Top 7 Địa chỉ mua giày da nam tốt nhất TP. Thủ Đức

  1. Top 1 Pedro
  2. Top 2 ALDO Shoes - Vietnam
  3. Top 3 Lemino
  4. Top 4 Vina Giầy
  5. Top 5 4MEN
  6. Top 6 YaMe Shop
  7. Top 7 StreetStyle Shop

Top 7 Địa chỉ mua giày da nam tốt nhất TP. Thủ Đức

Trung Vũ 2825 1 Báo lỗi

Combo suit hoặc quần tây & áo sơ mi kết hợp đôi giày Tây là một trong những chuẩn mực thời trang dành cho phái mạnh. Lựa chọn đôi giày tây đẹp sẽ tạo nên set ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pedro

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của Charles & Keith thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua Pedro vì đây chính là một dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Charles & Keith. Ngoài các sản phẩm giày dép, túi xách dành cho nữ giới như Charles & Keith, Pedro hướng đến khách hàng mới đó là nam giới.

    Phong cách của Pedro luôn sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm của tại đây là sự kết hợp giữa nét cổ đẹp cổ điển với những xu hướng thời trang hiện đại trên thế giới. Ở mỗi mùa, Pedro luôn đặc biệt quan tâm, chú ý tới việc truyền tải những xu hướng nổi bật ở vào các bộ sưu tập mới. Các sản phẩm dành cho nam luôn mang đậm chất thời thượng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Trong khi đó, những bộ sưu tập dành cho nữ lại hướng đến những mẫu mã tinh tế, sang trọng, lịch thiệp, với các chi tiết đơn giản và thuần nhất nhưng không kém phần quyến rũ.

    Các tín đồ thời trang đừng bỏ qua Pedro vì đây là một thương hiệu dành cho cả nam lẫn nữ. Chị em phụ nữ có thể mua quà cho chồng, bạn trai.. tại Pedro và ngược lại, các quý ông lịch lãm cũng có thể vừa đến đây lựa chọn cho mình những sản phẩm yêu thích, vừa có thể mua tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, Số 161 Khu Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 252 538

    Email: customercare@maisonrmi.com

    Website: https://www.pedroshoes.com/

    Fanpage: www.facebook.com/pedroshoes.vn/

    Gọi điện
    Pedro
    Pedro
    Pedro
    Pedro

  2. Top 2

    ALDO Shoes - Vietnam

    Gọi điện

    Đối với người Việt, Aldo có vẻ như còn hơi xa lạ, nhưng thương hiệu này đã được thành lập cách đây hơn 40 năm và rất được giới thời trang quan tâm. Đến với Aldo, bạn sẽ tìm được cho mình một đôi giày hoàn toàn làm hài lòng bạn vì những sản phẩm giày của Aldo vô cùng lộng lẫy, sang trọng nhưng vẫn mang nét trẻ trung, năng động.

    Aldo
    là hãng giày dành cho cả nam lẫn nữ, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý nên được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Một điều quan trọng chắc hẳn sẽ làm cho bạn yêu thích hơn về những đôi giày của Aldo là các vật liệu để làm nên những đôi giày xinh đẹp, những chiếc túi sang trọng đều được nhập từ Ý - nơi xuất xứ của nhiều hãng thời trang nổi tiếng bậc nhất thế giới, ngay cả phương thức làm giày dép, túi xách cũng áp dụng theo những phương pháp của Ý.


    Cùng với đó, Aldo sở hữu không gian mua sắm rất sang trọng, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của Aldo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng L1-17, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, Số 161 Khu Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng T-11-1, TTTM Giga Mall, số 240-242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7776 6899

    Website: https://aldoshoes.vn

    Fanpage: www.facebook.com/aldovietnam

    Gọi điện
    ALDO Shoes - Vietnam
    ALDO Shoes - Vietnam
    ALDO Shoes - Vietnam
    ALDO Shoes - Vietnam
  3. Top 3

    Lemino

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng từng nghe nhiều về Lemino vì đây là một thương hiệu châu Á nổi tiếng và quen thuộc với rất nhiều người Việt Nam. So về tuổi đời với các thương hiệu nổi tiếng khác thì Lemino là một thương hiệu trẻ được thành lập vào năm 1996, nhưng đến nay, các sản phẩm của Lemino đã trở nên thông dụng và phổ biến.

    Ban đầu, Lemino được thành lập như một thương hiệu giày dép nam, nhưng về sau, các dòng sản phẩm khác về thời trang như túi xách, phụ kiện thời trang… cũng nhanh chóng được cho ra đời và phát triển. Nhờ vào sự đa dạng về sản phẩm và mẫu mã, Lemino khẳng định thương hiệu của mình một cách nhanh chóng và hiển nhiên trở thành thương hiệu châu Á có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế, thu hút được sự quan tâm của giới thời trang.


    Ngoài ra, các kiểu dáng sản phẩm tại Lemino luôn được cập nhật thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đa dạng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L2-K4 Vincom Mega Mall Thảo Điền Số 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0332 000 666

    Email: info@lemino.vn

    Website: http://lemino.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Lemino.vn/

    Gọi điện
    Lemino
    Lemino
    Lemino
    Lemino
  4. Top 4

    Vina Giầy

    Gọi điện

    Vina Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Vina Giầy được thành lập vào ngày 06 tháng 6 năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và các thành phố lớn khắp Việt Nam. Vina Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm.


    Các sản phẩm cụ thể của công ty gồm có: giày dạ hội, giày thường nhật, giày sandal và dép lê. Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam giới và phụ nữ. Sản phẩm của Vina Giầy đã được đăng ký chất lượng tại chi cục kiểm nghiệm và đo lường chất lượng thành phố Hồ Chí Minh. Nhãn hiệu Vinagico đã được cấp giấy chứng nhận kiểu dáng công nghiệp số: 340-05/11/1991 số 2443. Vina Giầy đã tham gia thị trường giày dép thành phố Hồ Chí Minh rất sớm từ những năm 1990 với các loại giày da thời trang đa dạng thích hợp cho cả hai giới già và trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức. TP. HCM

    Điện thoại: 0938 660 180 & 0901 561 800

    Email: cskh@vinagiay.vn

    Website: https://vinagiay.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep/

    Gọi điện
    Vina Giầy
    Vina Giầy
    Vina Giầy
    Vina Giầy
  5. Top 5

    4MEN

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ, nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất: sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo - xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế. Thông qua các sản phẩm thời trang, 4MEN luôn mong muốn truyền tải đến bạn những thông điệp tốt đẹp cùng với nguồn cảm hứng trẻ trung và tích cực.


    Với mục tiêu xây dựng và phát triển những giá trị bền vững, trong 10 năm tới, 4MEN sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu về thời trang phái mạnh trên thị trường Việt Nam. 4MEN muốn truyền cảm hứng tích cực đến các chàng trai: Việc mặc đẹp rất quan trọng, nó thể hiện được cá tính, sự tự tin và cả một phần lối sống, cách suy nghĩ của bản thân. Mặc thanh lịch, sống thanh lịch. Chọn 4MEN, bạn đang lựa chọn sự hoàn hảo cho điểm nhấn thời trang của chính mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 444 644

    Email: saleonline@4men.com.vn

    Website: https://4men.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/4men.com.vn/

    Gọi điện
    4MEN
    4MEN
    4MEN
    4MEN
  6. Top 6

    YaMe Shop

    Gọi điện

    Không mãi chạy theo xu hướng, đánh mất mình. YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây đựng và phát triền bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với YaMe trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, thương hiệu này vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên.


    Sản phẩm giày tại Yame mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niềm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


    Bên cạnh đó, chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. Không chỉ có áo thun, tại đây có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
  7. Top 7

    StreetStyle Shop

    Gọi điện

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giày thời trang, StreetStyle Shop hiện cung cấp ra thị trường rất nhiều các sản phẩm giày chất lượng với mẫu mã đa dạng và style mới nhất,... mang lại cho khách hàng cảm giác tự tin, cá tính, năng động và đầy thanh lịch.


    Giày da nam StreetStyle Shop từ lâu đã không còn xa lạ với cánh mày râu Việt. Mỗi một đôi giày được đưa ra thị trường thời trang đều là những đôi giày nam có chất lượng cao, chính hãng. Điểm khác biệt ở StreetStyle Shop là chất liệu da đều là da nguyên miếng có chất lượng cao và có giá đắt nhất trên thị trường. Giầy da nam được gia công cẩn thận từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo độ chắc chắn nhất cho người sở hữu nó. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế thời trang và trẻ trung sẽ mang lại cho bạn sự đẳng cấp và lịch lãm phù hợp với mọi trang phục như đi làm, đi dự tiệc, gặp gỡ.


    Hơn nữa, tại StreetStyle Shop còn có chế độ đổi trả khi mua tại shop nếu xảy ra lỗi. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu những sản phẩm tại đây. Và với những sản phẩm giày da hiện có tại đây, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với quần jeans, kaki hay shorts để tới công sở hay bất cứ nơi nào mà bạn muốn tạo cho mình hình ảnh sang trọng trong mắt đối phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 147 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 185-187 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 145 467 & 0938 145 467

    Email: cskhstreetstyle@gmail.com

    Website: https://streetstyleshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/streetstyleshop.vn/

    Gọi điện
    StreetStyle Shop
    StreetStyle Shop
    StreetStyle Shop
    StreetStyle Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy