Top 6 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 4, TP. HCM

Quỳnh Trâm 3078 0 Báo lỗi

Trang điểm luôn là niềm đam mê bất diệt của các nàng. Dù là đi làm đi chơi, hay dự tiệc hội chị em đều mong muốn mình có được diện mạo đẹp nhất, nổi bật nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    NaH Makeup Academy

    Gọi điện

    Đối với lĩnh vực trang điểm, NaH Makeup Academy đã từ lâu khẳng định vị thế của mình tại Quận 4 nói riêng và TP. HCM nói chung với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho mọi khách hàng. Tại NaH Makeup Academy không chỉ làm cho khách hàng trở nên đẹp hơn mà còn giúp bạn tự tin hơn và tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh. Bất kể bạn đến với NaH Makeup Academy để chuẩn bị cho một buổi tiệc, một sự kiện đặc biệt hay chỉ đơn giản là muốn tự tin hơn trong ngày thường, các chuyên viên trang điểm tại đây luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn để biến hóa và tạo nên vẻ đẹp đa dạng, độc đáo nhất.


    Từng bữa tiệc khác nhau thì các nhân viên make up sẽ tư vấn cho bạn những tone make up khác nhau sao cho phù hợp nhất với tính chất của sự kiện. Ngoài ra, NaH Makeup Academy còn đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng các phụ kiện chất lượng như mút phấn, cọ tán đến từ những thương hiệu uy tín. Điều này không chỉ giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn mà còn tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt và tự nhiên nhất cho gương mặt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208A Xóm Chiếu, Phường 15, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 919 790 & 0776 756 489
    Email: Nahmakeup082@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nahmakeup97/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    NaH Makeup Academy
    NaH Makeup Academy
    NaH Makeup Academy
    NaH Makeup Academy

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ make up dự tiệc đẹp tại quận 4 thì nhất định không thể bỏ qua Halen Tran Make Up. Đội ngũ chuyên viên tại đây đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, có thể biến hóa liên tục các phong cách make up phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Từ style trong trẻo nhẹ nhàng, tới sự quyến rũ hay quyền lực, phong cách sang trọng thanh lịch đều được các chuyên viên make up một cách tỉ mỉ, tận tình.


    Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết nên lựa chọn phong cách nào hợp với mình thì sẽ được Halen Tran Make Up tư vấn sao cho phù hợp với hoàn cảnh của bữa tiệc cũng như khuôn mặt của bạn. Chắc chắn với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, Halen Tran Make Up sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, khách hàng còn rất yêu thích làm đẹp tại Halen Tran bởi giá dịch vụ vô cùng phải chăng và bên cạnh đó là nhiều chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng thân quen. Chính vì vậy, ghé ngay Halen Tran Make Up để có được lớp make up hoàn hảo nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 377 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP. HCM
    • 55 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0769 640 009 & 0932 008 028

    Email: halentran0411@gmail.com

    Website: http://halentranmakeup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063503802190

    Gọi điện
    Halen Tran Make Up
    Halen Tran Make Up
    Halen Tran Make Up
    Halen Tran Make Up
  3. Top 3

    Kaylin Make up

    Gọi điện

    Kaylin Make up một địa chỉ make up bạn không thể bỏ lỡ khi đến với quận 4. Với lối trang điểm nhẹ nhè nhàng thanh lịch, cùng phong cách tự do phá cách, quy trình tỉ mỹ, studio sẽ biến bạn trở thành người nổi bật nhất trong bữa tiệc. Đến với Kaylin Make up, dù bạn có bất cứ yêu nào trong phong cách trang điểm, từ nhẹ nhàng thanh lịch đến kiêu sa quyến rũ thì điều được Kaylin Make up đáp ứng.


    Có thể nói, đây chính là một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, đáp ứng mọi phong cách trang điểm, từ trẻ trung năng động cho đến cá tính, cuốn hút với mức giá vô cùng phải chăng. Mỹ phẩm sử dụng để trang điểm tại đây đều là các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn như: M.A.C, Makeup Forever, Fenty Beauty nên khách hàng vô cùng yên tâm về làn da sau khi tẩy trang…Cuối năm là thời điểm các nàng xúng xính váy áo đi dự tiệc. Để bản thân trở nên hoàn hảo xinh đẹp hơn thì nhất định không thể bỏ qua Kaylin Make up nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: K36 Cư xá Vĩnh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 910 990

    Email: Hoangkim13031992@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063641648667

    Gọi điện
    Kaylin Make up
    Kaylin Make up
    Kaylin Make up
    Kaylin Make up
  4. Nếu đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để make up cho những sự kiện cuối năm thì Hùng Nguyễn Make up là gợi ý số 1. Thường xuyên cập nhật những phong cách make up mới, Hùng Nguyễn Makeup luôn nhận được sự ủng hộ và tin cậy nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự biến hóa khôn lường theo từng mùa, từng thời điểm, từng sự kiện, Hùng Nguyễn thực sự là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những khách hàng khó tính nhất.


    Lớp nền trong veo có thể che hết mọi khuyết điểm, đôi mắt to tròn cùng bờ môi gợi cảm luôn là style được nhiều người lựa chọn nhất. Mỹ phẩm mà tiệm sử dụng đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới da. Ngoài ra, Hùng Nguyễn Makeup còn nhận đào tạo học nghề cơ bản, nâng cao và chuyên nghiệp cho những ai có mong muốn theo đuổi con đường làm đẹp này. Tô điểm cho vẻ bên ngoài luôn là nhu cầu và mong muốn chính đáng của chị em phụ nữ. Hãy note lại địa chỉ này để có thể ghé tiệm bất kì khi nào có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 98 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 279 988

    Fanpage: www.facebook.com/hungnguyen.angel

    Gọi điện
    Hùng Nguyễn Make up
    Hùng Nguyễn Make up
    Hùng Nguyễn Make up
    Hùng Nguyễn Make up
  5. Top 5

    Ngọc Linh Makeup Academy

    Gọi điện

    Trong cuộc sống hiện đại, mỗi sự kiện, từ buổi tiệc nhỏ đến các dịp quan trọng, đều là cơ hội để chị em tỏa sáng, khoe nét đẹp riêng của mình. Để làm được điều đó, makeup là một trong những yếu tố không thể thiếu. Nếu bạn đang sinh sống tại quận 4, TP. HCM và mong muốn tìm kiếm một địa điểm makeup cực xịn với giá cả phải chăng thì Ngọc Linh Makeup Academy chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.


    Đặc biệt nhất, Ngọc Linh Makeup Academy còn có dịch vụ tư vấn cá nhân hóa. Điều này đồng nghĩa với việc các nhân viên sẽ lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng để tạo ra được những phong cách trang điểm phù hợp nhất với gương mặt và cá tính của bạn. Thực sự là Ngọc Linh Makeup Academy không chỉ đơn thuần tạo ra một diện mạo hoàn hảo mà còn làm nổi bật những đặc điểm tốt nhất của bạn, tạo nên một phiên bản tự tin và quyến rũ nhất. Bên cạnh trang điểm dự tiệc thì studio còn có make up cô dâu, beauty, chụp lookbook và các concept khác nhau. Các bạn có thể theo dõi fanpage của studio để tham khảo kỹ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331/12 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 504 065
    Email: ngoclinhmakeup92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoclinhmakeupacademy/
    Gọi điện
    Ngọc Linh Makeup Academy
    Ngọc Linh Makeup Academy
    Ngọc Linh Makeup Academy
    Ngọc Linh Makeup Academy
  6. Top 6

    Pink Miu Makeup & Hairstylist

    Gọi điện

    Bạn luôn muốn tự tin và lộng lẫy mỗi khi xuất hiện tại các buổi tiệc, sự kiện hay ngày kỷ niệm đặc biệt? Đừng lo lắng nữa, vì Pink Miu Makeup & Hairstylist sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho bạn. Mai Hiền Makeup hiểu rằng mỗi người có một phong cách và cá tính riêng biệt, vì vậy, các chuyên viên luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là tất cả" nên Pink Miu Makeup & Hairstylist sẵn sàng chỉnh sửa và thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

    Với đội ngũ makeup artist chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Pink Miu Makeup & Hairstylist cam kết mang đến cho bạn lớp trang điểm xinh đẹp và chỉn chu nhất, từ những đường nét mềm mại nhẹ nhàng đến những tạo hình sắc sảo, táo bạo. Đặc biệt, studio không chỉ sử dụng những sản phẩm chất lượng cao mà còn chú trọng đến kỹ thuật và sự tỉ mỉ trong từng động tác, để bạn luôn tự tin và rạng rỡ trong mọi tình huống. Đến ngay với Pink Miu Makeup & Hairstylist và để biến hóa thành phiên bản đẹp nhất, tự tin nhất của chính mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/134 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 855 813
    Email: hoanghairis@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089736972921
    Gọi điện
    Pink Miu Makeup & Hairstylist
    Pink Miu Makeup & Hairstylist
    Pink Miu Makeup & Hairstylist
    Pink Miu Makeup & Hairstylist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy