Top 5 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Elipsport
  2. Top 2 Kaitashi Ninh Bình
  3. Top 3 Queen Crown
  4. Top 4 Washima
  5. Top 5 Tài Phát Sport

Top 5 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Mai Liên 64 0 Báo lỗi

Tại Ninh Bình hiện có khá nhiều dòng ghế matxa cũng như thương hiệu khác nhau. Khi quyết định mua sản phẩm này nhiều người cũng đắn đo không biết nên mua ghế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elipsport

    Gọi điện

    Elipsport là một trong những hiệu ghế massage toàn thân toàn thân uy tín, có chất lượng tốt nhất thị trường. Những thiết bị chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao của Elipsport đều được nghiên cứu và lắp đặt bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam. Chất lượng của ghế massage Elipsport đã được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc chung và tại Ninh Bình nói riêng chứng thực trong hơn 15 năm qua. Chính vì thế nếu đang băn khoăn không biết nên mua ghế mát xa loại nào tốt thì những loại ghế massage của Elipsport sẽ là chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn.


    Một trong những lý do bạn nên chọn Elipsport Ninh Bình:

    • Những dòng ghế massage Elipsport đều được yêu thích bởi chất liệu dễ chịu, đường nét thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và có tone màu dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Hơn hết Elipsport luôn cập nhật những công nghệ tân tiến cho sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
    • Bên cạnh ưu điểm về ngoại hình, ghế massage Elipsport còn được yêu thích bởi chất lượng vượt trội và thuộc top đầu trên thị trường nhiều năm qua. Tất cả các ghế massage tại đây đều có những tính năng đa dạng như massage nhiệt, massage không trọng lực đem đến cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng.
    • Bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm sự tuyệt vời của ghế massage tại cửa hàng Elipsport Ninh Bình. Điều này giúp bạn đưa ra được cho mình chọn lựa đúng đắn nhất. Đặc biệt hơn do là cửa hàng là chi nhánh của hệ thống tập đoàn thể thao Elipsport, nên giá ghế mát xa tại đây luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Trần Hưng Đạo, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại:

    • Gọi mua hàng tại Ninh Bình: 022 9387 1200
    • Gọi mua hàng: 1800 6854
    • Gọi khiếu nại: 0918 001 552
    • Gọi bảo hành: 19006 36143

    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Elipsport Ninh Bình
    Elipsport Ninh Bình
    Elipsport Ninh Bình
    Elipsport Ninh Bình

  2. Kaitashi Ninh Bình - Nơi bán ghế massage tại Ninh Bình là một trong những số những cửa hàng uy tín thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ của Kaitashi. Cửa hàn chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị thể thao với nhiều phân khúc giá khác nhau, đa dạng sự lựa chọn… đặc biệt ghế massage Ninh Bình bạn có thể lựa chọn từ ghế massage cao cấp tới các dòng ghế massage phổ thông, mức giá tầm trung nhưng luôn cam kết thiết kế hiện đại, mẫu mã và màu sắc cực kỳ ấn tượng. Để đặt mua và được tư vấn ghế massage toàn thân.


    Kaitashi Ninh Bình luôn đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là chính sách hậu mãi. Khách hàng luôn được phục vụ một cách tốt nhất trong khi mua và trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Cửa hàng còn có chính sách trả góp 0% lãi suất, nhằm mục đích giúp khách hàng không phải lo lắng nhiều về tài chính. Các thủ tục trả góp vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Hãy yên tâm khi đến với địa chỉ bán ghế massage uy tín tại Ninh Bình, bạn không chỉ sở hữu được sản phẩm tốt nhất mà còn được phục vụ tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 984 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0936 223 995 & 1800 6585
    Website: https://kaitashi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kaitashi Ninh Bình
    Kaitashi Ninh Bình
    Kaitashi Ninh Bình
    Kaitashi Ninh Bình
  3. Top 3

    Queen Crown

    Gọi điện

    Queen Crown là thương hiệu ghế massgae nổi danh trên thị trường Việt Nam được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là một trong những thương hiệu mở lối tiên phong với những công nghệ đột phá, hiện đại độc đáo chưa từng có. Điều này đã tạo nên điểm khác biệt thu hút khách hàng cho Queen Crown.


    Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển như hiện nay, nhà sản xuất Queen Crown luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cấp sản phẩm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tính năng hiện đại, thông minh. Bên cạnh chất lượng thương hiệu này cũng chú trọng đầu tư thiết kế ngoại hình trau chuốt, tỉ mỉ, tinh tế toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Điều này đã giúp Queen Crown có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất với sản phẩm hoàn hảo về cả chất lượng, tính năng và ngoại hình. Tất cả những điều trên đã tạo nên uy tín hàng đầu cho Queen Crown, xây dựng vị thế thương hiệu ghế massage số 1 tại Ninh Bình.


    Các sản phẩm queen Crown luôn nổi danh trên thị trường với độ bền “nồi đồng cối đá”, khả năng vận hành bền bỉ qua thời gian. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp như da PU không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái, thoải mái cho khách hàng mà còn có độ bền cao lên tới 10 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 đường Quang Sơn, Tây Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0833 305 555
    Email: Infoqueencrown@gmail.com
    Website: https://queencrown.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Queencrown.vn

    Gọi điện
    Queen Crown
    Queen Crown
    Queen Crown
    Queen Crown
  4. Top 4

    Washima

    Gọi điện

    Mảnh đất cố đô Ninh Bình tiếp tục trở thành 1 trong hơn 20 cơ sở đại lý chính hãng ghế massage thương hiệu Washima. Với sự đầu tư vượt bậc cả về hạ tầng xây dựng lẫn các trang thiết bị bán hàng, đại lý ghế massage Washima tại Ninh Bình sẽ là 1 địa chỉ uy tín nhất để bạn có thể tham khảo các dòng ghế massage công nghệ cao với mức giá khả quan nhất.


    Washima là thương hiệu ghế massage được nhận giải thưởng thương hiệu vàng trong năm 2020. Với sứ mệnh đem thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trên cả nước, vừa qua Washima đã cho đặt đại lý cơ sở cung cấp ghế massage đầu tiên tại thành phố Ninh Bình. Với châm ngôn “công nghệ là kinh nghiệm” cộng với 15 năm phát triển các dòng sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe con người, Washima tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng tại tỉnh Ninh Bình 1 sản phẩm chất lượng và hạnh phúc nhất có thể.

    Phần lớn các sản phẩm ghế massage Washima đều được đội ngũ các kỹ sư lành nghề tại Việt Nam trực tiếp tham gia lắp đặt và nghiên cứu. Hơn 15 năm qua cái tên Washima đã dần ghi dấu trong tâm trí khách hàng là 1 thương hiệu ghế massage toàn năng, toàn diện và luôn hoàn thiện ở mỗi dòng ghế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Lương Văn Thăng, Phố 4, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0393 637 126 & 0984 762 568
    Email: washima.vn@gmail.com
    Website: https://washima.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassagewashimachinhhang/

    Gọi điện
    Washima
    Washima
    Washima
    Washima
  5. Top 5

    Tài Phát Sport

    Gọi điện

    Máy massage toàn thân được đánh giá là mặt hàng chăm sóc sức khỏe cao cấp. Sản phẩm cung cấp cho người dùng các chương trình massage, đấm ấn, bấm huyệt, kéo duỗi… giúp lưu thông khí huyết, thư giãn cả về mặt thể chất và tinh thần. Nắm bắt được nhu cầu đó của số đông, Tài Phát Sport không ngừng mở rộng quy mô của mình trên cả nước. Một trong những điểm đến đó gọi tên Ninh Bình.


    Tài Phát Sport – Ninh Bình là chi nhánh chính thức được ủy quyền phân phối sản phẩm đến từ Tài Phát Sport và sẽ thực hiện đúng những chính sách về giá thành sản phẩm, các chính sách bảo hành và dịch vụ mà tổng công ty Tài Phát Sport đã đề ra. Ngoài những quy định chung thì Tài Phát Sport – Ninh Bình sẽ có các chương trình khuyến mại về giá, quà tặng riêng tùy theo sự kiện đặc biệt của chi nhánh.


    Tài Phát Sport – Ninh Bình cung cấp các dòng sản phẩm chuyên massage cực thời thượng, sang trong, hiện đại và chất lượng không thể chê. Công ty công khai về giá, thông tin sản phẩm trên trang web đơn vị, nhằm hỗ trợ nhanh chóng khách hàng đang tìm hiểu về đơn vị. Đồng thời nhân viên thường xuyên sẵn sàng hỗ trợ, nhanh chân đến ngay với Tài Phát Sport – Ninh Bình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 687 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0947 534 223 & 1800 1132
    Email: taiphatninhbinh@gmail.com
    Website: https://thethaotaiphat.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassagenhatbantaininhbinh

    Gọi điện
    Tài Phát Ninh Bình
    Tài Phát Ninh Bình
    Tài Phát Ninh Bình
    Tài Phát Ninh Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy