Top 5 Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín nhất Đà Nẵng

Thịnh Nguyễn Sỹ 298 0 Báo lỗi

Ghế sofa là một món nội thất sang trọng, thẩm mỹ và được sử dụng khá phổ biến tại các gia đình và văn phòng. Một chiếc ghế thường có thời gian sử dụng từ 3-5 ... xem thêm...

  1. Một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại khu vực Đà Nẵng đó là Bọc Nệm Hưng Phát. Là đơn vị chuyên sản xuất và buôn bán các loại sofa với đa dạng mẫu mã, chất liệu, và giá cả phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Cửa hàng đảm bảo lấy chữ tín làm đầu, đem đến cho bạn một không gian sống ấm áp và tiện nghi nhất.


    Hưng Phát chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa nhanh nhất cho mọi khách hàng, chỉ cần bạn gọi đến mô tả yêu cầu, tiêu chuẩn mẫu mã, chất liệu, kích thước… Hưng Phát sẽ tư vấn tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến việc bọc lại ghế sofa cho bạn. Hưng Phát là cơ sở có nhiều năm trong nghề luôn đảm bảo đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ chuyên nghề, chu đáo, tận tình với khách hàng.


    Một số đơn vị nổi tiếng đã dùng sản phẩm tại cửa hàng:

    • Khách sạn Sơn Tùng II
    • Ẩm thực xèo Đà Nẵng
    • Khách sạn Hana
    • Căn hộ Ocean Gold,…

    Dịch vụ tại cửa hàng Hưng Phát cũng được đánh giá cao vì sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, luôn sáng tạo. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về mẫu mã, thiết kế, và được giao hàng tại nhà. Hơn nữa, cửa hàng định kỳ có chương trình khuyến mãi, sẽ giúp bạn mua được sản phẩm tốt với giá hời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 933 Ngô Quyền, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 846 282
    Email: bocnemdanang@gmail.com
    Website: https://bocnemdanang.com.vn/

    Gọi điện
    Bọc Nệm Hưng Phát
    Bọc Nệm Hưng Phát
    Bọc Nệm Hưng Phát
    Bọc Nệm Hưng Phát

  2. Công ty Salon Nệm Chín Tình là một trong những địa chỉ uy tín lâu năm về dịch vụ cung cấp bọc ghế sofa đẹp tại Đà Nẵng. Tự hào sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, công ty với phương châm luôn làm hài lòng khách hàng từ chất lượng, giá cả và đến giao hàng đúng hẹn.


    Tính đến nay Công Ty Salon Nệm Chín Tình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đa dạng các sản phẩm như: mộc nệm, nội thất salon cao cấp dùng cho gia đình và các văn phòng, cơ sở làm việc, bọc nỉ, giả da, da thật,… Bên cạnh đó, công ty Salon Nệm Chín Tình còn cung cấp các dịch vụ đi kèm để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng có thể kể đến như gia công, sản xuất, sửa chữa các loại ghế salon, đệm mousse, bọc ghế ôtô,…


    Cam kết có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước. Vì vậy, Công Ty Salon Nệm Chín Tình luôn là điểm đến lý tưởng cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Tôn Đản, P. Hòa Phát, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 239 561
    Email: dothetinh9@gmail.com
    Website: www.salonnemdanang.com

    Gọi điện
    Công Ty Salon Nệm Chín Tình
    Công Ty Salon Nệm Chín Tình
    Công Ty Salon Nệm Chín Tình
    Công Ty Salon Nệm Chín Tình
  3. Được thành lập từ năm 1993, Tâm Vĩnh Thái là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp, nội thất cho văn phòng và các dự án lớn. Nổi bật trong các dòng sản phẩm tại đây chính là những chiếc ghế sofa êm dịu và vô vàng chiếc bọc ghế dầy màu sắc và sang trọng.


    Nếu bộ ghế sofa nhà bạn đã sử dụng lâu ngày, nay đã xuống cấp, chất liệu da trên bề mặt bị sờn rách, vải đã thâm màu, bộ sofa của gia đình đã vệ sinh nhiều lần làm phai màu hay đơn giản chỉ là bạn thích thay đổi chất liệu cho phù hợp với không gian nhà và sở thích của gia đình, hãy gọi ngay cho dịch vụ Sửa Chữa và Làm Mới Sofa của Tâm Vĩnh Thái.


    Những lý do bạn nên mua bọc ghế tại Tâm Vĩnh Thái:

    • Cơ sở sản xuất lớn, trang bị nhiều máy móc.
    • Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm.
    • Nguyên vật liệu được nhập từ nơi có nguồn gốc rõ ràng.
    • Có chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.

    “Mình biết đến Tâm Vĩnh Thái qua bạn bè giới thiệu. Đúng với 30 năm kinh nghiệm của công ty, mình cảm thấy vô cùng ưng ý với sản phẩm và dịch vụ tại công ty.” – Chị Hà đã chia sẻ.


    Tâm Vĩnh Thái nhận sửa chữa, bọc lại ghế nệm, ghế sofa, ghế bàn ăn cũ với nhiều chất liệu như vải, nhung, bố, simili… Tâm Vĩnh Thái nhận sửa chữa ghế sofa tận nhà cho quý khách với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6370 1119 & 0916 793 579
    Email: info@tamvinhthai.com
    Website: https://www.tamvinhthai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TamVinhThai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Tâm Vĩnh Thái - Interior, Design & Construction
    Tâm Vĩnh Thái - Interior, Design & Construction
    Tâm Vĩnh Thái - Interior, Design & Construction
    Tâm Vĩnh Thái - Interior, Design & Construction
  4. Thêm một địa điểm lựa chọn nữa cho khách hàng trong việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa bọc lại ghế sofa tại khu vực Đà Nẵng đó là Tiệm Bọc Nệm Minh Quân. Minh Quân nhận bọc lại tất cả các loại ghế sofa khác nhau, liên hệ ngay sofa Minh Quân theo thông tin liên hệ bên dưới để được giải đáp tư vấn nhanh nhất.


    Minh Quân không chỉ được biết đến là thương hiệu nội thất uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay mà còn là địa chỉ tin cậy mua bọc ghế sofa nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng có đa dạng các loại bọc ghế từ bọc nệm, bọc salon, bọc ghế ô tô, đến bọc ghế quán karaoke,… bạn có thể dễ dàng lựa chọn.


    Các bộ bọc ghế chất lượng được làm nên từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ, được chọn lọc kỹ càng từ vô số nguyên vật liệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng cho người dùng. Hơn nữa, tại Minh Quân còn sở hữu nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho những khách hàng thân quen. Có thể nói, Minh Quân xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân Đà Nẵng khi có nhu cầu thay bọc ghế sofa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 944/2 Trường Chinh, P. Hòa Phát. Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 187 Lê Đại Hành, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 068 629
    Email: bocnemdanang@gmail.com
    Website: https://bocnemdanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bocnemdanang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tiệm Bọc Nệm Minh Quân
    Tiệm Bọc Nệm Minh Quân
    Tiệm Bọc Nệm Minh Quân
    Tiệm Bọc Nệm Minh Quân
  5. Bọc Ghế Sofa Đà Nẵng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và là địa chỉ uy tín về dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng, độc lạ và luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất. Bên cạnh việc thiết kế, buôn bán thì cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ khác nhằm thuận tiện nhất cho quý khách hàng.


    Tại sao bạn nên chọn các sản phẩm bọc ghế sofa tại Bọc Ghế Sofa Đà Nẵng:

    • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách.
    • Miễn phí vận chuyển cho các đơn vị nội thành.
    • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ 24/7.
    • Quy trình làm việc nhanh gọn lẹ.

    Điểm cộng lớn nhất tại Bọc Ghế Sofa Đà Nẵng đó là sử dụng chất liệu tốt, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu. Đến với cửa hàng, nhân viên tư vấn sẽ tận tâm tận lực thấu hiểu mong muốn và đưa ra những giải pháp, sản phẩm phù hợp hơn với thiết kế nhà bạn. Đặc biệt là mọi thao tác làm việc đều nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    Đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng chính là bước đệm để Bọc Ghế Sofa Đà Nẵng ngày một trở thành trung tâm cung cấp nội thất chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 - 303 Hoàng Văn Thái, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 336 620
    Email: phanphuc5195@gmail.com
    Website: http://mayghedadanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Bọc-Ghế-Sofa-Đà-Nẵng-106486558583530/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Bọc Ghế Sofa Đà Nẵng
    Bọc Ghế Sofa Đà Nẵng
    Bọc Ghế Sofa Đà Nẵng
    Bọc Ghế Sofa Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy