Top 10 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất Hà Nội

Vũ Việt 25523 3 Báo lỗi

May rèm cửa ở đâu đẹp và rẻ? Đặt rèm cửa ở đâu rẻ đẹp? - Đó là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra khi muốn trang trí tô điểm cho khung cửa sổ của các không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rèm cửa Minh Đăng

    Gọi điện

    Rèm cửa Minh Đăng là địa chỉ chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt rèm cửa văn phòng, rèm cửa sổ, rèm cửa giá rẻ, rèm cửa đẹp tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên lành nghề có trình độ chuyên môn cao, Rèm cửa Minh Đăng đủ khả năng đáp ứng yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng, bằng tất cả lòng nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ.


    Rèm cửa Minh Đăng với nhiều năm trong nghề có nhiều kinh nghiệm và được khách hàng đánh giá là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực trang trí nội thất nói chung và rèm cửa nói riêng. Đơn vị này đã có hơn trên 6000 mẫu rèm cửa đẹp chất lượng cao phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt, Rèm cửa Minh Đăng luôn không ngừng nỗ lực, tìm kiếm những sản phẩm mới có giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng tốt từ những nhà cung cấp hàng đầu để làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 240 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội - 0972 760 895
    • 579 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0943 380 546
    • 525A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0943 380 546
    • ...
    • Hệ thống chi nhánh: remminhdang.com/

    Email: remminhdang@gmail.com

    Website: www.remminhdang.com

    Fanpage: www.facebook.com/remminhdang

    Gọi điện
    Rèm cửa Minh Đăng
    Rèm cửa Minh Đăng
    Rèm cửa Minh Đăng
    Rèm cửa Minh Đăng
  2. Top 2

    Tổng Kho Rèm Cửa Thanh Phượng

    Gọi điện

    Hoạt động tại Hà Nội được 12 năm, Rèm Thanh Phượng là một trong những nhà phân phối, sản xuất, thiết kế và lắp đặt rèm cửa hàng đầu Hà Nội cũng như Miền Bắc. Đến nay, Rèm Thanh Phượng đã có 6 chi nhánh trên các tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên và Hà Nam.


    Rèm Cửa Thanh Phượng có hệ thống làm việc chuyên nghiệp, từ thiết kế tới thi công và sản xuất tại xưởng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm cao và có kinh nghiệm thâm niên nhiều năm. Đặc biệt Rèm Cửa Thanh Phượng được khách hàng đánh giá cao về đãi ngộ, khuyến mại và bảo hành rất tốt.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đa dạng các mẫu mã từ mẫu cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, rất nhiều chất liệu trong nước tới nhập khẩu: Hàn Quốc, Đức, Bỉ… mang tới quý khách hàng đủ các lựa chọn phù hợp nhất.
    • Đa dạng các chủng loại: Rèm vải, Rèm cầu vồng, Rèm gỗ, Rèm roman, Rèm ngăn lạnh, Rèm cửa tự động
    • Với hệ thống thiết kế và sản xuất tại xưởng nên khách hàng được tối giản chi phí nhất
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thợ lắp đặt nhanh nhẹn có chuyên môn cao.
    • Chế độ bảo hành dài hạn và có trách nhiệm cao

    Ngoài ra, Tổng Kho Rèm Cửa Thanh Phượng cung cấp thêm các sản phẩm:

    • Cửa lưới chống muỗi
    • Giàn phơi thông minh
    • Lưới an toàn
    • Bạt che nắng mưa...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 563 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cơ sở 2: S2.08 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    • Cơ sở 3: S2.03 Vinhone Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Trụ sở Bắc Ninh: 32 Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh
    • Trụ sở Hà Nam: 03Lk18 Hà Huy Tập, Phủ Lý, Hà Nam
    • Xưởng sản xuất: Nhà May Thanh Phượng - 512 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 686 666 & 0978 363 333
    Website:
    https://remthanhphuong.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/remcuathanhphuong/

    Gọi điện
    Rèm Thanh Phượng
    Rèm Thanh Phượng
    Rèm Thanh Phượng
    Rèm Thanh Phượng
  3. Top 3

    Rèm cửa Khánh Đường

    Gọi điện

    Rèm cửa Khánh Đường là cơ sở chuyên tư vấn và thiết kế rèm cửa đẹp, rèm cửa sổ, màn cửa đẹp trên toàn quốc với đa dạng sản phẩm mẫu mã, kiểu cách phù hợp mọi không gian. Mỗi bộ rèm tại rèm cửa Khánh Đường không chỉ chống nắng mà còn “Đẹp“, “Độc” và đúng “Gu” của khách hàng. Từ rèm vải, rèm cầu vồng cho đến rèm văn phòng, rèm gia đình, rèm cửa tự động,...


    Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, Rèm cửa Khánh Đường cũng nhận may rèm cửa theo yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiếp nhận yêu cầu và phác họa ý tưởng. Sau đó là bước đo đạc, tư vấn chất liệu vải và tiến hành may. Sản phẩm được may nhanh chóng, kịp tiến độ đã thống nhất. Hơn nữa, Rèm cửa Khánh Đường còn có dịch vụ bảo hành tận nơi, cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt, không chậm trễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 616 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • Hệ thống chi nhánh: remkhanhduong.com/

    Điện thoại: 0981 781 888

    Email: remkhanhduong@gmail.com
    Website: remkhanhduong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/RemCuaKhanhDuong

    Gọi điện
    Rèm cửa Khánh Đường
    Rèm cửa Khánh Đường
    Rèm cửa Khánh Đường
    Rèm cửa Khánh Đường
  4. Top 4

    LuxSilk

    LuxSilk là đơn vị chuyên sản xuất và thi công rèm cửa, sàn gỗ, giấy dán tường uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Là một đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực trang trí nội thất, LuxSilk đã đạt được những bước phát triển đáng tự hào. Hiện tại thương hiệu này đang cung cấp các sản phẩm đa dạng gồm: mành rèm, giấy dán tường, sàn gỗ cho khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, văn phòng và nhà ở… để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

    LuxSilk luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng thông thái, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ. Các loại vải nhập 100% từ các nước uy tín và nổi tiếng trên thế giới như Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Anh, Pháp, Mỹ... nên rèm của sẽ có độ bền, đẹp cao. Với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo, năng động, nhiệt tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, LuxSilk cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0387197 777
    Email: luxsilk.vn@gmail.com
    Website: luxsilk.vn
    Fanpage: www.facebook.com/RemcuacaocapLuxSilk/

    LuxSilk
    LuxSilk
    LuxSilk
    LuxSilk
  5. Top 5

    Rèm cửa Mihn HOME

    Gọi điện

    Rèm cửa Mihn HOME được sáng lập bởi hai người trẻ đã từng sinh sống và làm việc tại phương Tây, chuyên tư vấn, thiết kế rèm cửa, nội thất vải. Mihn HOME luôn muốn mang đến cho bạn sản phẩm được thiết kế mới mẻ độc đáo bao gồm các sản phẩm rèm, gối sofa, các sản phẩm trang trí nội thất bằng vải, nhằm tạo ra một không gian sống thật sự “phong cách” dành riêng cho bạn.


    Đối với Mihn HOME, những bộ rèm cửa không chỉ đơn giản là để che nắng, mà còn có chức năng làm đẹp cho không gian sống của bạn. Khác với những đơn vị cung cấp rèm cửa khác, rèm cửa Mihn HOME sở hữu nguồn vải vô cùng phong phú, mẫu mã đẹp mắt. Với chất lượng cao cấp đến từ những thị trường vải lớn nhất thế giới, Rèm cửa Mihn HOME cam kết sẽ mang đến nhiều lựa chọn thú vị và mới mẻ cho ngôi nhà của bạn. Tại fanpage, bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu rèm cửa được cập nhật thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 ngõ 37/2 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 484 860 & 0974 463 633
    Email: mihn.home@gmail.com
    Website: mihn.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MihnHome
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Rèm cửa Mihn HOME
    Rèm cửa Mihn HOME
    Rèm cửa Mihn HOME
    Rèm cửa Mihn HOME
  6. Về rèm cửa đẹp, giá tốt tại Hà Nội bạn có thể tham khảo dịch vụ cũng như sản phẩm của Ngân hàng Rèm cửa. Đây là thương hiệu hoạt động lâu năm, phục vụ khách hàng cá nhân và cả doanh nghiệp, có phân phối trên rèm cửa chất lượng trên toàn quốc. Ngân hàng Rèm cửa cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để thi công lắp đặt các sản phẩm rèm cửa cho các công trình tòa nhà cao ốc tại Hà Nội. Thời gian thi công nhanh chóng và đảm bảo đúng yêu cầu kĩ thuật, ngoài ra cũng sẽ có chính sách bảo hành kèm theo.

    Về chi phí, khách hàng đánh giá rằng: đơn vị này có chi phí tối giản nhất, giá cả cạnh tranh so với mặt bằng chung. Ngân hàng Rèm cửa cung cấp đa dạng các sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng:
    • Rèm gỗ
    • Rèm văn phòng
    • Rèm cửa sổ
    • Rèm phòng khách
    • Rèm roman
    • Rèm vải
    • Rèm tự động
    • Mành rèm cao cấp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 942 589
    Email: nganhangremcua@gmail.com
    Website: nganhangrem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nganhangremcuaso/
    Gọi điện
    Ngân hàng Rèm cửa
    Ngân hàng Rèm cửa
    Ngân hàng Rèm cửa
    Ngân hàng Rèm cửa
  7. Tâm An là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm như: rèm cửa, phông hội trường, khăn trải bàn, khăn ăn nhà hàng, giàn phơi thông minh, lưới an toàn, rèm ngăn lạnh, bạt cuốn ban công... Nhờ vào chất lượng cũng như giá thành hợp lý, thương hiệu này cũng đã trở thành địa chỉ lý tưởng để may rèm cửa tại Hà Nội. Tại đây có đầy đủ và đa dạng các loại rèm cửa nên bạn có thể tha hồ chọn lựa theo nhu cầu.

    Bạn có thể chọn được những loại: rèm cửa cổ điển, rèm cửa biệt thự, rèm cửa chung cư, rèm cửa khách sạn, rèm cửa phòng ngủ, rèm cửa phòng khách, rèm gỗ, rèm vải,... với chất lượng đảm bảo, cùng mẫu mã đẹp mắt. Rèm cửa Tâm An còn được đánh giá cao vì thời gian thực hiện nhanh chóng và cam kết đúng yêu cầu kĩ thuật. Tại fanpage cũng cập nhật thường xuyên hình ảnh mẫu rèm đã thực hiện để khách hàng dễ dàng tham khảo. Nhân viên Rèm cửa Tâm An sẽ tư vấn nhiệt tình và giúp bạn chốt được mẫu rèm phù hợp với tổng thể ngôi nhà, tối ưu ngân sách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 594 462
    Email: lequyduc1011@gmail.com
    Website: noithattaman.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattaman.vn/
    Gọi điện
    Rèm cửa Tâm An
    Rèm cửa Tâm An
    Rèm cửa Tâm An
    Rèm cửa Tâm An
  8. Top 8

    Rèm Zada

    Gọi điện
    Rèm Zada là thương hiệu uy tín đã có hơn 10 năm kinh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại rèm cửa - màn cửa. tại Hà Nội. Với chất lượng sản phẩm tốt, quy trình làm việc chuyên nghiệp, gương mặt này cũng đã trở thành đối tác cung cấp rèm cửa đẹp, giá tốt cho công trình như các văn phòng cao cấp, chung cư cao cấp, khu chế xuất, khu công nghiệp, nhà phố, biệt thự, và trụ sở các cơ quan nhà nước. Khách hàng có thể mua được những bộ rèm cửa, rèm vải, rèm sáo, rèm văn phòng... được thiết kế một cách độc đáo khi đến đây.

    Rèm Zada đầu tư mới các trang thiết bị sản xuất tiên tiến để tạo ra các sản phẩm mang phong cách hiện đại và thẩm mỹ. Nhờ vậy, sản phẩm rèm cửa của đơn vị này đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng về cả tính ứng dụng và thẩm mỹ cho không gian. Để khách dễ dàng tham khảo các mẫu rèm, tại fanpage cũng cập nhật hình ảnh thường xuyên và có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm trực page. Ngoài ra, khi mua sản phẩm từ địa chỉ này bạn cũng sẽ nhận đầy đủ chính sách bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    106 D4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 692 896 & 0832 721 102
    Email: Remcuazada@gmail.com
    Website: remzada.com/
    Fanpage: www.facebook.com/remcuazada
    Gọi điện
    Rèm Zada
    Rèm Zada
    Rèm Zada
    Rèm Zada
  9. Top 9

    Rèm thiết kế Love is You

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ may rèm cửa giá rẻ, đẹp tại Hà Nội chính là Rèm thiết kế Love is You. Chỉ từ 350.000/m là bạn đã có ngay những bộ rèm khoác lên căn phòng của bạn một cảm giác an yên, riêng tư và ấm cúng khi trở về nhà. Rèm thiết kế Love is You tự hào là thương hiệu rèm nhiều mẫu nhất Hà Nội với hầu hết là vải độc quyền nhập tận gốc với những ưu đãi riêng từ nhà sản xuất vải.


    Rèm thiết kế Love is You được tín nhiệm và yêu thích không chỉ bởi giá tốt nhất mà còn từ việc chăm chút tỉ mỉ cho từng đường may mũi chỉ. Hơn nữa, rèm cửa cũng có đầy đủ phụ kiện đi kèm cũng như những mẫu vải độc quyền, liên tục được update mẫu mới nhất. Quy trình làm việc tại Rèm thiết kế Love is You được đánh giá chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận đơn hàng, đến nhà đo đạc kích thước, chốt mẫu và giá, thực hiện đều được thống nhất giữa hai bên để mang đến sự hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Phùng Khắc Khoan, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0937 887 866

      Email: nguyenletrang297@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/remloveisyou

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Rèm thiết kế Love is You
      Rèm thiết kế Love is You
      Rèm thiết kế Love is You
      Rèm thiết kế Love is You
    • Top 10

      Rèm cửa Hải Âu

      Gọi điện
      Rèm cửa Hải Âu là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các loại rèm cửa tại Hà Nội hiện nay. Các sản phẩm rèm cửa đẹp hàng ngày vẫn đều đặn được Hải Âu chăm chỉ bàn giao đến cho các khách hàng của mình phục vụ nhu cầu làm đẹp cho không gian của mọi cá nhân. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm như ý. Đơn vị này có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa, giúp bạn có thể mua được mẫu rèm cửa phù hợp với không gian của gia đình.

      Hơn nữa, nguyên vật liệu được kiểm soát trực tiếp tại xưởng và với kinh nghiệm may lâu năm, Rèm cửa Hải Âu giúp bạn tránh được chi phí trung gian, có được giá thành tại xưởng với chất lượng tốt. Tại Rèm cửa Hải Âu, những đơn hàng rèm cửa sẽ được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu, mang xu hướng hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng, đồng thời có hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 255 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0908 596 688 & 0708 596 688
      Website: remhaiau@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/remhaiau.com.vn
      Gọi điện
      Rèm cửa Hải Âu
      Rèm cửa Hải Âu
      Rèm cửa Hải Âu
      Rèm cửa Hải Âu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy