Top 10 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Linh Lập 961 0 Báo lỗi

Bạn ở khu vực Quảng Ngãi nhưng chưa biết nên mua ghế massage ở đâu sẽ nhận được tư vấn những dòng sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, được trải nghiệm trực tiếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    King Sport

    Gọi điện

    King Sport – Cuộc sống giàu hạnh phúc - là thương hiệu số 1 tại Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm: Ghế massage, máy chạy bộ,… mang đến cho bạn những phút giây rèn luyện, thư giãn đích thực. Đây là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, xuất nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao và tập luyện. Nhằm mang đến cho tất cả Khách hàng cảm nhận đích thực về “cuộc sống giàu hạnh phúc”, King Sport không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm chuyên biệt cho sức khỏe của người dùng:

    • Ghế massage: Tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau nhức mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
    • Máy chạy bộ: Rèn luyện thể chất, cải thiện vóc dáng, giảm cân, giảm cân sau sinh,… Thích hợp cho việc tập luyện tại nhà hay rèn luyện thi đấu chuyên nghiệp.
    • Giàn tạ: Được thiết kế đa dạng các bài tập cơ bắp phù hợp cho cả nam lẫn nữ, giúp người sử dụng dễ dàng rèn luyện thể hình, mang lại sự săn chắc và khỏe mạnh thông qua nhiều động tác từ cơ bản đến nâng cao.
    • Xe đạp tập: Nguyên lý hoạt động của loại máy này sử dụng kết hợp lực từ tính hoặc lực hãm bánh đà. Giúp rèn luyện sức khỏe tại nhà một cách tối ưu, đặc biệt phù hợp cho sinh viên, người làm văn phòng, phụ nữ sau sinh, người lớn tuổi, người mắc bệnh xương khớp, tim mạch, tiểu đường.
    • Máy rung: Giúp giảm thiểu mỡ thừa toàn thân, tác động đặc biệt lên các bộ phận như eo, đùi, mông...được rung, lắc mạnh mẽ tạo nên độ săn chắc cho cơ thể.

    King Sport với sự đồng hành và tin tưởng từ hơn 10 triệu gia đình trên cả nước, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc đồng thời không ngừng phát triển về sản phẩm, tối ưu dịch vụ nhằm mang đến cho tất cả quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 6862 & 025 5655 3000
    Email: kingsport.vn@gmail.com
    Website: https://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    King Sport
    King Sport
    King Sport
    King Sport

  2. Top 2

    Elip Sport

    Gọi điện

    Ngày nay, máy massage toàn thân được bán rất phổ biến tuy nhiên ghế mát xa toàn thân loại nào tốt vẫn luôn là thắc mắc lớn. Giá ghế massage sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán nên người tiêu dùng càng khó khăn hơn. Với sự đa dạng của thị trường ghế mát xa, bên cạnh sự tiện lợi thì người tiêu dùng cũng gặp không ít những khó khăn và phân vân không biết đâu sẽ là địa chỉ uy tín nhất. Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng, Elip Sport luôn là hãng ghế massage được nhiều gia đình tin dùng.


    Elip Sport là gợi ý không thể bỏ lỡ bởi chất lượng và giá cả nếu bạn đang sinh sống tại Quảng Ngãi. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt cùng vô vàn những ưu đãi khác. Cùng với đó là vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại, tập đoàn thể thao Elip sport đã thu hút số lượng khách hàng lớn nhất trên thị trường hiện nay. Vượt lên trên nhiều thương hiệu khác, thương hiệu này nhanh chóng chiếm trọn trái tim người dùng. Chính vì thế, tập đoàn thể thao Elip Sport tự tin giá ghế massage Quảng Ngãi được bán tại cửa hàng của họ là cạnh tranh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Lê Thánh Tôn, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 6854 & 025 5382 1552
    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport
  3. Ghế massage đã trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà không thể thiếu hàng đầu hiện nay. Để người dân thuận tiện trải nghiệm thực tế, mua được sản phẩm chất lượng giá rẻ, địa chỉ bán ghế massage Quảng Ngãi của Tài Phát Sport mở ra phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất. Ngày trước khi nhắc đến massage mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc đi spa với chi phí khá cao và khó duy trì thường xuyên. Giờ đây công nghệ phát triển phục vụ tối đa thư giãn tại nhà chỉ với một chiếc ghế massage đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Để người dân thuận tiện trải nghiệm thực tế sản phẩm cũng như mua sắm, Tài Phát Sport đã đến Quảng Ngãi.


    Tài Phát Sport là địa chỉ bán ghế massage Quảng Ngãi uy tín chất lượng hàng đầu được người dân Việt Nam và nhiều nghệ sĩ tin dùng. Tài Phát Sport - Quảng Ngãi nằm trong chuỗi bán lẻ Tài Phát Sport có chi nhánh trải khắp 63 tỉnh thành, uy tín hơn 11 năm phục vụ vì sức khỏe cho người dân Việt Nam. Địa chỉ bán ghế massage Quảng Ngãi khang trang, đội ngũ chuyên nghiệp trưng bày mẫu mã đa dạng cho khách hàng có nhiều lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 817 Quang Trung, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 472 Nguyễn Nghiêm, Thị Xã Đức Phổ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1800 1132

    Email: taiphat@thethaotaiphat.com
    Website: https://thethaotaiphat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thethaotaiphat.com.vn

      Gọi điện
      Tài Phát Sport
      Tài Phát Sport
      Tài Phát Sport
      Tài Phát Sport
    • Hiện nay, các dòng ghế massage toàn thân đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe của con người. Khi chọn mua sản phẩm này, nhiều người băn khoăn không biết ghế massage tại đâu uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng. Toplist sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ chọn mua ghế massage tại Quảng Ngãi uy tín đó chính là Ghế massage KLC – Quảng Ngãi.

      Ghế massage toàn thân thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC tại Quảng Ngãi là được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm ghế massage KLC là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm ứng dụng những công nghệ tiên tiến từ nhật Bản, tích hợp các tính năng hiện đại với chất lượng vượt bậc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân tại đây. Với mức giá đa dạng từ rẻ đến cao cấp cùng mẫu mã đa dạng, ghế massage KLC đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Sử dụng ghế massage KLC mỗi ngày từ 15 – 30 phút giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau xương khớp, hỗ trợ thúc đẩy máu lưu thông khắp cơ thể.

      • Showroom có vị trí đắc địa, dễ dàng tìm kiếm
      • Có chỗ đậu xe rộng rãi, miễn phí
      • Nhân viên tận tâm, chu đáo nhiệt tình. Ghế massage KLC – Quảng Ngãi

      Hãy đến ngay ghế massage KLC để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nâng cao sức khỏe nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 934 Quang Trung, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • Khu dân cư số 15 ,Thôn Thạch Trụ Tây, Xã Đức Lân, Huyện Mộ Đức, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 1800 0076 & 0929 505 222
      Email: contact@ghemassageklc.com
      Website: https://ghemassageklc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/klcvietnam
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
      Gọi điện
      Ghế massage KLC – Quảng Ngãi
      Ghế massage KLC – Quảng Ngãi
      Ghế massage KLC – Quảng Ngãi
      Ghế massage KLC – Quảng Ngãi
    • Top 5

      Oreni Việt Nam

      Gọi điện

      Oreni là thương hiệu chuyên về ghế massage và máy chạy bộ hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Oreni được thiết kế hiện đại, sang trọng và sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Hiện nay, Oreni Việt Nam đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng trải đều trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đi kèm theo đó là nhiều chính sách vượt trội, Oreni luôn là sự lựa chọn số 1 của quý khách hàng. Oreni không ngừng phấn đấu để nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


      Mục tiêu lớn nhất của Oreni Việt Nam là đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có giá thành hợp lý và vươn lên trở thành đơn vị số 1 tại Việt Nam trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Oreni không ngừng phấn đấu để nâng cấp chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ đó xây dựng nên một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Lê Thánh Tôn, Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 1800 1238 & 0901 365 350 & 0949 792 233
      Email: info@oreni.vn
      Website: https://oreni.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/orenivietnam/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Oreni Việt Nam
      Oreni Việt Nam
      Oreni Việt Nam
      Oreni Việt Nam
    • Top 6

      Kim Cúc Sports

      Gọi điện

      Kim Cúc Sports chuyên cung cấp dụng cụ thể dục, thể thao. Cung cấp lắp đặt sản phẩm ngoài trời, nhà thi đấu và dụng cụ thể thao trong nhà. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua ghế massage thì có thể ghé qua địa chỉ 133 - 143 - 155 Hùng Vương, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi của Kim Cúc Sports tìm hiểu trực tiếp và nhận những lời tư vấn nhiệt tình, chính xác, cũng như trải nghiệm sản phẩm.


      Sản phẩm ghế massage mà Kim Cúc Sports đang kinh doanh là thiết bị sử dụng chủ yếu gồm các con lăn và túi khí hoạt động linh hoạt, đánh sâu, đánh mạnh những vùng hay bị căng cứng cơ, nhức mỏi trên cơ thể. Bên cạnh đó, tính năng Không trọng lực và âm thanh loa Bluetooth sống động kết hợp cùng, sẽ đưa cơ thể và tinh thần của bạn ở trạng thái massage thư giãn đỉnh cao vô cùng sảng khoái, thư thái không ngờ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133 - 143 Hùng Vương, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0906 523 876
      Email: dntnkimcuc@gmail.com
      Website: kimcucsport.com
      Fanpage: www.facebook.com/kimcucsports
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Kim Cúc Sports
      Kim Cúc Sports
      Kim Cúc Sports
      Kim Cúc Sports
    • Bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế massage nhưng không biết địa chỉ bán ghế massage uy tín, sợ mua nhầm ghế kém chất lượng, lợi ích ghế mang lại không đúng số tiền bỏ ra, mua về chỉ một thời gian ngắn thì lại hư hỏng… Đại lý ghế massage Dr.Care sẽ đưa ra một những lời tư vấn dành cho khách hàng một cách khách quan nhất để các bạn được trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm quan trọng trong việc tìm địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất.

      Đại lý ghế massage Dr.Care
      đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn tại đại lý của mình với các tính năng, công dụng cũng như các phân khúc sản phẩm ghế massage. Bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ bán ghế massage uy tín của Dr.Care với trực tiếp những loại ghế massage được trưng bày tại đó kèm theo tham khảo thêm từ sự tư vấn của nhân viên tư vấn bán hàng. Như vậy bạn sẽ có cái nhìn khách quan và chủ quan nhất để cân nhắc đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm ghế massage ưng ý nhất cho mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 415 - 419 đường Quang Trung, P. Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 1800 0035 & 070 8888 009
      Email: ask@drcare.vn
      Website: https://www.drcare.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ghemassagedrcare
      Gọi điện
      Đại lý ghế massage Dr.Care
      Đại lý ghế massage Dr.Care
      Đại lý ghế massage Dr.Care
      Đại lý ghế massage Dr.Care
    • Top 8

      Ghế massage Fuji Luxury

      Gọi điện

      Ghế massage Fuji Luxury là nhà sản xuất và phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage cao cấp. Là đối tác tin cậy của hàng loạt các thương hiệu quốc tế, sở hữu những sản phẩm và công nghệ độc quyền. Ngoài việc thư giãn, ghế massage là thiết bị trị liệu tốt cho sức khỏe cơ bắp, xương khớp, tim mạch, huyết áp, lá phổi. Khi sử dụng ghế massage, người dùng sẽ cảm thấy tình trạng đau mỏi cơ bắp của mình được cải thiện rõ rệt. Đó cũng chính là một trong những những lợi ích quan trọng đầu tiên của ghế massage mang đến cho cơ thể.


      Ngoài ra, ghế massage còn giúp hạn chế đau nhức xương khớp, nên ghế rất phù hợp cho người cao tuổi. Nếu là người của công việc, bận rộn, thường xuyên xảy ra các triệu chức đau mỏi đầu, mệt mỏi. Đừng quá lo lắng, ghế massage giúp bạn xoa điệu các cơn đau đầu ngay tức thì, với các thao tác xoa bóp, bấm huyệt sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, làm giảm mức độ căng thẳng. Với những lợi ích như vậy, còn chờ gì mà không ghé qua Fuji Luxury để sở hữu cho mình một chiếc ghế massage chất lượng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 679 Quang Trung, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0939 368 777
      Website: https://fujiluxury.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082990249888
      Gọi điện
      Ghế massage Fuji Luxury
      Ghế massage Fuji Luxury
      Ghế massage Fuji Luxury
      Ghế massage Fuji Luxury
    • Công dụng của ghế massage chính là xoa bóp cơ thể, giúp thư giãn cơ bắp, chăm sóc sức khỏe của con người. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn những loại ghế massage đến từ thương hiệu lớn, chất lượng tốt để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua ghế mát xa toàn thân ở Quảng Ngãi chất lượng và uy tín thì không nên bỏ qua ghế massage Kaitashi. Các sản phẩm ghế massage tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối. Sản phẩm đã nhận được vô số đánh giá, phản hồi tích cực về chất lượng trong nhiều năm kinh doanh.


      Kaitashi luôn cố gắng để đảm bảo chất lượng các sản phẩm khi bán ra, cập nhật nhiều mẫu ghế massage mới, hiện đại hơn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một ưu điểm nữa ở đây là giá bán vô cùng hợp lý, phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng Việt. Hơn nữa, khi đến Kaitashi nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 859 Đường Quang Trung, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 323 Nguyễn Nghiêm, Thị Xã Đức Phổ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 1800 6585
      Email: kaitashivn@gmail.com
      Website: https://kaitashi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official
      Gọi điện
      Ghế massage Kaitashi
      Ghế massage Kaitashi
      Ghế massage Kaitashi
      Ghế massage Kaitashi
    • Top 10

      Ghế massage Asama

      Gọi điện

      Ghế massage Asama là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Thị trường ghế massage bùng nổ với nhiều tiện ích và nhiều tính năng mới hỗ trợ điều trị các bệnh cần sự can thiệp của vật lý trị liệu, song song với đó rất nhiều sản phẩm kém chất lượng tran lan và thiếu kiểm soát. Với vị thế là một thương hiệu thành công và uy tín, Asama có đầy đủ nguồn lực và nhân lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng.


      Ghế massage tại đây có giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được bản quy trình sản xuất, quá trình nhập khẩu và các tính năng công nghệ chi tiết nhất. Nhằm đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ của người dùng. Nơi đây có những mẫu mã hiện đại, đa dạng giúp khách hàng có được đánh giá khách quan về sản phẩm, ghế massage Asama sẽ mang đến những trải nghiệm trực tiếp trên tất cả các dòng ghế massage. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tình tại đây sẽ hỗ trợ hướng dẫn tận tình các chế độ đơn giản đến phức tạp. Từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Lưu ngay địa chỉ nơi này khi bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage chất lượng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 1900 0395 & 0944 556 557
      Email: asama.vn@gmail.com
      Website: https://asama.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086126731286
      Gọi điện
      Ghế massage Asama
      Ghế massage Asama
      Ghế massage Asama
      Ghế massage Asama




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy