Top 6 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh

Linh Linh 626 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Một cái tên nữa không thể nằm ngoài danh sách những địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất tại tỉnh Quảng Ninh là Cưới hỏi cao cấp Phương Lan. Phương Lan là cái tên có hơn 09 năm uy tính trong lĩnh vực tổ chức, trang trí đám cưới tại Quảng Ninh với 2 trụ sở tại Hạ Long, Móng Cái.


    Là một trong những địa chỉ chuyên nghiệp có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với:

    • 15 tông màu nhà bạt cao cấp phục vụ ăn hỏi, đón dâu.
    • 21 mẫu xếp mâm ăn hỏi & bê lễ chuyên nghiệp.
    • 120 concept trang trí tiệc cưới nhà hàng khách sạn, hoa tươi, hoa lụa.
    • 30 mẫu trang trí xe hoa, phòng cưới.

    Nếu bạn đặt dịch vụ trọn gói trên Phương Lan trước hơn 3 - 4 tuần sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi giảm lên đến 10 - 30% nữa nhé. Không chỉ tráp cưới hỏi, tất cả các dịch vụ bên Phương Lan đều được làm một cách bài bản, chỉnh chu nhất. Nếu đang có nhu cầu làm tráp cưới hỏi hãy liên hệ với Phương Lan để được tư vấn một cách chi tiết và cặn kẽ nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Giếng Đồn, sau Nhà Hàng Hương Duyên, Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 36 - Km12 Hải Tiến, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0965 856 863 (Trần Phương) & 0368 409 080 (Thắm Nguyễn)

    Email: nguyendien0589@gmail.com
    Website: http://cuoihoiquangninh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoiPhuongLanHaLong

    Gọi điện
    Cưới hỏi cao cấp Phương Lan
    Cưới hỏi cao cấp Phương Lan
    Cưới hỏi cao cấp Phương Lan
    Cưới hỏi cao cấp Phương Lan

  2. Top 2

    Hạ Long Wedding

    Gọi điện

    Hạ Long Wedding là một trong những cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân Quảng Ninh trong lĩnh vực liên quan đến tiệc cưới, nếu bạn mong muốn có một tiệc cưới thật xa hoa, lộng lẫy thì nhất định phải chọn Hạ Long Wedding - Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện số 1 tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh.


    Hạ Long Wedding chuyên về:

    • Rạp cưới cao cấp
    • Tráp ăn hỏi hiện đại
    • Hoa cưới, hoa tươi sự kiện
    • Tư vấn và trang trí tiệc cưới trọn gói
    • Tổ chức sự kiện khai trương, sinh nhật, bãi biển

    Hiểu rõ được cách chọn những vật phẩm để làm tráp, Ha Long Wedding luôn mang đến những mẫu tráp đẹp mắt nhất, trông đủ đầy, sung túc, vừa ý khách hàng, tráp cưới hỏi tại đây được làm một cách cầu kỳ từ những người thợ có tay nghề cao, chắc chắn ai nhìn thấy cũng phải khen. Hạ Long Wedding luôn hy vọng, những điều mà Hạ Long Wedding đang làm sẽ góp thật nhiều giá trị trong ngày trọng đại của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0979 768 669
    Email: huyennga669@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoicaocaphalong

    Gọi điện
    Hạ Long Wedding
    Hạ Long Wedding
    Hạ Long Wedding
    Hạ Long Wedding
  3. Trong lễ ăn hỏi, nhà trai cần mang lễ vật tới nhà gái (tráp ăn hỏi ở miền bắc và mâm quả cưới hỏi ở miền nam chỉ là khác nhau về tên gọi). Khi nhà gái đã nhận lễ ăn hỏi tức là chính danh công nhận sự hứa gả con gái của họ cho nhà trai. Kể từ ngày ăn hỏi, cặp trai gái có thể được coi là vợ chồng chưa cưới và chỉ còn chờ tới ngày cưới để công bố với họ hàng hai bên gia đình.

    Lễ vật dẫn cưới trong lễ hỏi của nhà trai là thể hiện lòng biết ơn của nhà trai đối với nhà gái, công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ cô gái đã sinh thành. Ngoài ra thì lễ vật trong lễ ăn hỏi cũng là biểu thị sự quý mến, tôn trọng của nhà trai đối với cô con dâu tương lai của gia đình.

    Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để làm tráp dạm ngõ, hay tráp cưới hỏi hay các dịch vụ cưới hỏi khác thì có thể đến với dịch vụ cưới hỏi cao cấp Khang Nam đây là thương hiệu cưới hỏi, sự kiện uy tín và chuyên nghiệp tại Quảng Ninh. Khang Nam luôn sáng tạo với những ý tưởng tổ chức cưới độc đáo, sang trọng với chi phí phù hợp nhất cho các cặp đôi. Giá cả các loại tráp tại Khan Nam cũng không quá đắt, có thể đặt làm theo yêu cầu và nhu cầu kinh tế của mỗi gia đình.


    Hãy để cưới hỏi Khang Nam tư vấn cho bạn bộ lễ ưng ý, hoàn hảo, ý nghĩa nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 245 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện nhà thi đấu cột 3)
    • Số 1059 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0904 511 181
    Email: truyenthongkhangnam@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/CuoiHoiQuangNinh
    • www.facebook.com/CuoiHoiCamPha
    Gọi điện
    Khang Nam - Dịch vụ cưới hỏi cao cấp
    Khang Nam - Dịch vụ cưới hỏi cao cấp
    Khang Nam - Dịch vụ cưới hỏi cao cấp
    Khang Nam - Dịch vụ cưới hỏi cao cấp
  4. Lễ ăn hỏi hay còn gọi là lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục cưới truyền thống của người Việt. Đây là ngày lễ chính thức của hai bên gia đình xác nhận, thông báo với họ hàng bạn bè, người thân về lễ cưới sắp tới. Lễ vật trong lễ ăn hỏi được gọi là tráp ăn hỏi, bộ lễ sẽ là lễ vật đại diện cho thành ý của nhà trai nên cần sự chỉn chu nhất định. Hãy để tráp Hường Thu thay nhà trai chuẩn bị thành ý này bằng cả sự chân thành.


    Cưới hỏi trọn gói Hường Thu với đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm giá trị đẹp đẽ nhất trong ngày trọng đại. Bộ tráp ăn hỏi đầy đủ lễ nghi tặng kèm lì xì lễ đen (miễn phí vận chuyển khu vực Hạ Long). Tặng gói hoa trang trí gia tiên trị giá 2.000.000đ


    Bên cạnh đó Hường Thu còn có đội ngũ bê tráp chuyên nghiệp trang phục hiện đại. Cưới hỏi trọn gói Hường Thu cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đem đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 502 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0332 223 355
    Email: Huongthu310599@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551210685330
    Gọi điện
    Cưới hỏi trọn gói Hường Thu
    Cưới hỏi trọn gói Hường Thu
    Cưới hỏi trọn gói Hường Thu
    Cưới hỏi trọn gói Hường Thu
  5. Full House Ngọc Diệp là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Quảng Ninh trong đó bao gồm đầy đủ các dịch vụ như: Kết tráp rồng phượng, hoa cô dâu, đội bê lễ, phông rạp,...


    Tại Full House Ngọc Diệp luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu . Full House Ngọc Diệp cam kết luôn mang đến những mẫu mã tráp đẹp, mới mẻ, có cả các mẫu truyền thống và hiện đại, phù hợp với điều kiện, mong muốn của từng cặp đôi. Luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, đặt uy tín trên hết. Phù hợp với điều kiện của từng cặp đôi.


    Các mẫu tráp tại đây được làm một cách cẩn thận, tỉ mỉ và vô cùng đẹp mắt với giá cả phải chăng, các mẫu rồng phượng luôn được đính kết một cách công phu nhất. Nếu bạn đang muốn trang hoàng cho ngày cưới hỏi của mình thêm lộng lẫy hơn thì hãy liên hệ ngay với Full House Ngọc Diệp để được cô chủ tư vấn nhiệt tình nhất, luôn niềm nở và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Hoàng Tân, Quảng Yên, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0397 315 818
    Fanpage:

    • www.facebook.com/FULL-HOUSE-NGỌC-DIỆP-106653622044530/
    • www.facebook.com/diep.hangoc.79
    Gọi điện
    Full House Ngọc Diệp
    Full House Ngọc Diệp
    Full House Ngọc Diệp
    Full House Ngọc Diệp
  6. Lễ ăn hỏi một nghi thức truyền thống quan trọng trong ngày cưới hỏi, vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên nghiệp để có một bộ tráp lễ ưng ý và sang trọng đại diện cho đôi bên gia đình cho ngày lễ của mình tại Quảng Ninh thì Mai Hương cũng là cái tên có thể tham khảo nhé.


    Mai Hương là địa chỉ chuyên make up cô dâu, bán & cho thuê áo dài cao cấp, váy cưới và tại Mai Hương có nhận làm tráp lễ dạm ngõ, ăn hỏi theo yêu cầu của khách hàng.


    Dù có nhiều cải biến trong hình thức tổ chức lễ cưới Việt nhưng tráp ăn hỏi vẫn là một phần quan trọng nhất, không thể bỏ qua. Một số nguyên tắc bất di bất dịch đối với lễ ăn hỏi tại miền Bắc là: số lượng tráp/quả ăn hỏi và số lượng từng loại lễ vật, trầu cau là lễ vật không thể thiếu, không được dùng kéo để gỡ lễ, hoa trang trí tráp cần đẹp nhưng phải đúng và lựa chọn vật phẩm cẩn thận.


    Tại Mai Hương tuy chỉ là một địa chỉ mới nhận làm tráp tại Quảng Ninh tuy nhiên, khách hàng đến với Mai Hương thường được bạn bè, người thân giới thiệu vì đã sử dụng và hài lòng về dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0353 611 555 & 0974 542 319
    Fanpage: www.facebook.com/huong.minnie.5

    Gọi điện
    Mai Hương
    Mai Hương
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy