Top 7 Cửa hàng bán tranh thêu chữ thập đẹp và rẻ nhất ở Đà Nẵng

Thyy Ng 9830 0 Báo lỗi

Ngoài việc trang trí trong nhà, phòng làm việc những bức tranh ảnh với các chất liệu quen thuộc như: sơn dầu, đá mài, tranh gỗ,... thì tranh thêu từ lâu đã trở ... xem thêm...

  1. Xưởng Tranh - Khung - Đồ trang trí Arcorest là một trong những hệ thống tranh thêu được sự tin cậy của khách hàng. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại tranh thêu chất lượng cao uy tín, phân phối độc quyền từ các hãng tranh thêu nổi tiếng như pinkoo... shop luôn cố gắng tạo dựng niềm tin cho khách hàng, hơn nữa đây là một trong những địa chỉ cung cấp tranh thêu đẹp nhất Đà Nẵng.


    Lý do nên chọn mua tại Xưởng Tranh - Khung - Đồ trang trí Arcorest: Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Đa dạng mẫu mã, chủng loại. Cảm giác thoải mái, chuyên nghiệp khi tới cửa hàng. Các tiện ích như gửi xe miễn phí, tư vấn mặt hàng, wifi cho khách hàng. Dòng sản phẩm tại Xưởng Tranh - Khung - Đồ trang trí Arcorest: Tranh chữ thập: Đây là dòng tranh phổ biến nhất trên thị trường với nhiều mẫu mã tha hồ cho các bạn lựa chọn. Sản phẩm này bao gồm: tranh Phật, tranh hạc, tranh hoa quả, tranh tĩnh vật... Tranh gắn đá: Dòng tranh với đa dạng các mẫu thêu hấp dẫn, màu sắc cũng như mẫu mã vô cùng bắt mắt, dòng tranh này đem đến cho bạn sự sang trọng, may mắn cho gia chủ. Tranh nghệ thuật: Dòng tranh bán chạy nhất trên thị trường, dành cho những người yêu thích nghệ thuật. Với mẫu tranh thêu đẹp, sang trọng đem đến cho không gian nhà bạn sự cao quý, thanh lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Lô 12 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại : 0937 888 161 & 0905 154 467

    Email: arcorest.11@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/arcorest.11

    Xưởng Tranh - Khung - Đồ trang trí Arcorest
    Xưởng Tranh - Khung - Đồ trang trí Arcorest
    Xưởng Tranh - Khung - Đồ trang trí Arcorest
    Xưởng Tranh - Khung - Đồ trang trí Arcorest

  2. Tranh Thêu Chữ Thập - Tranh Đính Đá ĐÀ NẴNG - PQ Art & Frames là một cơ sở tranh lớn tại Đà Nẵng hiện nay rất nổi tiếng. Tại Đây không chỉ có tranh thêu chữ thập mà còn có cả tranh đính đá rất đẹp. Tranh với rất nhiều chủ đề như: tranh phong cảnh, tranh tĩnh vật,... với nhiều chủ đề khác nhau. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy bức tranh yêu thích của mình sau khi dạo quanh shop một vòng đó.


    Tranh Thêu Chữ Thập - Tranh Đính Đá ĐÀ NẴNG - PQ Art & Frames không chỉ bán tranh mà còn cung cấp các dịch vụ về tranh như đóng khung, bán tranh chưa thêu,... Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh có thể lựa một bức với kích thước vừa phải và có không quá nhiều các chi tiết để tự thêu ở nhà cũng rất thú vị đó. Nếu cần tìm tranh để thêu, để trang trí hay để tặng thì bạn hãy nhớ đến địa chỉ này nhé. Các mặt hàng tranh của cửa hàng này đều được chủ quán đảm bảo về mẫu mã, chất lượng và mẫu mã nên khách hàng hãy thật yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Bàu Hạc 3, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 050 036

    Email: jenyhuynh83@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tranhchuthapdanang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Tranh Thêu Chữ Thập - Tranh Đính Đá ĐÀ NẴNG - PQ Art & Frames
    Tranh Thêu Chữ Thập - Tranh Đính Đá ĐÀ NẴNG - PQ Art & Frames
    Tranh Thêu Chữ Thập - Tranh Đính Đá ĐÀ NẴNG - PQ Art & Frames
    Tranh Thêu Chữ Thập - Tranh Đính Đá ĐÀ NẴNG - PQ Art & Frames
  3. Top 3

    Việt Quân Decor

    Việt Quân Decor thành lập năm 2015 với hơn 100 mẫu in màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Việt Quân Decor luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng. Nằm trong số 10 cửa hàng bán tranh thêu chữ thập Đà Nẵng được nhiều người tìm kiếm nhất, shop luôn mong muốn mang những gì thuần túy nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.


    Dòng sản phẩm chủ đạo tại Việt Quân Decor: Tranh thêu chữ thập: Dòng tranh này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành và mẫu mã của nó, với đa dạng các dòng tranh như tranh phong cảnh, tranh hoa, động vật, đồng hồ, tranh tứ quý... Tranh đính đá - gắn đá: Bao gồm các mẫu thêu như tranh đính đá mẫu hoa, tranh đá phong cảnh, tranh đính đá đồng hồ... Tranh 3D, 5D: Dòng tranh này khá đẹp, rất nhiều khách hàng thích sở hữu bộ tranh này, với mẫu mã đa dạng như tranh động vật 3D, tranh con người,... Tranh thành phẩm: Đây là dòng tranh tổng hợp các mẫu thêu đa dạng phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng yên tâm lựa chọn cửa hàng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 325 262 & 0987 662 535

    Email: anhsangsale@gmail.com

    Website: https://vietquan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietquandecor

    Việt Quân Decor
    Việt Quân Decor
    Việt Quân Decor
    Việt Quân Decor
  4. Trong những năm gần đây, tranh thêu chữ thập đã trở thành một sản phẩm khá yêu thích của nhiều khách hàng. Nếu bạn yêu những những hình ảnh quê hương thân thuộc, mộc mạc, gần gũi của quê hương Việt Nam ẩn chứa trong từng bức tranh thêu chữ thập. Tranh thêu tay Hương Việt Nam sẽ là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu tìm kiếm những bức tranh thêu chữ thập chất lượng, uy tín Đà Nẵng.


    Tranh thêu tay hương Việt Nam mang đến hương sắc quê hương Việt Nam qua những đường thêu tỉ mĩ của những nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm, làm việc nhiều năm trong nghề. Bạn có thể sở hữu những bức tranh như: Cánh đồng lúa, thiên nhiên Việt Nam, hoa sen Việt,…Tại đây thường xuyên cập nhật tranh thêu chữ thập mới nhất, theo xu hướng rất đẹp và sang trọng. Tranh thêu tay Hương Việt Nam cũng cung cấp những bức tranh thêu chữ thập chưa thêu để bạn có thể mang về nhà tự trổ tài thêu một bức trang trí trong nhà nữa. Chủ tiệm rất nhiệt tình, dễ thương, tư vấn rất tận tâm. Bên cạnh đó thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình khiến khách hàng yêu thích và đánh giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Trần Phú, P. Phước Ninh 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 048 563
    Email: huongvietnam17@gmail.com
    Website: https://tranhtheuhuongvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huongvietnam17
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tranh thêu tay Hương Việt Nam
    Tranh thêu tay Hương Việt Nam
    Tranh thêu tay Hương Việt Nam
    Tranh thêu tay Hương Việt Nam
  5. Tranh Thêu Giá Gốc - Siêu Sỉ - Siêu Rẻ PHT là hệ thống phân phối tranh thêu chữ thập chuyên nghiệp tại Việt Nam với phương châm: Cung cấp cho khách hàng các bộ kit thêu chính hãng phong phú về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Lợi ích của bức tranh chữ thập đó là dùng để trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà, là món quà dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

    Lý do nên mua tranh tại Tranh Thêu Giá Gốc - Siêu Sỉ - Siêu Rẻ PHT: Nhân viên có am hiểu sâu về các dòng tranh. Đa dạng mẫu mã, chủng loại cho bạn chọn. Phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi. Chuyên nghiệp - Nhiệt tình - Thân thiện. Không gian thoải mái, nhiều tiếng cười khi tới shop.

    Dòng sản phẩm tại Tranh Thêu Giá Gốc - Siêu Sỉ - Siêu Rẻ PHT: Tranh gắn đá: Dòng sản phẩm bao gồm tranh thêu gắn đá đồng hồ, tranh gắn đá tôn giáo, tranh gắn đá hoa quả... mang lại cho ngôi nhà bạn đẹp hơn, sang trọng hơn. Tranh thêu chữ thập: Bao gồm tranh thêu động vật, tranh thêu người, tranh thêu hoa cỏ, tranh thêu phong cảnh... đó là nét chủ đạo của những bức tranh thêu. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn các size khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0907 519 424

    Email: trantuyettrinh85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tranhtheugiagoc.SieuSiSieuRe.PHT/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tranh Thêu Giá Gốc - Siêu Sỉ - Siêu Rẻ PHT
    Tranh Thêu Giá Gốc - Siêu Sỉ - Siêu Rẻ PHT
    Tranh Thêu Giá Gốc - Siêu Sỉ - Siêu Rẻ PHT
    Tranh Thêu Giá Gốc - Siêu Sỉ - Siêu Rẻ PHT
  6. Tranh Thư Pháp Đà Nẵng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Tên tuổi của shop đã đến với nhiều khách hàng, tạo dựng lòng tin của khách hàng. Với phương châm "đem sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng", Tranh Thư Pháp Đà Nẵng cam kết các sản phẩm tại cửa hàng.

    Lý do nên chọn mua tranh thêu chữ thập tại Tranh Thư Pháp Đà Nẵng: Mẫu thiết kế mang đậm chất bản sắc dân tộc Việt. Mẫu đa dạng và phong phú hơn như tranh thêu đồng hồ, tranh thêu tình yêu,… Giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Các dòng sản phẩm tại đây: Tranh chữ thập: Đây là dòng tranh phổ biến nhất tại đây, bao gồm các loại tranh như tranh thêu phong cảnh, thư pháp, Phật, Chúa... đủ các size để khách hàng lựa chọn. Tranh đá: Dòng tranh phổ biến với kích cỡ, mẫu mã, màu sắc phong phú, tạo cho người dùng sự thích thú khi mua tranh tại đây. Với sự lựa chọn đa dạng của các tác phẩm hy vọng đây sẽ là điểm lý tưởng để khách hàng tin tưởng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 14B, xã Hòa Phong, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0766 656 558

    Fanpage: www.facebook.com/Thuphapdanang/

    Tranh Thư Pháp Đà Nẵng
    Tranh Thư Pháp Đà Nẵng
    Tranh Thư Pháp Đà Nẵng
    Tranh Thư Pháp Đà Nẵng
  7. Khung tranh và thư pháp NGỌC TRÁC là một shop phân phối tranh trải dài từ Bắc vào Nam không qua trung gian nên shop được nhiều khách hàng tin tưởng. Với phương châm mong muốn trở thành hệ thống bán buôn tranh thêu chữ thập lớn nhất, bán lẻ rẻ nhất Việt Nam nhằm đem bộ môn tao nhã này tới tất cả mọi người. Lý do nên chọn mua tranh tại đây: Phong phú về mẫu mã, chủng loại. Đảm bảo về chất lượng của nguồn hàng. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Tay nghề thiết kế cao của những người sản xuất. Đến thăm cửa hàng khách hàng sẽ luôn có cơ hội mua được những tác phẩm tranh thêu chữ thập nghệ thuật đẹp và ý nghĩa.


    Các dòng sản phẩm tại Khung tranh và thư pháp NGỌC TRÁC: Tranh thêu chữ thập 3D: Dòng tranh được nhiều người yêu thích bao gồm chủ yếu tranh thêu thư pháp. Tranh thêu thành phẩm: Dòng tranh gồm tranh thêu truyền thống và tranh thêu thường cho những ai yêu thích những bức tranh cổ điển. Tranh thêu thư pháp: Gồm tranh thêu cha mẹ, tranh thêu vợ chồng, tranh Phúc Lộc Thọ... với nhiều kích cỡ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 437 716

    Email: thuphapngoctrac@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NgocTrac.khungtranhvathuphap/

    Khung tranh và thư pháp NGỌC TRÁC
    Khung tranh và thư pháp NGỌC TRÁC
    Khung tranh và thư pháp NGỌC TRÁC
    Khung tranh và thư pháp NGỌC TRÁC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy