Top 6 Địa chỉ điện hoa uy tín nhất tỉnh Phú Thọ

Phạm Thúy Quỳnh 100 0 Báo lỗi

Hoa tươi luôn là một phần không thể thiếu trong những dịp trọng đại. Một bó hoa cho ngày sinh nhật thêm rực rỡ, một lẵng hoa thay cho lời chúc mừng nhân dịp ... xem thêm...

  1. Dù thời điểm nào cũng vậy, hoa tươi luôn dành một chỗ đứng đặc biệt trong cuộc sống và trong lòng mọi người, nhất là những người yêu thích sự lãng mạn. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại lựa chọn hoa tươi mà không phải những loại hoa khác để tô điểm cho cuộc sống của mình. Nhu cầu sử dụng hoa tươi chưa bao giờ hạ nhiệt, dù là hoa bó hay hoa tươi. Tại Phú Thọ, Décembre de Fleur - Tiệm hoa tháng 12 là một trong những địa chỉ cung cấp hoa tươi uy tín hàng đầu.


    Décembre de Fleur - Tiệm hoa tháng 12 là tiệm hoa có xu hướng hoa hiện đại, cập nhật liên tục các giống hoa và mẫu hoa mới. Tất cả các mẫu hoa đều là sản phẩm của thợ nhà Décembre làm, sản phẩm sẽ được đảm bảo về chất lượng hoa, quy cách gói, giấy gói, giỏ hoa và tone màu như hình.


    Tiệm hoa tháng 12 nhận ship hoa toàn tỉnh Phú Thọ, các sản phẩm đều được tặng kèm thiệp chúc mừng và luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Décembre luôn có chính sách bảo hành hoa cho khách, sẵn sàng thu hồi hoàn tiền nếu hoa không đạt chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 89 Hàn Thuyên, Phường Tân Dân, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0901 435 999
    Email:
    decembredefleur@gmail.com
    Facebook:
    www.facebook.com/decembredefleur
    Instagram:
    https://www.instagram.com/decembre.de.fleur

    Gọi điện
    Décembre de Fleur
    Décembre de Fleur
    Décembre de Fleur
    Décembre de Fleur

  2. Shop hoa tươi Huyền My Florist chuyên cung cấp và thiết kế các dịch vụ về hoa tươi. Cách trang trí hoa độc đáo và nhiều chủng loại của shop hoa tươi Huyền My là thế mạnh nổi bật của shop. Với xu hướng hiện đại, tự nhiên Huyền My Florist là một trong những tiệm hoa uy tín của thành phố Việt Trì hiện nay.


    Đến với Huyền My bạn sẽ có những bó hoa mang đậm chất riêng, đặt biệt, khắc họa sở thích, cá tính mà mình mong muốn. Do lượng khách mỗi ngày rất đông nên hoa ở đây luôn tươi và mới mỗi ngày. Cũng chính vì vậy mà nếu bạn có ý định đặt hoa ở Huyền My đừng quên đặt trước kẻo trỡ hẹn nha.


    Shop hoa tươi Huyền My Florist luôn mang đến cho khách hàng những bó hoa tươi độc đáo. Shop cam kết chất lượng hoa như hình mẫu và theo yêu cầu, giá thành phù hợp. Giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian, không khiến bạn phải phiền lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 124, phố Minh Lang, Phường Tiên Cát, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0946 040 848 & 0978 677 082
    Facebook: www.facebook.com/hoadephuyenmy

    Gọi điện
    Huyền My Florist
    Huyền My Florist
    Huyền My Florist
    Huyền My Florist
  3. RoyFlower cung cấp nhiều mẫu hoa, các dịch vụ điện hoa tận nơi và thiết kế hoa theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng. Đây là một shop chuyên cung các các mẫu hoa phổ biến nhất cho đa số mọi người, nguyên liệu hoa tươi nhập mới 100%. RoyFlower không chỉ là trạm sạc pin cho những tâm hồn mệt mỏi mà còn là nơi xua tan mọi cảm xúc tiêu cực của bất kỳ ai ghé qua.


    Hoa tươi RoyFlower là shop hoa online, giao hoa tươi tận nhà uy tín. Những sản phẩm gửi đến khách hàng là những tâm huyết của nghề hoa, lưu lại hương thơm giữa người mua, người bán và người nhận. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hoa theo đúng tiêu chí của khách hàng, sản phẩm hoa của Hoa tươi RoyFlower chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại:
    0976 935 445
    Email: phancuong1477@gmail.com
    Website: royflower.com/
    Facebook: www.facebook.com/royflower.vn

    Gọi điện
    Hoa Tươi ROYFlower
    Hoa Tươi ROYFlower
    Hoa Tươi ROYFlower
    Hoa Tươi ROYFlower
  4. Điện hoa Hà My cũng là 1 trong những sự lựa chọn dành cho bạn nếu muốn tìm 1 địa chỉ điện hoa uy tín ở Phú Thọ. Shop đa dạng mẫu mã về hoa tươi. Mỗi loại hoa được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng, hết sức độc đáo, giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất, để có một món quà ý nghĩa cho những người thân yêu.


    Dù bạn có ở nơi đâu thì dịch vụ của Hà My cũng sẽ mang đến cho người thân yêu của bạn những món quà thật bất ngờ và ý nghĩa. Ship hoa rộng khắp các tỉnh, thành phố, giao đến tận nhà cho người nhận. Bên cạnh những bó hoa theo yêu cầu, cửa hàng còn có rất nhiều mẫu bình hoa, lọ hoa độc đáo, xinh xắn cho khách hàng tha hồ chọn lựa chọn.


    Nếu có dịp ghé Phú Thọ mua hoa tặng bạn bè, người thân bạn nên đặt thử Điện hoa Hà My để trải nghiệm dịch vụ ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 507 đường Quang Trung, Phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0888 075 568
    Email:
    hamyflowers2020@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/dienhoahamy/

    Gọi điện
    Điện hoa Hà My
    Điện hoa Hà My
    Điện hoa Hà My
    Điện hoa Hà My
  5. Nếu bạn ở Lâm Thao thì đừng bỏ qua Tiệm hoa Việt Nga nhé. Shop với đủ loại hoa sinh nhật, hoa tình yêu, dạng bó, hộp gỗ sang trọng. Chỉ việc chuẩn bị những lời chúc chân thành, còn lại có Việt Nga lo. Cửa hàng có rất nhiều loại hoa, từ truyền thống đến hiện đại, đa dạng chủng loại, màu sắc và giá cả. Bằng tất cả tâm huyết của cô chủ quán nhỏ nhắn, Việt Nga luôn muốn qua những bó hoa gửi gắm nụ cười, hạnh phúc, yêu thương đến người được nhận.


    Tiệm hoa Việt Nga phù hợp với sự lựa chọn của nhiều lứa tuổi từ các bạn học sinh, sinh viên đến những người đi làm. Đặc biệt chị chủ quán rất thân thiện và biết cách chiều lòng khách. Không quá cầu kì trong cách cắm hoa nhưng với sự khéo léo, kết hợp bố cục và màu sắc hài hòa, những bó hoa của Việt Nga đều có 1 vẻ đẹp rất riêng. Tuy đơn sơ nhưng cũng không kém phần rạng rỡ và xinh tươi. Chắc chắn đây sẽ là 1 địa chỉ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần Điện máy xanh, thị trấn Lâm thao, huyện Lâm Thao, Phú thọ
    Điện thoại: 0931 668 955
    Facebook: facebook.com/TiemHoaVietNga/

    Gọi điện
    Tiệm hoa Việt Nga
    Tiệm hoa Việt Nga
    Tiệm Hoa Việt Nga
    Tiệm Hoa Việt Nga
  6. Cửa hàng hoa tươi Phú Thọ là một cửa hàng điện hoa uy tín ở thành phố Việt Trì được nhiều khách hàng biết tới. Cửa Hàng Hoa Tươi Phú Thọ chuyên cung cấp hoa tươi, nhận thiết kế theo yêu cầu, giao hàng nhanh miễn phí tận nhà, có hóa đơn VAT cho doanh nghiệp.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu và đặc biệt là những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Muốn đem đến cho khách những bó hoa tươi nhất, đẹp và thu hút nhất nên cửa tiệm luôn khắt khe trong từng giai đoạn: kĩ lưỡng chọn từng bông hoa đến giấy bọc, tỉ mỉ sắp xếp, kết hợp cho thật khéo để tạo ra những bó hoa đẹp nhất đến tay người tiêu dùng.


    Cửa hàng hoa tươi Phú Thọ ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn mỗi dịp quan trọng. Ngoài ra shop còn nhận giao hoa tại thị xã Phú Thọ và 8 huyện Thanh Ba, Hạ Hòa, Đoan Hùng, Sông Thao, Thanh Sơn, Yên Lập, Tam Thanh, Phong Châu, Lâm Thao. Đừng quên bỏ túi một địa chỉ đặt hoa uy tín ở Phú Thọ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 3053 Đại Lộ Hùng Vương, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0942 913 309 & 0984 827 460 (có Zalo)
    Email:
    nganphan1508@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/shophoatuoiphuthogiare/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Hoa Tươi Phú Thọ
    Cửa Hàng Hoa Tươi Phú Thọ
    Cửa Hàng Hoa Tươi Phú Thọ
    Cửa Hàng Hoa Tươi Phú Thọ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy