Top 5 Địa chỉ nội soi đại tràng sigma tốt nhất Hà Nội

Mai Liên 14 1 Báo lỗi

Đại tràng sigma là đoạn đại tràng cuối cùng nằm gần nhất với trực tràng và hậu môn, có hình vòng dài khoảng từ 35 đến 40cm, vị trí của đại tràng sigma nằm ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu với người bệnh muốn kiểm tra sức khỏe đại trực tràng. Bệnh viện có khoa Nội soi với chức năng chính là thực hiện các thủ thuật nội soi tiêu hóa - gan mật và chẩn đoán can thiệp.

    Hiện tại, khoa Nội soi có có 4 phòng soi với hệ thống nội soi hiện đại nhất của Olympus cùng 2 phòng rửa - tiệt trùng máy, 1 phòng hồi tỉnh.


    Khoa thực hiện các kỹ thuật nội soi đại tràng gồm:

    • Nội soi chẩn đoán các bệnh lý đại trực tràng: bệnh viêm - loét niêm mạc đại trực tràng cơ năng và thực thể, bệnh Crohn, bệnh túi thừa đại tràng, xuất huyết tiêu hóa, trĩ, tầm soát ung thư đại tràng,...
    • Nội soi can thiệp: cắt polyp, cắt hớt niêm mạch điều trị ung thư sớm, cầm máu trong chảy máu đường tiêu hóa thấp,...

    Ngoài hệ thống nội soi, khi đi khám tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức người bệnh còn có cơ hội được thăm khám với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về đại trực tràng, đặc biệt các bệnh lý cần phẫu thuật. Bệnh viện Việt Đức có nhiều hình thức khám. Người bệnh có thể đăng kí khám với bác sĩ đại trực tràng tại:

    • Khám thường: Bệnh nhân đăng kí tại tầng 1 nhà C4. Khám thường rất đông và rất mất thời gian chờ đợi nhưng chi phí thấp, có thể áp dụng BHYT.
    • Khám theo yêu cầu: Đăng kí tại khu vực khám theo yêu cầu, tầng 1 nhà C4. Khám theo yêu cầu đỡ đông bệnh nhân hơn khám thường nên sẽ giảm bớt thời gian chờ đợi, có khám cả thứ 7, tuy nhiên chi phí cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 3531 & 1900 1902 & 024 3824 8308
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com

    Website: https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức

  2. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến trung ương lớn nhất tại Việt Nam. Đây là bệnh viện đầu ngành của y tế với sự tập trung các y bác sĩ giỏi nhất cùng các trang thiết bị hiện đại nhất. Khoa tiêu hóa của bệnh viện Bạch Mai luôn là một trong những đơn vị đầu ngành về khám và chữa bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa tại Việt Nam.


    Chuyên khoa Tiêu hóa của bệnh viện Bạch Mai sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm và tận tâm trong khám, điều trị bệnh. Khoa đã và đang triển khai nhiều kỹ thuật nội soi như nội soi đại tràng gây mê và không gây mê, nội soi can thiệp điều trị polyp, chảy máu tiêu hóa,...


    Bệnh viện Bạch Mai còn có phương pháp chụp CT đại tràng ảo. Kỹ thuật có thể được sử dụng thay cho nội soi đại tràng để giúp phát hiện bệnh ung thư và bất thường đường ruột khác. Chụp CT ít xâm lấn hơn so với nội soi đại tràng vì quá trình thực hiện không cần đưa ống soi vào hết đại tràng. Hãy đến bệnh viện Bạch Mai để thăm khám khi gặp các vấn đề về tiêu hóa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 3731

    Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn

    Website: http://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  3. Bệnh viện Đại học Y là địa chỉ khám Tiêu hóa uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện có phòng nội soi tiêu hóa thuộc khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu thực hiện các kỹ thuật nội soi chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đại tràng. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ tiêu hóa nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi trong khám chữa bệnh đại tràng nói riêng và các bệnh lý về đường tiêu hóa nói chung và về đại tràng nói riêng


    Các kĩ thuật cao đã được thực hiện tại trung tâm: chẩn đoán ung thư đường tiêu hóa sớm, cắt hớt, cắt tách niêm mạc đường tiêu hóa để điều trị ung thư, chọc hút dưới sự hướng dẫn của siêu âm nội soi, mở thông dạ dày, đặt stent, nong hẹp đường tiêu hóa,…


    Ngoài ra, Bệnh viện đại học Y Hà Nội có trang bị hệ thống máy nội soi phóng đại nhuộm màu tiên tiến cho ánh sáng giải tần hẹp giúp phát hiện những tổn thương, tầm soát ung thư đường tiêu hóa sớm và chính xác. Phòng nội soi cũng có trang bị thiết bị hỗ trợ gây mê hồi sức hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3564 2222 & 0522 115 115 & 024 3574 7979 & 0982 873 112 & 1900 6422

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: http://www.hmuh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện đại học Y Hà Nội
  4. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có thế mạnh về thăm khám và nội soi đại tràng với hệ thống máy nội soi hiện đại, hệ thống cấp nước qua xử lý đặc biệt và các hệ thống lọc đảm bảo cấp nước vô trùng cho khu nội soi. Mọi thủ thuật Nội soi đại tràng đều được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ và do trực tiếp GS.TS Hà Văn Quyết - chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành thực hiện. Đặc biệt các các trường hợp cần can thiệp bác sĩ sẽ trực tiếp tiến hành.


    Một số thông tin về GS.TS Hà Văn Quyết:

    • Trên 35 năm trong lĩnh vực bệnh lý Tiêu hóa
    • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại - Trường Đại học Y Hà Nội
    • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

    Tại nhiều bệnh viện, phòng khám, bệnh nhân sẽ khám với một bác sĩ, sau đó được một bác sĩ khác nội soi. Nhưng tại Bệnh viện Hưng Việt, bác sĩ khám và nội soi trực tiếp cho bệnh nhân là GS.TS Hà Văn Quyết. Bác sĩ khám từ Thứ 2 - Thứ 7 (trừ sáng thứ 6). Người bệnh có thể đăng kí khám trước với GS Hà Văn Quyết để được ưu tiên khám và nội soi. Bác sĩ quyết rất đông bệnh nhân người bệnh cần đặt lịch trước để chắc chắn được khám và nội soi với GS Quyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 & 40 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 300 707 & 024 6250 0707
    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HungVietHospital.VN

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
  5. Hoàng Long là phòng khám đa khoa nhưng tập trung mũi nhọn về lĩnh vực Tiêu hóa và Gan mật. Phòng khám được điều hành bởi GS.TS. Đào Văn Long - một trong những bác sĩ đầu ngành Tiêu hóa - Gan mật. Phòng khám trang bị hệ thống nội soi hiện đại hỗ trợ thăm khám và điều trị hiệu quả như hệ thống nội soi dây Laser, dây Fujifilm 7000, hệ thống máy siêu âm nội soi SU1,… hiện đại. Hệ thống nội soi Fuji 7000 phóng đại là loại dây nội soi cao cấp nhất hiện nay của hãng Fujifilm - Nhật bản, phóng đại hình ảnh tiên tiến tới 390 lần, giúp phát hiện những tổn thương dù là nhỏ nhất mà kỹ thuật nội soi thường không thể làm được, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình thăm khám.


    Phòng khám đa khoa Hoàng Long có thế mạnh về các thủ thuật thăm dò và điều trị bằng phương pháp nội soi. Người bệnh có thể đăng kí khám và nội soi qua trực tiếp đến quầy lễ tân của phòng khám. Tất cả các ngày làm việc của phòng khám đều có bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa đến từ các bệnh viện lớn uy tín khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - 024 6281 1331
    • Tầng 18, tòa tháp Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3202 2331

    Điện thoại: 0986 954 448 & 1900 8904
    Email: info@hoanglonghospital.vn
    Website: http://hoanglongclinic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hoàng Long
    Phòng khám Đa khoa Hoàng Long
    Phòng khám Đa khoa Hoàng Long
    Phòng khám Đa khoa Hoàng Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy