Top 8 Địa chỉ bán hóa chất uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Nắng Mặn 13495 0 Báo lỗi

Bạn có nhu cầu mua hóa chất nhưng lại đang phân vân không biết lựa chọn mua hóa chất ở đâu mới đạt chất lượng và thật sự uy tín? Vậy thì hãy hôm nay, các bạn ... xem thêm...

  1. Trải qua 54 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhà nước, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoá Chất Đức Giang (DGC) đã trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp. Đây là địa chỉ chuyên sản xuất các hóa chất phục vụ việc làm sạch nước thải, nước sạch cho các nhà máy, xí nghiệp. Công ty luôn phấn đấu đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo.


    Một số sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp như: chất tẩy rửa, hóa chất tinh khiết, hóa chất công nghiệp,... Với chiến lược phát triển không ngừng, hiện tại Đức Giang đang đầu tư củng cố thương hiệu, chất lượng sản phẩm, tăng sản xuất, mở rộng quy mô, đa dạng hóa sản phẩm, đồng thời xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp đến từng ngóc ngách của thị trường.


    Thành công nối tiếp thành công, Đức giang luôn nghĩ “Mục tiêu lớn, đòi hỏi những nỗ lực lớn” chính là điều mà toàn thể tập thể lãnh đạo và CBCNV đều thấu hiểu. Với nền tảng vững chắc đã tạo dựng trên chặng đường phát triển và sự quyết tâm đưa DGC lên một tầm cao mới, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoá Chất Đức Giang quyết tâm tiếp tục khắc ghi những dấu ấn trên chặng đường tương lai, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng chung của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/44 phố Đức Giang, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3827 1620 & 0898 889 549

    Email: duongln@ducgiangchem.vn
    Website: https://ducgiangchem.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ducgiangchemicals

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoá Chất Đức Giang
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoá Chất Đức Giang
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoá Chất Đức Giang
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoá Chất Đức Giang

  2. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thị trường Hóa chất (MDI Chemical) hoạt động trong lĩnh vực hóa chất và phụ gia đặc chủng. Với nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay MDI Chemical được tín nhiệm, chỉ định làm đại diện độc quyền tại Việt nam cho nhiều công ty và tập đoàn hóa chất trên toàn thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Italy, Bỉ, Peru, Hàn quốc, Trung quốc, Thái lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kông,... Công ty cung cấp một số sản phẩm dịch vụ như: hóa chất ngành kim loại, phụ gia thực phẩm, hóa chất dệt nhuộm, hóa chất ngành sơn, phụ gia ngành nhựa, hóa chất công nghiệp khác,...


    Không chỉ cung cấp các hóa chất đặc chủng mà MDI Chemical còn thực hiện tư vấn công nghệ và cung cấp giải pháp cho khách hàng. Nhiều công nghệ hóa học tiên tiến, công nghệ xanh đã được MDI Chemical chuyển giao và cung cấp tới khách hàng, mang lại lợi ích tổng thể cho cả doanh nghiệp lẫn xã hội. Cùng với sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, MDI Chemical vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhắm tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp phụ gia hóa chất hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 135 TT3 khu đô thị Mỹ Đình, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3747 2979 & 0902 100 571

    Email: info@mdi.vn
    Website:
    https://www.mdi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mdivietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00 (T2 - T6)

    Gọi điện
    Một số loại phụ gia thực phẩm
    Một số loại phụ gia thực phẩm
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thị trường Hóa chất
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thị trường Hóa chất
  3. Top 3

    Hóa chất Việt Mỹ

    Gọi điện

    Hóa chất Việt Mỹ (VMC GROUP) là nhà nhập khẩu phân phối hóa chất và cung cấp sản phẩm hóa chất công nghiệp, các loại hương liệu, chất phụ gia, màu thực phẩm, chất tẩy rửa và cồn khô cao cấp trên thị trường với sự hiện diện các chi nhánh Việt Mỹ trên thị trường toàn quốc. Tiên phong: “Nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về công nghiệp hóa chất” Công ty hóa chất Việt Mỹ luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng.


    VMC với sứ mệnh: “Một đầu mối cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về công nghiệp hóa chất” Việt Mỹ mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành hóa chất và nâng cao chất lượng phục vụ giúp khách hàng hài lòng - an tâm tập trung sản xuất, kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc thay vì tìm kiếm mỗi loại hóa chất từ mỗi nhà cung cấp khác nhau.


    Các loại sản phẩm VMC phân phối bao gồm: hóa chất công nghiệp; hóa chất phụ gia thủy sản; phụ gia thực phẩm; hóa chất nuôi trồng thủy sản; hóa chất xử lý nước,... Hóa chất Việt Mỹ chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng hóa chất tại địa bàn Hà Nội với chính sách giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 61 ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 568 852 & 0934 562 516 & 0833 316 888 & 0934 566 008
    • Số 8 ngõ 111 Phan Trọng Tuệ, Hà Đông, Hà Nội - 0946 020 868 & 0898 551 638 & 0936 089 855 & 024 3687 7888
    • LK135 Tổ 4 Đa Sĩ Kiến Hưng, Hà Nội - 0904 888 152 & 0934 562 950 & 0934 569 116 & 0934 565 526

    Email: kd@vmcgroup.com.vn
    Website: http://phanphoihoachat.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hoachatvietmy
    • www.facebook.com/hoachatvietmyvn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Hóa chất công nghiệp Việt Mỹ
    Công ty Hóa chất công nghiệp Việt Mỹ
    Công ty Hóa chất công nghiệp Việt Mỹ
    Công ty Hóa chất công nghiệp Việt Mỹ
  4. Top 4

    Hóa chất Huy Hoàng

    Gọi điện

    Hóa chất Huy Hoàng là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất tại Việt Nam, nằm tại khu vực Đức Giang, đây là một trong những trung tâm hóa chất lớn của phía bắc. Công ty hiện cung cấp hầu hết các sản phẩm hóa chất như: Xut-NaOH, Phèn-AL2SO4, Soda-Na2Co3,… các mặt hàng hóa chất công nghiệp phục vụ cho sản xuất các ngành như: Hóa chất ngành giấy, hóa chất dệt nhuộm, hóa chất xử lý nước, hóa chất tẩy rửa… được sản xuất và nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp hóa chất phát triển như: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc,… với sản lượng hàng năm đưa ra thị trường Việt Nam số lượng lớn sản phẩm các loại. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu của các doanh nghiệp lớn trong nước.


    Với trên 12 năm hoạt động trong ngành công ty Hóa chất Huy Hoàng đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Phương châm của Hóa chất Huy Hoàng là “Mang những gì tốt nhất đến cho khách hàng!". Huy Hoàng luôn hiểu rằng khách hàng là thượng đế luôn phấn đấu hết mình để đem tới khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KM4 quốc lộ 3 Lộc Hà, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 290 290

    Email: sale@hoachathuyhoang.com
    Website:
    https://hoachatchuyennganh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huyhoangchemical/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hóa chất Huy Hoàng
    Hóa chất Huy Hoàng
    Hóa chất Huy Hoàng
    Hóa chất Huy Hoàng
  5. Top 5

    Hóa chất Hà Nội

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần hóa chất Hà Nội là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng hóa chất công nghiệp, hóa chất tinh khiết và các trang thiết bị phòng thí nghiệm. Các hóa chất công nghiệp được nhập khẩu từ các nước như: Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Nhật Bản, Đài Loan,… Các hóa chất tinh khiết và thiết bị phòng thí nghiệm được nhập khẩu từ, Đức, Anh, Hoa Kỳ,… đáp ứng được các yêu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.


    Hiện tại, công ty đang kinh doanh các sản phẩm hóa chất như: Hóa chất xử lý môi trường; hóa chất ngành thủy tinh, gốm sứ; hóa chất ngành xây dựng, luyện kim; hóa chất ngành sơn, mạ; hóa chất ngành cao su, nhựa; hóa chất ngành giấy; hóa chất ngành chăn nuôi,...


    Sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hóa chất và luôn hoạt động với phương châm “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Uy tín”, công ty Cổ phần hóa chất Hà Nội đã nhận được sự tín nhiệm và hợp tác của rất nhiều các đối tác khác nhau ở cả trong lẫn ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: số 5 tổ 43 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • VPGD: số B6, khu 15 Đông Quan, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 9920

    Email: hoachathanoi@gmail.com

    Website: https://hanoichem.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hóa chất tẩy gỉ sắt
    Hóa chất tẩy gỉ sắt
    Công ty Cổ phần hóa chất Hà Nội
    Công ty Cổ phần hóa chất Hà Nội
  6. Được thành lập từ ngày 26/11/2000, đến nay Công ty cổ phần tư vấn Công nghệ và Xuất nhập khẩu LINKERVN đã hoạt động được trên 16 năm và được nhiều khách hàng biết đến với tư cách là nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín trong các lĩnh vực tư vấn công nghệ, tư vấn khảo sát công trình và nguyên vật liệu hóa chất cho ngành nhựa, cao su, sơn, dệt nhuộm, mỹ phẩm, dược phẩm.


    Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, yếu tố chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng được LINKERVN đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, LINKERVN luôn quan tâm đến hiệu quả kinh tế của các giải pháp, sản phẩm mà công ty cung cấp. Hiệu quả kinh tế không chỉ của riêng công ty mà là hiệu quả kinh tế của các đối tác, khách hàng. Trên cơ sở đó, LINKERVN định hướng phát triển các nguyên vật liệu, phụ gia nhằm đáp ứng tiêu chí chất lượng, mẫu mã và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.


    Với phương châm phục vụ: Chất lượng - Chuyên nghiệp - Cạnh tranh, công ty chắc chắn sẽ không để khách hàng thất vọng. Một số sản phẩm dịch vụ của công ty như: Hóa chất ngành nhựa, cao su, hóa chất bột đá, hạt nhựa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tầng 7 tòa nhà Machinco, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6285 3088

    Email: info@linkerchem.com

    Website: https://linkerchem.com/

    Gọi điện
    Hóa chất nghành nhựa
    Hóa chất nghành nhựa
    LINKERVN
    LINKERVN
  7. Top 7

    Công ty TNHH An Phú

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm phục vụ khách hàng về lĩnh vực hóa chất, An Phú đựơc biết đến là công ty cung cấp đa dạng hóa chất mà bạn có thể dễ dàng lựa được sản phẩm hoá chất mình cần tìm.


    Khởi đầu từ một cửa hàng bán lẻ hóa chất, Công ty TNHH An Phú được thành lập năm 2000 là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hóa chất, nguyên liệu cho các ngành nghề chính như: sản xuất thức ăn chăn nuôi, trong nuôi trồng thủy sản, sản xuất phân bón, chế biến thực phẩm, xử lý nước, công nghiệp khai khoáng, và một số ngành công nghiệp khác.


    Các sản phẩm hoá chất ở nổi bật ở đây có thể kể đến như: Hoá chất công nghiệp; hoá chất nông nghiệp; hoá chất ngành khai khoáng, tuyển nổi; hóa chất ngành nuôi trồng thủy sản; hoá chất ngành xử lý nước; hóa chất ngành gốm sứ, cao su, diệt nhuộm, xi mạ,...

      Chất lượng đảm bảo - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh chóng, đó chính là những cam kết của An Phú đối với khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 34 Ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
      • VPGD: P405 - D1 - tòa nhà Northern Diamond, Số 99 Đàm Quang Trung, Long biên, Long biên, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3835 4720 & 024 3776 3551

      Email: hoachatanphu@gmail.com

      Website: https://anphuchem.vn/

      Gọi điện
      Dụng cụ thí nghiệm
      Dụng cụ thí nghiệm
       Hoá chất công nghiệp
       Hoá chất công nghiệp
    • Top 8

      Hóa chất và Thiết bị VietChem

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2000 tại Hà Nội, Hóa chất và Thiết bị VietChem chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm, hóa chất tinh khiết, hóa chất công nghiệp (hóa chất phòng thí nghiệm, hóa chất xử lý nước thải, hóa chất tẩy rửa công nghiệp, hóa chất nhiệt điện, hóa chất sản xuất điện tử, hóa chất xi mạ,...).


      Công ty chuyên cung cấp cho các trường đại học, bệnh viện, viện nghiên cứu, các cửa hàng bán lẻ với các hóa chất được nhập khẩu từ: Merck - Đức, Xilong - Đức, Amersham/Amresco - Mỹ, Duran/Schott - Đức,... Một số sản phẩm dịch vụ: hóa chất các ngành, hóa chất phòng thí nghiệm, thiết bị khoa học và kỹ thuật,...


      Ngoài ra, Hóa chất và Thiết bị VietChem còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hóa chất chuyên nghiệp hàng đầu tại miền Bắc. Với téc chứa và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, công ty có thể vận chuyển các loại hóa chất dạng lỏng như Axít H2SO4, HCl; Kiềm NaOH, KOH; Nước Javen; Hydrogen peroxit,... Đặc biệt, tất cả các đầu xe đều được trang bị thêm các công cụ hỗ trợ lên xuống hàng hóa nhằm đảm bảo quá trình vận chuyển hóa chất được diễn ra một cách an toàn và thuận tiện nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 41 phố Trạm, Long Biên, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 370 387 & 0826 010 010 & 0963 029 988 & 0826 020 020

      Email: sales@hoachat.com.vn
      Website:
      http://vietchem.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/vietchem.com.vn/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Một số hóa chất sử dụng trong làm sạch nước
      Một số hóa chất sử dụng trong làm sạch nước
      Hóa chất và Thiết bị VietChem
      Hóa chất và Thiết bị VietChem




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy