Top 7 Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Navado

    Gọi điện

    Navado đã, đang và sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu về thiết bị gương kính trang trí cao cấp với mạng lưới đại lý phân bố rộng khắp Hà Nội ,Sài Gòn , Đà Nẵng và các tỉnh thành trong cả nước. Các sản phẩm gương nghệ thuật Navado - Dantalux - Mirox được nhập khẩu từ châu âu ,Indonesia. Navado có hệ thống nhà máy sản xuất ra sản phẩm tương xứng với đẳng cấp thế giới, không chỉ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng sản phẩm cũng được khẳng định vững chắc, được sự đánh giá cao của đại lý và người tiêu dùng qua thời gian với giá cả phù hợp.


    Navado với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình với công việc, kiến thức phong phú và kinh nghiệm kinh doanh thêm vào đó là sự am hiểu thị trường. Navado mang đến cho khác hàng sản phẩm gương tốt nhất và chế tác theo từng yêu cầu của khách hàng, gương phòng tắm, gương trang điểm, gương toàn thân,... navado đều được bảo hành 2 năm.


    Nhanh tay liên hệ gương kính Sài Gòn Navado để có cơ hội sở hữu các mẫu gương trang điểm độc đáo ngay thôi nào


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 40A - Đường 79, Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 50 đường 45, Phường 14, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0849 890 111
    Email: thienvienvt@gmail.com
    Website: https://navado.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050372993018

    Gọi điện
    Navado
    Navado
    Navado
    Navado

  2. Top 2

    Gương soi toàn thân Vhome24

    Gọi điện

    Gương hiện tại là một trong những vật dụng không chỉ có công dụng soi gương, mà có còn là điểm nhất, vật dụng trang trí trong ngôi nhà. Gương không gói gọn trong việc trang trí cho ngôi nhà mà còn cho salon, cho shop quần áo,...


    Nhưng mua gương ở đâu trong quá nhiều địa chỉ ngoài kia, nếu bạn hỏi vậy Toplist sẽ không ngần ngại trả lời đó chính là Gương soi toàn thân Vhome24 đa dạng về kiểu dáng và kích thước, điều đặc biệt là tại đây luôn cập nhật những mẫu gương hot trend nhất để cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với mức giá sản xuất, cạnh tranh nhất trên thị trường. Store quần áo, thời trang, tiệm ảnh cưới không thể thiếu 1 chiếc gương xịn xò như này được.


    Gương soi toàn thân Vhome24 với kinh nghiệm đóng gói an toàn và đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 606/200 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Kho hàng HCM: 666/30/26 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 302 966 & 0906 106 951
    Email: info@vshop24.com
    Website: https://vhome24.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vhome24/

    Gọi điện
    Gương soi toàn thân Vhome24
    Gương soi toàn thân Vhome24
    Gương soi toàn thân Vhome24
    Gương soi toàn thân Vhome24
  3. Top 3

    Gương Thông Minh Dehome

    Gọi điện

    Dehome là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực gương đèn led, gương trang trí, gương thông minh tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại và không gian sang trọng – đẳng cấp, Dehome đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới với công năng ưu việt hơn và chất lượng tuyệt vời hơn. Nhằm tích hợp xứng tầm cùng các hãng vệ sinh cao cấp như ToTo, Inax, Viglacera, Rangos, Picenza, American Standard, Caesar, Kohler, Duravit, Clara…


    Nhờ vào sự linh hoạt trong thiết kế, Gương Thông Minh Dehome nhận sản xuất theo kích thước yêu cầu và lựa chọn màu phù hợp với sở thích, tính cách của gia chủ.


    Một số bộ sưu tập gương nổi bật của Dehome như:

    • BST gương khung gỗ nghệ thuật là sự lựa chọn mới trong năm 2024. Phần phôi gương là gương Bỉ AGC nhập khẩu dày 5mm chống ố, chống mốc. Phần viền là khung gương làm từ gỗ Sếu đỏ, thuộc nhóm gỗ quý, độ bền lên tới hàng chục năm, không bị cong vênh như các loại gỗ khác.
    • Gương trang trí nghệ thuật mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người dùng, tạo điểm nhấn nổi bật cho vách tường vốn đã đơn điệu trở nên thu hút, sang trọng, chỉ với một mẫu gương nhưng phù hợp với rất nhiều phong cách, vị trí của từng gian phòng.
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 854 558 & 0978 664 636 & 0912 992 222
    Website: https://www.dehome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guongthongminhDehome/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gương Thông Minh Dehome
    Gương Thông Minh Dehome
    Gương Thông Minh Dehome
    Gương Thông Minh Dehome
  4. Unix House mong muốn mang lại cho không gian của bạn những mẫu gương nội thất, sản phẩm trang trí ấn tượng, tinh tế nhất. Unix House luôn cố gắng thể hiện tính nghệ thuật trong từng sản phẩm bên cạnh đó là sự chất lượng với hy vọng góp phần tạo nên cảm hứng cho mỗi cá nhân và không gian của họ. Unix House hướng tới phong cách thiết kế tối giản cùng với đội ngũ kiến trúc sư, chuyên viên tư vấn nhiệt tình Unix House sẽ được đón nhận một cách tích cực nhất trong thời gian tới.


    Unix House đã đặc biệt chú trọng vào chất liệu và quy trình sản xuất gương để mang đến chất lượng tốt nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo và kỹ thuật, sản phẩm này được thiết kế và chế tạo bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Unix, đảm bảo sự chắc chắn và độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ là một sản phẩm gương nội thất, mà còn là một tuyên ngôn về sự thanh lịch và sự tinh tế trong thiết kế. Sản phẩm này thích hợp để trang trí trong các không gian sống, văn phòng, khách sạn và nhiều không gian nội thất khác.


    Hãy chờ đón những sản phẩm từ Unix House nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 - đường số 4, Vạn Phúc City, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0988 318 246
    Email: unixvietnam.jsc@gmail.com
    Website: https://unixhouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Unixhouse.05/
    Giờ mở cửa: 08:15 - 17:30

    Gọi điện
    Unix House
    Unix House
    Unix House
    Unix House
  5. Top 5

    Gương Lyng

    Gọi điện

    Gương Lyng chuyên những mẫu gương theo thiết kế, khung inox, khung sắt, khung nhôm,... hình dạng, kích thước bất kỳ. Ra đời từ năm 2016 với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp – Gương Lyng đã và đang nổ lực hết mình từng ngày để hoàn thiện và phát triển hơn nữa quy trình bán hàng cũng như hậu mãi. Gương Lyng tự chủ từ khâu nguyên vật liệu, thiết kế, sản xuất và cung ứng.


    Khi đến với Gương Lyng, khách hàng sẽ được tư vấn, chọn lựa những chiếc gương đẹp – độc – lạ theo ý thích cá nhân, phù hợp với ngôi nhà của bạn. Nhều sản phẩm có sẵn hoặc bạn có thể đặt mẫu theo thiết kế của kiến trúc sư.


    Các sản phẩm gương tại đây khi giao đến tay khách hàng đều được đóng gói rất cẩn thẩn, kỹ lưỡng. Nhưng nếu không may trong quá trình vận chuyển có xảy ra lỗi thì bạn vẫn có thể liên hệ với cửa hàng để nhận được hỗ trợ và hướng giải quyết hợp lý và đảm bảo quyền lợi cho người dùng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333/30 Tây Thạnh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0399 755 448 & 0977 232 879
    Email: caochilinh87@gmail.com
    Website: https://guonglyng.com
    Fanpage: www.facebook.com/GuongLyng/

    Gọi điện
    Gương Lyng
    Gương Lyng
    Gương Lyng
    Gương Lyng
  6. Gương Đèn LED.com là một địa chuyên cung cấp các loại gương như gương soi toàn thân đèn led, bàn phấn có đèn, bàn trang điểm chuyên nghiệp cho salon. Cùng với chất lượng và uy tín, đáng tin cậy. Ngoài các loại gương có sẵn Gương đèn LED.com còn nhận đặt làm sản xuất theo yêu cầu mẫu mã và kích thước gương của khách hàng.


    Một trong những điều tại Gương đền LED.com làm khách hàng có thể yên tâm như:

    • Chất lượng sản phẩm gương luôn đi đôi với giá tiền.
    • Gương soi nhập khẩu từ Bỉ, sản phẩm chất lượng cao – soi sáng đẹp – form chuẩn – không bị mốc ố đen, soi bị 2 bóng trong gương.
    • Đèn led siêu sáng, sáng gấp 3 lần sản phẩm rẻ tiền trên thị trường. Khách có thể xem thêm trên video sản phẩm của shop hoặc ghé trực tiếp shop để xem mẫu.
    • Hệ thống cảm ứng và đèn led siêu sáng. Sử dụng linh kiện nhập khẩu chất lượng cao. Luôn có sẵn linh kiện để thay thế.
    • Khung gương làm từ cây gỗ thông tự nhiên 100% – không sử dụng ván ép – không nhựa tái chế. (Áp dụng với các sản phẩm gương hình vuông).
    • Khung gương làm từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh kháng ẩm. Không sử dụng ván ép dăm, ván gỗ rẻ tiền mau hư hỏng. (Áp dụng với các sản phẩm: Gương hình tròn, ovan, hột xoài, đa giác, dị hình.)

    Khách có nhu cầu đặt gương chất lượng thấp hơn với giá thành rẻ hơn, vui lòng liên hệ với Gương Đèn LED.com để được báo giá nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416/12 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 166 521
    Email: guongdenled@gmail.com
    Website: https://guongdenled.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GuongDenLED
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Gương đèn LED.com
    Gương đèn LED.com
    Gương đèn LED.com
    Gương đèn LED.com
  7. Top 7

    Gương Decor

    Gọi điện

    Gương Decor mang đến những dòng sản phẩm gương chất lượng cao, mang lại sự phản chiếu hoàn hảo cho mọi không gian nội thất của bạn. Với sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và công nghệ sản xuất hiện đại, gương của Gương Decor không chỉ là một vật phẩm trang trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, góp phần tôn vinh vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian của bạn.


    Các dòng sản phẩm tại đây như:

    • Gương trang trí: Tạo điểm nhấn và thêm sự sang trọng cho mọi không gian với các mẫu gương trang trí đa dạng, từ gương tròn, gương vuông đến gương có khung và gương trang trí đặc biệt. Với sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và chất lượng vật liệu, Gương Decor cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp mắt và bền bỉ.
    • Gương phòng tắm: Cung cấp các giải pháp gương phòng tắm chất lượng cao, bao gồm gương dán, gương phản quang và gương tường. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính tiện ích và an toàn cho mọi gia đình.
    • Gương trang điểm: Giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày với các gương trang điểm chất lượng cao, với đủ kích thước và thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu trang điểm của bạn.
    • Gương treo tường và gương nghệ thuật: Tận dụng ánh sáng và tạo điểm nhấn cho mọi không gian với các bức gương tường và gương nghệ thuật sang trọng và độc đáo.
    • ...

    Hãy đến với Gương Decor để trải nghiệm sự lựa chọn hoàn hảo cho gương của bạn. Hãy để Gương Decor làm phần nền tảng cho mọi không gian sống và làm việc của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26c Dương Công Khi, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 962 579
    Email: Dnguyendecor@gmail.com
    Website: https://guongdecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Guongmakeupphunuviet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Gương Decor
    Gương Decor
    Gương Decor
    Gương Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy