Top 6 Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Công ty Nội Thất Cát Tường
  2. Top 2 Tổng Kho Kim Nguyên
  3. Top 3 Công ty TNHH ATHENA
  4. Top 4 Nội thất S.wood
  5. Top 5 Mtwood
  6. Top 6 IGA Huế - Nội Thất Trang Trí

Top 6 Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Mai Liên 483 0 Báo lỗi

Vách ngăn CNC là những tấm vách ngăn được gia công tự động trên loại máy CNC. Ngày nay, vách ngăn CNC rất được ưa chuộng. Những tấm vách ngắn CNC không chỉ ... xem thêm...

  1. Công ty Nội Thất Cát Tường được thành lập ngày 26 tháng 03 năm 2019, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối và thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội & ngoại thất tại Huế như: Kiến Trúc Xây Dựng - Nội Thất Tủ Bếp - Phụ Kiện Bếp - Thiết Bị Bếp - Sơn Nước - Xử Lý Chống Thấm - Trần Thạch Cao - Sàn Gỗ - Sàn Nhựa Giả Gỗ - Nhựa Conwood Ốp Tường Trần và các vật liệu trang trí nội thất khác như vách ngăn CNC,...


    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp công ty Nội Thất Cát Tường mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu nội thất Cát Tường khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Không chỉ tập trung vào chất lượng vách ngăn CNC tại Huế, Công ty Nội Thất Cát Tường còn đẩy mạnh phát triển để mẫu mã vách ngăn được đa dạng. Nhờ đó mà người dùng có thêm nhiều lựa chọn phong phú cho không gian của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 68 Hoàng Quốc Việt, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xưởng sản xuất: 56 Tôn Thất Cảnh, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 608 919
    Email: noithatcattuonggroup@gmail.com
    Website: https://www.noithatcattuong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatcattuong/

    Gọi điện
    Nội Thất Cát Tường
    Nội Thất Cát Tường
    Nội Thất Cát Tường
    Nội Thất Cát Tường

  2. Top 2

    Tổng Kho Kim Nguyên

    Gọi điện

    Tổng Kho Kim Nguyên là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu , phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình… được đánh giá cao tại thị trường nội thất tại Thừa Thiên Huế. Tổng Kho Kim Nguyên sử dụng và nhập nguồn nguyên liệu từ các đối tác có thương hiệu trên thị trường và đặc biệt bước kiểm duyệt chất lượng vô cùng nghiêm ngặt từ thiết kế đến thử nghiệm và đóng gói xuất xưởng. Hiện tại Công ty đã và đang đưa vào sản xuất 2 dòng vật liệu chính là gỗ công nghiệp MDF và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm sơn phủ melamine, rất phù hợp cho mọi nhu cầu của gia đình.


    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất trang trí, ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế đến mọi gia đình Việt, Tổng Kho Kim Nguyên cung ứng ra thị trường những sản phẩm luôn đặt yếu tố thân thiện với môi trường và con người lên hàng đầu. Các sản phẩm của vách ngăn CNC tại Tổng Kho Kim Nguyên được đánh giá cao về chất lượng, chi tiết và có độ bền sử dụng lâu dài. Màu sơn sáng, đẹp, trẻ trung cũng là một trong những ưu thế của vách ngăn CNC tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Duẩn, Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0359 810 859 & 0795 553 539
    Email: lethanhdat888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatKimNguyen/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tổng Kho Kim Nguyên
    Tổng Kho Kim Nguyên
    Tổng Kho Kim Nguyên
    Tổng Kho Kim Nguyên
  3. Top 3

    Công ty TNHH ATHENA

    Gọi điện

    Công ty TNHH ATHENA là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực tự động hóa, kết hợp giữa cơ khí và thiết bị tự động tại khu vực miền Trung Việt Nam. Là một doanh nghiệp trẻ nhưng trong vài năm phát triển đã dần chiếm vị thế về chất lượng uy tín với khách hàng. Với sứ mệnh: mang lại niềm tin, uy tín và tự hào cho cộng đồng cơ khí và tự động hóa Miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.


    Công ty hoạt động với các hạng mục dịch vụ như:

    • Chuyên cắt CNC Laser độ dày từ 0.2mm đến 20mm.
    • Khắc Lazer trên mọi vật liệu.
    • Lắp đặt Cửa, Cổng tự động tại Huế
    • Lắp đặt Cửa cuốn Bossdoor, nhôm xingfa cao cấp .
    • Chuyên gia công cơ khí dân dụng.

    Hiện nay, công ty TNHH ATHENA đang tiên phong đi đầu về chất lượng, uy tín sản phẩm tại Huế. Được đánh giá và lựa chọn là đơn vị được yêu thích nhất và hài lòng nhất từ khách hàng. Công ty nhận gia công các sản phẩm trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Trưng Nữ Vương, Thủy Dương, Hương Thủy, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0789 751 234
    Email: info@athenacompany.com.vn
    Website: https://athenacompany.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuatudonghue

    Gọi điện
    Công ty TNHH ATHENA
    Công ty TNHH ATHENA
    Công ty TNHH ATHENA
    Công ty TNHH ATHENA
  4. Nội thất S.wood được biết đến là một đơn vị cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Được biết đến như 'chuyên gia vách ngăn' CNC tại Thừa Thiên - Huế, Nội thất S.wood mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng tuyệt vời nhất. Đến với Nội thất S.wood, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều sản phẩm vách ngăn CNC với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, được thiết kế và chế tác tinh xảo. Phù hợp với rất nhiều không gian hiện nay. Từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp, gian thờ,... bạn đều có thể lựa chọn và sử dụng vách ngăn CNC tốt nhất của Nội thất S.wood.


    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp ở lĩnh vực vách ngăn CNC, đến nay Nội thất S.wood đã có được cho mình rất nhiều khách hàng. Đa phần khách hàng đến đây đều vô cùng ấn tượng với chất lượng phục vụ cũng như các sản phẩm tại đây. Bạn sẽ được tư vấn về kích thước, màu sắc, họa tiết phù hợp nhất với gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào thì Nội thất S.wood chính là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, An Tây, TP. Huế️️, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0942 071 357
    Email: linhs.wood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nội-thất-Swood-114062460157614
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nội thất S.wood
    Nội thất S.wood
    Nội thất S.wood
    Nội thất S.wood
  5. Top 5

    Mtwood

    Gọi điện

    Với mục đích mang lại sự tiện nghi và không gian sang trọng đến cho toàn thể quý khách hàng, Mtwood không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm để trở thành một công ty hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất từ đồ gỗ.


    Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng đầy sáng tạo đã giúp Mtwood ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất không chỉ trên địa bàn Thừa Thiên Huế mà còn trên các tỉnh lân cận. Ngoài những sản phẩm vách CNC chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, tại đây còn nỗ lực phát triển để cho ra những sản phẩm mới độc đáo, đa dạng về mẫu mã, an toàn về chất lượng và giá cả. Mtwood tự hào là công ty nội thất hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm vách ngăn CNC hàng đầu tại Huế.


    Với phương châm "hoàn thiện trên từng bước tiến" cùng tiêu chí "luôn hướng tới khách hàng", Mtwood sẽ không ngừng nâng cao chuyên môn và cải tiến quy trình sản xuất để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/56 Đường 2/9 (sau bưu điện Hương Thuỷ) TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 469 099
    Fanpage: www.facebook.com/MTWOODHUE

    Gọi điện
    Mtwood
    Mtwood
    Mtwood
    Mtwood
  6. Sử dụng vách ngăn là cách trang trí nhà phổ biến được nhiều người ưa chuộng giúp tiết kiệm không gian cho căn nhà của bản mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Bạn đang cần địa chỉ cung câos vách ngăn CNC chất lượng uy tín, giá tốt tại Huế vậy thì hãy liên hệ ngay với IGA Huế - Nội Thất Trang Trí. Với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


    Vách ngăn CNC có nhiều ưu điểm đó nha. Trước hết, chúng thường được thiết kế tỉ mỉ với độ chính xác cao, giúp tạo ra các mẫu vách độc đáo và sang trọng. Ngoài ra, với công nghệ CNC, bạn có thể tùy chỉnh kích thước, hình dáng, và mẫu mã theo ý muốn, đảm bảo phù hợp với không gian nội thất của bạn.


    IGA Huế - Nội Thất Trang Trí luôn lắng nghe những ý kiến đánh giá của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm của đơn vị. Đơn vị luôn tìm tói, nghiên cứu phát triển sản phẩm để đa dạng mẫu mã cho khách hàng. Giá thành sản phẩm hợp lý nên khách hàng rất ưu tiên lựa chọn mua sản phẩm của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Duẩn, Phú Thuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0359 810 859
    Email: lethanhdat888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatTrangTriHue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    IGA Huế - Nội Thất Trang Trí
    IGA Huế - Nội Thất Trang Trí
    IGA Huế - Nội Thất Trang Trí
    IGA Huế - Nội Thất Trang Trí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy