Top 6 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Gia Lai

Trà Giang 1525 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, sản phẩm xe đạp điện dường như đã chiếm được sự ưu ái đối với người tiêu dùng bởi những tiện tích tối ưu cùng giá thành phải chăng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Before All

    Gọi điện

    Before All là thương hiệu xe điện được người dùng hiện đại cực kì ưa chuộng với những dòng xe đạp điện được cam kết chính hãng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng chất lượng động cơ hoàn hảo. Before All là thương hiệu xe đạp điện được sản xuất hoàn toàn trong nước và phân phối chính hãng bởi nhiều đại lý trên toàn quốc với các tiêu chuẩn chất lượng được kiểm duyệt chặt chẽ, với bộ tem và số khung chống giả thiết kế lòng trên khung xe giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Xe đạp điện Before All đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến tính năng để chinh phục người tiêu dùng ngay từ vẻ ngoài. Việc tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng đối với Before All luôn là tiêu chí quan trọng nhất trong những năm qua, chính vì lý do đó nên Before All vẫn không ngừng cho ra mắt những dòng sản phẩm hợp thời, bắt kịp xu hướng và luôn nhắm đến phân phúc giới trẻ là chủ yếu.

    Hơn nữa, với quyết tâm không để mình bị bỏ lại phía sau theo năm tháng, Before All không bao giờ chùn bước trong các nghiên cứu, cải tiến và thay đổi để mang đến người tiêu dùng những tiện ích thiết thực nhất. Đây chính là một trong những thế mạnh thực sự của Before All, ngoài sự đầu tư về cơ sở vật chất, con người hay công nghệ thì một ý chí kiên định cũng là bước đệm quan trọng làm nên thành công của một thương hiệu xe điện nội địa. Một số dòng xe nổi bật của Before All như Captin, S3 Pro, M6, K2 Model, S3 New,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 319 Lê Đại Hành, Đống Đa, TP. Pleiku, Gia Lai - 0935 336 077
    • 335 Hùng Vương, Chư Prông, Gia Lai - 0935 989 223
    • Tổ 2, TT. Kon Dơng, Mang Yang, Gia Lai - 0971 608 777
    • Xem thêm hệ thống tại: https://beforeall.vn/dai-ly-tai-gia-lai-pid64
    Website: https://beforeall.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beforeallvietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Before All
    Before All
    Before All
    Before All

  2. Top 2

    Hoàng Minh Xe Điện

    Gọi điện

    Xe đạp điện là xe sử dụng một động cơ điện để dẫn động thay vì một động cơ đốt trong. Khác với xe máy, xe đạp điện giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ gây ô nhiễm môi trường vì không thải ra các chất độc như: Co, NOx, HC. Nổi tiếng là sản phẩm thân thiện với môi trường cùng giá thành không quá đắt đỏ, xe điện đã chiếm được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng trong những năm gần đây và trên khu vực tỉnh Gia Lai, Hoàng Minh Xe Điện dường như không phải một cái tên không quá xa lạ cho những khách hàng có ý định sắm sửa cho mình một sản phẩm xe điện chất lượng, uy tín.


    Trong nhiều năm hoạt động, Hoàng Minh Xe Điện đã cung cấp phương tiện đi lại chính hãng với mức giá phải chăng cho hàng nghìn khách hàng trên cùng địa bàn và các vùng lân cận, trở thành một trong những trung tâm phân phối sỉ và lẻ các dòng xe đạp điện chất lượng nhất tỉnh Gia Lai. Để chọn được một chiếc xe điện phù hợp với nhu cầu từng người, đó là cả một quá trình tìm hiểu dựa trên nhiều yếu tố:

    • Thương hiệu
    • Mẫu mã, màu sắc
    • Chất lượng bình acquy/ pin xe điện
    • Giá thành

    Nổi tiếng tại Hoàng Minh Xe Điện là dòng xe đạp điện Osakar- một thương hiệu nổi tiếng đến từ Xứ sở hoa anh đào (Nhật Bản). Đây là dòng xe được phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng bởi các ưu điểm như:

    • Pin chính hãng có khả năng sạc nhanh, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Một lần sạc bạn có thể đi xa lên đến hơn 100km.
    • Được trang bị hệ thống giảm xóc ở cả phía trước và sau, giúp xe có thể chịu được tải trọng tốt.
    • Sở hữu phanh cơ và phanh đĩa an toàn cho người sử dụng.
    • Sạc chính hãng là sản phẩm của sự hợp tác giữa Osakar và talent giúp bảo vệ ắc quy và độ bền lâu

    Hãy đến ngay với Hoàng Minh để sở hữu một chiếc xe điện đẹp mắt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 939 Hùng Vương, Chư Sê, Gia Lai
    Điện thoại: 0982 172 827
    Email: b4ldesigner@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangminhbicycle
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hoàng Minh Xe Điện
    Hoàng Minh Xe Điện
    Hoàng Minh Xe Điện
    Hoàng Minh Xe Điện
  3. Top 3

    Xe Điện Phùng Hoan

    Gọi điện

    Thời gian gần đây, xe đạp điện đã trở thành một phương tiện đi lại phổ biến, nhất là với các học sinh, sinh viên bởi những tiện ích như sau:

    • Giá thành hợp lí
    • Tiết kiệm được chi phí đổ xăng
    • Gọn nhẹ
    • Bảo vệ môi trường và sức khỏe bản thân
    • Loại bỏ nguy cơ bị bỏng bô

    Trên địa bàn thuộc khu vực thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, những ai mong muốn sở hữu cho mình một chiếc xe đạp điện chất lượng, nhập khẩu chính hãng thì không thể bỏ qua Xe Điện Phùng Hoan - cơ sở chuyên kinh doanh mặt hàng xe điện từ các thương hiệu nổi tiếng như: Vinfast, Yadea, Pega,... Tại đây, bạn sẽ đắm chìm trong một thế giới xe điện với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu và giá cả, giúp bạn tha hồ lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình mà không cần phải đi đâu xa.


    Hướng tới mục tiêu luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng Xe Điện Phùng Hoan không những cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn có một đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, từ đó mang lại người tiêu dùng một trải nghiệm tốt nhất. Khi mua sắm tại đây, quý khách hàng không phải lo lắng bởi cửa hàng luôn có hàng loạt các chính sách ưu đãi và bảo vệ người tiêu dùng như:

    • Cứu hộ tận nơi miễn phí 100%
    • Hỗ trợ trả góp 0Đ
    • Bảo hành xe lên đến 3 năm, ắc quy 1 năm
    • Bảo dưỡng xe miễn phí
    • Giao hàng tận nơi

    Còn chần chờ gì mà không đến với Phùng Hoan để sở hữu một chiếc xe điện ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Trần Khánh Dư, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 116-118-120-122 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9371 8718
    Email: vinfast.phunghoan@gmail.com
    Website: https://xedienphunghoan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xediengialai
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Xe Điện Phùng Hoan
    Xe Điện Phùng Hoan
    Xe Điện Phùng Hoan
    Xe Điện Phùng Hoan
  4. Nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc xe đạp điện của người tiêu dùng đã gia tăng nhanh chóng bởi những tiện ích như: thân thiện với môi trường, gọn nhẹ, giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí xăng dầu,... Trung Tâm Xe Máy Xe Điện Osakar Thu Thủy là một cái tên trong "danh sách vàng" những địa điểm chuyên phân phối xe điện chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản - Osakar.


    Được đánh giá là dòng xe đạp điện cao cấp với giá thành học sinh - sinh viên, Osakar đã chiếm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng khi luôn đưa ra những mẫu mã độc lạ với thiết kế nhỏ gọn, ngoài ra còn có những hiệu năng tối ưu như: động cơ 3.0 giúp xe vận hành mạnh mẽ, công suất tối đa của xe có thể đạt lên đến 560W khi sạc đầy bình, khả năng chịu được tải trọng lên tới 150kg, được trang bị mặt đồng hồ LCD hiện đại giúp hiển thị rõ nét các thông số của xe khi vận hành. Một số mẫu xe đạp điện Osakar bán chạy tại Trung Tâm Xe Máy Xe Điện Osakar Thu Thủy như:

    • Xe đạp điện Osakar A9
    • Xe đạp điện Osakar Alpha
    • Xe đạp điện Osakar One A
    • Xe đạp điện Osakar Alpha Sport
    • Xe đạp điện Osakar Star

    Thu Thủy vẫn đang cố gắng nâng cấp dịch vụ lên từng ngày để khách hàng có thể hoàn toàn cảm thấy an tâm và thoải mái khi đến đây lựa chọn xe đạp điện


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Hùng Vương, Thị Trấn Chư Prông, Gia Lai
    Điện thoại: 0977 263 297
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenDuyThuy0977263297

    Gọi điện
    Trung Tâm Xe Máy Xe Điện Osakar Thu Thủy
    Trung Tâm Xe Máy Xe Điện Osakar Thu Thủy
    Trung Tâm Xe Máy Xe Điện Osakar Thu Thủy
    Trung Tâm Xe Máy Xe Điện Osakar Thu Thủy
  5. Top 5

    Xe Điện Gia Lai

    Gọi điện

    Xe Điện Gia Lai chuyên phân phối các dòng xe đạp điện, xe máy điện của các thương hiệu nổi tiếng như: NIJIA, GIANT, XMEN, Zoomer, EMOTO - VESPA, DTP, Honda, Yamaha, … đa dạng mẫu mã, thương hiệu xe đạp điện khác nhau cùng giá cả phải chăng nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Xe tại đây có mẫu mã đa dạng, thiết kế thời trang nắm bắt xu hướng của giới trẻ, chinh phục người tiêu dùng ngay từ vẻ ngoài. Cửa hàng còn bán các thiết bị linh kiện liên quan như: Phụ tùng xe, bình ắc quy,...

    Cửa hàng luôn cung cấp các dòng xe đạp điện, xe máy điện chính hãng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Bảo hành từ 2 năm đối với tất cả các loại xe điện. Đây cũng là nơi sửa chữa bảo hành xe đạp điện, xe máy điện chính hãng với tay nghề của đội ngũ kỹ sư lành nghề, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, quy trình chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp giúp Xe Điện Gia Lai phát triển vững vàng và có được niềm tin của khách hàng, cam kết thực hiện tốt chế độ hậu mãi sau bán hàng để bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm trước và sau khi mua sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36B Lê Hồng Phong, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0984 453 000
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063548955047
    Gọi điện
    Xe Điện Gia Lai
    Xe Điện Gia Lai
    Xe Điện Gia Lai
    Xe Điện Gia Lai
  6. Top 6

    Xe Điện Yến Nhi

    Gọi điện

    Một địa điểm uy tín để sắm sửa cho mình một chiếc xe đạp điện đón ngày đến trường là Xe Điện Yến Nhi. Tọa lạc tại Huyện Chư Păh thuộc tỉnh Gia Lai, cửa hàng đã mang đến cho người dân nơi đây cơ hội mua sắm xe điện dễ dàng mà không cần phải đi đâu xa.


    Những lý do nên sở hữu cho mình một chiếc xe đạp điện:

    • Di chuyển êm ái, không có tiếng động cơ
    • Ngăn chặn ô nhiễm môi trường
    • Tiết kiệm chi phí
    • Tích hợp những tính năng hiện đại: tùy theo dòng xe mà được trang bị chế độ định vị, khóa chống trộm, kết nối với điện thoại thông minh
    • Mẫu mã thời trang, hiện đại
    • Thuận tiện khi lưu thông với thiết kế nhỏ gọn, giúp di chuyển linh hoạt, dễ dàng hơn

    Phổ biến tại Xe Điện Yến Nhi là các dòng xe máy điện, xe đạp điện đến từ thương hiệu: Giant, Kazuki, Honda,... được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Hoạt động cùng phương châm hướng đến sự hài lòng của khách hàng, cửa hàng luôn cung cấp các mẫu mã xe điện đẹp nhất cùng giá thành phải chăng, bên cạnh đó còn hỗ trợ người tiêu dùng:

    • Trả góp với lãi suất 0%
    • Bảo hành, sửa chữa tại nhà
    • Thay ắc quy chính hãng
    • Bảo dưỡng xe miễn phí

    Đến với Yến Nhi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Xã Ia Nhin, Huyện Chư Păh, Gia Lai (Ngã 3 Chợ Mới Ia Nhin)
    Điện thoại: 0977 142 588
    Fanpage: www.facebook.com/xedienyennhi

    Gọi điện
    Xe Điện Yến Nhi
    Xe Điện Yến Nhi
    Xe Điện Yến Nhi
    Xe Điện Yến Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy