Top 5 Địa chỉ bán phụ kiện sinh nhật uy tín nhất tại Quảng Ngãi

Nguyễn Thu Hường 3097 0 Báo lỗi

Bạn muốn tự mình chuẩn bị tiệc sinh nhật cho những người thân yêu nhưng lại không biết mua phụ kiện để trang trí sinh nhật ở đâu. Bài viết này của Toplist.vn ... xem thêm...

  1. Top 1

    PK Party shop

    PK Party Shop chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật đa dạng và phong phú và tiệc phù hợp cho mọi lứa tuổi từ nhỏ đến lớn. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bán đồ trang trí sinh nhật và bong bóng trang trí sinh nhật sẽ khiến bạn có một sự mua sắm an tâm, an toàn cho các bé trong dịp thôi nôi hay kỷ niệm sinh nhật đặc biệt. Đặc biệt, PK Party Shop có đội ngũ nhân viên giao hàng tận nơi, thiết kế mới mẻ, tinh tế và nhiệt tình tâm huyết. Giá cả cạnh tranh, phụ kiện an toàn.


    Phụ kiện sinh nhật với chủ đề về các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hay về những tông màu trang trí đơn giản đều được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ trên những phụ kiện trang trí khác như: tháp bánh sinh nhật ba tầng, nón giấy, dây happy birthday, hộp quà, ly và đĩa giấy… các loại bong bóng như: bóng hình, bóng chữ, bóng nhũ, … cùng với hàng loạt các loại bóng hình nhân vật được hóa thành phụ kiện sinh nhật một cách bắt mắt cho các bạn tha hồ chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN

    Địa chỉ: 61 Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0903 557 191

    Email: khanhuyen26@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pkpartyshop

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    PK Party Shop
    PK Party Shop
    PK Party shop
    PK Party shop

  2. Bắt kịp xu hướng của xã hội, thì việc mua những phụ kiện sinh nhật có sẵn là giải pháp hoàn hảo để bố mẹ có thể tiết kiệm thời gian trong việc tổ chức sinh nhật cho con yêu của mình. Tại cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng mua được những món đồ cần thiết để trang trí sinh nhật, như kệ bánh kem, đĩa, cốc, bong bóng sinh nhật, mũ sinh nhật, khung hình…


    Hơn thế nữa, các cửa hàng trang trí sinh nhật Quảng Ngãi cũng rất nhanh chóng nắm bắt tâm lý trẻ em, để tạo nên hàng loạt món phụ kiện nhỏ xinh có in hình những nhân vật hoạt hình mà các em yêu thích. Thế giới tuổi thơ thần tiên của con bạn như hiển hiện ra trước mắt với chàng hoàng tử, nàng công chúa lọ lem đáng yêu nhất, nhân vật siêu nhân đầy sức mạnh.. Những điều này khiến các nhân vật chính của buổi tiệc sinh nhật luôn bất ngờ và hứng thú nhất.


    Trang trí sinh nhật Quảng Ngãi là một trong những địa chỉ bán đồ trang trí sinh nhật nhận được khá nhiều review tốt của khách hàng. Từng gian hàng phụ kiện sinh nhật rực rỡ, đa sắc, đầy đủ cho cả bé trai và bé gái đủ để bạn có thể thỏa sức sáng tạo một không gian sinh nhật hoành tráng nhất cho con yêu của mình. Hãy liên hệ với cửa hàng Sinh Nhật Con Cưng để được phục vụ tốt nhất bạn nhé. Giao hàng nhanh chóng, phục vụ tận tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0799 338 569

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057146753116

    Gọi điện
    Trang Trí Sinh Nhật Quảng Ngãi
    Trang Trí Sinh Nhật Quảng Ngãi
    Trang Trí Sinh Nhật Quảng Ngãi
    Trang Trí Sinh Nhật Quảng Ngãi
  3. Top 3

    Phụ kiện sinh nhật Quảng Ngãi

    Ngày trước, tiệc sinh nhật hay đám cưới được bày trí khá đơn giản với màu sắc đơn điệu như sắc đỏ, vàng, xanh,... Ngày nay, chất lượng cuộc sống được nâng cao kèm theo nhiều yêu cầu hơn cho một bữa tiệc: phải có phông nền đẹp để chụp ảnh, bàn gallery phải được trang trí nhiều vật dụng và bánh kẹo. Tông màu của những bữa tiệc cũng được thay mới như các tông màu pastel nhẹ nhàng, màu gold sang trọng. Bong bóng không còn đơn thuần là hình tròn nữa mà phải có nhiều hình dạng hơn như bóng chữ, bóng số,…


    Khi đặt chân đến cửa hàng Phụ kiện sinh nhật Quảng Ngãi, bạn dễ dàng tìm kiếm được mọi thứ mà mình cần cho bữa tiệc. Từ phông backdrop to bự đến những vật dụng bé xinh như kẹp gỗ, dĩa bánh,… Mọi sản phẩm đều là tâm huyết của cả tập thể để cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng. Giá cả ở đây cũng phải chăng phù hợp với tất cả các khách hàng. Phụ kiện sinh nhật Quảng Ngãi sẽ luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo nhiều các sản phẩm hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 587 Võ Nguyên Giáp, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0904 119 018

    Email: thegioichocon88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhukiensinhnhatQuangNgai/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Phụ kiện sinh nhật Quảng Ngãi
    Phụ kiện sinh nhật Quảng Ngãi
    Phụ kiện sinh nhật Quảng Ngãi
    Phụ kiện sinh nhật Quảng Ngãi
  4. Tiệm Nhà Voi là một cửa hàng phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ tại Quảng Ngãi, tại đây cung cấp đầy đủ các phụ kiện cần thiết để bạn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo. Một số sản phẩm phổ biến của Tiệm Nhà Voi:

    • Bóng bay: Tiệm Nhà Voi có đủ các loại bóng bay trang trí, từ bóng bay thông thường đến bóng bay hình trái tim, bóng bay chữ cái, bóng bay số,...
    • Hàng rào chúc mừng: Hàng rào chúc mừng là một phụ kiện trang trí sinh nhật độc đáo, giúp tăng thêm không khí vui tươi cho bữa tiệc của bạn.
    • Phụ kiện trang trí bàn: Tiệm Nhà Voi có đủ các loại phụ kiện trang trí bàn, bao gồm khăn trải bàn, thảm trải bàn, bình hoa, hộp quà...
    • Bong bóng đèn: Bong bóng đèn là một sản phẩm trang trí sinh nhật độc đáo, giúp tăng thêm không gian ấm áp và lãng mạn.
    • Phụ kiện trang trí tường: Tiệm Nhà Voi có đủ các loại phụ kiện trang trí tường, bao gồm băng keo trang trí, hình dán tường, poster trang trí...

    Ngoài ra, Tiệm Nhà Voi còn có các sản phẩm phụ kiện khác như nến sinh nhật, mặt nạ sinh nhật, bộ trang phục,... Tất cả các sản phẩm đều được cung cấp với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 24B, Huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0968 722 647
    Fanpage: www.facebook.com/Phukientrangtrisinhnhat2021
    Gọi điện
    Tiệm Nhà Voi
    Tiệm Nhà Voi
    Tiệm Nhà Voi
    Tiệm Nhà Voi
  5. Trang trí bong bóng sinh nhật Sky Team là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm các phụ kiện sinh nhật đa dạng và giá rẻ tại Quảng Ngãi. Các sản phẩm phụ kiện sinh nhật tại Trang trí bong bóng sinh nhật Sky Team bao gồm đủ loại bóng bay, banner, đèn led, huy hiệu, mũ và phụ kiện trang trí khác. Bạn có thể tùy chọn từ các bộ trang trí sinh nhật theo chủ đề yêu thích như hoa hồng, siêu nhân, công chúa, bóng bay tròn, bóng bay hình ngôi sao và rất nhiều lựa chọn khác.


    Sky Team cũng cung cấp dịch vụ trang trí tổ chức sinh nhật tại nhà hoặc nơi làm việc với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, Sky Team còn có các combo trang trí sinh nhật tiết kiệm và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, Sky Team cam kết sẽ đưa ra các ý tưởng trang trí độc đáo, sáng tạo và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với Sky Team, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tổ chức sinh nhật, mà thay vào đó sẽ có thời gian và cơ hội để tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 968 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0984 231 513
    Email: vansondhqn1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhatquangngaigiare
    Gọi điện
    Trang trí bong bóng sinh nhật Sky Team
    Trang trí bong bóng sinh nhật Sky Team
    Trang trí bong bóng sinh nhật Sky Team
    Trang trí bong bóng sinh nhật Sky Team




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy