Top 9 Địa chỉ mua quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ nhất Hà Nội

Ha Thanh Le 9576 0 Báo lỗi

Bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn quần áo cho con giữa "một rừng" các shop thời trang? Hãy tham khảo danh sách những địa chỉ bán quần áo trẻ em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Tại Bibo Mart, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phong phú từ quần áo, giày dép, phụ kiện phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của trẻ em. Bibo Mart cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, với sự đảm bảo về an toàn và tiêu chuẩn chất lượng.


    Đội ngũ nhân viên của Bibo Mart không chỉ là những người bán hàng mà còn là những người đồng hành, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của bạn. Bibo Mart hiểu rằng việc chăm sóc và phát triển cho trẻ em là một trách nhiệm và một niềm vui lớn của các bậc phụ huynh.


    Ngoài ra, Bibo Mart luôn đặt mức giá cạnh tranh và có chính sách khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt cho khách hàng thân thiết. Bibo Mart cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi đến tận cửa nhà của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 290 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 76 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • Cơ sở khác: https://bibomart.com.vn/maplist/index/index/id/1/
    Điện thoại: 024 7309 1168
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart

  2. Top 2

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Với sự đa dạng về các mặt hàng quần áo cho bé Shop Trẻ Thơ mang lại cho các mẹ và bé những sản phẩm cao cấp hàng hiệu tuyệt vời đến từ các thương hiệu ngoại như các nước Nhật, Mỹ, Thái Lan và cả những thương hiệu xuất khẩu Made in VietNam. Hệ thống trải khắp từ Hà Nội, Hải Phòng tới TP. Hồ Chí Minh tại đây khách hàng sẽ được lựa chọn những bộ quần áo trẻ em giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Với xu hướng cập nhật thời trang theo mùa, bố mẹ có thể chọn lựa những bộ đồ cho bé mùa hè mùa đông mùa thu hoặc những bộ đông xuân ưng ý nhất. Tại đây có những mẫu sản phẩm áo thun, áo sọc sành điệu hay tới những bộ đồ thể thao dành cho bé hình siêu nhân hoạt hình trong phim có ở mọi lứa tuổi 1 - 2 tuổi, 3 - 6 tuổi, 8 - 10 tuổi và 12 - 15 tuổi. Với phương châm chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu Shop Trẻ Thơ tự tin là shop quần áo trẻ em uy tín nhất mà bố mẹ hài lòng.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Shop Trẻ Thơ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng về các sản phẩm phù hợp nhất cho bé. Shop Trẻ Thơ cam kết về giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đồng thời mang đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 5522 & 0968 630 038 & 0965 728 039
    Email:
    cskh@knic.vn

    Website: https://shoptretho.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/shoptretho/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  3. Top 3

    Siêu thị Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (Con Cưng Fashion).


    Sảm phẩm của Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    Thời trang cho bé ở Siêu thị Con Cưng cũng rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất vải tốt, đa số là hàng nhập khẩu. Là một nơi đáng tin cậy để mua sắm. Chất vải tại đây rất mát, mang lại sự thoải mái cho các bé, tại Con Cưng cũng thường xuyên có những chương trình sale hấp dẫn, ba mẹ có thể canh để nhận được những deal hời từ Con Cưng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 147K Đội Cấn, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    • 933 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • Cơ sở khác: https://concung.com/tim-sieu-thi.html
    Điện thoại: 028 7300 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
    Gọi điện
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng
  4. Top 4

    Vinakids

    Gọi điện

    Vinakids là nhà phân phối bán buôn xuất khẩu quần áo trẻ em được rất nhiều bà mẹ chọn lựa mỗi khi mua sắm. Ở đây có nhiều mẫu mã đẹp và phù hợp cho trẻ em với độ tuổi từ 1-12 tuổi. Các mẫu mã đẹp và chất liệu vải được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi thi công nên sẽ cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng.


    Mẫu quần áo trẻ em tại Vinakids dễ thương, cực kì hấp dẫn, cập nhật thường xuyên và không đụng hàng trên thị trường. Thời trang, phong cách với các bộ sưu tập váy áo theo mùa cực kì hấp dẫn. Chất vải mịn, đẹp, hình thêu tinh tế không bị nứt, hình dán chắc chắn.


    Vinakids bán quần áo trẻ em số lượng lớn trên địa bàn Hà Nội cũng như toàn quốc, giá cạnh tranh nhất thị trường. Đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Thời trang trẻ em Vinakids luôn sáng tạo không ngừng để cho ra những mẫu thời trang đẹp nhất, hợp phong cách nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách giao hàng nhanh chóng và linh hoạt, đảm bảo bạn nhận được sản phẩm một cách thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6666 1357 & 0988 609 664
    Email
    : lienhe@vinakids.vn

    Website: https://vinakids.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00–21:00

      Gọi điện
      Vinakids
      Vinakids
      Vinakids
      Vinakids
    • Top 5

      K's Closet

      Gọi điện

      K's Closet tận tâm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho các bé. Với một sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, shop cam kết sẽ làm hài lòng cả bé và phụ huynh.



      K's Closet tự hào là địa chỉ mua sắm tin cậy của các bậc phụ huynh, với sự chú trọng đặc biệt đến sự thoải mái, an toàn và thẩm mỹ. Mỗi sản phẩm tại K's Closet được chọn lựa kỹ lưỡng từ những nhãn hiệu uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo vừa phong cách vừa đảm bảo chất lượng.



      K's Closet hiểu rằng việc lựa chọn quần áo cho các bé không chỉ là về phong cách mà còn là về sự tiện ích và an toàn. Vì vậy, mỗi sản phẩm tại K's Closet đều được thử nghiệm kỹ lưỡng để đảm bảo không gây kích ứng da và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.


      Ngoài ra, K's Closet luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang trẻ em để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bé và phụ huynh. Bạn có thể tìm thấy từ những bộ đồ thoải mái hàng ngày đến những trang phục đặc biệt cho những dịp đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 126 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0982 365 280
      • 9 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0982 648 309
      • ...
      • Cơ sở khác: www.facebook.com/ksclosetvn/
      Email: info@kscloset.vn
      Fanpage: www.facebook.com/ksclosetvn/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
      Gọi điện
      K's Closet
      K's Closet
      K's Closet
      K's Closet
    • Lullaby Baby là điểm đến lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và đa dạng cho các bé yêu của mình. Lullaby Baby cung cấp một loạt các sản phẩm đồ chơi, quần áo, giày dép, đồ dùng học tập và nội thất cho trẻ em từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Từ đồ chơi giáo dục, quần áo thoải mái cho mọi hoàn cảnh, đến nội thất phòng ngủ và phòng học, Lullaby Baby đều có mọi thứ bạn cần để tạo ra một không gian ấm áp và an toàn cho con bạn.


      Với sứ mệnh "Mang lại niềm vui và sự phát triển cho mỗi đứa trẻ", Lullaby Baby luôn cam kết chất lượng hàng đầu và dịch vụ khách hàng tận tâm. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thân thiện của Lullaby Baby luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.


      Đặc biệt, Lullaby Baby còn thường xuyên tổ chức các sự kiện và chương trình ưu đãi đặc biệt để tạo ra những trải nghiệm đầy ý nghĩa cho các bé và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3716 3779
      Email: lullaby.nhathoacompany@gmail.com
      Website: https://lullabybaby.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/lullabybaby.com.vn
      Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8:30 - 17:00
      Gọi điện
      Lullaby Baby
      Lullaby Baby
      Lullaby Baby
      Lullaby Baby
    • Thời Trang Trẻ Em NunaKids tự hào mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập đa dạng và phong phú với hàng ngàn mẫu mã từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Thời Trang Trẻ Em NunaKids luôn chú trọng vào việc chọn lựa những sản phẩm chất lượng, an toàn và thoải mái cho bé yêu của bạn.


      Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Thời Trang Trẻ Em NunaKids cam kết mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện. NunaKids luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa những trang phục phù hợp nhất cho bé, từ những bộ quần áo hàng ngày đến những trang phục dự tiệc đặc biệt.


      Đặc biệt, Thời Trang Trẻ Em NunaKids không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là không gian giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm về việc chăm sóc và lựa chọn trang phục cho bé yêu. Shop tổ chức các sự kiện, buổi trình diễn thời trang, và workshop về chăm sóc trẻ em để tạo ra một cộng đồng yêu thương và hỗ trợ cho các bậc phụ huynh. Với cam kết về giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu, Thời Trang Trẻ Em NunaKids hy vọng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và đầy hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: N04B T1, Khu Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0853 091 002
      Email: nhan.nunakids@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangTreEmNunababy
      Gọi điện
      Thời Trang Trẻ Em NunaKids
      Thời Trang Trẻ Em NunaKids
      Thời Trang Trẻ Em NunaKids
      Thời Trang Trẻ Em NunaKids
    • Shop Bé Na là địa chỉ mua sắm đồ cho bé uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Shop Bé Na đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ cho các bé. Đây là nơi chuyên cung cấp những mặt hàng xuất dư xịn xò cho bé, cung cấp thời trang trẻ em đẹp, chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu (Zara, Hm,......) với giả hợp lý nhất còn chất lượng thì khỏi phải bàn luôn.


      Đến với Shop Bé Na các mẹ có thể thoải mái lựa chọn, nhân viên thì lúc nào cũng nhiệt tình, vui vẻ, tại đây luôn cập nhật những những mẫu mã quần áo nhanh nhất thị trường, các bạn có thể tham khảo những hình ảnh quần áo cho bé qua fanpage trước khi ghé shop, hình ảnh sản phẩm chuẩn 100% với thực tế, có thể có chút sai lệch về màu sắc, giá lẻ rẻ như giá buôn.


      Nếu đồ bé mua về có bị rộng hay chật cứ yên tâm Shop Bé Na sẽ hỗ trợ đổi size cho bé trong vòng 3 ngày. Chất liệu vải mang đến sự thoải mái và an toàn cho các bé. Chỉ có không gian tại shop thì khá nhỏ thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91B Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0333 608 488

      Email: shopbena.phanthuhuong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/shopbena.thegioichobe/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Shop Bé Na - Nguồn Hàng Xuất Dư
      Shop Bé Na - Nguồn Hàng Xuất Dư
      Shop Bé Na - Nguồn Hàng Xuất Dư
      Shop Bé Na - Nguồn Hàng Xuất Dư
    • Top 9

      Bons99

      Gọi điện

      Bons99 sẽ là nơi mang đến cho bé yêu của bạn những bộ trang phục đáng yêu và phong cách! Bons99 tự hào là điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh khi tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và độc đáo cho các bé từ 0 đến 12 tuổi.


      Bons99 không ngừng cập nhật bộ sưu tập mới nhất từ các nhãn hiệu uy tín trong và ngoài nước. Từ những bộ đồ đi chơi hàng ngày đến những trang phục đặc biệt dành cho các dịp đặc biệt. Bons99 cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Bons99 chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu an toàn, mềm mại và thoáng mát để đảm bảo sự thoải mái cho bé yêu cả ngày dài. Đồng thời, shop cũng luôn chú trọng vào việc thiết kế sáng tạo và phong cách, giúp bé thể hiện phong cách riêng từ khi còn nhỏ.


      Với giao hàng nhanh chóng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Bons99 cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận lợi nhất cho quý phụ huynh. Đồng hành cùng Bons99, bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 ngách 28/32 Tăng Thiết Giáp, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6653 7393
      Email: mevabon2017@gmail.com
      Website: https://bons99.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bons99.vn
      Gọi điện
      Bons99
      Bons99
      Bons99
      Bons99




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy