Top 10 Địa chỉ mua nhẫn nam uy tín nhất tại Nha Trang

Thịnh Nguyễn Sỹ 178 0 Báo lỗi

Ngày nay, đeo trang sức để thể hiện cá tính riêng của bản thân đã không còn là đặc quyền của nữ giới, mà phái mạnh giờ đây cũng muốn khẳng định sự lịch lãm, ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Vincom Nha Trang

    Gọi điện

    PNJ Vincom Nha Trang là thương hiệu trang sức trẻ với gu thẩm mỹ và triết lý khác biệt. Tại đây, các thiết kế không chỉ được chế tác tinh xảo, thiết kế tỉ mẩn, hiện đại và sang trọng, các mẫu nhẫn còn được chế tác theo thông số riêng của từng khách hàng.


    Sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương nam bạch kim, vàng 18K, 14K đồ sộ lên đến hàng trăm sản phẩm thuộc các dòng nhẫn Signet, Decorated, Band Ring giúp người đeo thể hiện cái tôi cá tính cũng như chất riêng độc đáo của bản thân. Đặc biệt, PNJ Vincom Nha Trang còn là đơn vị dẫn đầu xu hướng thiết kế nhẫn nam theo yêu cầu với dịch vụ tư vấn 1-1, tức mỗi khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm để hiện thực hóa mọi ý tưởng về mẫu nhẫn mà họ mong muốn.


    Đây hiện là dịch vụ đang rất được yêu thích bởi các khách hàng có nhu cầu mua nhẫn nam ở Nha Trang, bởi những mẫu nhẫn nam thiết kế riêng, sở hữu rất nhiều ưu điểm mà những sản phẩm thông thường không thể có được. Bạn sẽ được cung cấp bảng vẽ 2D & phối cảnh 3D để lựa chọn thiết kế, chất liệu mà mình yêu thích như vàng 18k, 14k hay bạch kim cũng như viên kim cương kiểm định GIA… được chế tác kỹ lưỡng trong từng đường nét, chi tiết nhằm đảm bảo độ hoàn thiện và chính xác tuyệt đối. Liên hệ ngay với PNJ Vincom Nha Trang nếu bạn có nhu cầu mua nhẫn nam ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lê Thánh Tôn, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ-Vincom-Lê-Thánh-Tôn-Nha-Trang-108539877196353/

    Gọi điện
    PNJ Vincom Nha Trang
    PNJ Vincom Nha Trang
    PNJ Vincom Nha Trang
    PNJ Vincom Nha Trang

  2. Top 2

    SJC Nha Trang

    Gọi điện

    SJC cũng là một cái tên nổi bật và luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua nhẫn nam chất lượng thì hãy đến với SJC. Với các sản phẩm trang sức đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với mức giá cả hợp lý nhất. Cửa hàng SJC nổi tiếng với đa số người dân ở đây và được mệnh danh là tiệm trang sức uy tín. SJC có không gian rất rộng rãi và thoáng mát, các tủ trang sức được trưng bày khá bắt mắt giúp khách hàng dễ dàng tìm được món trang sức mình cần.


    Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia. Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    Các sản phẩm trang sức, nhẫn nam,... SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Khách hàng khi mua sản phẩm tại SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 1221 & 025 8351 5700 & 0905 692 208
    Email: sjc_nhatrang@yahoo.com
    Website: https://sjc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sjcnhatrang/
    Giờ mở cửa: 07:45 - 20:30
    Gọi điện
    SJC Nha Trang
    SJC Nha Trang
    SJC Nha Trang
    SJC Nha Trang
  3. Top 3

    Thế Giới Kim Cương

    Gọi điện

    Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Hiện nay đơn vị đã có rất nhiều hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thế nên bạn có thể yên tâm mua cac sản phẩm nhẫn nam tại hệ thống cửa hàng của đơn vị. Những mẫu nhẫn nam ở đây đều toát lên vẻ sang trọng, quyền lực. Mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng để bạn có thể thoải mái chọn lựa.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kim cương và trang sức, Thế Giới Kim Cương luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm, đặc biệt là nhẫn kim cương đầy đủ và đa dạng nhất. Về chất lượng sản phẩm, kim cương tại đơn vị được cam kết là kim cương tự nhiên, được nhập khẩu chính ngạch 100% và có giấy kiểm định GIA/ IGI uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu.


    Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cung cấp đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để kiểm tra chất lượng và soi mã số cạnh kim cương. Mức giá sản phẩm tại hệ thống cửa hàng cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với các loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn giữa những địa chỉ bán nhẫn nam tại Nha Trang thì nơi đây rất xứng đáng để bạn ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lotte Mart Nha Trang, Tầng trệt , Số 58 Đường 23/10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Gold Coast Nha Trang, Tầng trệt, Số 01 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  4. Một cái tên không thể không nhắc đến trong các địa chỉ mua nhẫn nam uy tín ở Nha Trang đó là Trang sức bạc Juz Style Nha Trang. Qua thời gian, Trang sức bạc Juz Style Nha Trang ngày càng khẳng định được sức hút đến từ thương hiệu và chất lượng vượt trội của sản phẩm, đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.


    Trang sức bạc Juz Style Nha Trang là công ty gia công, bán lẻ các loại trang sức hàng đầu trong phân khúc trung và cao cấp tại Nha Trang, với những mẫu trang sức sang trọng và có chất lượng vượt trội. Hiện nay, các loại trang sức của Trang sức bạc Juz Style Nha Trang vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn, trong đó có cả các mẫu nhẫn nam dành cho phái mạnh.


    Chính vì các sản phẩm đều có kiểu dáng rất trẻ trung nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nên rất được lòng các chàng trai. Hơn nữa, khi đến các địa chỉ mua nhẫn nam ở Nha Trang của thương hiệu này, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm sang trọng cùng sự tiếp đón niềm nở của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trương Định, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0909 252 173
    Email: juzstyle@yahoo.com
    Website: http://www.juzstyle.com/
    Fanpage: www.facebook.com/juzstylenhatrang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang sức bạc Juz Style Nha Trang
    Trang sức bạc Juz Style Nha Trang
    Trang sức bạc Juz Style Nha Trang
    Trang sức bạc Juz Style Nha Trang
  5. Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực trang sức, Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu là một trong những đơn vị uy tín bậc nhất trên thị trường khi sở hữu xưởng sản xuất có quy mô lớn, cùng với đó là hàng trăm người thợ kim hoàn có tay nghề chuyên môn cao. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất để có thể tạo ra những mẫu nhẫn nam trẻ trung, hiện đại và thời thượng giúp người đeo tự tin hơn.


    Với hàng trăm mẫu nhẫn nam thiết kế sẵn đẹp ấn tượng dành cho phái mạnh, khách hàng có thể dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất với nhiều khung giá, chất liệu và màu sắc khác nhau. Với sự sáng tạo không có điểm dừng, sự tỉ mỉ và say mê trong từng thiết kế, tin rằng Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu sẽ giúp các chàng trai thêm phần tự tin và cuốn hút hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 8008
    Email: ctdiamond68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/camthudiamond/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
  6. Top 6

    Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang

    Gọi điện

    Một địa chỉ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy khác tại Nha Trang nơi mà các quý ông có thể sắm cho mình những chiếc nhẫn cao quý chính là Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang. Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2017 với mong muốn mang tới những sản phẩm nhẫn cưới và trang sức vàng được đầu tư về thiết kế, minh bạch về thông tin giao dịch hàng hóa và mang đến khách hàng dịch vụ hậu mãi trọn vẹn. Cho đến nay, Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang vẫn giữ những giá trị cốt lõi về sản phẩm, Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang mong muốn mỗi món nhẫn hay trang sức đều giúp khách hàng ghi dấu những khoảnh khắc và nâng tầm thẩm mỹ cá nhân.


    Đến với Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang, các quý ông có thể lựa chọn cho mình chiếc nhẫn phù hợp nhất trong vô vàn thiết kế, sưu tập và mẫu nhẫn tinh xảo nơi đây. Bạn có thể chọn mẫu nhẫn bằng vàng, bạc, có đính kim cương, đá quý với giá thành dao động từ 12 đến 32 triệu đồng. Bởi vì nhẫn nam tại Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành khá cao, phù hợp với khách hàng khá giả. Đơn vị luôn cập nhật những xu hướng mới nhất đến từ thế giới, được thể hiện bằng sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 0416 & 0359 906 990
    Email: kimchungnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemVangKimChungNhaTrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
    Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
    Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
    Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
  7. Top 7

    Tiệm Vàng Kim Vinh

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ cung cấp trang sức vàng bạc đá quý cao cấp tại Nha Trang không thể không nhắc đến Tiệm Vàng Kim Vinh. Tiệm Vàng Kim Vinh là thương hiệu đã trải qua nhiều năm hình thành, phát triển và hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý miền Trung và tự hào được yêu mến, ủng hộ nhiệt tình bởi người dân nơi đây, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tại Tiệm Vàng Kim Vinh có đầy đủ các loại trang sức phổ biến như dây chuyền, hoa tay, nhẫn cưới, lắc, nhẫn nữ và nhẫn nam. Về nhẫn nam, thương hiệu cho ra mắt bộ sưu tập nhẫn bằng vàng, bạc, đính đá quý được chế tác từ đôi bàn tay điêu luyện.


    Nhẫn nam của Tiệm Vàng Kim Vinh có giá thành cao vì được làm hoàn toàn bằng kim loại quý hiếm bậc nhất thế giới, được đính bởi những viên đá quý hàng đầu với chất lượng ưu việt, trong suốt và tinh xảo nhất. Bạn có thể lựa chọn thỏa thích giữa nhiều kiểu dáng nhẫn khác nhau, và nhân viên chăm sóc khách hàng nơi đấy sẽ tận tình giới thiệu và hướng dẫn nếu bạn có nhu cầu. Tiệm Vàng Kim Vinh luông lấy niềm tin của khách hàng làm nguồn lực to lớn nhấ cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua nâng tầm giá trị thẩm mỹ, kiểm định gắt gao và chế tác tinh tường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 0405
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimvinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Vinh
    Tiệm Vàng Kim Vinh
    Tiệm Vàng Kim Vinh
    Tiệm Vàng Kim Vinh
  8. Top 8

    Tiệm vàng Hồng Phát

    Gọi điện

    bạn đnag tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các mẫu trang sức chất lượng, những mẫu nhẫn nam đa dạng thì không thể bỏ lỡ cái tên Tiệm vàng Hồng Phát tại Nha Trang. Không chỉ mang lại nhiều sản phẩm trang sức thời thượng từ vàng bạc đá quý, tiệm vàng Hồng Phát còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Mẫu mã được cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng cao cấp của phần đông người tiêu dùng trong khu vực và khắp cả nước.


    Vẻ sang trọng lấp lánh của những sản phẩm nhẫn nam được sản xuất tại Tiệm vàng Hồng Phát đều bởi những người thợ kim hoàn lành nghề. Cũng như làm việc trên dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất từ đó đã tạo nên những món trang sức hay nhẫn nam chất lượng cao.


    Đơn vị cũng trang bị đầy đủ thiết bị máy móc để kiểm định chất lượng vàng bạc đá quý được nhập vào cửa hàng cũng như các sản phẩm thu mua từ khách hàng. Do đó, 100% mặt hàng đều được cam kết chính hãng, đạt chuẩn vàng bạc đá quý cao cấp. Nơi đây sẽ là một trong những địa chỉ shop bán nhẫn nam rất đáng để bạn trải nghiệm sản phẩm nếu có nhu cầu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 360 360
    Email: hongphatwhitegold@gmail.com
    Website: https://tiemvanghongphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvanghongphat
    Giờ mở cửa: 08:00–20:30
    Gọi điện
    Tiệm vàng Hồng Phát
    Tiệm vàng Hồng Phát
    Tiệm vàng Hồng Phát
    Tiệm vàng Hồng Phát
  9. Nếu anh em là một người đam mê trang sức như nhẫn nam thì không nên bỏ qua địa chỉ bán nhẫn nam đẹp tại Nha Trang là Tiệm vàng Bảy II. Tại đây, thì các anh em có thể dễ dàng chọn ra cho mình được những sản phẩm thật là ưng ý và phù hợp. Nhờ có đa dạng các sản phẩm được thiết kế dành cho nam giới đem lại sự trẻ trung, hiện đại và vô cùng sang trọng. Ngoài ra, không chỉ đa dạng về mẫu mã mà shop bán nhẫn nam này còn có nhiều mức giá thành khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


    Với bề dày nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Vàng bạc - Đá quý - Trang sức, Tiệm vàng Bảy II sẽ là cái tên đáng tin cậy để bạn chọn mua các sản phẩm trang sức. Cửa hàng được bài trí hết sức sang trọng và rộng rãi. Đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ tiện nghi nhất. Để có được thành công ngày hôm nay, Tiệm vàng Bảy II đã có một quá trình kinh doanh lấy uy tín lên làm hàng đầu. Cửa hàng luôn cố gắng phát triển từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Đường 2 Tháng 4, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8383 1257 & 0792 101 989
    Email: dntnbaynt.72@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075795433323
    Giờ mở cửa: 07:00–19:00
    Gọi điện
    Tiệm vàng Bảy II
    Tiệm vàng Bảy II
    Tiệm vàng Bảy II
    Tiệm vàng Bảy II
  10. Tiệm Vàng Trí Linh là địa chỉ mua bán, trao đổi vàng với dịch vụ diễn ra một cách nhanh chóng, minh bạch và cam kết rõ ràng chất lượng tại Nha Trang. Tại cửa hàng bán đa dạng các sản phẩm nhẫn nam này, những người thợ kim hoàn có nhiều năm kinh nghiệm và có một niềm đam mê mãnh liệt với nghề đã cùng nhau tạo ra những món trang sức tuyệt đẹp có chất lượng cao nhất và cực kỳ hiếm trên thị trường. Mỗi thiết kế sẽ mang đến cho người đeo một trải nghiệm mới cũng như phong cách khác nhau.


    Bạn có thể dễ dàng tìm cho bản thân một chiếc nhẫn bằng vàng hoặc bằng bạc phù hợp với phong cách riêng của mình, hoặc có thể đặt hàng gia công theo nhu cầu cá nhân. Tại đây bạn có thoải mái chọn những món trang sức theo sở thích, nhu cầu, tài chính của cá nhân. Hãy đến với Tiệm Vàng Trí Linh để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc. Đảm bảo những mẫu vàng bạc độc đáo ở đây sẽ không làm bạn thất vọng! Hãy đến với cửa hàng nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm nhẫn nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Tháp Bà, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0828 399 379 & 025 8383 1253
    Email: Trilinhnt88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089215238506
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Trí Linh
    Tiệm Vàng Trí Linh
    Tiệm Vàng Trí Linh
    Tiệm Vàng Trí Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy