Top 5 Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất tỉnh Sơn La

Lê Văn Hoài Phong 140 0 Báo lỗi

Trong bước tịnh tiến hiện đại của xã hội, nhu cầu mặc đồng phục ở các tổ chức ngày càng nhiều. Đồng phục là một cách thể hiện văn hóa ăn mặc của một tổ chức. ... xem thêm...

  1. Được biết đến là hệ thống cửa hàng chất lượng nhất cả nước về thời trang, Yody không chỉ cung cấp những sản phẩm thời trang bán lẻ phong cách, sang trọng mà còn có dịch vụ may đồng phục chất lượng. Dĩ nhiên, chuỗi chi nhánh của Yody vẫn có mặt ở khi vực Sơn La. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục có thể tham khảo Yody Sơn La.


    Đồng phục may ở Yody chú trọng trong từng đường may, từ chất liệu đến kiểu cách luôn luôn được tối ưu hóa với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các khâu sản xuất ở Yody được kiểm tra kĩ lưỡng, hạn chế sai xót mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên ở Yody là những người có tác phong phục vụ lịch thiệp, nhã nhặn, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn tối đa có thể.


    Hơn cả, khi chọn thiết kế đồng phục tại đây, bạn hoàn toàn được miễn phí thiết kế. Yody không ngừng cập nhật, nâng cấp chất lượng sản phẩm. Tại đây, bạn có thể dùng những dịch vụ đồng phục như: đồng phục nhóm, đồng phục gia đình, đồng phục lớp, đồng phục doanh nghiệp, công ty


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 đường Trường Chinh, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0888 798 258

    Hotline: 1800 2086

    Facebook: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: https://yody.vn/

    Gọi điện
    Đồng phục Yody
    Đồng phục Yody
    Đồng phục Yody
    Đồng phục Yody

  2. Một trong những địa chỉ may đồng phục chất lượng ở Sơn La không thể không kể đến Đồng phục Hải Đăng. Đây là địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín và chất lượng, nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong quá trình hoạt động, Đồng phục Hải Đăng đã may mắn được làm việc với nhiều doanh nghiệp, nhiều tổ chức, sự kiện,...


    Chất lượng sản phẩm ở Đồng phục Hải Đăng luôn là cái để khách hàng tin tưởng. Mỗi chiếc áo đều là sự tâm huyết cũng như sự chuyên nghiệp từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất. Sản phẩm đồng phục ở đây luôn cập nhật xu hướng, đưa ra những chất liệu an toàn, thân thiện. Giá cả ở Đồng phục Hải Đăng luôn nằm ở mức trung, phù hợp với nhiều người.


    Khi chọn đặt đồng phục tại Đồng phục Hải Đăng, bạn sẽ nhận được nhiều tức lợi hấp dẫn trong nhiều đợt. Bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí thiết kế. Hơn cả, khi đặt mua nhiều bạn sẽ được giảm 5% tổng số đơn hàng. Một điều quan trọng nữa là bạn sẽ được tặng thêm 1 áo thành viên. Nếu vẫn đang loay hoay tìm nơi đặt đồng phục thì Đồng phục Hải Đăng là chọn lựa sáng suốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu khu 3, Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0832 119 361

    Facebook: https://www.facebook.com/dongphucdoc

    Email: baolam2111@gmail.com

    Gọi điện
    Đồng phục Hải Đăng
    Đồng phục Hải Đăng
    Đồng phục Hải Đăng
    Đồng phục Hải Đăng
  3. Đồng phục Minh Phương là một địa chỉ cung cấp đồng phục chất lượng bậc nhất Sơn La. Cửa hàng đã vinh hạnh được hợp tác với nhiều cá nhân, tổ chức, tập thể,... Những gì mà Đồng phục Minh Phương nhận lại là cơn mưa lời khen có cánh. Đây là điểm tạo nên uy tín của cửa hàng.


    Sở dĩ, có được tên tuổi trên thị trường là bởi chất lượng sản phẩm ở đây luôn không ngừng nâng cấp. Áo đồng phục được may từ chất liệu cotton thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi tham gia nhiều hoạt động, làm nhiều công việc. Hơn cả, những đường may đều được may tỉ mỉ, chăm chút để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất. Điều tuyệt vời ở Đồng phục Minh Phương là đường may, thêu logo luôn sắc nét, tôn vinh được ý nghĩa riêng của trang phục.


    Tuy chất lượng luôn luôn đạt tiêu chuẩn nhưng giá cả ở Đồng phục Minh Phương không quá đắt. Giá vẫn cạnh tranh với thị trường, vô cùng phù hợp với nhiều người. Chọn mua đồng phục ở Đồng phục Minh Phương bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 đường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0978 728 866

    Facebook: www.facebook.com/Đồng-Phục-Minh-Phương-112341373862379

    Email: hienlecctsla@gmail.com

    Gọi điện
    Đồng phục Minh Phương
    Đồng phục Minh Phương
    Đồng phục Minh Phương
    Đồng phục Minh Phương
  4. Là địa chỉ may chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, Đồng phục Linh Chiến đã tạo dựng được thương hiệu riêng ở Sơn La. Khách hàng khi trải nghiệm chất lượng sản phẩm ở Đồng phục Linh Chiến đều đưa ra những lời khen ngợi, những đánh giá tích cực. Đây là niềm vinh hạnh cũng như là động lực giúp cửa hàng ngày càng phát triển.


    Chất lượng đồng phục tại cửa hàng luôn đạt những tiêu chí về chất liệu, kiểu cách, đường may, thiết kế,... Có nhiều loại chất liệu cũng như kiểu dáng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Với sự đa dạng trong dịch vụ, Đồng phục Linh Chiến thu hút được nhiều khách hàng hơn. Tại đây, bạn có thể chọn may đồng phục nhóm, đồng phục gia đình, đồng phục lớp, đồng phục học sinh, đồng phục công sở,...


    Mỗi chiếc đồng phục đều được kiểm tra kĩ lưỡng từ quá trình thiết kế đến các khâu sản xuất với mong muốn tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết tìm nơi may đồng phục thì Đồng phục Linh Chiến là một gợi ý lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 đường 3/2, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0344 095 803

    Facebook: https://www.facebook.com/linh1968

    Email: linhcmt486@gmail.com

    Gọi điện
    Đồng phục Linh Chiến
    Đồng phục Linh Chiến
    Đồng phục Linh Chiến
    Đồng phục Linh Chiến
  5. Là một nhà may nhỏ nhắn bên đường nhưng chất lượng đồng phục ở Nhà may Đức Toàn vẫn được đảm bảo những tiêu chuẩn về đồng phục. Nhà may đã cung cấp đồng phục cho nhiều học sinh, các tổ thức đoàn thể,... Nhà may luôn tích cực lắng nghe lời nhận xét của khách hàng để có thể điều chỉnh và phát triển.


    Nhà may chú trọng vào công việc may thủ công tức là mỗi khâu như chọn chất liệu vải cho đến khâu may vá đều được cân nhắc kĩ lượng. Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm của Nhà may Đức Toàn. Mỗi sản phẩm ở đây đều là sự tâm huyết vời nghề của người thợ may. Đây cũng là một điểm cộng lớn thu hút nhiều khách hàng hơn cho Nhà may Đức Toàn.


    Nhân viên của tiệm may là người cóc thái độ phục vụ hào đồng, nhã nhặn, lịch thiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về tất cả trong quá trình chọn lựa đồng phục. Tuy chất lượng ở Nhà may Đức Toàn được đánh giá cao nhưng giá cả ở đây lại vô cùng phải chăng. Giá tại đây luôn phù hợp với giá cả thị trường và tài chính của nhiều người. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm may đồng phục tại Sơn La thì Nhà may Đức Toàn là cái tên đáng lưu tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 465 đường Chu Văn Thịnh, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0223 850 366 & 038 6231 687

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy