Top 4 Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 SHOP PATIN COCO
  2. Top 2 Thế Giới Thể Thao - BMT
  3. Top 3 CLB PATIN X-BOW
  4. Top 4 Shop patin ván trượt tại đaklak

Top 4 Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Trung Vũ 1541 0 Báo lỗi

Trượt patin hay còn có cái tên Inline Skate, hiện đang là một trong những bộ môn thể thao được nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ nhiều người, đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Trong những năm gần đây bộ môn Patin đang phát triển mạnh mẽ với số lượng người chơi càng ngày càng tăng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đây là một môn thể thao lành mạnh và bổ ích đặc biệt là đối với trẻ em… Bộ môn này phát triển mạnh đồng hành với đó là sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm giày patin khác nhau. SHOP PATIN COCO là địa chỉ phân phối giày trượt patin và các sản phẩm xe, ván trượt, mũ patin uy tín chất lượng hàng đầu tại Buôn Ma Thuột.

    Nếu khách hàng quan tâm chất lượng an toàn, bé nhanh biết đi, chế độ bảo hành từ 3 năm đến trọn đời, bảo dưỡng sửa chữa miễn phí, đi không đau chân hãy đến với SHOP PATIN COCO.

    • Shop nói không với hàng kém chất lượng.
    • Shop nói không với hàng không có hoá đơn đỏ nguồn gốc xuất xứ bán tràn lan trên thị trường.
    • Shop cam kết hàng chất lượng tốt phục vụ khách hàng tốt nhất.
    • Bé chưa biết đi SHOP PATIN COCO giao hàng tận nơi nội thành hướng dẫn miễn phí ngay khi giao hàng. Nếu khách hàng ở tỉnh mà chưa biết đi thì shop có đội ngũ dậy trực tiếp quay online sau 30 phút bé có thể tự điều chỉnh bước đi được.
    • SHOP PATIN COCO đa dạng các mẫu giày với kích thước khác nhau từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

    Điện thoại: 0963 772 444 & 0949 811 883 & 023 6653 5999

    Email: shoppatincoco@gmail.com

    Website: https://shoppatincoco.com

    Gọi điện
    SHOP PATIN COCO
    SHOP PATIN COCO
    SHOP PATIN COCO
    SHOP PATIN COCO

  2. Top 2

    Thế Giới Thể Thao - BMT

    Thế Giới Thể Thao - BMT cũng là một trong những điểm đến đáng được các bậc phụ huynh lưu tâm đến. Nơi đây sở hữu mạng lưới phân phối rộng trên toàn quốc với cửa hàng bán giày trượt patin trẻ em, người lớn. Thế giới patin được đánh giá cao tại mảng sản phẩm và dịch vụ đem đến sự lựa chọn tối ưu cho người mua. Các chính sách bảo hành và đổi trả cũng là một trong những lợi thế của cửa hàng.


    Ra đời để phục vụ đông đảo các bạn yêu patin, Thế Giới Thể Thao - BMT giới thiệu mẫu giày Transformer mới nhất, thật đẹp mắt với màu sắc trẻ trung, năng động lấy cảm hứng thiết kế từ loạt phim nổi tiếng “Transformer” của đạo diễn Michael Bay. Giày có lòng giày êm ái, phần thân trên cổ có dạng lưới bọt, khung đỡ bằng hợp kim nhôm cứng cáp, vòng bi có độ cứng ABEC 7, bánh xe có kích thước theo size như size S: 64mm, size M: 72mm, size L: 76mm, độ cứng bánh 82A bằng nhựa PU và kèm thắng.


    Sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, sành điệu đậm chất thể thao, giày Tranformer sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những buổi trình diễn patin cực kool. Giày phù hợp cho người mới bắt đầu và muốn thử sức mình ở những thể loại như Slalom, Speed Slalom, Slide, Freeride.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K15 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 094 765 7575
    Email: nguyendinhtinh27990@gmail.com
    Website: tinhdaklaksport.com
    Fanpage: www.facebook.com/TinhDaklakSport/
    Thế Giới Thể Thao - BMT
    Thế Giới Thể Thao - BMT
    Thế Giới Thể Thao - BMT
    Thế Giới Thể Thao - BMT
  3. Top 3

    CLB PATIN X-BOW

    Tiếp theo trong top những địa chỉ bán giày trượt patin trẻ em uy tín nhất trong bài viết ngày hôm nay là một cái tên thương hiệu nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột, đó là CLB PATIN X-BOW. CLB PATIN X-BOW luôn mang đến những sản phẩm giày trượt tốt nhất với chất lượng ưu việt và mức giá hợp lý.


    CLB PATIN X-BOW là địa chỉ phân phối chính hãng các dòng sản phẩm giày trượt của Cougar cùng các thiết bị và phụ kiện có liên quan. Chính mặt lợi thế của thương hiệu giúp cho sản phẩm nơi đây dành được nhiều sự chú ý và quan tâm từ khách hàng. Giày Patin có một hàng bánh, mỗi hàng bánh sẽ có 4 bánh xe và được làm từ chất liệu PU đảm bảo cho người dùng di chuyển được nhanh và mượt mà.


    Thiết kế 4 bánh cũng giúp người dùng tạo được sự cân bằng khi di chuyển nhất có thể. Các bạn trẻ có thể mua thêm phụ kiện Patin để hỗ trợ chơi an toàn hơn. khung càng được làm từ hợp kim đàn hồi chất lượng cao, thân giày được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp chống va đập mạnh, cho độ bền cao. Boot giày êm ái, thoáng khí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 566 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

    Điện thoại: 0765 786 933

    Fanpage: https://www.facebook.com/xbowteam/

    Email: chubethiensu_tenten@yahoo.com

    CLB PATIN X-BOW
    CLB PATIN X-BOW
    CLB PATIN X-BOW
    CLB PATIN X-BOW
  4. Shop patin ván trượt tại đaklak là nơi tập hợp rất nhiều sản phẩm liên quan đến thể thao và bên trong đó có bán giày trượt patin trẻ em. Đến đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho con em mình một đôi giày phù hợp với chất lượng và giá thành phải chăng. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay tặng quà khi mua hàng tại đây tạo được hiệu ứng cao, thu hút khách hàng từ trẻ nhỏ cho tới người lớn.


    Shop patin ván trượt tại đaklak chuyên bán loại giày Flying Eagle BKB Z2. Giày Flying Eagle được nâng bằng hai khung hợp kim nhôm cứng đảm bảo độ vững cho giày khi trượt, kết cấu khung sườn chắc chắn, cứng cáp giúp nâng đỡ toàn bộ bàn chân cũng như phần cổ chân của người chơi giúp hạn chế tối thiểu các chấn thương chân có thể xảy ra khi luyện tập. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh size để giày ôm gọn kích cỡ chân của mình hơn.


    Vòng bi của giày Flying Eagle có độ cứng ABEC 7, có tính chịu đựng cao, bền bỉ, chống mài mòn do ma sát tốt đảm bảo độ bền cho vòng bi. Ngoài ra, các viên bi trong vòng bi được ổn định trong các kẹp đạn (đai bọc), đảm bảo đồng nhất trong kích thước và ổn định nhiệt độ trong khi vận hành. Sản phẩm phù hợp cho các bạn đi đường trường, thường cho các cuộc tuần hành khoảng 10 – 15 km bao gồm cả đoạn đường xấu và tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

    Điện thoại : 0989 938 701 & 0963 772 444

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-patin-ván-trượt-tại-đaklak-100301835142090/

    Website: http://thethaohoanggia.vn/

    Email: hieuphamnguyen13@gmail.com


    Gọi điện
    Shop patin ván trượt tại đaklak
    Shop patin ván trượt tại đaklak
    Shop patin ván trượt tại đaklak
    Shop patin ván trượt tại đaklak




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy