Top 7 Địa chỉ phòng khám nhi tốt và uy tín tại Bình Dương

Diệp Ngọc Vũ 782 0 Báo lỗi

Trẻ nhỏ thường dễ mắc những bệnh như cảm cúm, ho, sổ mũi do sức đề kháng yếu. Ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dưỡng, ba mẹ cũng nên tìm hiểu phòng khám nhi để ... xem thêm...

  1. Phòng khám Nhi khoa - Bs.CkII. Trần Thị Minh Nguyệt là một trong những phòng khám nhi khoa lớn trong hệ thống các phòng khám nhi khoa uy tín ở Bình Dương và khu vực lân cận. Các bậc phụ huynh có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về nhi khoa. Bác sĩ Nguyệt từng tốt nghiệp chuyên khoa II - chuyên ngành nhi hô hấp tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ đã có gần 30 năm kinh nghiệm chuyên môn, hiện đang giữ chức vụ Trưởng khoa nhi bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.


    Phòng khám Nhi khoa - Bs.CkII. Trần Thị Minh Nguyệt hoạt động ngoài giờ hành chính giúp các bậc phụ huynh chủ động trong việc sắp xếp thời gian đưa con trẻ đi khám. Mặc dù quy mô còn nhỏ nhưng phòng khám được đầu tư máy móc và thiết bị y khoa theo quy định của Bộ y tế. Đến với phòng khám, trẻ được trực tiếp bác sĩ Nguyệt thăm khám và hướng dẫn điều trị bệnh. Bên cạnh việc đưa ra phác đồ điều trị, bác sĩ còn luôn tận tình hướng dẫn cha mẹ cách chăm sóc, nhất là cách phòng ngừa các bệnh về hô hấp khi thời tiết chuyển mùa. Bác sĩ luôn nhận được sự tin tưởng và quý mến từ các bậc phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 881 Lê Hồng Phong, Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0918 907 909

    Email: mnguyet70@gmail.com

    Website: phongkhamnhidong.com

    Fanpage: web.facebook.com/profile.php?id=100063662106249

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa - Bs.CkII. Trần Thị Minh Nguyệt
    Phòng khám Nhi khoa - Bs.CkII. Trần Thị Minh Nguyệt
    Phòng khám Nhi khoa - Bs.CkII. Trần Thị Minh Nguyệt
    Phòng khám Nhi khoa - Bs.CkII. Trần Thị Minh Nguyệt

  2. Phòng khám đa khoa Bạch Đằng có nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam, trong đó có chi nhánh Bình Dương. Đây cũng là một trong những chi nhánh được nhiều phụ huynh có con nhỏ tin tưởng. Phòng khám đa khoa Bạch Đằng - chi nhánh Bình Dương có làm việc ngoài giờ nên rất thuận tiện cho các bậc phụ huynh không có thời gian đưa bé đi khám chữa bệnh trong giờ hành chính. Ưu điểm lớn của phòng khám này là có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Đặc biệt còn có khu tiêm chủng riêng để phục vụ cho nhu cầu chủng ngừa ngày càng tăng của người dân trên địa bàn.


    Phòng khám đa khoa Bạch Đằng là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Nhiều bác sĩ từng làm việc ở các bệnh viện lớn như bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2... Ngoài ra, nhân viên y tế tại phòng khám cũng rất nhiệt tình tư vấn và giải đáp thắc mắc cho người bệnh. Ngoài ra, các thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế cùng với quy trình khám bệnh rõ ràng, chuyên nghiệp giúp phòng khám nhận được tình cảm của phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Phạm Ngũ Lão, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4385 8587 & 0914 226 322

    Email: phamngulao24@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhidongsaigonbinhduong/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Bạch Đằng
    Phòng khám đa khoa Bạch Đằng
    Phòng khám đa khoa Bạch Đằng
    Phòng khám đa khoa Bạch Đằng
  3. Phòng khám Nội - Nhi Bác Sĩ Thuần được biết đến như một điểm đến tin cậy cho các bậc phụ huynh tại Bình Dương khi muốn chăm sóc sức khỏe cho con em mình. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ, phòng khám đã tạo dựng được lòng tin vững chắc từ phụ huynh.


    Chuyên sâu trong việc điều trị các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn dạ dày, táo bón, đại tràng,... Phòng khám Nội - Nhi Bác Sĩ Thuần không chỉ đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả mà còn cung cấp sự tư vấn nhiệt tình về dinh dưỡng và chăm sóc trẻ. Bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con em đến đây, với trang thiết bị hiện đại và quy trình khám chuẩn xác, cùng môi trường vệ sinh an toàn.


    Việc đặt lịch hẹn trước giúp cho việc thăm khám trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn cho phụ huynh. Đến với Phòng khám Nội - Nhi Bác Sĩ Thuần, bố mẹ không chỉ đảm bảo được sức khỏe cho con em mình mà còn có được tâm lý an tâm và yên bình trong suốt quá trình chăm sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Đức Thiệu, KP Thống Nhất 1, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0976 922 132
    Email: thnnguyen869@gmail.com
    Fanpage: web.facebook.com/phongkhambacsithuan
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Phòng khám Nội - Nhi Bác Sĩ Thuần
    Phòng khám Nội - Nhi Bác Sĩ Thuần
  4. Phòng khám Nhi Thành Phố cũng là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho bé trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đây là cơ sở y tế chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em được người dân Bình Dương tin tưởng lựa chọn.


    Phòng khám có không gian tương đối rộng và thoáng với hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị y khoa tiên tiến. Đặc biệt với đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm,luôn tận tâm và hiểu tâm lí trẻ, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn. Nhờ đó mà chất lượng dịch vụ của Phòng khám Nhi Thành Phố tại Bình Dương đang ngày càng được cải thiện. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh của phòng khám luôn được công khai và minh bạch. Đến với phòng khám, phụ huynh và các bé sẽ được tư vấn sức khỏe tận tình và được kê đơn thuốc phù hợp. Vì vậy, hãy tin tưởng gửi con cho bác sĩ tại đây thăm khám để con mình có sức khỏe tốt nhất để vui chơi và học hành nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Phú Lợi, Phường Phú Lơi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 216 Nguyễn An Ninh, KP Bình Minh 2, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4384 7747 & 027 4246 1421

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 & 17:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phòng khám Nhi Thành Phố
      Phòng khám Nhi Thành Phố
      Phòng khám Nhi Thành Phố
      Phòng khám Nhi Thành Phố
    • Phòng khám Nhi đồng Mặt Trời Nhỏ được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về các vấn đề sức khỏe của trẻ nhỏ, phòng khám cam kết cung cấp dịch vụ khám và điều trị chất lượng nhất.


      Không chỉ sở hữu một hệ thống máy móc hiện đại, Phòng khám Nhi đồng Mặt Trời Nhỏ còn chú trọng đến không gian phòng khám thoải mái, sạch sẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn của Bộ Y tế. Điều này giúp tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho các bệnh nhi, giúp họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong mỗi cuộc khám.


      Với tinh thần phục vụ tận tình, đội ngũ nhân viên của phòng khám luôn sẵn lòng hỗ trợ và chăm sóc các bệnh nhi một cách ân cần và chu đáo. Phòng khám Nhi đồng Mặt Trời Nhỏ mở cửa cả tuần và khuyến khích phụ huynh đặt lịch khám trước để tránh tình trạng quá tải và đảm bảo thời gian chờ đợi được rút ngắn.


      Bằng cách đặt lịch khám trực tuyến trước khi đến phòng khám, phụ huynh không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo được việc được khám và điều trị đúng hẹn. Hãy tin tưởng và đặt niềm tin vào các bác sĩ tại Phòng khám Nhi đồng Mặt Trời Nhỏ, để con bạn được chăm sóc tốt nhất và phát triển khỏe mạnh trong môi trường an toàn và chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 599 Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0388 833 613
      Email: rhododendron247@gmail.com
      Fanpage: web.facebook.com/profile.php?id=100032042246293
      Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
      Gọi điện
      Phòng khám Nhi đồng Mặt Trời Nhỏ
      Phòng khám Nhi đồng Mặt Trời Nhỏ
      Phòng khám Nhi đồng Mặt Trời Nhỏ
      Phòng khám Nhi đồng Mặt Trời Nhỏ
    • Tọa lạc tại tỉnh Bình Dương, Phòng khám Nhi Đồng Sài Gòn là một địa chỉ uy tín và dễ dàng tiếp cận cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám này chuyên tiếp nhận và điều trị một loạt các bệnh lý phổ biến ở trẻ như khám da liễu nhi, khám tai mũi họng, khám tâm lý,...


      Ngoài việc chăm sóc bệnh nhân, Phòng khám Nhi Đồng Sài Gòn còn đóng góp tích cực vào các chương trình phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng, giúp giảm bớt gánh nặng cho các cơ sở y tế và bệnh viện. Đặc biệt, phòng khám này cũng hoạt động tích cực trong lĩnh vực khám dinh dưỡng, đảm bảo rằng trẻ em nhận được chế độ dinh dưỡng tốt và phù hợp với từng độ tuổi của mình.


      Bằng cách đến với Phòng khám Nhi Đồng Sài Gòn, các bậc phụ huynh có thể yên tâm nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp và tận tình cho sức khỏe của con em mình. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại phòng khám này để bảo vệ và nuôi dưỡng sức khỏe cho con trẻ một cách toàn diện và hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 601 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 027 4385 5424 & 0989 575 465
      Email: vinhnguyen.nhidong@gmail.com
      Fanpage: web.facebook.com/khuvucchungngua
      Gọi điện
      Phòng khám Nhi Đồng Sài Gòn
      Phòng khám Nhi Đồng Sài Gòn
      Phòng khám Nhi Đồng Sài Gòn
      Phòng khám Nhi Đồng Sài Gòn
    • Top 7

      Phòng khám Nhi khoa Phúc An

      Gọi điện

      Phòng khám Nhi khoa Phúc An là điểm đến được nhiều phụ huynh tại Bình Dương tin tưởng và đánh giá cao. Với một lịch sử hoạt động dày đặc kinh nghiệm, đội ngũ y bác sĩ tại đây không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và tận tâm phục vụ. Vì vậy, phòng khám được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe cho con mình.


      Sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đảm bảo quy trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Phụ huynh không cần lo lắng về thủ tục phức tạp hay thời gian chờ đợi dài tại đây, mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách thuận tiện nhất. Quy trình thăm khám cho trẻ nhỏ được thực hiện một cách tỉ mỉ, nhằm phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng sẽ nhận được sự tư vấn về sức khỏe cho trẻ một cách toàn diện và miễn phí.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nhi uy tín tại Bình Dương, hãy đến với Phòng khám Nhi khoa Phúc An để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho con bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 An Bình, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
      Điện thoại: 0773 720 909
      Email: nhikhoaphucan@gmail.com
      Fanpage: web.facebook.com/nhikhoaphucan
      Giờ mở cửa: 17:00 - 20:30
      Gọi điện
      Phòng khám Nhi khoa Phúc An
      Phòng khám Nhi khoa Phúc An
      Phòng khám Nhi khoa Phúc An
      Phòng khám Nhi khoa Phúc An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy