng đều, khỏe và đẹp. Đặc biệt, việc trồng răng Implant là giải pháp phục hình răng hoàn hảo, mang lại sự tự tin và nụ cười rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Tân Phước An Nha Khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Chúng tôi cam kết hoạt động với đầy đủ giấy tờ pháp lý và cơ sở khám chữa bệnh được trang bị đầy đủ máy móc chuẩn quốc tế và phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng.

    Ngoài ra, chúng tôi áp dụng kỹ thuật "thiết kế nụ cười 3D" giúp khách hàng thấy trước được kết quả chân thực nhất sau khi trồng răng Implant hoặc thẩm mỹ răng sứ. Điều này giúp khách hàng có thêm cơ sở để đưa ra quyết định thẩm mỹ răng. Chúng tôi cũng có chính sách giá hợp lý và đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy đến Tân Phước An Nha Khoa để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và có được nụ cười hoàn hảo mà bạn luôn mong muốn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0899 118 118
    Email: hotro@tanphuocan.org
    Website: tanphuocan.org
    Fanpage: www.facebook.com/tanphuocanqb/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Tân Phước An
    Tân Phước An
    Tân Phước An
    Tân Phước An
  8. Top 8

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, phòng ngừa và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao. Với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu giúp mang lại cho mọi người tự tin với hàm răng chắc khỏe. Luôn muốn chuyển mình, luôn lắng nghe các ý kiến góp ý, Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội tự hào với những thành quả đạt được nhưng luôn tự nâng cấp bản thân để truyền cảm hứng tới đội ngũ và mang lại nhiều nụ cười hài lòng hơn cho quý khách.


    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng khi đến đây để hoàn thiện vẻ đẹp nụ cười của mình. Áp dụng được trong công nghệ Implant All-on-4, All-on-6. Các trường hợp có thể dùng loại Implant này đó là những người đang trong tình trạng mất răng riêng lẻ hoặc mất răng toàn hàm. Bạn nên cấy ghép implant ngay khi vừa mất răng bởi nếu để lâu sẽ gây ra tình trạng tiêu xương hàm, hõm má khiến quá trình thực hiện trở nên phức tạp hơn. Bên cạnh đó, khoảng trống mất răng sẽ khiến vi khuẩn phát triển, gây sâu răng, hôi miệng, ảnh hưởng đến nướu và tủy răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phan Đình Phùng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0837 378 877
    Email: nhakhoathammysaigonhanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075967436613

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy