Top 4 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Pega - HKbike
  2. Top 2 Before All
  3. Top 3 Xe đạp điện Phúc Loan
  4. Top 4 Cửa hàng Phương Đông

Top 4 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Bình Thuận

Sunny Day 688 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn thay đổi chiếc xe đã quá cũ của mình và thay bằng một chiếc xe đạp điện chất lượng tốt, giá cả phải chăng? Nhưng lại băn khoăn đâu mới là địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pega - HKbike

    Pega - HKbike được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện, xe đạp điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng khác trên thị trường. Nhà máy sử dụng các dây chuyền lắp ráp hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao là minh chứng cho việc xuất xưởng những sản phẩm xe đạp điện chất lượng nhất. Nhà máy áp dụng các quy trình quản lý chặt chẽ, nghiêm ngặt của các công ty hàng đầu thế giới như Toyota.


    Nếu có nhu cầu sắm cho mình một chiếc xe đạp điện chất lượng tốt với giá thành ưng ý thì hãy ghé ngay cửa hàng của Pega - HKbike. Pega đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe đạp điện chính hãng. Đặc biệt cửa hàng luôn kiểm tra kỹ càng từng chiếc xe bán ra, chế độ bảo dưỡng, bảo hành cẩn thận và uy tín. Với sứ mệnh trải nghiệm lái tuyệt hảo, trải nghiệm xe tương lai, mang đến giải pháp di chuyển dựa trên nhu cầu, trải nghiệm lái của khách hàng và ứng dụng công nghệ hàng đầu của tương lai.


    Các mẫu xe đạp điện được cập nhật liên tục, bởi cửa hàng Pega - HKbike luôn nắm bắt được xu thế mà đưa ra thị trường những mẫu mã xe bền, đẹp, chất lượng hàng đầu. Hãy nhanh chóng liên hệ với Pega - HKbike để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 292 - 294, DT 766, thôn 3, Đức Hạnh, Đức Linh, Bình Thuận
    • 224 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 100 Trần Hưng Đạo, Xuân Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Email: info@pega.com.vn
    Website: http://www.pega.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn/

    Pega - HKbike
    Pega - HKbike
    Pega - HKbike
    Pega - HKbike

  2. Top 2

    Before All

    Gọi điện

    Before All chuyên sản xuất và cung cấp dòng xe đạp điện và xe máy điện nhãn hiệu Beforeall chính hãng. Tất cả sản phẩm khi cung cấp ra thị trường đều đạt chứng nhận khắt khe của cục đăng kiểm Việt Nam. Linh kiện lắp ráp được sản xuất và nhập khẩu chính hãng, với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Sau gần 7 năm có mặt trên thị trường, Before All có hệ thống phân phối hơn 400 đại lý khắp toàn quốc, hàng vạn chiếc xe đã đến tay người tiêu dùng, góp phần giải quyết bài toán bảo vệ môi trường.

    Đội ngũ Before All luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, cải tiến, và không ngừng nâng cấp giải pháp năng lượng mới giúp người Việt tiếp cận được những sản phẩm công nghệ hiện đại bằng chi phí thấp nhất. Với những mẫu thiết kế xe đạp điện trẻ trung, Before All xứng đáng là lựa chọn hàng đầu giúp giới trẻ thể hiện được “ Phong ách – Cá tính” của bản thân mình.

    Với chất lượng, giá thành sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt, Before All xứng đáng là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những chiếc xe đạp điện chất lượng tốt nhất tại Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53 Nguyễn Huệ, TT. Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận
    • Km28, Quốc lộ 28, Dân Hòa, xã Thuận Hòa, Hàm Thuận Bắc, Bình

    Điện thoại: 0904 581 133
    Email: info@tuannghia.com
    Website: http://beforeall.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beforeallvietnam/

    Gọi điện
    Before All
    Before All
    Before All
    Before All
  3. Top 3

    Xe đạp điện Phúc Loan

    Gọi điện

    Xe đạp điện Phúc Loan là một trong những gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi mua xe đạp điện ở đâu uy tín mà Toplist giới thiệu cho bạn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng xe điện như xe đạp điện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Các mẫu xe đạp điện tại đây cung cấp rất phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Tại Xe đạp điện Phúc Loan có rất nhiều lựa chọn với đủ mọi mức giá và kiểu dáng phù hợp với tiêu chí của từng đối tượng khách hàng.


    Xe đạp điện Phúc Loan với nhiều sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản, tinh tế và nhiều tính năng tiện lợi đặc biệt phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Hầu hết các phiên bản xe của Xe đạp điện Phúc Loan đều có thiết kế mới lạ, độc đáo phù hợp với khách hàng trẻ. Cửa hàng đã và đang tạo dựng được niềm tin vững chắc từ khách hàng, được đánh giá cao về mặt chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Xe đạp điện Phúc Loan có chế độ bảo dưỡng, bảo hành tương đối tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Cách Mạng Tháng Tám, Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0377 681 184
    Website: https://cua-hang-phuc-loan.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

    Gọi điện
    Xe đạp điện Phúc Loan
    Xe đạp điện Phúc Loan
    Xe đạp điện Phúc Loan
    Xe đạp điện Phúc Loan
  4. Top 4

    Cửa hàng Phương Đông

    Gọi điện

    Cửa hàng Phương Đông là nhà cung cấp xe đạp điện lớn ở Bình Thuận. Tại đây bạn có thể tiếp cận số lượng sản phẩm xe đạp điện đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước và đi kèm là các mức giá khác nhau. Mẫu mã đa dạng, chất lượng không thể chê vào đâu được thế nên khách hàng rất yêu thích đơn vị. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được chiếc xe ưng ý.


    Những ưu điểm nổi bật ở Cửa hàng Phương Đông:

    • Sản phẩm luôn chất lượng và được bảo đảm chính hãng.
    • Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Đáp ưng được mọi nhu cầu khó tính nhất của khách.
    • Giá sản phẩm vô cùng phải chăng.

    Ngoài việc chú trọng đến chất lượng dịch vụ, Cửa Hàng Xe Đạp Phương Đông còn rất chú trọng đến các chính sách hậu mãi khi mua xe cho khách hàng. Cụ thể, khi mua xe máy điện, xe đạp điện đã qua sử dụng tại Cửa Hàng Xe Đạp Phương Đông bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với cửa hàng để chọn cho chiếc xe yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0913 797 074
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057616802839
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Cửa hàng Phương Đông
    Cửa hàng Phương Đông
    Cửa hàng Phương Đông
    Cửa hàng Phương Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy