Top 7 Địa chỉ mở góc mắt đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Linh Chu 3407 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm một địa chỉ mở góc mắt an toàn và uy tín không hẳn là điều dễ dàng. Đã có rất nhiều những trường hợp vì lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ không đủ trình ... xem thêm...

  1. Đối với cộng động làm đẹp Hà Nội, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của viện thẩm mỹ này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi tạo hình mắt đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng.

    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nơi đây sở hữu kĩ thuật mở góc mắt thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không để lại di chứng hậu phẫu và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là bờ môi mềm mọng, gợi cảm, là chiếc mũi dọc dừa cao vút và đôi mắt hai mí hút hồn, tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ngay và luôn hôm nay để nhận được những kết quả thật sự tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 999 777 & 1900 6466
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Hiện nay, viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực mở rộng góc mắt. Đặc biệt, đây là một trong số ít cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Hà Nội, có dịch vụ chỉnh hình mắt trong hạng mục thẩm mỹ được thực hiện. Bên cạnh đó, Dr.Hana cũng là địa điểm nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Nhân tố này giúp khách hàng sở hữu kết quả tối ưu. Đặc biệt, trung tâm này cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ các khách hàng.


    Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Hana là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng những công nghệ đỉnh cao hàng đầu hiện nay để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ mắt chuẩn nhân tướng học. Chất lượng phục vụ thuộc hàng top những viện thẩm mỹ tại Việt Nam cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, cam kết với khách hàng rằng “một khi đến là sẽ đẹp”.


    Tọa lạc tại tòa nhà được mệnh danh là “Viên kim cương” trong lòng thủ đô, giao thông 4 phía thuận tiện, khách hàng sẽ thấy viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Hana nổi bật ở tầng cao nhất, phía dưới là ngân hàng đảm bảo sự an toàn, an ninh nghiêm ngặt giúp bạn yên tâm hơn khi làm đẹp.


    Không những thế, cơ sở vật chất của viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Hana được thiết kế theo phong cách hoàng gia Pháp với hai màu vàng gold và nâu nhạt, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian đầy sang trọng và đẳng cấp. Dr. Hana chăm chút tỉ mì từng chi tiết nhỏ với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng mỗi khi tới làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 44 Tòa C5 - D'Capitale Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội
    • 184 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 19002 32393 & 0901 223 688
    Email:
    cskh@hyhdrhan.vn
    Website:
    https://drhan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DrHan.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana
    Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana
    Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana
    Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana
  3. Top o

    Thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa làm đẹp uy tín nhất cả nước với 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đến với Thu Cúc, khách hàng có thể “biến ước mơ thành hiện thực”, có thể thay đổi, cải thiện những nhược điểm xấu trên khuôn mặt, cơ thể. Đặc biệt, thực hiện dịch vụ mở rộng góc mắt Thu Cúc chắc chắn bạn sẽ có được đôi mắt to tròn với kết quả thẩm mỹ như ý muốn.


    Phương pháp mở rộng góc mắt là phương pháp tối ưu giúp nàng không may sở hữu đôi mắt nhỏ hẹp, không cân xứng trở lên to tròn, tự nhiên. Với công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, chắc chắn bạn sẽ có được đôi mắt đẹp như ý.


    Hiện nay, phương pháp mở rộng góc mắt đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn kỹ lưỡng các địa chỉ thẩm mỹ uy tín và không quên tìm hiểu để có được những kiến thức cơ bản nhất về dịch vụ. Thẩm mỹ Thu Cúc Việt Nam về chất lượng, dịch vụ an toàn, lại có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ cắt góc mắt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0964 080 999 & 1900 1920

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Website: https://thammythucuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
  4. Top o

    Thẩm mỹ Xuân Hương

    Gọi điện

    Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, thẩm mỹ Xuân Hương luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào thẩm mỹ Xuân Hương ấn tượng đầu tiên chính là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Hiện tại, thẩm mỹ Xuân Hương đã trở thành một trong những tổ hợp phun xăm thẩm mỹ, mở góc mắt, treo cung mày, cắt bọng mỡ da thừa,.. được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực thủ đô.

    Bên cạnh đó, thẩm mỹ Xuân Hương cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Điều các khách hàng thích nhất ở thẩm mỹ Xuân Hương có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng. Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là thẩm mỹ viện đã có thể ứng dụng rồi.


    Quy trình mở rộng góc mắt tại thẩm mỹ Xuân Hương bao gồm: Thăm khám, tư vấn; kiểm tra sức khỏe; đo vẽ; gây tê; tiến hành phẫu thuật; hoàn thành phẫu thuật. Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của thẩm mỹ Xuân Hương ngay và luôn hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6999
    Email: thammyvienxuanhuong@gmail.com

    Website: https://vienthammyxuanhuong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Xuân Hương
    Thẩm mỹ Xuân Hương
    Thẩm mỹ Xuân Hương
    Thẩm mỹ Xuân Hương
  5. Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng tăng cao. Vì vậy, các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện trên địa bàn Hà Nội ngày càng nhiều với nhiều chính sách mà mức giá phẫu thuật vô cùng rẻ. Tuy nhiên, đằng sau mức giá rẻ đó thì chất lượng liệu có được đảm bảo. Không ai trong chúng ta có thể biết được điều đó, nhưng thực tế cho thấy đã có rất nhiều trường hợp vì khách hàng không muốn bỏ ra nhiều chi phí nên lựa chọn địa chỉ phẫu thuật không đủ chuyên nghiệp dẫn đến biến chứng để lại trên đôi mắt mãi mãi.


    Vì vậy, nếu khách hàng là một người yêu cái đẹp và mong muốn kết quả sau khi phẫu thuật mắt khiến khách hàng tự tin hơn thì việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật đủ trình độ chuyên môn và uy tín là vô cùng cần thiết. Tự hào là một đơn vị nằm trong những thương hiệu thẩm mỹ đứng đầu tại Việt Nam. Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm là một địa chỉ phẫu thuật mở góc mắt uy tín tại Hà Nội và hiện nay đã được Bộ Y Tế chứng nhận là địa chỉ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mắt uy tín và chất lượng.


    Đội ngũ y, bác sĩ tại thẩm mỹ Beauty Center By Tấm đều đã nhận được chứng chỉ hành nghề đạt chuẩn và có kinh nghiệm làm việc ít nhất 10 năm. Để có thể làm phẫu thuật, các bác sĩ đã trải qua rất nhiều bài kiểm tra về chuyên môn và đồng thời phẫu thuật thành công rất nhiều những ca mở góc mắt trước đó. Vì vậy, khi đến với Thẩm mỹ Beauty Center By, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ và kĩ thuật của đội ngũ bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0966 605 600 & 0949 597 899

    Email: marketing.tambeauty@gmail.com

    Website: https://thammyvientam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mogocmatperfecteyes

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm
    Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm
    Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm
    Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm
  6. Nằm ở 2B Thái Phiên, thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian rộng rãi ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, an toàn" đang được cộng đồng tại Hà Nội đánh giá rất cao thời gian qua.


    Hiện tại, thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: dao kéo, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy quá đau đớn, hậu thẩm mỹ cũng không biến chứng, thời gian phục hồi tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái, không ít các khách hàng bị mắt nhỏ, mí không rõ đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi mắt bồ câu tự nhiên vô cùng.


    Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng mắt hiện tại từ thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái. Kỹ thuật tạo hình tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ tự nhiên cho đôi mắt. Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái bạn sẽ có được đôi mắt to tròn, quyến rũ, tự nhiên. Dáng mắt đúng chuẩn, phù hợp với gương mặt và độ tuổi. Khắc phục mắt nhỏ, mắt xếch do bẩm sinh hay tai nạn. Không gây hại mắt, an toàn tuyệt đối với kĩ thuật mở góc mắt điêu luyện. Cam kết không khó chịu, sau khi tiểu phẫu sẽ có đôi mắt như ý. Hiệu quả bền vững, lâu dài. Với tất cả những điều này, thẩm mỹ viện Mika Vũ Tháisẽ giúp bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 455 555 & 0914 466 666 & 0914 477 777 & 0914 488 888

    Email: tmvmikavuthai@gmail.com

    Website: https://thammyvienmikavuthai.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThammyMikaVuThai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái
    Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái
    Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái
    Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái
  7. Khoảng cách giữa đôi mắt ti hí và to tròn tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ tạo hình phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Thẩm mỹ Dr Vương tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


    Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá tình trạng mắt và nghiên cứu lộ trình cũng như kiểu dáng chọn mở góc phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi mắt hay chiếc mũi của mình. Thẩm mỹ Dr Vương đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.


    Hiện nay, thẩm mỹ Dr Vương sở hữu kĩ năng mở rộng góc mắt tuyệt vời, ngoài ra còn có nâng mũi S-line, thu cuộn cánh mũi hay mở góc mắt trong - ngoài... cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và kiểu dáng phù hợp với mình.


    Bước ra từ thẩm mỹ Dr Vương, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "mắt lươn" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em, thu hút ánh nhìn của bao chàng trai vào đôi mắt long lanh quyến rũ. Tóm lại, thẩm mỹ Dr Vương là một trong những địa chỉ đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 312 345

    Email: bsvuvanvuong@gmail.com

    Website: https://thammydrvuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thammy.dr.vuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Dr Vương
    Thẩm mỹ Dr Vương
    Thẩm mỹ Dr Vương
    Thẩm mỹ Dr Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy