Top 9 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Vũ Hồng Ngọc 411 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cửa hàng mắt kính, để lựa chọn cho mình một cửa hàng mắt kính chất lượng là vô cùng cần thiết. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Hiếu Hảo

    Gọi điện

    Kính Mắt Hiếu Hảo là địa chỉ bán mắt kính quen thuộc tại Bắc Giang. Cửa hàng này chuyên kinh doanh các loại kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng với giá cả bình dân. Mẫu mã sản phẩm của Kính Mắt Hiếu Hảo rất đa dạng và thời trang, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Đến với Kính Mắt Hiếu Hảo, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chăm sóc tận tình, lựa chọn mẫu kính và kiểm tra độ cận. Ngoài ra, Kính Mắt Hiếu Hảo còn thường tổ chức các chương trình khuyến mãi, nhất là vào dịp tựu trường. Giá cả được niêm yết công khai nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính phù hợp mà không lo bị nói "thách".


    Với vô số các mẫu kính mắt, gọng kính với kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang cho bạn tự tin thể hiện: Nào thì gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, rồi gọng tròn, gọng vuông, gọng oval, gọng mắt mèo cho sự lựa chọn thêm phong phú, Kính Mắt Hiếu Hảo chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc xảo đến từng chi tiết với độ hoàn thiện cao cùng vô số các màu sắc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngã 3 Cao Thượng, Hoàng Hoa Thám, TT. Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang
    • 455 Hoàng Văn Thái, Thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang
    • ...
    • facebook.com/profile.php?id=100063668795725
    Hotline: 0974 788 666 & 0855 696 696
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063668795725
    Gọi điện
    Kính Mắt Hiếu Hảo
    Kính Mắt Hiếu Hảo
    Kính Mắt Hiếu Hảo
    Kính Mắt Hiếu Hảo

  2. Top 2

    Kính Mắt H & C

    Gọi điện

    Kính Mắt H & C với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc mắt kính tốt nhất dành cho khách hàng. Đây chính là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Giang hiện nay. Tại đây, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp,… Với dây chuyền thiết bị hiện đại cùng với những thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi đeo kính như đau mỏi mắt hay trông mình già hơn tuổi.


    Nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên khi bạn đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được gọng kính ưng ý nhất, phù hợp nhất, các chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo. Mắt kính đều được bảo hành nên các bạn hãy yên tâm với lựa chọn mang tên Kính Mắt H & C nhé. Ngoài ra, Kính Mắt H & C luôn biết cách tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng của mình bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, đã qua đào tạo chính quy bài bản, sẵn sàng tư vấn và đo kiểm tra cho khách hàng với thái độ phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số nhà 214, Khu Phố 2, TT. Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0847 180 268 & 0395 817 168

    Email: bongxinh2015123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatthoitranghc/

    Gọi điện
    Kính Mắt H & C
    Kính Mắt H & C
    Kính Mắt H & C
    Kính Mắt H & C
  3. Top 3

    Kính mắt Anna

    Gọi điện

    Kính mắt Anna tại Bắc Giang là một trong những cửa hàng đông khách và uy tín được nhiều người tin tưởng tại khu vực nơi đây. Kính mắt Anna phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực, áp tròng… Điều làm nên sự bền vững cho thương hiệu này như ngày hôm nay nằm ở những mẫu mã cực kỳ được ưa chuộng và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.


    Mẫu kính của Kính mắt Anna đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,… Đảm bảo tất cả mẫu kính chất lượng một cách hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính hợp thời trang, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái. Kính Mắt Anna Bắc Giang thực sự là một điểm đến mà bạn nên tham khảo. Chắc chắn tại đây bạn không những hài lòng về sản phẩm mà còn cả chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 189 Hoàng Văn Thụ, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0824 821 886 & 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses

    Shopee Mall: https://shopee.vn/annaeyeglasses

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
  4. Top 4

    Kính thuốc Phương Nam

    Gọi điện

    Kính thuốc Phương Nam là địa chỉ cung cấp tròng kính, gọng kính, kính model, kính thời trang, kính cận của những thương hiệu mắt kính danh tiếng trên thế giới. Gọng kính không chỉ dành cho các bạn bị cận mà kính còn như là 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu nếu bạn muốn thay đổi style. Nói vậy mới thấy, mắt có thể bị cận, đeo kính có thể kém xinh nhưng bạn hoàn toàn có thể trở nên thời thượng khi chọn cho mình một chiếc gọng kính thật đúng mốt.


    Đến với Kính thuốc Phương Nam, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ ưu đãi, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Kính thuốc Phương Nam có những kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách sang trọng, tinh tế. Không chỉ vậy sản phẩm mắt kính, tròng kính ở đây còn được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống máy móc của Kính thuốc Phương Nam cũng hết sức hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực đúng chuẩn cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở Bắc Giang thì đừng ngần ngại đến với Kính thuốc Phương Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0904 786 969

    Email: Kinhmatphuongnam.bg@gmail.com

    Website: https://kinhthuocphuongnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhphuongnam161

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kính thuốc Phương Nam
    Kính thuốc Phương Nam
    Kính thuốc Phương Nam
    Kính thuốc Phương Nam
  5. Top 5

    Thảo Kính Store

    Gọi điện

    Là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng ở Bắc Giang, Thảo Kính Store cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách gọng kính đẹp nhất tại khu vực này của Toplist. Thảo Kính Store cung cấp một loạt các gọng kính chất lượng cao trong hơn 1,500 phong cách khác nhau, từ cơ bản đến chức năng, phong cách và thời trang, luôn trưng bày trong cửa hàng. Sự đa dạng của các nhãn hiệu độc đáo phù hợp với từng dòng giá và ý tưởng cho phép Thảo Kính có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.


    Thảo Kính với hệ thống giá cà chăng và đơn giản đối với khách hàng, luôn phục vụ khách hàng với sự chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Tất cả sản phẩm của Thảo kính đều được nghiên cứu thiết kế và sản xuất trực tiếp. Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, dù vậy vẫn giữ được vẻ thời thượng, cá tính. Thảo Kính Store với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính mắt lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0783 186 666 & 0979 314 588
    Email: thaokinh@gmail.com
    Website: https://www.thaokinhviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thaokinhba
    Gọi điện
    Thảo Kính Store
    Thảo Kính Store
    Thảo Kính Store
    Thảo Kính Store
  6. Top 6

    Kính mắt Hàn Quốc

    Gọi điện

    Kính mắt Hàn Quốc là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn. Kính mắt Hàn Quốc chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng. Cửa hàng kính mắt Hàn Quốc luôn luôn cập nhật những mẫu kính mới, phong phú, đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.


    Ngoài ra, kính mắt Hàn Quốc còn là đại lý chính thức của những thương hiệu tròng kính cao cấp. Với việc đầu tư máy móc thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật viên đo mắt nhiều kinh nghiệm. Kính mắt Hàn Quốc luôn đáp ứng mọi nhu cầu mài lắp & đặt tròng kính cao cấp theo nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Lê Lợi, TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 555 233
    Email: shinyoptical@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/365chu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Kính mắt Hàn Quốc
    Kính mắt Hàn Quốc
    Kính mắt Hàn Quốc
    Kính mắt Hàn Quốc
  7. Top 7

    NEO Eyewear

    Gọi điện

    NEO là thương hiệu kính mắt độc lập tiên phong của Việt Nam được sáng lập bởi founder Hữu Nguyễn tại cổ trấn NEO từ tháng 7 năm 2017. NEO tập trung nguồn lực vào chế tác chuyên nghiệp gọng kính sừng thủ công handmade tinh xảo - sang trọng - độc bản duy nhất trên thế giới. Khởi nghiệp với mong muốn ứng dụng công nghệ vào nghề thủ công truyền thống trong nước nhằm khai thác ưu thế độc đáo từ nguồn nguyên liệu bản địa sẵn có theo cách mới mẻ, sáng tạo, thiết thực và giá trị hơn cũng như thể hiện trách nhiệm với môi trường mang tính bền vững, cái tên “NEO” và sản phẩm thủ công cao cấp "gọng kính sừng handmade" bắt nguồn từ đó.


    Mỗi chiếc gọng kính sừng bespoke được chế tác thủ công của NEO đều chứa đựng một câu chuyện thể hiện một cá tính riêng, phong cách, đẳng cấp của từng khách hàng. Sản phẩm được tư vấn, thiết kế đảm bảo tính độc bản với thiết kế riêng size/style với các tùy chọn cá nhân hóa như bản phối màu vân sừng, kiểu hoàn thiện, hardware, charm và pivate logo....và được chế tác riêng thủ công tinh sảo bởi nghệ nhân lành nghề nhất khiến người chủ sở hữu cảm thấy tự hào. Tại NEO cung cấp các sản phẩm kính gọng sừng làm sẵn với phiên bản giới hạn Limited Edition cố định về màu sắc, kích thước, kiểu hoàn thiện..., Các mẫu thiết kế gọng kính sừng có sẵn, thiết kế riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 1, TT. Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang
    Điện thoại: 0963 080 545
    Email: contact@neoeyewear.vn
    Website: https://neoeyewear.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/neoeyewear.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    NEO Eyewear
    NEO Eyewear
    NEO Eyewear
    NEO Eyewear
  8. Top 8

    Kính Mắt Minh Quang

    Gọi điện

    Kính Mắt Minh Quang là một trong những tên tuổi và thương hiệu có tiếng, được người dân tại Bắc Giang tin tưởng nhiều năm qua. Với đầy đủ các sản phẩm với mẫu mã thời trang hot nhất hiện nay, Kính Mắt Minh Quang đã trở thành một địa chỉ uy tín trong lòng khách hàng. Cửa hàng có nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng sản phẩm tốt. Bên cạnh tính năng làm đẹp thì chúng có thể giúp người dùng bảo vệ mắt tránh tia phóng xạ UV, tia cực tím và khói bụi. Shop luôn cập nhật những xu hướng mới của những hãng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.


    Bởi lẽ trong nhiều năm qua Kính Mắt Minh Quang luôn được khách hàng đặt trọn niềm tin bởi cung cấp sản phẩm kính mắt chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Bên cạnh những tiêu chí cơ bản ấy, shop còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì tốt với nhiều chính sách, chế độ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn nhân dịp lễ tết, sinh nhật,… để khách hàng có cơ hội sở hữu cho mình gọng kính đẹp, chất lượng tốt mà giá cả vô cùng hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0971 566 808 & 0969 274 335
    Email: Kinhmatminhquang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatminhquang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Kính Mắt Minh Quang
    Kính Mắt Minh Quang
    Kính Mắt Minh Quang
    Kính Mắt Minh Quang
  9. Kính mắt Mạnh Long chuyên cung cấp các sản phẩm về kính thuốc nổi tiếng tại Bắc Giang. Kính mắt Mạnh Long là đơn vị đo mắt, tư vấn các vấn đề về mắt và cung cấp mắt kính thuốc theo đơn để giúp khách hàng có thể dễ dàng giảm nhẹ vấn đề về mắt của mình. Kính mắt Mạnh Long cam kết sản phẩm do cửa hiệu cung cấp là sản phẩm chính hãng, cao cấp nói không với kính chất lượng kém, sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

    Nếu bạn đang đeo kính thì một gọng kính đẹp và phù hợp sẽ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng, trí tuệ trên khuôn mặt bạn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp để gặt hái thêm nhiều thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Kính mắt Mạnh Long sẽ mang đến cho các bạn những mẫu gọng kính chất lượng tốt, tinh xảo đến từng chi tiết, nhẹ mềm thoải mái trong từng trải nghiệm hàng ngày, tôn lên sự sang trọng, trẻ trung, năng động trong mắt đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình... Hãy nhanh chân đến với Kính mắt Mạnh Long và cảm nhận sự thay đổi bất ngờ trong phong cách của bạn với những gọng kính được thiết kế hài hòa, tinh tế và khác biệt, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Quang Trung, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 264 356
    Email: Nguyenlien114@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063901306789
    Gọi điện
    Kính mắt Mạnh Long
    Kính mắt Mạnh Long
    Kính mắt Mạnh Long
    Kính mắt Mạnh Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy