Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Nam Định, Nam Định

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Nam Định, Nam Định và đang có nhu cầu ... xem thêm...

  1. Khi tự gội đầu thì nhiều người thường gặp phải các tình trạng tóc hoặc các vấn đề tóc gặp phải như xơ, rối, gãy, rụng... mặc dù đã sử dụng đúng loại dầu gội, dầu xả phù hợp. Đã đến lúc các bạn cần một nơi để được gội đầu chuyên nghiệp, điển hình là đến HB Spa Dưỡng Sinh hiện toạ lạc tại số 281 Nguyễn Văn Trỗi, Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Nam Định.


    Khi đến đây gội đầu, khách hàng sẽ được trải nghiệm từng bước quy trình chăm sóc tóc đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp cùng các sản phẩm chăm sóc chất lượng.


    Lợi ích khi gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại HB Spa Dưỡng Sinh:

    • Thư giãn và giải tỏa căng thẳng, giúp ngủ ngon.
    • Tăng cường lưu thông khí huyết, giảm tình trạng đau mỏi cổ vai gáy.
    • Ngăn ngừa và giảm triệu chứng gãy rụng tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh.
    • Đẩy lùi lão hóa và phòng ngừa bệnh tật như đột quỵ, đau đầu, suy giảm trí nhớ, tiền đình.

    HB Spa Dưỡng Sinh mang tới một không gian thoải mái với liệu trình massage giải độc tố, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây có thủ pháp vô cùng chuyên nghiệp, nhẹ nhàng giúp nâng tầng dịch vụ tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Nguyễn Văn Trỗi, Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0823 939 431 & 0823 931 331 & 022 8390 9999
    Fanpage: www.facebook.com/HBDuongSinh

    Gọi điện
    HB Spa Dưỡng Sinh
    HB Spa Dưỡng Sinh
    HB Spa Dưỡng Sinh
    HB Spa Dưỡng Sinh

  2. Cuộc sống bận rộn, bộn bề lo toan hàng ngày khiến nhiều người luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, sức khỏe đi xuống. Hiểu được điều đó, Ly Ly Spa Dưỡng Sinh đã ra đời, trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại TP. Nam Định, Nam Định. Đây là Spa chăm sóc sức khỏe bằng việc sử dụng các liệu trình Đông y bằng thảo dược tự nhiên.

    Bước vào Ly Ly Spa Dưỡng Sinh, bạn sẽ cảm thấy rất thư thái, nhẹ nhàng, khác xa với chốn nhộn nhịp, đông đúc đầy khói bụi ngoài kia. Thay vào đó là một không gian yên tĩnh, xoa dịu mọi người bằng mùi thơm của hoa cỏ thơm tự nhiên. Đến với Ly Ly Spa Dưỡng Sinh, bạn sẽ được nhân viên của Spa phục vụ một cách nhiệt tình, thân thiện, được phục vụ nước mát và trái cây miễn phí thay đổi theo ngày. Nhân viên sẽ hỗ trợ, giới thiệu và tư vấn các dịch vụ phù hợp với giá cả hợp lí, phải chăng.

    Đặc biệt là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được chăm chút cho mái tóc của mình từ sâu bên trong da đầu bằng các thảo dược quý, với quy trình bài bản, đầy đủ. Gội đầu dưỡng sinh luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi mái tóc sẽ được nâng niu, trở nên chắc khỏe; giúp đả thông kinh mạch; sảng khoái tinh thần; kích thích các giác quan để cơ thể hoàn toàn được thả lỏng, cải thiện giấc ngủ hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trần Huy Liệu, Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Nam Định (Đối diện chợ bán vải Ngã 6)
    Điện thoại: 0838 681 221
    Fanpage: www.facebook.com/Ly21061998

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ly Ly Spa Dưỡng Sinh
    Ly Ly Spa Dưỡng Sinh
    Ly Ly Spa Dưỡng Sinh
    Ly Ly Spa Dưỡng Sinh
  3. Lan Anh Spa Dưỡng Sinh là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại TP. Nam Định, Nam Định, chuyên cung cấp các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và chăm sóc tóc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, làm việc lâu năm, Lan Anh Spa Dưỡng Sinh cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp của khách hàng.

    Các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Lan Anh Spa Dưỡng Sinh được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Lan Anh Spa Dưỡng Sinh sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao và thiết bị hiện đại, tiên tiến để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Lan Anh Spa Dưỡng Sinh cung cấp nhiều loại liệu pháp gội đầu dưỡng sinh khác nhau, bao gồm liệu pháp massage da đầu, gội đầu bằng tinh dầu thiên nhiên và nhiều loại phương pháp giúp tóc khỏe đẹp và mềm mượt khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm gội đầu dưỡng sinh chất lượng, hãy đến với Lan Anh Spa Dưỡng Sinh để tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường Vị Hoàng, O Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0852 882 839
    Email: lananhspaduongsinh@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/nuhoangduongsinh
    • www.facebook.com/GoiDauDuongSinhNamDinh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lan Anh Spa Dưỡng Sinh
    Lan Anh Spa Dưỡng Sinh
    Lan Anh Spa Dưỡng Sinh
    Lan Anh Spa Dưỡng Sinh
  4. Top 4

    Lady Spa & Beauty

    Gọi điện

    Lady Spa & Beauty là cơ sở chăm sóc sắc đẹp chuyên gội dưỡng sinh, massage body, chăm sóc da hiện rất được yêu thích tại TP. Nam Định, Nam Định.

    Đến Lady Spa & Beauty là quên cả muộn phiền. Sự kết hợp tinh dầu chanh sả vô cùng thư thái với những động tác massage nhẹ nhàng giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, ngủ ngon hơn và bớt đi căng thẳng. Đặc biệt, các động tác gội để massage, xoa bóp các huyệt đạo nằm trên toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng sẽ giúp phòng ngừa đau đầu, suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ… Tại Lady Spa & Beauty, bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nước róc rách, thư giãn và cảm nhận, chắc chắn bao mệt mỏi sẽ tan biến.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Lady Spa & Beauty?

    • Nhân viên đã qua đào tạo, có tay nghề, nhiệt tình.
    • Không gian ấm cúng, gần gũi.
    • Nhẹ nhàng gội sạch da đầu, kết hợp massage bấm huyệt toàn bộ đầu, cổ, vai gáy.
    • Giúp máu huyết lưu thông, thư giãn.
    • Tinh thần sảng khoái, ngủ ngon.
    • Thảo dược tự nhiên, phục hồi tóc, kích thích vào nang tóc giúp tóc chắc khỏe, mau dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Hùng Vương, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0978 430 868
    Email: ladyspanamdinh@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/LadySpaNamDinh
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063580453598
    Gọi điện
    Lady Spa & Beauty
    Lady Spa & Beauty
    Lady Spa & Beauty
    Lady Spa & Beauty
  5. Top 5

    SuTo Care Nam Định

    Gọi điện

    SuTo Care Nam Định là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất và uy tín tại TP. Nam Định, Nam Định dành cho những ai muốn chăm sóc bản thân. Đến với SuTo Care Nam Định, khách hàng sẽ hài lòng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng không gian thư giãn cực lý tưởng.

    Với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, các chuyên viên chăm sóc SuTo Care Nam Định sẽ sử dụng các kỹ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp… Sau đó là làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên như sả, bồ kết, vỏ bưởi, quế… Từ đó giúp bạn:

    • Có mái tóc khoẻ, suôn mượt, bồng bềnh.
    • Thư giãn, giảm stress.
    • Tăng khả năng tập trung.
    • Lưu thông máu, ngăn chặn lão hóa sớm.
    • Giấc ngủ ngon và sâu.


    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với SuTo Care Nam Định để nạp thêm nhiều năng lượng tích cực cho cơ thể bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Hưng Yên, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0985 787 980 & 0982 228 587
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100068177522762
    • www.facebook.com/kimanh1987

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    SuTo Care Nam Định
    SuTo Care Nam Định
    SuTo Care Nam Định
    SuTo Care Nam Định
  6. Top 6

    Ann Relax Space

    Gọi điện

    Bạn là người thường xuyên bị áp lực trong công việc, đau mỏi vay gáy, đau nữa đầu, mất ngủ do máu không được tuần hoàn lên máu hay bị suy giảm trí nhớ, mệt mỏi cơ thể… Hãy đến với liệu pháp gội đầu dưỡng sinh tại Ann Relax Space, bạn sẽ được thả mình vào không gian thoải mái và tự nhiên nơi bạn xua tan mọi âu lo, mệt nhọc.


    Vì sao bạn nên đến gội đầu dưỡng sinh tại Ann Relax Space?

    • Đến một không gian thư giãn êm ái, thơm dịu hương thơm thiên nhiên.
    • Trong liệu pháp khai thiên môn bấm huyệt vùng đầu và giúp đả thông các đường kinh lạc.
    • Giải toả căng thẳng, giảm stress.
    • Lưu thông tuần hoàn máu.
    • Giảm đau đầu, mất ngủ.
    • Giúp tóc phát triển khoẻ mạnh.


    Đặc biệt, các động tác gội và massage, xoa bóp các huyệt đạo toàn bộ vùng đầu, vai, gáy và cổ của những kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tại Ann Relax Space sẽ giúp bạn phòng ngừa đau đầu, suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ... Với dịch vụ gội đầu thư giãn tại Ann Relax Space, bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nước róc rách, thư giãn và cảm nhận, chắc chắn bao mệt mỏi sẽ tan biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0945 858 866
    Email: annrelaxspace@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100095505254401
    • www.facebook.com/profile.php?id=61556024638601
    Gọi điện
    Ann Relax Space
    Ann Relax Space
    Ann Relax Space
    Ann Relax Space
  7. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi thì có thể cân nhắc đến Minh Thuỷ Beauty & Spa - địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại TP. Nam Định, Nam Định trong thời gian gần đây.


    Gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở Minh Thuỷ Beauty & Spa là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp và các bài massage, bấm huyệt bài bản. Bước vào quy trình, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc và da đầu một cách đặc biệt, kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng… Các chuyên viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp… giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu... Sau đó, bạn sẽ được làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc, sạch gàu, tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa rụng tóc và các bệnh về da đầu.


    Bên cạnh đó, với mong muốn là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, Minh Thuỷ Beauty & Spa cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên viên để giúp họ nâng cao tay nghề cao hơn. Còn chần chừ gì nữa, nhanh chân đến với Minh Thuỷ Beauty & Spa để có những giây phút thoải mái và thư giãn nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 870 Đường Điện Biên, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8368 6986 & 0968 590 159 & 0944 478 990
    Email: tmvminhthuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhthuyspa870dienbien

    Gọi điện
    Minh Thuỷ Beauty & Spa
    Minh Thuỷ Beauty & Spa
    Minh Thuỷ Beauty & Spa
    Minh Thuỷ Beauty & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy