Top 7 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1629 0 Báo lỗi

Với nhu cầu ngày càng lớn về rèm cửa nên các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã kèm màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Cũng chính vì thế mà khiến ... xem thêm...

  1. Rèm cửa Bảo Minh được thành lập từ năm 2006 hoạt động gần 15 năm trong nghề rèm cửa Bảo Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa như: rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn, rèm lá, rèm văn phòng, rèm tự động, động cơ rèm cửa, phụ kiện động cơ rèm,...


    Rèm cửa Bảo Minh đảm bảo không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Rèm cửa Bảo Minh luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất:

    • Sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành
    • 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật
    • Thực hiện bảo hành nhanh chóng, trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu
    • Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng
    • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
    • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

    Rèm cửa Bảo Minh liên tục cập nhật các mẫu rèm cửa mới nhất, thẩm mỹ cao, phong cách, chất liệu và màu sắc đa dạng, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.


    Rèm cửa Bảo Minh luôn chú trọng quy trình tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công việc cũng như trong cung cách phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 171 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 689 639

    Website: https://remcuabaominh.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/remcuabaominh/

    Gọi điện
    Rèm cửa Bảo Minh
    Rèm cửa Bảo Minh
    Rèm cửa Bảo Minh
    Rèm cửa Bảo Minh

  2. Rèm cửa Luxury sản xuất, phân phối và lắp đặt rèm cửa, rèm vải, rèm gỗ, rèm cửa văn phòng cao cấp giá rẻ tại Hà Nội với các mục đích xây dựng không gian gia đình, văn phòng, khách san, resort, nhà hàng,... Các sản phẩm Rèm cửa Luxury luôn đảm bảo có xuất sứ từ các nước Nhật, Hàn, Bỉ, Anh , Pháp....


    Rèm cửa Luxury mang lại cho khách hàng một không gian hài hòa, không quá phô trương, không quá hào nhoáng nhưng bộ sưu tập rèm của cửa hàng rèm cửa Luxury mang lại một vẻ đẹp rất sang trọng, quý phái và bền đẹp. Rèm cửa Luxury thiết kế độc đáo, sản phẩm sáng tạo, không gian sống tiện ích hown.


    Đến với Rèm cửa Luxury khách hàng thỏa sức lựa chọn những mẫu mã phù hợp cho không gian và phong cách của khách hàng. Rèm cửa Luxury có rất nhiều các mẫu rèm có thể nhận thi công các công trình lớn cho các đơn vị thiết kế với giá cả cạnh tranh.


    Mua sản phẩm tại Rèm cửa Luxury chắc chắn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 3 năm cho tất cả các sản phẩm rèm, linh kiện được bảo hành vĩnh viễn. Khách hàng có thể an tâm cho sự lựa chọn của mình tại Rèm cửa Luxury.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 120/5 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 538 468

    Facebook: https://www.facebook.com/manhremluxury/

    Website: https://remcualuxury.com/

    Gọi điện
    Rèm cửa Luxury
    Rèm cửa Luxury
    Rèm cửa Luxury
    Rèm cửa Luxury
  3. Cửa hàng rèm Thiện Phát là đơn vị chuyên phân phối, thi công vật liệu nội thất, rèm cửa với các loại rèm phong phú đa dạng như: rèm vải văn phòng, rèm khách sạn, rèm trang trí, thảm trải sàn,...


    Cửa hàng rèm Thiện Phát luôn chú trọng cải tiến, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng để đáp ứng được nhu cầu vè rèm cửa của khách hàng. Tại cửa hàng rèm Thiện Phát sản phẩm rèm được gia công cẩn thận tỉ mỉ, căn chỉnh từng đường may, vuốt ve từng nếp gấp với mong muốn tạo ra một sản phẩm nghệ thuật mang lại không gian tươi mới.


    Cửa hàng rèm Thiện Phát sở hữu đội ngũ thiết kế, nhân viên tư vấn, kỹ thuật lắp đặt nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của rèm Thiện Phát.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Phòng 108 Nhà A10, đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 241 725

    Website: http://www.remthamthienphat.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Rèm-Thảm-Giá-Rẻ-400346350333599/

    Gọi điện
    Cửa hàng rèm Thiện Phát
    Cửa hàng rèm Thiện Phát
    Cửa hàng rèm Thiện Phát
    Cửa hàng rèm Thiện Phát
  4. Mành Rèm House care là đơn vị trang trí nội thất hàng đầu tại thị trường Việt Nam, trong nhiều năm qua Mành Rèm House care cung cấp mành rèm cao cấp, thảm sàn – sàn nhựa, vật trang trí decor, sofa, phim dán kính - tấm ốp 3D, tranh treo tường nghệ thuật từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới đến hàng trăm dự án quy mô lớn, nhỏ cho nhà phố, biệt thự, chung cư, căn hộ, quán cafe, văn phòng, cửa hàng, showroom.


    Mành Rèm House care luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng. Mành Rèm House care không ngừng phát triển và đổi mới công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất nhanh chóng đảm bảo chất lượng cao nhất.


    Mành Rèm House carelà nơi quy tụ của đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc, đam mê sáng tạo luôn chú tâm nghiên cứu tìm ra những giải pháp thiết kế nội thất sao cho công năng hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng. Song song đó Mành Rèm House care đi kèm hệ thống các thiết kế nội thất chất lượng, sáng tạo hợp xu thế luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Hoàn,Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 890 488

    Facebook: https://www.facebook.com/manhremhousecare/

    Gọi điện
    Mành Rèm House care
    Mành Rèm House care
    Mành Rèm House care
    Mành Rèm House care
  5. Đến với rèm cửa Thùy Dung, các bạn sẽ vô cùng hài lòng và ưng ý với sự phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm tinh tế, đội ngũ nhân viên tâm huyết và nhiệt tình trong công việc luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm nhất.


    Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất, trải qua nhiều công trình như biệt thự, nhà hàng, khách sạn, spa, quán café và các công trình nhà chung cư. Những không gian được Rèm Thùy Dung tư vẫn sử dụng rèm cửa nhằm đáp ứng được về mặt thẩm mỹ cũng như tác dụng chính là cản nắng và sáng, cách âm, ngăn tiếng ồn, bụi bẩn tốt nhất.


    Lĩnh vực hoạt động của Rèm Thùy Dung:


    • Thiết kế thi công rèm cửa gia đình
    • Thiết kế thi công rèm cửa văn phòng
    • Thiết kế thi công rèm cửa nhà biệt thự, nhà hàng, quán xá, cửa hàng
    • Thiết kế thi công rèm nhà hàng, quán Bar, Karaoke, Cafe và các công trình công cộng khác.

    Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Rèm Thùy Dung sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm rèm cửa giá rẻ mà chất lượng tốt nhất đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 177 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

    SĐT: 0975 765 295 & 038 314 6901

    Facebook: https://www.facebook.com/remcuathuydung/

    Website: https://remthuydung.vn/

    Gọi điện
    Rèm Thùy Dung
    Rèm Thùy Dung
    Rèm Thùy Dung
    Rèm Thùy Dung
  6. Rèm cửa Hải Âu là đơn vị làm rèm cửa lâu năm có kinh nghiệm trên thị trường Hà Nội và toàn quốc. Nơi đây cung cấp những mẫu rèm cửa đẹp giá rẻ với đa dạng mẫu mã, thay đổi liên tục mẫu mã để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng
    Rèm cửa Hải Âu luôn mang tới những sản phẩm rèm cửa đươc trau chuốt kỹ lưỡng hoàn thiện nhất trước khi đến tay quý khách hàng.


    Hải Âu cung cấp các sản phẩm rèm đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

    Không chỉ có vậy, các sản phẩm của Rèm Cửa Hải Âu đều được làm từ chất liệu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có tay nghề cao giúp đem lại các sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay người tiêu dùng. Các sản phẩm của Rèm Cửa Hải Âu đều có chất lượng tốt nhất trên thị trường, được chau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ.

    Các mẫu rèm của Rèm Cửa Hải Âu không chỉ bền chắc mà còn có mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng phong phú đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Nhờ vậy, rèm Hải Âu luôn là địa chỉ hàng đầu về các sản phẩm rèm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Shop cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với giá phải chăng nhất, là địa chỉ mua rèm cửa chất lượng nhất tại Hà Nội được khách hàng bình chọn và ủng hộ trong nhiều năm qua.

    Chắc chắn rằng, khi tìm kiếm các địa chỉ buôn bán và cung cấp các sản phẩm, Rèm Hải Âu chính là địa chỉ hàng đầu cho người tiêu dùng. Với rèm Hải Âu, khách hàng có thể chọn lựa những mẫu rèm cửa mới lạ, độc đáo, phù hợp với nhu cầu sử dụng đồng thời đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian với mức giá cực hấp dẫn.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 255 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0243.791.4061 - 0908.59.6688 - 0708.59.6688

    Facebook: https://www.facebook.com/remhaiau.com.vn/

    Website: remhaiau.com.vn

    Email: remhaiau@gmail.com

    Gọi điện
    Rèm Cửa Hải Âu
    Rèm Cửa Hải Âu
    Rèm Cửa Hải Âu
    Rèm Cửa Hải Âu
  7. Mihn Home được sáng lập bởi hai người trẻ đã từng sinh sống và làm việc tại phương Tây, vì thế phương châm của chúng tôi là làm việc một cách chuyên nghiệp, và trên hết là có niềm đam mê với nghề. Đối với Rèm cửa Mihn HOME, những bộ rèm cửa không chỉ đơn giản là để che nắng, mà còn có chức năng làm đẹp cho không gian sống của bạn.


    Cùng nguồn vải vô cùng phong phú, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao cấp đến từ những thị trường vải lớn nhất thế giới như Thái Lan, Anh, Bỉ, Pháp, Nhật nhất định sẽ mang đến nhiều lựa chọn thú vị và mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.


    Cùng với đội ngũ thiết kế, tư vấn và thi công chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất từ tư vấn thiết kế những mẫu mã rèm cửa đa dạng và phong phú trên thị trường đến giám sát thi công uy tín chất lượng và bảo hành nhiều năm. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng, chúng tôi đã hợp tác với nhiều công ty thiết kế, công ty xây dựng, các nhà thầu và đã thi công nhiều công trình rèm cửa lớn nhỏ.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 2 ngách 37/2, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Hotline: 0967 484860

    Tel: 024 3227 2577

    Email: mihn.home@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/MihnHome/

    Website: http://www.mihn.com.vn/

    Gọi điện
    Rèm cửa Mihn HOME
    Rèm cửa Mihn HOME
    Rèm cửa Mihn HOME
    Rèm cửa Mihn HOME




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy