Top 3 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Saru Mobile
  2. Top 2 Trần Phát Mobile
  3. Top 3 TRUNG SƠN MOBILE

Top 3 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 8, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 4006 0 Báo lỗi

Tại HCM hiện nay có đến hàng trăm địa chỉ trung tâm sửa điện thoại khác nhau, điều này đã mang đến cho người dùng điện thoại rất nhiều sự lựa chọn, không cần ... xem thêm...

  1. Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 8? Vậy thì Saru Mobile - cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.


    Saru Mobile là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Huế với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Saru Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    • SĐT: 0931 393 968
    • Facebook: https://www.facebook.com/sarumobile88/
    Gọi điện
    Saru Mobile
    Saru Mobile
    Saru Mobile
    Saru Mobile

  2. Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại HCM thì Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trần Phát Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trần Phát Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Tại HCM, Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trần Phát Mobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trần Phát Mobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 1154 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh
    • SĐT: 098 888 8420
    • Facebook: https://www.facebook.com/tranphatmobile.vn/
    • Website: tranphatmobile.vn
    Trần Phát Mobile
    Trần Phát Mobile
    Trần Phát Mobile
    Trần Phát Mobile
  3. TRUNG SƠN MOBILE tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín tại Quận 8 HCM, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được TRUNG SƠN MOBILE ưu tiên lên hàng đầu.


    Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành sau khi sửa chữa. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát.


    Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. TRUNG SƠN MOBILE cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 254 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh
    • SĐT: 096 333 3519
    • Facebook: https://www.facebook.com/HoiNhungNguoiMeDienThoaiXachTayHanQuoc
    • Website: http://trungsonmobile.com
    TRUNG SƠN MOBILE
    TRUNG SƠN MOBILE
    TRUNG SƠN MOBILE
    TRUNG SƠN MOBILE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy