Top 4 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất tỉnh Nam Định

Giang Oggy 600 0 Báo lỗi

Đối với những bạn nữ hiện nay đang có thói quen sử dụng kính áp tròng thay vì mắt kính cận để mang đến vẻ đẹp mới lạ cũng như được coi là như một phụ kiện làm ... xem thêm...

  1. Kính thuốc Anh Dũng được biết đến là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người khi có nhu cầu mua kính áp tròng ở Nam Định. Kính thuốc Anh Dũng có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc đo khúc xạ bằng máy đo mắt, các thiết bị và mắt kính được nhập từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng, uy tín sản phẩm. Khi đến cửa hàng, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn những kiểu kính áp tròng khác nhau phục vụ cho cả khách hàng bị cận hoặc những người muốn thay đổi phong cách mới lạ cho đôi mắt đẹp hơn.


    Tại cửa hàng kính thuốc Anh Dũng, các sản phẩm kính đều được nhập từ các hãng lớn trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi sử dụng. Không những thế, mọi yêu cầu của khách hàng về từng loại mắt kính khác nhau sẽ được đáp ứng tối đa. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm mắt kính phù hợp nhất với mức giá bán hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161A Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0384 614 194
    Email: vutung137@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vutung0946567977/
    Giờ mở cửa: 07:45 - 20:15

      Gọi điện
      Cửa hàng kính thuốc Anh Dũng
      Cửa hàng kính thuốc Anh Dũng
      Cửa hàng kính thuốc Anh Dũng
      Cửa hàng kính thuốc Anh Dũng

    • Nhắc đến địa chỉ bán kính áp tròng uy tín ở Nam Định thì không thể không nhắc đến bệnh viện mắt Hà Nội - Nam Định, đây là một địa chỉ được rất nhiều người có nhu cầu mua kính áp tròng ở Nam Định và các vùng lân cận tìm đến. Với tôn chỉ hoạt động để bảo vệ cho đôi mắt – cửa sổ tâm hồn của khách hàng, bệnh viện mắt Hà Nội - Nam Định luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất. Vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đặc biệt phía bệnh viện còn hỗ trợ kiểm tra mắt khi có nhu cầu nhanh chóng. Sản phẩm đa dạng được cập nhật liên tục sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn mẫu kính ưa thích đặc biệt là nhưng dòng kính áp tròng thời trang.


      Ngoài ra, đội ngũ y bác sỹ tại bệnh viên sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho mọi người tận tình cùng mức giá thành sản phẩm cạnh tranh. Chắc chắn việc chọn mua kính áp tròng ngay tại bệnh viện sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng cũng như mức giá cạnh tranh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 162 Giải Phóng, Trường Thi, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0888 600 486
      Email: bvmhnnd@gmail.com
      Website: mathanoinamdinh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Benhvienmathanoinamdinh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bệnh viện mắt Hà Nội - Nam Định
      Bệnh viện mắt Hà Nội - Nam Định
      Bệnh viện mắt Hà Nội - Nam Định
      Bệnh viện mắt Hà Nội - Nam Định
    • Kính mắt Việt Ý hiện đang cung cấp tất cả các dòng sản phẩm từ kính áp tròng màu, áp tròng cận thị với nhiều màu sắc và thương hiệu khác nhau nhằm mong muốn đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt.


      Các loại kính áp tròng được Việt Ý trưng bày và bảo quản trong hộp kính, có nhiều loại như: Đeo chơi, kính cận, kính viễn,... Không những thế, khách hàng còn có thể tìm kiếm những dòng sản phẩm khác như nước ngâm kính áp tròng, nước nhỏ mắt được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị chất lượng trên thị trường với đầy đủ giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế Việt Nam cấp mang đến sự an tâm về đôi mắt cho mọi người khi sử dụng.


      Không những thế, phía đơn vị còn liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi chọn mua mắt kính áp tròng phù hợp nhất. Do đó mà mức giá cũng sẽ điều chỉnh phù hợp nhất đặc biệt với những khách hàng thân thiết của cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 355 Trần Hưng Đạo, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0987 279 213
      Email: anhthanglichdong108@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Kính-Mắt-Việt-Ý-355-Trần-Hưng-ĐạoNam-Định-1624719907572875/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kính mắt Việt Ý
        Kính mắt Việt Ý
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Địa chỉ bán kính áp tròng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn ngày hôm nay đó chính là cửa hàng kính thuốc Ngọc Đức. Đây được biết đến là đơn vị quen thuộc đặc biệt với những ai có niềm đam mê với kính áp tròng. Kính thuốc Ngọc Đức đem đến cho khách hàng khá nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, đặc biệt là kính áp tròng. Hiện tại, các mẫu len tại đây đều có chất lượng tốt, đảm bảo và được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn khi sử dụng. Không chỉ có thế, phía cửa hàng còn nhận cung cấp nhiều mẫu mã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng kể cả về kính cận hoặc kính thời trang.


        Từ khi mở cửa cho đến nay, đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và sản phẩm để mọi người có được cảm giác thoải mái nhất mỗi khi đến với cửa hàng và chọn mua kính. Tất cả các mẫu kính hiện tại đều được bày bán với mức giá hợp lý kèm theo dịch vụ tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn và có thêm kinh nghiệm sử dụng kính phù hợp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 132 Hàn Thuyên, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0912 138 171

        Gọi điện
        Cửa hàng kính thuốc Ngọc Đức
        Cửa hàng kính thuốc Ngọc Đức
        Cửa hàng kính thuốc Ngọc Đức
        Cửa hàng kính thuốc Ngọc Đức




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy