Top 4 Địa chỉ thiết kế, gia công carbon fiber chuyên nghiệp nhất TP. HCM

  1. Top 1 PERfamily
  2. Top 2 Sơn Q1
  3. Top 3 HPCar.vn
  4. Top 4 Tinomotor

Top 4 Địa chỉ thiết kế, gia công carbon fiber chuyên nghiệp nhất TP. HCM

Bùi Thị Phương Thảo 194 0 Báo lỗi

Carbon fiber không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn cải thiện tính năng lẫn hiệu suất của xe. Dưới đây là những địa chỉ thiết kế, gia công carbon fiber chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    PERfamily

    PERfamily là một trong những cửa hàng độ xe nổi tiếng tại TP. HCM với chất lượng dịch vụ độ xe chuyên nghiệp. Ngoài việc độ các phụ kiện và trang thiết bị cho xe, PERfamily cũng cung cấp các sản phẩm carbon fiber chất lượng cao cho xe ô tô. Tại PERfamily, khách hàng có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm carbon fiber cho xe ô tô, bao gồm cản trước, cản sau, nắp capô, ốp ngoài, và rất nhiều phụ kiện khác. Các sản phẩm này được thiết kế chuyên biệt cho từng dòng xe và đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

    Ngoài ra, PERfamily còn cung cấp dịch vụ độ xe chuyên nghiệp và đầy đủ. Đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực độ xe. Với trang thiết bị hiện đại và các công nghệ tiên tiến, cửa hàng đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm độ xe chất lượng cao và độ chính xác cao nhất. PERfamily cam kết đem lại cho khách hàng giá trị tốt nhất với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm và dịch vụ mà họ nhận được sẽ đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Song Hành, quận Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 333 304
    Email: phong.ct7693@gmail.com
    Website: https://perfamily.vn
    Fanpage: www.facebook.com/perfamilyaccessories
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    PERfamily
    PERfamily
    PERfamily
    PERfamily

  2. Top 2

    Sơn Q1

    Gọi điện

    Carbon fiber là một chất liệu được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ sản xuất ô tô, máy bay đến thể thao và đồ gia dụng. Với đặc tính siêu nhẹ, bền và đẹp mắt, carbon fiber đã trở thành một trong những vật liệu phổ biến trong việc tạo ra các sản phẩm cao cấp.


    Tại cửa hàng Sơn Q1 ở TP. HCM, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm carbon fiber được độ cho xe máy. Chất liệu carbon fiber được sử dụng để thay thế các chi tiết trên xe như viền đèn trước, chắn gió trước, chắn bùn, phần nhựa yếm xe và nhiều phần khác. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh, cho phép khách hàng có thể độ xe của mình theo phong cách riêng.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, cửa hàng Sơn Q1 đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm carbon fiber chất lượng cao và độ chính xác cao nhất. Khách hàng cũng có thể yên tâm về giá cả vì cửa hàng cam kết sẽ mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm carbon fiber để tạo nên phong cách cho chiếc xe của mình, hãy ghé thăm cửa hàng Sơn Q1 ở TPHCM và khám phá các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của họ. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ độ xe đáng chú ý và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 307 879
    Website: https://sonq1.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dochoixemaysonq1
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Sơn Q1
    Sơn Q1
    Sơn Q1
    Sơn Q1
  3. Top 3

    HPCar.vn

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là HPCar.vn. HPCar.vn được mệnh danh là điểm đến đặc biệt dành cho những ai đam mê xe cộ, mong muốn nâng cấp, biến chiếc xế hộp của mình được hầm hố, sang trọng và tạo điểm nhấn riêng biệt theo sở thích và cá tính bản thân. HPCar.vn cung cấp một số sản phẩm carbon fiber cho xe ô tô, bao gồm vô lăng, side body trim nhưng chủ yếu là vô lăng. Những sản phẩm này được thiết kế và sản xuất với chất lượng cao nhất để đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    Là gara độ xe uy tín thuộc Top đầu trong lĩnh vực, HPCar.vn luôn học hỏi, nghiên cứu thêm nhiều kiến thức độ xe chuyên nghiệp, đồng thời đầu tư thêm dụng cụ, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình thực hiện. Đến với HPCar.vn, bạn sẽ cảm nhận được môi trường làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ và có tính thẩm mỹ cao trong từng thao tác, mang đến cho bạn những kiệt tác xe độc nhất vô nhị.


    Là một xưởng độ uy tín, chất lượng HPCar.vn luôn tự hào vì chi phí độ xe tại nhà HPCar luôn hợp lý, tốt nhất thị trường. Giờ đây, bạn không cần lo lắng, đắn đo về giá cả độ xe, chỉ cần liên hệ với HPCar.vn mọi báo giá, thủ tục sẽ được công bố minh bạch, rõ ràng đến khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn nhiều gói độ xe hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1113 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 997 368
    Email: doxehpcar@gmail.com
    Website: https://hpcar.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HPcar.vn/

    Gọi điện
    HPCar.vn
    HPCar.vn
    HPCar.vn
    HPCar.vn
  4. Top 4

    Tinomotor

    Gọi điện

    Phong trào motor tại Việt Nam hiện đang phát triển rất nhanh. Các biker không chỉ xem motor là phương tiện di chuyển mà còn là bạn đồng hành, là một thú chơi lành mạnh thể hiện phong cách sành điệu và sự mạnh mẽ. Để thỏa mãn nhu cầu của mọi biker, các hãng sản xuất phụ tùng và phụ kiện trên thế giới đang dành sự quan tâm không chỉ đối với motor phân khối lớn mà cả với motor phân khối nhỏ.


    Tinomotor Shop là một trong những điểm đến đầu tiên của biker trên khắp Việt Nam khi muốn tìm kiếm một món “đồ chơi” độc và chất nhất cho chiếc motor của mình. Tại Tinomotor cung cấp nhiều sản phẩm như:

    • Phụ tùng OEM của Honda, Kawasaki, Yamaha
    • Trang phục - Bảo hộ - Phụ kiện
    • Phụ kiện dàn đầu
    • Phụ kiện dàn áo
    • Phụ kiện dàn chân
    • Phụ kiện dàn máy
    • ...

    Đặc biệt, Tinomotor cũng cung cấp những phụ kiện carbon fiber cho xe máy như: ốp 2 bên, cánh gió, bợ cổ xe, mỏ cày, ổ khóa, dè trước, dè sau, đuôi sau,... với giá cả phải chăng. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ độ xe chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng Tinomotor được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực độ xe. Với trang thiết bị hiện đại và các công nghệ tiên tiến, cửa hàng đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm độ xe chất lượng cao và độ chính xác cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/33 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 036 030 & 028 6652 8287
    Email: tinomotor.vietnam@gmail.com
    Website: tinomotor.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tinomotordecalsaigon/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 08:30 - 12:00 | 13:00 - 19:00
    • CN: 08:30 - 14:00
    Gọi điện
    Tinomotor
    Tinomotor
    Tinomotor
    Tinomotor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy