Top 3 Địa chỉ bán Pallet uy tín nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Nhà Máy Nhựa Phú Hòa An
  2. Top 2 Gỗ Pallet Thông Pleiku - Gia Lai
  3. Top 3 DanHome

Top 3 Địa chỉ bán Pallet uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Sunny Day 806 0 Báo lỗi

Pallet được ứng dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Bạn còn có thể tìm được những sản phẩm đẹp được tạo ra từ pallet gỗ dùng làm nội thất nhà ... xem thêm...

  1. Nhà Máy Nhựa Phú Hòa An là nhà máy sản xuất phân phối sản phẩm nhựa công nghiệp lớn nhất miền Bắc, chuyên sản xuất phân phối sản phẩm nhựa công nghiệp với hơn 1800 sản phẩm được bán trên toàn quốc và xuất khẩu. Trong đó đặc biệt phải kể đến sản phẩm pallet nhựa được sản xuất dây chuyền với chất lượng và giá thành hoàn toàn được đảm bảo. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn mua pallet được sản xuất với nhiều loại với kích thước, màu sắc, kết cấu khác nhau.


    Pallet trong kho xưởng, có nhiệm vụ kê hàng và lưu kho hàng hóa, đặc điểm là ít di chuyển, và có thời gian lưu kho rất lâu. Chính vì vậy mà các sản phẩm pallet nhựa được cung cấp bởi Nhà Máy Nhựa Phú Hòa An luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng tại khắp mọi miền đất nước vì độ uy tín và chất lượng của nó. Nhà Máy Nhựa Phú Hòa An ngày càng đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách tối đa nhờ việc thường xuyên cho ra đời những mẫu pallet mới ưu việt. Hiện nay công ty đem ra thị trường nhiều dòng sản phẩm này được chia thành nhiều chủng loại có mẫu mã và cấu tạo khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đa dạng hơn từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Trà Đa, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0934 557 929
    Email: sale@phuhoaan.com
    Website: phuhoaan.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhuaphuhoaan

    Gọi điện
    Nhà Máy Nhựa Phú Hòa An
    Nhà Máy Nhựa Phú Hòa An
    Nhà Máy Nhựa Phú Hòa An
    Nhà Máy Nhựa Phú Hòa An

  2. Đặc điểm gỗ thông pallet có ưu điểm như cứng, nhẹ, xử lý nhanh và ít bị nấm mốc. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của thị trường mà Gỗ Pallet Thông Pleiku - Gia Lai đã ra đời và cũng cung cấp rất nhiều những loại pallet theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi loại gỗ sẽ có những đặc tính riêng khác nhau vậy nên tùy nhu cầu sử dụng của người dùng để lựa chọn được loại Pallet phù hợp cho mình. Chất lượng pallet gỗ mà Gỗ Pallet Thông Pleiku - Gia Lai đem tới luôn đảm bảo độ chắc chắn cũng như bền lâu để phục vụ các nhu cầu của khách hàng.


    Gỗ Pallet Thông Pleiku - Gia Lai đã rất tinh tế trong việc ứng dụng loại gỗ pallet này để sáng tạo ra những sản phẩm ấn tượng như thanh gỗ Pallet làm giường, Kệ sách, kệ trưng bày, bàn ăn, quầy ba, quầy café... Không còn đơn giản chỉ là pallet gỗ để nâng đồ vật nữa. Ngoài ra, tại đây còn nhận làm pallet theo yêu cầu, vì vậy bạn chỉ cần đưa ra kích thước, kiểu dáng mình mong muốn thì đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành xử lý và hoàn thiện ra những sản phẩm chất lượng nhất đúng yêu cầu tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 619 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0385 947 093
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063520600383

    Gọi điện
    Gỗ Pallet Thông Pleiku - Gia Lai
    Gỗ Pallet Thông Pleiku - Gia Lai
    Gỗ Pallet Thông Pleiku - Gia Lai
    Gỗ Pallet Thông Pleiku - Gia Lai
  3. Top 3

    DanHome

    Gọi điện

    DanHome là một địa chỉ nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Gia Lai cung cấp sản phẩm nội thất pallet thông uy tín và chất lượng. Các sản phẩm mà cửa hàng bán ra thị trường đều được làm thủ công bởi tay nghề khéo léo của những người thợ lành nghề. Chính vì nhu cầu ngày càng lớn của thị trường mà pallet gỗ ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Pallet gỗ là loại vật liệu chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường hiện nay, bởi vậy mà DanHome cũng đem đến những sản phẩm pallet nổi bật như pallet dùng để nâng, giường pallet...


    DanHome chính là địa chỉ mua pallet gỗ chất lượng, giá thành rẻ tại Gia Lai, trước khi mua nếu có bất cứ thắc mắc nào cần thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn một cách cụ thể về một số thông tin pallet gỗ. Sản phẩm ở DanHome được làm tương đối chắc chắn, các thanh gỗ được liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành kết cấu bền vững, bề mặt phẳng, thiết kế thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hoàng Quốc Việt, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0911 555 357
    Email: txb0903@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PalletGialaiKonTum

    Gọi điện
    DanHome
    DanHome
    DanHome
    DanHome



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy