Top 6 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 2, TP. HCM

  1. Top 1 Salon & Makeup Võ Gia
  2. Top 2 Makeup Hạnh Duyên
  3. Top 3 Hanna Spa & Makeup
  4. Top 4 Thanh Thanh Pham
  5. Top 5 Tiên Nguyễn
  6. Top 6 Gold Beauty

Top 6 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 2, TP. HCM

Quỳnh Trâm 2935 0 Báo lỗi

Cuối năm là mùa của tiệc tùng, của sự kiện. Các nàng luôn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào make up vừa đẹp, vừa ấn tượng giá cả lại phải chăng. ... xem thêm...

  1. Salon & Makeup Võ Gia là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ makeup dự tiệc tại Quận 2, TP. HCM. Được thành lập bởi chuyên viên trang điểm Caroline Võ chuyên nghiệp và tay nghề cao. Salon & Makeup Võ Gia đã từng làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính nhất với chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.


    Dịch vụ trang điểm dự tiệc tại Salon & Makeup Võ Gia được thực hiện bởi chuyên viên trang điểm tay nghề cao, có kinh nghiệm và sáng tạo trong từng phong cách trang điểm khác nhau. Chuyên viên trang điểm của Salon & Makeup Võ Gia sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng từ việc chọn phong cách trang điểm, chọn màu sắc đến việc lựa chọn những sản phẩm trang điểm phù hợp với làn da của khách hàng. Salon & Makeup Võ Gia luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng đến với Salon & Makeup Võ Gia sẽ được tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Với không gian sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, Salon & Makeup Võ Gia là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng tìm kiếm dịch vụ makeup dự tiệc cho những sự kiện quan trọng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trần Não, P. Bình An, Q. 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 194 433
    Fanpage: www.facebook.com/cua.vo.5

    Gọi điện
    Salon & Makeup Võ Gia
    Salon & Makeup Võ Gia
    Salon & Makeup Võ Gia
    Salon & Makeup Võ Gia

  2. Makeup Hạnh Duyên là một địa chỉ trang điểm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm dự tiệc chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, chủ sở hữu của cửa hàng - Hạnh Duyên - đã trở thành một chuyên gia trang điểm được nhiều người tin tưởng.

    Khi đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc tại Makeup Hạnh Duyên, khách hàng sẽ được đón tiếp bởi những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và tận tình. Các chuyên viên trang điểm của Makeup Hạnh Duyên sẽ thực hiện trang điểm sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của khách hàng, mang lại cho họ sự tự tin và quyến rũ trong những sự kiện đặc biệt như đám cưới, tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị,... Dịch vụ trang điểm dự tiệc tại Makeup Hạnh Duyên được thực hiện bằng các sản phẩm trang điểm chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho da. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Makeup Hạnh Duyên luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất để mang đến cho khách hàng những phong cách trang điểm đẹp và sáng tạo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/3A Đường Số 15, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 531 552
    Email: leduyenht88@gmail.com
    Website: https://makeupquan2.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hanh.duyen.1988
    Giờ mở cửa: 06:00–23:00

    Gọi điện
    Makeup Hạnh Duyên
    Makeup Hạnh Duyên
    Makeup Hạnh Duyên
    Makeup Hạnh Duyên
  3. Hanna Spa & Makeup là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại TP. HCM, chuyên cung cấp dịch vụ makeup dự tiệc cho khách hàng. Hanna Spa & Makeup cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trang điểm tuyệt vời nhất.


    Dịch vụ trang điểm dự tiệc tại Hanna Spa & Makeup được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và kỹ năng tốt trong việc tư vấn và lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với sự kiện. Các chuyên viên trang điểm của Hanna Spa & Makeup sẽ tận tình hướng dẫn khách hàng từ việc chọn phong cách trang điểm, chọn màu sắc đến việc lựa chọn những sản phẩm trang điểm phù hợp với làn da của khách hàng. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, Hanna Spa & Makeup sử dụng những sản phẩm trang điểm chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho da. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và kỹ thuật trang điểm tại Hanna Spa & Makeup. Hanna Spa & Makeup cũng cung cấp dịch vụ tư vấn phong cách trang điểm, giúp khách hàng lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với sự kiện và cá tính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đường số 42, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 350 606
    Email: hanna.spa.makeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hanna.Spa.Makeup/
    Giờ mở cửa: 08:30–20:

    Gọi điện
    Hanna Spa & Makeup
    Hanna Spa & Makeup
    Hanna Spa & Makeup
    Hanna Spa & Makeup
  4. Thêm một địa chỉ nữa để các nàng lựa chọn đó là Thanh Thanh Pham. Luôn tiên phong đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng make up mới cùng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Thanh Thanh Phạm thực sự là địa chỉ gợi ý số 1 khi nhắc tới những tiệm make up đẹp quận 2. Từ make up co dâu cưới hỏi, make up kỉ yếu đều được thực hiện hết sức tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự hài lòng.


    Khách hàng được tùy ý lựa chọn phong cách trang điểm mà mình yêu thích. Bên cạnh đó thợ make cũng sẽ tư vấn để bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất và phù hợp nhất. Từ phong cách nhẹ nhàng, sương sương Hàn xẻng cho tới hồng đỏ của Nhật Bản hay tông nâu huyền bí sang trọng của Thái Lan đều không thể làm khó được Thanh Thanh Pham. Chính bởi sự thay đổi linh hoạt trong phong cách trang điểm khiến cho tiệm luôn đông khách dù ở quận 2 chẳng thiếu gì những địa chỉ make up đẹp. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để có thể tỏa sáng nhất vào những bữa tiệc cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/17 Nguyễn Thị Định, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 418 438

    Fanpage: www.facebook.com/sji.pep?hc_location=ufi

    Gọi điện
    Thanh Thanh Pham
    Thanh Thanh Pham
    Thanh Thanh Pham
    Thanh Thanh Pham
  5. Tiên Nguyễn là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng quận 2. Make up Tiên Nguyễn được rất nhiều người lựa chọn bởi phong cách make up đa dạng, khách hàng có thể thoải mái tùy chọn theo mong muốn của mình từ tông hồng đào baby, cho tới nâu sang chảnh hay đỏ quyền lực. Với tâm huyết cùng với tay nghề cực đỉnh, Tiên Nguyễn sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng và lung linh hơn rất nhiều. Tiên Nguyễn được biết đến với kỹ thuật trang điểm tinh tế và chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và độc đáo.


    Điểm cộng của Tiên Nguyễn đó là vô cùng chiều khách, bất kì mong muốn nào cũng đều nhanh chóng được thực hiện. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có nhận make up tại nhà cho những bạn không thể sắp xếp thời gian đến tiệm. Tiên Nguyễn sử dụng mỹ phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu lớn, nhờ vậy lớp make up được bền hơn dù bạn có vận động nhiều giờ. Tiên Nguyễn sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng nhất và nổi bật nhất trong bữa tiệc, sự kiện mà bạn dự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Trung Nguyệt, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 990 693

    Fanpage: www.facebook.com/tien.nhoc.35

    Gọi điện
    Tiên Nguyễn
    Tiên Nguyễn
    Tiên Nguyễn
    Tiên Nguyễn
  6. Cái tên Gold Beauty dường như đã trở nên quá quen thuộc với những chị em thường xuyên make up ở tiệm. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sắc nét, Gold Beauty như thổi hồn vào đôi mắt, cặp lông mày hay bờ môi của các nàng. Tay nghề make up nhà Gold Beauty được rất nhiều khách hàng đưa ra đánh giá tích cực. Không chỉ có vậy giá thành cũng hết sức phải chăng, thái độ phục vụ lại nhiệt tình, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Tùy vào khuôn mặt mỗi người, trang phục mà bạn kết hợp cũng như sở thích cá nhân, Gold Beauty sẽ tư vấn cho bạn phong cách phù hợp nhất. Và dù phong cách nào thì cũng đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, có tâm. Nếu bạn không có thời gian ghé tiệm thì đừng ngại book lịch nhé, Gold Beauty sẽ phục vụ make up tại nhà. Chính bởi thái độ nhiệt tình nên tiệm cực kỳ đông khách. Còn chần chờ gì nữa, tới đây trải nghiệm dịch vụ nhé! Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng và cho bạn những phong cách makeup phù hợp nhất, nổi bật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 đường 22 khu phố 4, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 875 330

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006471931193

    Gọi điện
    Gold Beauty
    Gold Beauty
    Gold Beauty
    Gold Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy