Top 5 Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ Đồng Thành Phát

    Gọi điện

    Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Đồng - Văn Lâm - Hưng Yên. Từ năm 2013 Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát tiên phong trong việc phát triển và đưa thương hiệu đúc phát triển và đưa thương hiệu đúc đồng truyền thống của quê hương phát triển toàn quốc, mang giá trị văn hóa của Việt Nam vươn xa tầm quốc tế.

    Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát - Chuyên sản xuất đồ đồng mỹ nghệ, đồ thờ cúng bằng đồng, đúc tượng đồng chân dung bán thân, đúc tượng phật bằng đồng, đúc chuông đồng... Được lưu truyền từ thời ông cụ để lại ban đầu chỉ đúc quy mô nhỏ các mặt hàng đồ gia dụng bằng đồng bằng nhôm, với nghề gia truyền hơn 100 năm.


    Đồ đồng Thành Phát chuyên nhận đúc các loại chuông đồng như chuông đồng cúng tiến, chuông đồng mạ vàng, chuông đồng cho các ngôi đình, ngôi chùa với các kích thước lớn nhỏ khác nhau. Đồ đồng Thành Phát là cơ sở chuyên đúc đồng thủ công với các mẫu mã khác nhau được gia công, đánh bóng các nét hoa văn rất tinh xảo và chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 311 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • 23/105/09 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0963.514.966 & 0963.523.786
    Email: mynghethanhphat@gmail.com
    Website: https://phohangdong.com/

    Gọi điện
    Đồ Đồng Thành Phát
    Đồ Đồng Thành Phát
    Đồ Đồng Thành Phát
    Đồ Đồng Thành Phát

  2. Top 2

    Đồ đồng Dung Quang Hà

    Gọi điện

    Đồ đồng Dung Quang Hà tự hào là đơn vị đúc đồng lớn nhất Ý Yên (Nam Định), chuyên cung cấp tất cả các loại sản phẩm đồ đồng. Đặc biệt, đây cũng là cơ sở đúc chuông đồng uy tín với nhiều mẫu chuông đồng, tượng đồng, đồ thờ cúng cho các chùa chiền, đình miếu trong cả nước. Đồ đồng Dung Quang Hà có đầy đủ các mẫu chuông đồng với đa dạng kích thước, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, hầu như các gia chủ thường đặt chuông để cúng tiến đình chùa nên Đồ đồng Dung Quang Hà nhận đúc chuông đồng tại chân công trình với chất lượng đảm bảo đến 20 năm.


    Để tạo nên mẫu chuông chất lượng, các nghệ nhân phải thực hiện quy trình với kĩ thuật đúc chuông đồng truyền thống được tiếp nối từ đời này sang đời khác. Trước hết, nguyên liệu để đúc chuông đồng là đồng đỏ nguyên chất vì loại đồng này có độ dẻo cao, dễ chế tác, chạm khắc các họa tiết tinh xảo. Cần dùng thêm thiếc sao vàng để tăng độ ngân vang cho chuông. Nhưng đồng thiếc được trộn với tỉ lệ nhất định để đảm bảo chất lượng chuông. Ngoài ra có nơi còn cho vàng khi đúc chuông để tăng giá trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 663 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 9 B1 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 581 111
    Email: ducdongquangha@gmail.com
    Website: https://dongmynghe.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongdqh/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đồ đồng Dung Quang Hà
    Đồ đồng Dung Quang Hà
    Đồ đồng Dung Quang Hà
    Đồ đồng Dung Quang Hà
  3. Top 3

    Mỹ nghệ Đông Đô

    Gọi điện

    Chuông đồng từ lâu trở thành nét văn hóa tâm linh lâu đời không thể thiếu trong tín ngưỡng người Việt. Sản phẩm dùng nhiều cho những nơi linh thiêng như chùa chiền, miếu mạo là truyền thống của dân tộc ta. Mỹ nghệ Đông Đô tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ đúc chuông đồng linh hoạt theo kích thước với sản phẩm đẹp, tinh xảo.


    Mỹ nghệ Đông Đô là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ và nhận các dịch vụ đúc tượng đồng, chuông đồng đảm bảo uy tín, chất lượng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đống đồng và là người đến từ làng nghề đúc đồng Đại Bái cam đoan cho ra sản phẩm chất lượng, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.


    Mỹ nghệ Đông Đô tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhờ thế mỗi sản phẩm được tạo ra đều đảm bảo từng chi tiết đường nét hoa văn trên sản phẩm trở nên uyển chuyển và mềm mại hơn, đáp ứng tốt yêu cầu về mặt hình thức. Chất lượng của chuông đồng được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân với tính toán chuẩn mực từ kinh nghiệm thực tế sẽ mang đến sản phẩm tiêu chuẩn nhất. Mỹ nghệ Đông Đô sử dụng chất liệu đồng đỏ nguyên chất và tỷ lệ pha chuẩn đồng thời bổ sung một ít thiếc vào thân chuông nhằm tạo tiếng chuông vàng to, trong và xa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 614 Quang Trung, La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    • 368 Quang Trung, La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    • Xưởng sản xuất: Xóm trại - Làng nghề đúc đồng Đại Bái, Gia Bình Bắc Ninh

    Điện thoại: 0976 727 896 & 0974 117 169
    Email: mynghedongdo@gmail.com
    Website: https://mynghedongdo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mynghedongdo.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Mỹ nghệ Đông Đô
    Mỹ nghệ Đông Đô
    Mỹ nghệ Đông Đô
    Mỹ nghệ Đông Đô
  4. Top 4

    Đúc Đồng Bảo Long

    Gọi điện

    Đúc Đồng Bảo Long tự hào là một trong những cơ sở lớn nhất tại làng nghề Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định chuyên chế tác và thi công các công trình đúc đồng thủ công mỹ nghệ với chất lượng và độ tinh xảo cao nhất. Với đặc thù sản xuất trực tiếp theo phương pháp thủ công truyền thống, không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Cùng sự chuyên nghiệp trong quy cách làm việc, kiểm duyệt nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất. Những mặt hàng của Bảo Long không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu những mặt hàng thông dụng mà còn tạo ra nhiều sản phẩm đạt đến độ tinh tấn về kỹ thuật, đẳng cấp về thiết kế. Đã và đang được rất nhiều khách hàng tiếp nhận.


    Trụ sở chính của Đúc Đồng Bảo Long nằm tại khu A thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định. Cơ sở sản xuất gồm 3 phân xưởng chính cùng nhiều xưởng vệ tinh với đội ngũ hơn 30 nghệ nhân đẳng cấp cùng đội thợ giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Bảo Long đưa tới quý khách hàng những dịch vụ đúc, chế tác và cung cấp những dòng sản phẩm như sau:

    • Đúc tượng đồng: đúc tượng phật, tượng đài, tượng chân dung – truyền thần, tượng danh nhân, tượng nghệ thuật.
    • Đồ thờ cúng: đúc đỉnh đồng, lư hương, hạc thờ, chuông đồng, đại hồng chung, chiêng đồng, bát hương, hoành phi – cuốn thư câu đối….
    • Tranh đồng: chế tác tranh đồng mỹ nghệ, tranh nghệ thuật, tranh phủ vàng 24k cao cấp.
    • Đồ đồng cao cấp: đúc lộc bình liền khối, đúc và chế tác đỉnh thất lân, đỉnh hóa long, đỉnh đồng mỹ nghệ, đỉnh giả cổ độc đáo.
    • Đồ đồng phong thủy: chế tác các linh vật, các vật phẩm phong thủy.
    • Nhận thi công các công trình đúc đồng: thi công chùa, đền, từ đường nhà thờ tổ, các khu tâm linh, phòng thờ bác hồ, thi công nội thất biệt thự, lâu đài, thi công phù điêu kích thước lớn.

    Với những ưu thế vượt trội so với các đơn vị đúc khác. Đúc Đồng Bảo Long đã trở thành một trong những thương hiệu vững mạnh nhất. Những mặt hàng của Bảo Long đã được phủ kín toàn quốc hay thậm chí là những quốc gia phát triển như Mỹ, Đức, Canada, Úc, Đài Loan cùng với hơn 4300 sản phẩm, hàng trăm công trình lớn nhỏ được thi công mỗi năm. Bảo Long luôn tự hào là đơn vị đi đầu cũng như mang trong mình sứ mệnh lưu trữ và phát triển những nét đẹp văn hoá truyền thống của làng nghề đúc đồng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: 0915 979 388
    Email: dodongbaolong.vn@gmail.com
    Website: https://baolongbrass.com/gioi-thieu-chung
    Fanpage: https://www.facebook.com/cosoducdongbaolong/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đúc Đồng Bảo Long
    Đúc Đồng Bảo Long
    Đúc Đồng Bảo Long
    Đúc Đồng Bảo Long
  5. Công ty TNHH Đồ Đồng Truyền Thống chuyên cung cấp các mặt hàng quà tặng mỹ nghệ, quà tặng để bàn, cung cấp quà tặng cao cấp cho các sự kiện uy tín chất lượng. Nhận đúc tượng chân dung, đúc tượng ngoài trời cỡ lớn đúc tượng phật bằng đồng, đồ thờ phật giáo, chuông đồng uy tín chất lượng. Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng uy tín tới tay người tiêu dùng. Định hướng cho sự phát triển của công ty và của làng nghề là Uy Tín Giữ Vững niềm tin.

    Là người con của làng nghề đúc đồng Đại Bái luôn tâm huyết phát triển lưu giữ nghề truyền thống của tổ tiên không bị mai một theo thời gian, nên Công ty TNHH Đồ Đồng Truyền Thống rất lưu ý, kiểm tra kĩ lưỡng hàng hoá trước khi xuất xưởng để không có hàng lỗi tới tay người tiêu dùng. Những sản phẩm đúc đồng cung cấp ra thị trường bảo hành dài hạn.

    Công ty TNHH Đồ Đồng Truyền Thống là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm trên thị trường quà tặng của Việt Nam. Do sản xuất được và làm chủ công nghệ sản xuất tiên tiến kết hợp với kinh nghiệm của những nghệ nhân đúc đồng của làng nghề nên những sản phẩm hàng quà tặng bằng đồng và đồ thờ cúng bằng đồng giá luôn tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.


    Cơ sở Đúc Chuông Đồ Đồng Truyền Thống chuyên nhận đúc chuông đồng, đại hồng chuông các kích thước mẫu hoa văn theo yêu cầu, đặc biệt đúc chuông ngay tại chùa giá cả hợp lý chất lượng chuông hay nghe chuẩn bảo hành dài hạn về chất lượng chuông. Cam kết lợi ích khách hàng là trên hết lắp đặt giao hàng miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.
    Điện thoại: 0934.877.869 & 0966.877.869 & 0987.613.899
    Email: dodongtruyenthong@gmail.com
    Website: https://webdodong.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đồ Đồng Truyền Thống
    Công ty TNHH Đồ Đồng Truyền Thống
    Công ty TNHH Đồ Đồng Truyền Thống
    Công ty TNHH Đồ Đồng Truyền Thống




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy