Top 4 Địa chỉ học võ Vovinam đẳng cấp nhất ở TP. HCM

Hà Nguyễn 6957 0 Báo lỗi

Vovinam Việt Võ Đạo là một môn võ được kết hợp từ võ và vật cổ truyền dân tộc. Cũng như các môn võ khác, TPHCM được xem như là cái nôi đào tạo và huấn luyện ra ... xem thêm...

  1. Võ đường Vovinam – Lam Sơn tọa lạc tại số 910/26/13 đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. HCM được xây cất trên một mãnh đất rộng rải, thoáng mát ở ngoại ô thành phố thuộc quân Bình Tân. Võ đường này được xây dựng trên đất nhà của ông bà võ sư Võ Văn Tuấn để lại và công trình xây dựng do võ sư Võ Văn Tuấn vẽ mẫu và tự xây cất.


    Có thể nói đây là một công trình riêng lớn nhất của một võ sư trong môn phái từ xưa đến giờ, là niềm mơ ước của nhiều người để có được một cơ sở hoạt động như võ đường này.. với một phòng tập rộng rãi thoảng mát, có thể chứa hàng trăm người.. phía trên còn xây dựng lên thêm 3 tầng lầu với nhiều phòng ngủ tiện nghi dành cho các môn sinh ở xa từ trong nước hay ở hải ngoại về cư ngụ và luyện tập…


    Phía trước rất rộng có hồ Sen, súng cùng một số cây bóng mát và ăn trái, hoa kiểng.. phía sau cất thêm mái che rộng rải để có thể đải tiệc cho hằng trăm người họp mặt. chung quanh đất còn dư rộng rải để trồng cây ăn trái hay rau cải..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 661 Lũy Bán Bích phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM
    • 1014/88/5 Tân Kỳ Tân Quý, p.Bình Hưng Hoà, q.Bình Tân, TP HCM
    • Ruby Celadon City, q.Tân Phú. (Aeon Mall Tân Phú), TP HCM
    • Xem thêm hệ thống cơ sở Vovinam Võ đạo Lam Sơn tại: https://www.facebook.com/LamSonVVN/videos/827131168415816/

    Điện thoại: 0777 959 454 & 0903 677 099

    Email: vovinamlamson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LamSonVVN/

      Gọi điện
      Võ đường Vovinam Lam Sơn
      Võ đường Vovinam Lam Sơn
      Võ đường Vovinam Lam Sơn
      Võ đường Vovinam Lam Sơn

    • Vovinam Việt Võ Đạo - Làng ĐHQG TP.HCM là một địa điểm học võ Vovinam uy tín và chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Vovinam Việt Võ Đạo - Làng ĐHQG TP.HCM thu hút rất nhiều các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn sinh viên ở quanh khu vực này tham gia luyện tập. Những bạn sống quanh Làng Đại học có thể đến học ở 3 chi nhánh: Nhà văn hóa sinh viên ĐHQG, Ktx khu A hoặc Ktx khu B ĐHQG TP HCM.


      Sau nhiều năm hoạt động, Vovinam Việt Võ Đạo - Làng ĐHQG TP.HCM liên tục phát triển đi lên cả về số lượng lẫn chất lượng. Đây luôn là nơi sinh hoạt, gặp mặt, giao lưu và tập luyện của đông đảo các bạn sinh viên. Từ buổi đầu với vài môn sinh, cùng tâm huyết với môn phái của ban huấn luyện, đến nay số lượng môn sinh đăng ký sinh hoạt đã lên tới con số hàng trăm người.


      Vovinam Việt Võ Đạo - Làng ĐHQG TP.HCM
      luôn nhận được sự quan tâm của BQL KTX, chính quyền địa phương bởi đây là nơi giúp mọi người trau dồi, rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện hơn. Vovinam Việt Võ Đạo - Làng ĐHQG TP.HCM luôn có mặt trong các sự kiện, hoạt động của KTX như biểu diễn trong dịp Ngày hội SV chào năm học mới, giao hữu, kết nghĩa giữa các CLB... Đặc biệt, BCH Quân Sự phường Linh Trung nhiều lần mời lực lượng Võ sinh đi thi đấu dân quân toàn TP Thủ Đức và luôn giành giải cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:

      • Nhà văn hóa sinh viên TP HCM
      • Ktx khu A ĐHQG TP HCM, Đường Tạ Quang Bửu, Khu phố 6, Thủ Đức, TP HCM
      • Ktx khu B ĐHQG TP HCM, phường Linh Trung, Thủ Đức, TP HCM

      Điện thoại: 0983 695 981 & 0938 556 539

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064469995089
      • https://www.facebook.com/NVHSVHCM
        Gọi điện
        Vovinam Việt Võ Đạo - Làng ĐHQG TP.HCM
        Vovinam Việt Võ Đạo - Làng ĐHQG TP.HCM
        Vovinam Việt Võ Đạo - Làng ĐHQG TP.HCM
        Vovinam Việt Võ Đạo - Làng ĐHQG TP.HCM
      • Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo dùng để thờ phụng di cốt, chân dung cố Sáng Tổ Nguyễn Lộc, cố Võ sư Chưởng môn Lê Sáng cũng như để cho môn sinh khắp nơi về chiêm bái và tập luyện võ thuật của bản phái. Phòng tập luyện (võ đường) có đặt bàn thờ cố Võ sư Sáng Tổ Nguyễn Lộc, cố Võ sư Chưởng Môn Lê Sáng thật là trang nghiêm với di ảnh, tượng bán thân, các tấm liễn, câu đối , trống, chiêng, giá bát bửu… Trên tường, chung quanh phòng tập được trang trí bằng những bức tranh ghi lại những nét hào hùng trong lịch sử Việt Nam và một số hình ảnh sinh hoạt của Môn Phái khắp nơi từ trong nước đến Hải Ngoại.


        Tổ Đường hiện tại đứng đầu là Võ sư Nguyễn Văn Sen chánh văn phòng, chuyên lo về văn thư giấy tờ, huấn luyện, đặc huấn, tổ chức lễ lộc, thi cữ… với sự cố vấn và trợ giúp của võ sư Nguyễn Tôn Khoa, võ sư Nguyễn Văn Tuấn.Hàng năm, Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo có hơn 250 võ sinh, môn sinh tập luyện. Đây cũng là một trong những nơi uy tín mà bạn nên chọn để theo học và rèn luyện sức khỏe.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 31 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, TP HCM

        Điện thoại: 0908 908 840

        Fanpage: https://www.facebook.com/ToDuongVovinam

        Giờ mở cửa: 5:50 - 21:00

          Gọi điện
          Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo
          Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo
          Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo
          Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo
        • Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ hiện đại với thiết kế sân chính có diện tích mặt sàn là 800 m2, sức chứa 2.000 người (2000 ghế cho 02 khán đài), 06 phòng chức năng phục vụ; là nơi tổ chức các lễ hội văn hóa, các giải thi đấu thể thao với qui mô lớn và đã chính thức đi vào hoạt động phục từ tháng 02/1997.


          Đến với Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình các bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình về văn hóa văn nghệ thể dục thể thao. Nhà văn hóa Tân Bình đã mở ra nhiều lớp đào tạo với những nội dung khác nhau. Trong đó có lớp đào tạo võ thuật bao gồm các môn võ cổ truyền, võ karate, võ vovinam. Võ Vovinam ở đây được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp, lớp học từ thứ 2 đến thứ 6, tùy theo lịch rảnh của học sinh để sắp xếp. Đây là một trong những lớp học có đóng góp rất lớn cho sự nghiệp phát triển văn hóa thể thao ở địa phương, thu hút được mọi lứa tuổi tham gia học tập đặc biệt là các em nhỏ, học sinh...

          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          Địa chỉ: 448 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

          Điện thoại: 0283 844 0091

          Email: ttvhtt.tanbinh@tphcm.gov.vn

          Website: http://trungtamvanhoathethaotanbinh.vn/

          Giờ mở cửa:

          • 18:00 - 19:30 (T3, T5, T7)
          • 18:00 - 19:30, 19:30 - 21:00 (T2, T4, T6)
            Gọi điện
            CLB võ thuật Bằng Long Hải
            CLB võ thuật Bằng Long Hải




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy