Top 5 Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang

  1. Top 1 Đồng phục Mattana
  2. Top 2 Đồng phục Yody Tuyên Quang
  3. Top 3 Đồng Phục KIIM
  4. Top 4 Đồng phục Hoa Thái
  5. Top 5 Đồng phục Hồng Hà

Top 5 Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Hữu Thắng 148 0 Báo lỗi

Trong mỗi công ty dường như công nhân sẽ là thước đo giúp khách hàng cũng như các đối tác có được đánh giá về mỗi doanh nghiệp. Vì vậy khi nhân viên có tác ... xem thêm...

  1. Đồng phục Mattana là thương hiệu thời trang nam cao cấp của Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC), với nhiều năm hình thành và phát triển đã tạo được sự uy tín bền vững trên khắp thị trường quốc tế và trong nước. Ngày 13/09/2018, Mattana đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại Tuyên Quang, điều này lại càng khẳng định hơn nữa cho một bước tăng trưởng mới và phát triển bền vững của Mattana trong việc mở rộng kinh doanh, phát triển thương hiệu nhằm đáp ứng được hơn nữa cho nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng.


    Đồng phục Mattana sở hữu thế mạnh về công nghệ may tiên tiến và nguồn nhân lực dồi dào, Mattana luôn tự hào bởi đã phát triển được một hệ thống cửa hàng từ Nam ra Bắc, luôn khẳng định mang lại chất lượng cao cho khách hàng, hợp thời trang và thị hiếu người tiêu dùng tại thị trường trong nước. Các sản phẩm của thời trang Mattana luôn gắn kết cùng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134, tổ 24, Tân Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0983 441 567

    Email: mattanaphiabac@gmail.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucmattana/

    Website: https://bitly.com.vn/75h0qa

    Gọi điện
    Đồng phục Mattana
    Đồng phục Mattana
    Đồng phục Mattana
    Đồng phục Mattana

  2. Yody Tuyên Quang là một trong các địa chỉ may đồng phục đẹp, uy tín, chất lượng nhất khu vực Tuyên Quang. Những sản phẩm được tạo ra, thiết kế chuẩn form dáng cho các kiểu người, chất liệu áo cao cấp giúp cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc, cùng công nghệ in hiện đại nhất làm nên những chiếc áo đẹp nhất, hình ảnh tốt lâu phai, đa dạng mẫu, kiểu cách cho khách hàng chọn lựa.


    Khi các doanh nghiệp, đội nhóm, gia đình có mong muốn may đồng phục thì sẽ nhận được những chiết khấu cùng ưu đãi rất tốt từ Yody. Khi làm việc cùng Yody, các nhân viên sẽ thiết kế, in hình, in logo theo yêu cầu của bạn, bàn giao nhanh chóng. Sản phẩm đa dạng màu sắc, thoải mái lựa chọn, phù hợp với từng công ty đội nhóm. Dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm, tận tình, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Đường Quang Trung, Phan Thiết, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0912 084 929

    Hotline: 1800 2086

    Email: hungyen@yody.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/yodytuyenquangtq/

    Website: http://www.yody.vn/k

    Gọi điện
    Yody Tuyên Quang
    Yody Tuyên Quang
    Yody Tuyên Quang
    Yody Tuyên Quang
  3. Đồng Phục KIIM được biết đến là một trong những địa chỉ may đồng phục đẹp, uy tín, chất lượng nhất khu vực Tuyên Quang. KIIM chuyên tạo ra các sản phẩm được thiết kế chuẩn nhất theo yêu cầu của từng khách hàng, chất liệu của áo được chọn lọc là loại cao cấp giúp cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc, cùng công nghệ in ấn rất hiện đại làm nên những chiếc áo đẹp nhất, hình ảnh trên áo lâu phai, tại KIIM bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã đến kiểu cách.


    Đồng Phục KIIM ngoài cung cấp được cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất mà dịch vụ tư vấn khách hàng của họ cũng rất tốt, khi bạn liên hệ cho các nhân viên bạn sẽ được tư vấn đầy đủ từ size, mẫu, loại vải, logo, hình ảnh in ấn,... Đồng Phục KIIM là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 321, Quang Trung, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0981 668 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkedongphucchuyennghiep

    Gọi điện
    Đồng Phục KIIM
    Đồng Phục KIIM
    Đồng Phục KIIM
    Đồng Phục KIIM
  4. Cửa hàng đồng phục Hoa Thái có hơn 25 năm truyền thống trong lĩnh vực nhất tại thành phố Tuyên Quang chuyên về kinh doanh các mặt hàng: quần áo đồng phục học sinh lớp 1 - 12, phù hiệu các trường từ tiểu học tới cấp 3, áo đồng phục y bác sĩ, áo đồng phục dành cho giáo viên mẫu giáo, đầu bếp quần âu nam nữ,... Các đồng phục được thiết kế đảm bảo vừa vặn, bền đẹp, giá cả hợp lí nhất Tuyên Quang.


    Cửa hàng đồng phục Hoa Thái cung cấp các mẫu đồng phục, đa dạng, nhận thiết kế, may theo yêu cầu của khách hàng, với kinh nghiệm, tay nghề nhiều năm hoạt động cửa hàng đồng phục Hoa Thái đảm bảo làm vừa lòng mọi khách hàng cho dù là những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt đồng phục thì hãy liên hệ cho cửa hàng để được tư vấn chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thanh La, Tân Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0973 216 816

    Website: https://cua-hang-ong-phuc-hoc-sinh-hoa-thai.business.site/

    Gọi điện
    Cửa hàng đồng phục Hoa Thái
    Cửa hàng đồng phục Hoa Thái
    Đồng phục y
    Đồng phục y
  5. Công ty đồng phục Hồng Hà sở hữu các cơ sở sản xuất, may, thêu và in tại xưởng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả rất cạnh tranh, bởi công ty đồng phục Hồng Hà là đơn vị sản suất trực tiếp từ khâu thiết kế cho đến tay người tiêu dùng mà không qua bất cứ bên trung gian nào.


    Hồng Hà chuyên thiết kế và sản xuất mặc hàng áo thun, đồng phục chất lượng theo yêu cầu với giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. Với hơn 300.000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm Hồng Hà. Khi đến với Hồng Hà quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách tận tình, hỗ trợ thiết kế mẫu đầy đủ hoàn toàn miễn phí với các Designer thiết kế hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 QL37, Nông Tiến, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0917 135 943

    Email: dongphuchongha4@gmail.com

    Fanpage: https://bom.to/136TPtPyUcXY6D

    Website: https://dongphuchongha.com/

    Gọi điện
    Đồng phục Hồng Hà
    Đồng phục Hồng Hà
    Đồng phục Hồng Hà
    Đồng phục Hồng Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy