Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Thiết bị vệ sinh Basics
  2. Top 2 Doanh Nghiệp Tư Nhân Thành Tín
  3. Top 3 Nội Thất Minh Nghĩa

Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Thành Luân 229 0 Báo lỗi

Phòng tắm trong mỗi căn nhà không chỉ là nơi phục vụ cho nhu cầu tắm rửa và vệ sinh cá nhân của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi thư giãn, nơi các ... xem thêm...

  1. Basics là một thương hiệu thiết bị gia đình có trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Thương hiệu này lựa chọn sản xuất, gia công, chế tác và cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với những tính năng ưu việt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, từ thành thị đến nông thôn. Sản phẩm sứ vệ sinh Basics được tạo ra để đáp ứng những yêu cầu khắc khe về thẩm mỹ của kiến trúc sư, chất lượng trường tồn của kỹ sư xây dựng và luôn thỏa mãn những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm.


    Những sản phẩm tại Basics luôn đảm bảo chất lượng tiên phong với thiết kế mang đặc trưng riêng, nhẹ nhàng nhưng thuần khiết, ít góc cạnh, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, kích thước sản phẩm cũng vô cùng vừa vặn và thoải mái, phù hợp với chuẩn mực kiến trúc và thị hiếu của người tiêu dùng.


    Những lý do khác mà bạn nên chọn mua thiết bị vệ sinh tại các đại lý của Basics:

    • Khắc tinh của Tắc Nghẽn với đường ống lớn 65mm cho hệ Siphonic và 100mm cho hệ Washdown.
    • Sạch không tì vết chỉ với một lần xả bởi kỹ thuật xả xoáy cộng hưởng.
    • Không phát tán mùi hôi và vi sinh vật ra môi trường xung quanh khi áp dụng kỹ thuật về mực nước chờ sâu và rộng trong thiết kế cân bằng thủy lực.
    • Vận dụng bí quyết của công thức men Nano Snoc mà Basics sở hữu, được nung chín ở 1280°C, ngăn ngừa sự thẩm thấu ngược, không tích tụ chất bẩn vào thân sứ, làm bề mặt men trên mỗi sản phẩm sứ vệ sinh Basics luôn sáng bóng sau nhiều năm sử dụng.
    • Sở hữu công nghệ nghiêng li tâm và đúc ép liền khối tạo ra một sản phẩm liền lạc, thẩm mỹ, chắc chắn, và an toàn cho người sử dụng.
    • Phụ kiện tại đây luôn tốt nhất để đồng bộ hóa về chất lượng tổng thể cho thương hiệu sứ vệ sinh Basics trong hiện tại và tương lai.

    Với khát khao tạo ra giá trị cốt lõi cho người tiêu dùng, Basics không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cải tiến để mang đến những thế hệ sản phẩm có chất lượng cao, tiện ích và dễ sử dụng. Cùng với các nhà phân phối khu vực, các đại lý chung tay xây dựng chính sách thương mại ổn định, Basics cam kết tạo dựng kênh phân phối bền vững để tạo ra sự phát triển ngày một sâu rộng của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    Danh sách đại lý:

    • Cửa Hàng VLXD Trung Như - 68K1, Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    • Cửa Hàng VLXD Việt Thái - Số 232, Đường 23/3, Phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • Cửa Hàng VLXD - TTNT Thiên Lộc Phát - Số 848, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Nghĩa Phú, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • Cửa Hàng VLXD Hoàng Sa - Số 05, Đường Nam Anh, Xã Nam Đà, Huyện Krông Nô, Đắk Nông
    • Cửa Hàng VLXD - TTNT Minh Tâm - Số 263, Đường Nguyễn Tất Thành, TT. Ea T'Ling, Huyện Cư Jút, Đắk Nông

    Điện thoại: 0918 247 227

    Hotline: 1800 9089

    Email: basics.vietnam@gmail.com
    Website: basics.vn
    Fanpage: www.facebook.com/basics.vietnam/

    Gọi điện
    Cửa Hàng VLXD - TTNT Thiên Lộc Phát
    Cửa Hàng VLXD - TTNT Thiên Lộc Phát
    Cửa Hàng VLXD - TTNT Minh Tâm
    Cửa Hàng VLXD - TTNT Minh Tâm

  2. Doanh Nghiệp Tư Nhân Thành Tín là cơ sở thuộc hệ thống đại lý của Tổng Công ty Viglacera - CTCP. Viglacera là nhà sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trên mọi miền đất nước và vươn rộng ra thị trường quốc tế. Viglacera luôn định hướng hợp tác với các chuyên gia hàng đầu thế giới trong việc thiết kế và chuyển giao công nghệ hiện đại, với mục tiêu tạo ra dòng sản phẩm cao cấp, đạt chất lượng cao. Các công nghệ hiện đại được dùng trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Viglacera có thể kể đến như:

    • Công nghệ Men Nano Titan: Lớp men Nano Titan phủ bạc vừa có công dụng kháng khuẩn tới 89% (theo nghiên cứu của viện Pasteur), vừa có khả năng chống thấm, chống bám dính, tự làm sạch hiệu quả. Đặc biệt, lớp men được thủy tinh hóa gắn chặt lên bề mặt sản phẩm, giữ cho lớp men bền lâu và chống bị rửa trôi
    • Công nghệ xả Turbo Vortex: Turbo Vortex là công nghệ xả mạnh mẽ hạn chế tiếng ồn, hút xoáy, hút sạch những chất bẩn nhẹ lơ lửng, hiệu quả xả nhanh và triệt để.
    • Công nghệ Z-Cera: Z-Cera là công nghệ công nghệ xả cảm biến thông qua bề mặt sứ, xóa bỏ mọi vết ghép ở cụm kích hoạt xả. Các sản phẩm tích hợp cảm biến điện dung, xả không chạm cùng thiết kế trơn láng, không tạo khe, hạn chế đọng vi khuẩn, đảm bảo an toàn, sạch sẽ và tiện lợi cho người sử dụng.
    • Công nghệ điều nhiệt Thermostat: Thermostat là công nghệ sử dụng lõi điều nhiệt bằng chất liệu sáp (WAX) từ Châu Âu, cho phép cụm điều nhiệt giãn nở co ngót cực nhanh và chính xác. Sản phẩm có lõi trộn nhiệt công nghệ Thermostat hoạt động siêu nhạy và bền lâu, ổn định nhiệt độ nguồn nước với thời gian dưới 1 giây, tránh trường hợp bị bỏng do nước quá nóng hoặc sốc nhiệt do nước quá lạnh.
    • Công nghệ xả Semi Rimless: Semi Rimless là công nghệ xả với thiết kế vành rim tiên tiến, trơn láng, không chứa nước, không tạo khe, giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, hạn chế mùi hôi và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    Bên cạnh đó, các bạn còn có thể trải nghiệm với Viglacera Platinum - dòng sản phẩm cao cấp của Viglacera, hướng tới phân khúc khách hàng trung cao cấp trên thị trường. Với định hướng tiên phong về xu hướng và công nghệ, các sản phẩm thuộc dòng Viglacera Platinum dẫn đầu thị trường nhờ các giải pháp tiên tiến ứng dụng công nghệ hiện đại, giải quyết tổng thể nhu cầu của khách hàng, đem đến trải nghiệm ở tầm cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 116, Đường Nguyễn Tất Thành, TDP. 5, TT. Kiến Đức, Huyện Đăk RLấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 05013 647 140
    Email: info@viglacera.com.vn
    Website: http://www.viglacera.com.vn/

    Gọi điện
    Doanh Nghiệp Tư Nhân Thành Tín
    Doanh Nghiệp Tư Nhân Thành Tín
    Doanh Nghiệp Tư Nhân Thành Tín
    Doanh Nghiệp Tư Nhân Thành Tín
  3. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của hàng loạt nghiên cứu khoa học về nhiều lĩnh vực sản xuất, trong đó ngành công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh cũng không ngừng phát triển. Các nhà sản xuất lớn, ngoài việc sử dụng nhân công lao động thủ công họ còn sử dụng thêm sự hỗ trợ của máy móc, robot trong quá trình sản xuất, phun men sứ… Chính nhờ sự phát triển của công nghệ nên sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày nay càng ngày càng hoàn thiện, sản phẩm hướng đến 3 xu thế lớn:

    • Nghệ thuật hóa đối với công nghệ tạo sứ.
    • Triết lý hóa về nội hàm Thiết bị vệ sinh.
    • Hệ thống hóa công trình thiết bị vệ sinh.

      Đến với Nội Thất Minh Nghĩa, khách hàng luôn được đảm bảo trải nghiệm những sản phẩm phù hợp với xu thế thị trường với mức giá vô cùng phải chăng. Với kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, các dòng sản phẩm tại Nội Thất Minh Nghĩa có sứ mệnh tiên phong đem đến những giải pháp kiến tạo không gian sống hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo nên những sản phẩm cải tiến vượt trội, thiết kế phù hợp và an toàn, thân thiện đối với người sử dụng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được phủ lớp men sứ có tính năng siêu chống thấm ướt, kháng khuẩn, đảm bảo hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn... trở nên bền mãi mãi với thời gian.

      Mẫu mã tại đây vô cùng đa dạng. Đối với bồn cầu, khách hàng có thể lựa chọn một số loại như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu điện tử được thiết kế đẹp mắt, có kiểu dáng, tính năng riêng biệt, đáp ứng được mọi nhu cầu và không gian lắp đặt của khách hàng. Ngoài ra, các thiết bị khác như chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, bồn tắm,... cũng là những sản phẩm rất đáng để khách hàng lựa chọn khi đến với Nội Thất Minh Nghĩa.


      Bên cạnh chất lượng và mẫu mã thì giá thành tại Nội Thất Minh Nghĩa cũng hết sức đa dạng và hợp lí so với thị trường. Các sản phẩm tại đây đều đáp ứng được mọi phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Minh Nghĩa đảm bảo dù bạn thuộc phân khúc nào thì vẫn sẽ hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm vệ sinh cho gia đình mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trục 9 Nam Đà, Huyện Krông Nô, Đắk Nông
      Điện thoại: 0984 579 579
      Fanpage: www.facebook.com/noithatminhnghia/

      Gọi điện
      Nội Thất Minh Nghĩa
      Nội Thất Minh Nghĩa
      Nội Thất Minh Nghĩa
      Nội Thất Minh Nghĩa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy