Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 7964 0 Báo lỗi

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, smartphone luôn được xem là vật dụng quan trọng đối với mọi người. Chính vì thế, khi thiết bị này hư hỏng, trục trặc sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h

    Gọi điện

    Trải qua chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển, Bệnh Viện Điện Thoại 24h trở thành trung tâm sửa điện thoại uy tín hàng đầu Việt Nam. 24H luôn là tuyến cuối cho các ca bệnh nặng đến rất nặng của các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus, HTC, Sony, Nokia,… mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.


    Bệnh Viện Điện Thoại 24h chuyên sửa các lỗi trên điện thoại như:

    • Sửa màn hình điện thoại bị trầy xước, kính vỡ, liệt cảm ứng, quầng phản quang, không hiển thị, trắng màn hình
    • Sửa điện thoại bị chai pin, sạc không vô, hao pin, nóng máy, pin tụt nhanh tắt nguồn đột ngột
    • Sửa Camera điện thoại bị đốm đen, rung, không lấy nét, bị bụi, hình ảnh mờ, lỗi chân dung
    • Sửa điện thoại bị mất nguồn, treo logo, không sóng, lỗi WiFi, Không âm thanh
    • Sửa điện thoại bị mất Face ID, mất vân tay, 3D touch, mất cảm biến áp tai, cảm biến xoay
    • Mở tài khoản iCloud, Google, MiCloud, Samsung... hoặc mật khẩu màn hình
    • Unlock, nạp tiếng Việt, Fix lỗi phần mềm
    • Đặc biệt 24h là trung tâm đầu tiên ứng dụng công nghệ sửa chữa hiện đại với mục đích cứu dữ liệu trên điện thoại cho khách hàng

    Quyền lợi khi sửa điện thoại tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h:

    • Linh kiện chính hãng: tất cả linh kiện cam kết chính hãng, chất lượng cao, khách hàng có thể kiểm tra trước khi thay thế.
    • Sửa chữa minh bạch: khách được hỗ trợ kí tên lên bộ phận điện thoại và quan sát xuyên suốt quá trình sửa chữa.
    • Sửa chữa siêu tốc (xử lý trong 2h): với những hư hỏng ngoại vi, 24h sửa đáp ứng nhanh trong 2h, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi hoàn thiện thiết bị.
    • Mượn điện thoại dùng miễn phí: trong trường hợp điện thoại bị hư hỏng nặng buộc phải tạm giữ máy để kiểm tra, khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn smartphone để sử dụng.
    • Siêu bảo hành vĩnh viễn đầu tiên tại Việt Nam: khi sửa điện thoại tại 24h, khách hàng sẽ được nhận bảo hành“thay màn hình mặt kính – bảo hành vĩnh viễn – bao cả rơi vỡ”.
    • Hoàn tiền 100% trong 7 ngày: bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%, nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa không như cam kết.
    • Sửa chữa giao nhận tận nhà: 24h hỗ trợ nhận máy tận nơi, sửa đáp ứng nhanh và giao ngay tại nhà giúp khách hàng sửa chữa tiện lợi mà không cần đến trung tâm.
    • Cam kết mức độ hài lòng: với thành tựu đạt được như giải "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016" và chứng nhận là quốc tế độc lập “đảm bảo chất lượng” ISO/QMS 9001 trong lĩnh vực: sửa chữa phần cứng cho mọi chủng loại điện thoại di động, Bệnh Viện Điện Thoại 24h không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ hài lòng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP HCM
    Điện thoại: 1900 0213
    Email: cskh@chamsocdidong.com
    Website: https://chamsocdidong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocdidongcom

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Điện Thoại 24h
    Bệnh Viện Điện Thoại 24h
    Bệnh Viện Điện Thoại 24h
    Bệnh Viện Điện Thoại 24h

  2. Top 2

    ĐIỆN THOẠI VUI

    Gọi điện

    Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, trực trặc. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, Điện Thoại Vui hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.


    Khách hàng có thể đến cơ sở Điện Thoại Vui gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại. Bởi vì toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được cả quá trình sửa chữa với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí của khách hàng.


    Điện Thoại Vui được xây dựng trên 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực với khách hàng; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm – tối ưu; Bảo hành toàn quốc. Đến với Điện Thoại Vui, quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, sửa chữa điện thoại cũng như chính sách bảo hành lâu dài tại đây.


    Điện Thoại Vui luôn nỗ lực mang tới dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất:

    • Nhân viên thân thiện, gửi xe & Wifi Miễn phí
    • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
    • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
    • Miễn phí cà thẻ (ngoại trừ AMEX, UnionPay & JCB)
    • Thanh toán hóa đơn trả góp, điện, nước, internet, (thanh toán bằng tiền mặt hoặc cà thẻ ATM).
    • Nạp tiền điện thoại tiết kiệm tới 5%.
    • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.
    • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000VND.
    • Thu mua điện thoại - máy tính - đồng hồ thông minh cũ - hỏng.
    • Luôn miễn phí: Sấy máy rơi nước.
    • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    300 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Quận 10
    Điện thoại:
    1800 2064 & 0287 108 7300

    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn

    Website: https://dienthoaivui.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    ĐIỆN THOẠI VUI
    ĐIỆN THOẠI VUI
    ĐIỆN THOẠI VUI
    ĐIỆN THOẠI VUI
  3. Top 3

    Viện Di Động

    Gọi điện

    Viện Di Động là hệ thống chuyên sửa chữa và bảo hành ủy quyền về các thiết bị công nghệ như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, Apple Watch,... được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hệ thống cửa hàng hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Viện Di Động luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ thiết thực và độ tin cậy tối đa cho khách hàng.


    Với sự tân tâm, chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng, tất cả các dịch vụ tại Viện Di Động nói chung và đặc biệt là dịch vụ thay màn hình iPhone giá rẻ nói riêng đều hướng tới tiêu chí chất lượng tốt nhất, sự hài lòng tuyệt đối nhất cho khách hàng.


    Ưu điểm khi sửa chữa điện thoại tại Viện Di Động:

    • Đội ngũ những nhân viên tư vấn am hiểu rõ về công nghệ và có thái độ tận tâm phục vụ cùng các kỹ thuật viên với trình độ cao. Từ kỹ thuật viên Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học đến Chuyên Viên Điện Tử Viễn Thông với kinh nghiệm dày dạn trong nghề di động được chia ra thành nhiều nhóm, nhiều phòng để nghiên cứu, xử lý từng “loại bệnh” trên từng loại điện thoại di động, máy tính bảng.
    • Có nguồn linh kiện – phụ kiện chất lượng, đa dạng và uy tín giúp cho khách hàng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cùng chất lượng của những sản phẩm được bán tại Viện Di Động.
    • Với không gian thoáng mát, hệ thống các cửa hàng được nâng cấp về hình thức và nội thất, hy vọng có thể phục vụ tận tâm để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong lúc chờ đợi nhận lại các sản phẩm đang sửa chữa.
    • Các trang thiết bị sửa chữa hiện đại sở hữu công nghệ tiên tiến nhất để có thể xử lý những tình trạng lỗi từ đơn giản nhất đến phức tạp.
    • Phòng ép kính chân không hiện đại để đảm bảo việc thay thế màn hình, mặt kính hay cảm ứng một cách chất lượng và nhanh chóng nhất.
    • Nguồn lực mạnh mẽ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành di động, có những nguồn cung ứng linh – phụ kiện chính hãng dồi dào. Luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng tất cả các linh kiện để có thể phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất cho việc sửa chữa, thay thế linh kiện lấy ngay cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 605 Lê Hồng Phong, P.10, Q. 10, HCM – Điện thoại: 0335 626 262
    • Cơ sở 2: 743 Đường 3/2, Phường 6, Q. 10, HCM – Điện thoại: 0901 801 878

    Email: cskh@viendidong.com
    Website: https://viendidong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viendidong/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Viện Di Động
    Viện Di Động
    Viện Di Động
  4. Đến với Trung Tâm Sửa Điện Thoại FASTCARE Lê Hồng Phong bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng. Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chửa, Trung Tâm Sửa Điện Thoại FASTCARE Lê Hồng Phong là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn TPHCM. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng iPhone/iPad/Samsung/Oppo…


    Trong đó tiêu chí làm việc luôn được FASTCARE áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Nhân viên cửa hàng sẽ tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Đồng thời, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Trung Tâm Sửa Điện Thoại FASTCARE Lê Hồng Phong cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 2057 & 0922 993 886

    Website: https://fastcare.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fastcarehcm/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

      Gọi điện
      Trung Tâm Sửa Điện Thoại FASTCARE Lê Hồng Phong
      Trung Tâm Sửa Điện Thoại FASTCARE Lê Hồng Phong
      Trung Tâm Sửa Điện Thoại FASTCARE Lê Hồng Phong
      Trung Tâm Sửa Điện Thoại FASTCARE Lê Hồng Phong
    • Saigonso - CN Quận 10 luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Quận 10 HCM. Cửa hàng hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, nhằm mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, Saigonso - CN Quận 10 cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Ngoài sửa chữa, cửa hàng cũng mua bán trao đổi các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Oppo… nếu bạn có nhu cầu.


      Đến với Saigonso - CN Quận 10, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ bị đánh tráo các linh kiện bên trong của điện thoại. Đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào. Tại đây, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất.


      Tại Saigonso - CN Quận 10 luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa điện thoại tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 578 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0941 334 455

      Email: saigonso.com@gmail.com

      Website: http://saigonso.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/saigonso.vn/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 19h30
      • Chủ nhật: 8h30 - 18h00
        Gọi điện
        Saigonso - CN Quận 10
        Saigonso - CN Quận 10
        Saigonso - CN Quận 10
        Saigonso - CN Quận 10
      • Top 6

        MobileCity

        Gọi điện

        MobileCity là một trong những cửa hàng sửa điện thoại uy tín được đông đảo khách hàng tại khu vực quận 10 tin tưởng và ghé đến. Không chỉ sửa chữa, MobileCity còn bán rất nhiều dòng iPhone, Samsung đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Quận 10 HCM thì MobileCity là một địa chỉ ban có thể tham khảo lựa chọn.


        Tại MobileCity có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và sửa chữa điện thoại với những biện pháp tối giản nhất nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Không chỉ vậy, cửa hàng được trang bị các thiết bị sửa chữa hiện đại nhằm giải quyết những lỗi hư hỏng của tất cả các dòng điện thoại và từ đời mới đến đời cũ.


        Cửa hàng MobileCity đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được MobileCity ưu tiên lên hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 602 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0971 111 602

        Email: dobachai93bkhn@gmail.com

        Website: https://mobilecity.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/MobileCity602LeHongPhong/

        Gọi điện
        MobileCity
        MobileCity
        MobileCity
        MobileCity
      • Top 7

        Bạch Long Care

        Gọi điện

        Trung tâm bảo hành VIP Bạch Long Care là trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, thiết bị di động uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Bạch Long Mobile. Đây sẽ là địa chỉ bảo hành, sửa chữa đáng tin cậy cho tất cả điện thoại | máy tính bảng | Apple Watch | Macbook | laptop chính hãng trên thị trường, trải dài ở nhiều thương hiệu: Apple, Samsung, Sony, OPPO, Nokia, Xiaomi,…, đảm bảo thiết bị của bạn sẽ luôn được bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu mà các hãng đặt ra.


        Tại Bạch Long Care, khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại/máy tính bảng sẽ có thể chủ động đặt lịch sửa chữa online, mang máy đến được tiến hành xử lý ngay để tiết kiệm thời gian và công sức. Không chỉ vậy, nếu trong trường hợp sửa chữa không lấy ngay thì khách hàng được mượn một thiết bị thay thế và dùng tạm, đồng thời cũng có thể theo dõi quá trình sửa chữa từ xa. Đặc biệt nhất chính là Bạch Long Care hỗ trợ giao nhận tận nhà nhằm giúp đỡ những khách hàng quá bận rộn, không có thời gian đưa máy đến các trung tâm sửa chữa.


        Bên cạnh một chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam thì Bạch Long Care cũng sẽ đảm bảo hơn cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ sửa chữa. Bởi hệ thống này được trang bị trang thiết bị hiện đại tân tiến nhập trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây là những chuyên gia kỹ thuật sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


        5 tiện ích nổi bật nhất mà Bạch Long Care mang đến cho khách hàng:

        • Khách hàng sẽ tuyệt đối chủ động được thời gian cho quá trình sửa chữa thiết bị nhờ vào tính năng mới là đặt lịch hẹn sửa chữa trước tại bachlongcare.com ( Sau khi đặt lịch, khách hàng mang máy đến sẽ được hỗ trợ xử lý ngay mà không phải chờ đợi).
        • Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa.
        • Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tình trạng sửa chữa thông qua công cụ Tra cứu thông tin.
        • Hỗ trợ nhân viên giao nhận tận nhà. Cụ thể, nhân viên sẽ đến tận nơi để nhận máy mang về sửa chữa và tiến hành giao máy nhanh chóng ngay khi sửa chữa xong.
        • Mức giá cạnh trạnh, được niêm yết công khai minh bạch trên Website bachlongcare.com.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: 316 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 318 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM

        Điện thoại: 0282 244 3355 & 1900 636 981

        Email: trungtambaohanh@bachlongmobile.com

        Website: https://bachlongcare.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/bachlongcare/

        Giờ mở cửa: 8h30 - 18h00

        Gọi điện
        Bạch Long Care
        Bạch Long Care
        Bạch Long Care
        Bạch Long Care
      • Capcuudidong.com là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Trung tâm đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Trung tâm sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.


        Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm Capcuudidong.com tự tin nhận khắc phục tất cả các căn bệnh điện thoại. Trung tâm không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Capcuudidong.com sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài. Đặc biệt, cửa hàng sẽ tư vấn phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: 747-749 Đường 3/2, phường 7, quận 10, TPHCM (góc 3/2 giao với Nguyễn Kim)
        • Cơ sở 2: 683-685 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10 TPHCM

        Điện thoại: 1800 7008 & 1900 2009 & 0977 654 321

        Email: capcuu@daihao.vn

        Website: http://capcuudidong.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/phukiendienthoaidaihao/

        Gọi điện
        Capcuudidong.com - Capcuulaptop.com
        Capcuudidong.com - Capcuulaptop.com
        Capcuudidong.com - Capcuulaptop.com
        Capcuudidong.com - Capcuulaptop.com
      • Top 9

        Minh Phát Mobile

        Gọi điện

        Minh Phát Mobile là cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại với những linh kiện và công cụ chuẩn zin để đảm bảo cho việc sửa chữa điện thoại của bạn được thực hiện một cách đáng tin cậy và an toàn.Chính vì thế, cửa hàng luôn được đông đảo khách hàng ưa chuộng và ủng hộ vì độ uy tín và chất lượng của mình.


        Nếu điện thoại của bạn bị trục trặc hoặc bị hỏng, hãy tin tưởng vào các kỹ thuật viên của Minh Phát Mobile để được cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay thế chuyên nghiệp. Đồng thời, các thiết bị, máy móc sửa chữa, linh kiện điện tử tại cửa hàng vô cùng đa dạng, nhằm có thể giải quyết tối đa nhu cầu sửa chữa của khách hàng.


        Minh Phát Mobile làm việc nhanh chóng để khắc phục sự cố hư bất kì lúc nào trên điện thoại của bạn. Dịch vụ sửa chữa điện thoại, ipad, máy tính bảng tại Minh Phát Mobile vừa nhanh vừa có giá phải chăng. Đặc biệt, đối với việc sửa chữa màn hình, tách ép kính màn hình điện thoại, ipad, máy tính bảng có thể được các nhân viên sửa chữa tại cửa hàng hoàn thành trong vòng từ 1- 2 tiếng làm việc, bạn có thể ngồi chờ đợi tại cửa hàng và nhận lại thiết bị nhanh chóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 830/1A Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TPHCM
        Điện thoại: 0979 562 656
        Email: suachuauytinminhphatmobile@gmail.com
        Website: https://minhphatmobile.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/minhphatmobile/?ref=embed_page
        Giờ mở cửa:
        • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 19h00
        • Chủ nhật: 9h00 - 15h00
        Gọi điện
        Minh Phát Mobile
        Minh Phát Mobile
        Minh Phát Mobile
        Minh Phát Mobile
      • Top 10

        HnamMobile

        Gọi điện

        Hcare - Trung tâm bảo hành sửa chữa cấp cứu thiết bị di động với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và máy tính bảng. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút.


        Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, LG, Motorola, Blackberry...Tại Hcare có nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chính quy và giàu kinh nghiệm, am hiểu về thiết bị điện tử, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

        • Linh kiện chính hãng (đảm bảo linh kiện iPhone chính hãng)
        • Thời gian xử lý nhanh (xử lý trong vòng 24 giờ làm việc)
        • Minh bạch trong công việc (quá trình sửa chữa hoàn toàn được công khai, ký tên lên linh kiện bên trong máy)
        • Chi phí sửa chữa thấp (giá sửa chữa thấp nhất có thể)
        • Bảo hành hàng đầu (với tất cả dịch vụ đều được bảo hành 6 tháng)

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        654 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP HCM
        Điện thoại:
        1900 6979 & 0287 300 2333

        Email: hnamcaresocial@gmail.com

        Website: hnammobilecare.com
        Fanpage
        : https://www.facebook.com/hnamcare/

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 19h00
        • Chủ nhật: 9h00 - 17h00
        Gọi điện
        Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile
        Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile
        Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy