Top 11 Địa chỉ thưởng thức buffet ngon và chất lượng nhất tại Vũng Tàu

Phương Kem 15187 0 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Hiện tại, GoGi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau khi ra mắt, nhà hàng GoGi House luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các quán lẩu nướng ở Nha Trang. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 300 Cach Mang Thang Tám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • TTTM Lapen Center 33 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai đó muốn thưởng thức món lẩu ngon ngay tại Vũng Tàu. Đây là nhà hàng thuộc chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Với 6 loại nước lẩu và không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc khác nhau, khách hàng sẽ có một bữa ăn thoải mái với mức giá cố định không quá cao. Ở Kichi-Kichi khách hàng có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc tinh tế, hiện đại.


    Ngoài hương vị tuyệt vời cũng như kiến trúc băng chuyền độc đáo thì Kichi-Kichi còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, quan tâm đến khách hàng của nhân viên. Và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng nếu trực tiếp gọi món trong menu cũng là một trong những ưu điểm khiến nơi này được ưa chuộng đến vậy. Bạn nào đã mê ẩm thực Nhật và lại còn thích thưởng thức món lẩu nóng hổi, đậm đà hương vị thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Tầng 1 TTTM Lapen Center, 33A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là địa điểm thưởng thức buffet với hương vị Hàn Quốc mà bạn khó lòng bỏ qua được. King BBQ là mô hình buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy line buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng.


    Tại King BBQ, món nướng là món chủ đạo như dẻ Sườn bò mỹ, cổ bò Mỹ sốt King BBQ, bắp bò sốt muối ớt, nầm heo nướng chao đỏ, sườn heo, ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, bạch tuộc sốt cay,... với hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày. Đi kèm với món nướng, để làm thanh mát vị giác sau khi ăn các món nóng, cay, thực khách có thể dùng thêm món ăn nhẹ, món sa lát khai vị như: bò tươi salad Hàn Quốc, salad rau cay,… hay các món ăn chơi như: bò xào Bulgogi Hàn Quốc, cơm trộn Hàn Quốc,... rất thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 333 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Tầng 1 Lotte Vũng Tàu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng mang được trọn vẹn hương vị ẩm thực lẩu Đài Loan thì Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ khiến bạn “ăn là ghiền” - Manwah - Taiwanese Hotpot. Lẩu của Đài Loan luôn được thực khách đánh giá cao bởi cách nấu nước lẩu khác biệt: hương vị tầng tầng lớp lớp có sự hòa quyện hoàn hảo từ vì ngọt của xương hầm trong nhiều giờ với vị ngọt thanh của thảo mộc.


    Nồi lẩu Manwah - Taiwanese Hotpot được chia thành hai ngăn với hương vị khác nhau cho bạn trải nghiệm đúng chuẩn kiểu ăn lầu nhúng Đài Loan. Thực đơn ở đây khá phong phú, bạn có thể tìm thấy: há cảo heo, phá lấu, mỳ tươi, ba chỉ bò Mỹ, heo Ibeico, ba chỉ cừu, gầu hoa bò Mỹ. Manwah - Taiwanese Hotpot có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây. Không gian được thiết kế mang đậm màu sắc phương Đông, vừa ấm cúng vừa lịch sự với tông màu chủ yếu là nâu trầm và trắng, đỏ. Thêm vào đó là đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6622 & 025 4730 0379

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  5. Top 5

    Hana Buffet

    Gọi điện

    Hana Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Tọa lạc tại TP. HCM với 7 chi nhánh (Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận Gò Vấp, Quận 7 và Quận Tân Phú) và 1 chi nhánh tại TP. biển Vũng Tàu, Hana Buffet dường như chiếm được ưu thế rất lớn về vị trí đắc địa, rất dễ dàng để quý khách đi từ Hana đến trung tâm thành phố.


    Với thực đơn đa dạng gồm hơn 50 món được chế biến một cách công phu và kỹ lưỡng, Hana Buffet luôn mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời, những giây phút đáng nhớ khi dùng bữa tại Hana Buffet. Các loại hải sản, bò Mỹ, sườn cừu, xiên que, nhiều loại thịt khác, hơn thế nữa, nước lẩu đậm đà, các loại rau ăn kèm đa dạng, thêm vào đó là các món Âu như salad, pizza, mì Ý,… cũng góp phần đưa Hana Buffet trở thành điểm sáng trên bản đồ ẩm thực, là câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn "ăn buffet ở đâu ngon".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 555 579 & 0909 474 758 & 0968 457 745

    Website: http://hana.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  6. Nhà Hàng Riviera thuộc khách sạn Pullman Vũng Tàu là một trong những nhà hàng cung cấp dịch vụ buffet hải sản có quy mô tại Vũng Tàu. Đây là một thương hiệu lớn, kinh doanh đã lâu nên thu hút đông đảo thưc khách địa phương và khách du lịch. Mức giá tuy không hề rẻ nhưng một khi được trải nghiệm, bạn sẽ cự kì hài lòng cho mà xem. Nhân viên chuyên nghiệp, thông thạo ngôn ngữ nên rất phù hợp với khách du lịch nước ngoài khi đặt chân đến đây.


    Nhà Hàng Riviera là địa điểm phục vụ buffet hải sản dành cho thực khách vào mỗi cuối tuần. Nơi đây mở ra không gian 5 sao sang trọng và đẳng cấp với hàng loạt lại hải sản tươi sống. Đây là nơi ăn uống hẹn hò lý tưởng bởi thực khách vừa ăn vừa ngắm cảnh biển đẹp thơ mộng. Chúng ta có thể ăn thả ga những chú tôm, mực, cá, ốc,... được chọn lựa kỹ từ những mẻ lưới của ngư dân vùng biển. Cuối tuần hay dịp nghỉ cùng bạn bè và người thân đến đây ăn thì thật tuyệt. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Nhà Hàng Riviera.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4355 1777

    Email: H7133@accor.com

    Website: www.pullmanvungtau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Riviera
    Nhà Hàng Riviera
    Nhà Hàng Riviera
    Nhà Hàng Riviera
  7. Top 7

    KangZ Buffet

    Gọi điện

    KangZ Buffet là địa chỉ chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng tại Vũng Tàu. Nhà hàng luôn đặt chất lượng món ăn và dịch vụ lên hàng đầu. KangZ Buffet đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến chất lượng những món ăn Buffet tốt nhất khách hàng. Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như: tôm, cua, hàu, mực, bạch tuộc tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, các món ăn của nhà hàng này đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, hương vị đậm đà và hấp dẫn.

    Nhờ bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực quốc tế, Nhà hàng KangZ Buffet sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được khách hàng đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện. Bởi lẽ đó, KangZ Buffet thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Vũng Tàu. Vậy nếu chưa một lần thưởng thức sự hấp dẫn của nơi này, tại sao bạn không đến Nhà hàng KangZ Buffet tại 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu để trải nghiệm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0793 800 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/kangzbuffett169k/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
  8. Top 8

    Buffet Lẩu 110K

    Gọi điện

    Buffet Lẩu 110K là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch gần xa. Đây là một trong những địa chỉ thưởng thức tokbokki được nhiều người dân Vũng Tàu đặc biệt yêu thích. Quán ăn này sở hữu không gian rất thoáng mát nên thích hợp cho những buổi tối, cuối tuần gặp gỡ, trò chuyện của các nhóm bạn. Lẩu Tokbokki phô mai mềm mềm dai dai thơm ngon đậm vị với nhân lẩu gồm tok, các loại topping. Tha hồ các sự lựa chọn cho tín đồ sành ăn gắp gắp gắp mỏi tay nè.

    Lẩu tokbokki tại quán Buffet Lẩu 110K sẽ có bánh gạo truyền thống, bánh gạo phô mai, thịt, tôm, xúc xích, bò viên, chả cá, thanh cua, bánh bao nhím biển, rau, nấm và mì... Phần nước lẩu của quán được pha chế đậm vị, màu sắc bắt mắt và không quá kén người ăn. Ngoài ăn tại quán, khách hàng cũng có thể mua lẩu tokbokki về nhà, đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn cứ yên tâm vì không cần đợi quá lâu bởi nhân viên rất nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 471 427
    Email: khanh.nc24994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgaocay397/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30
    Gọi điện
    Buffet Lẩu 110K
    Buffet Lẩu 110K
    Buffet Lẩu 110K
    Buffet Lẩu 110K
  9. Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu là một địa chỉ lẩu nướng tại Vũng Tàu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


    Không gian Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Hạ long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0797 000 900

    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQNuongLauVungTau

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu
    Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu
    Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu
    Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu
  10. Naka Buffet Tokbokki là một trong những quán buffet ngon rẻ ở Vũng Tàu có phục vụ buffet lẩu tokbokki và cả buffet hải sản. Với mức giá bình dân, đồ ăn chất lượng, quán đang rất được lòng các bạn trẻ. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, các món khai vị được sắp xếp, bày trí rất bắt mắt. Giá cả thì vô cùng bình dân, các món món nào cũng ú sụ ăn no nê ngon quên đường về.


    Topping lẩu tokbokki gồm bánh gạo nhiều vị và hình dáng khác nhau, đi kèm với viên thả lẩu, thịt bò, xúc xích, chả cá sợi, thanh cua, tôm,... để bạn lựa chọn theo sở thích. Mỗi ngày, Naka Buffet Tokbokki - Vũng Tàu tiếp đón rất nhiều khách hàng, khi thưởng thức buffet hải sản hay buffet tokbokki tại đây, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao thực khách lại đánh giá cao nơi này. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, tươi sống và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vào những ngày mưa, tụ tập cùng bạn bè trong quán nhỏ ấm áp và thưởng thức hương vị cay cay của lẩu tokbokki hay những món hải sản nướng tươi ngon tại Naka Buffet Tokbokki chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/16B Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 991 785
    Email: bichtuyen1985vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063646295246
    Gọi điện
    Naka Buffet Tokbokki
    Naka Buffet Tokbokki
    Naka Buffet Tokbokki
    Naka Buffet Tokbokki
  11. Lẩu Băng Chuyền Và Buffet Lẩu Fuki-Fuki cũng được đánh giá là quán thưởng thức buffet Vũng Tàu bình dân mà đồ ăn tươi ngon. Đến với Lẩu Băng Chuyền Và Buffet Lẩu Fuki-Fuki, thực khách sẽ được thưởng thức các món nhúng đa dạng và phong phú. Ngoài ra, nhà hàng cũng sở hữu các vị nước lẩu được nêm nếm chuẩn vị, ăn cùng đồ nhúng sẽ càng thêm đậm đà.


    Đồ nhúng có các loại nấm, cá viên, chả, gà, nghêu, mực, thịt bò,… chỉ cần nhanh tay là bạn đã có ngay một bàn đầy ắp đồ rồi. Các món hải sản làm ở Lẩu Băng Chuyền Và Buffet Lẩu Fuki-Fuki cũng được đánh giá cao. Mặc dù giá rẻ nhưng hải sản như tôm, mực, bạch tuộc đều rất tươi. Ngoài ra, rau, mì ăn kèm, cá viên chiên,… lúc nào cũng sẵn số lượng lớn cho bạn chọn. Ưu điểm nổi trội nữa của nhà hàng này là đường băng chuyền rất dài và di chuyển chậm. Vì vậy, bạn có thể lấy đồ ăn thoải mái mà không lo bị hết. Ngoài ra, Lẩu Băng Chuyền Và Buffet Lẩu Fuki-Fuki phục vụ cả trưa nên rất thích hợp cho những ai làm văn phòng muốn liên hoan nho nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A7 - 4/3 Trung tâm Đô Thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 944 405

    Email: quanphuquyvt@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/laubangchuyenfukivungtau

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Fuki-Fuki
    Fuki-Fuki
    Fuki-Fuki
    Fuki-Fuki



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy