Top 11 Địa chỉ bán đồ secondhand chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội cho các cô nàng mê thời trang

  1. Top 1 Vintage Boutique
  2. Top 2 The Mint
  3. Top 3 Min house
  4. Top 4 Tổ Kén Vintage
  5. Top 5 2hand giá rẻ
  6. Top 6 2 Closet
  7. Top 7 Tổ Cú
  8. Top 8 2USD Boutique
  9. Top 9 Chăn Con Công
  10. Top 10 Cửa Tiệm 1990
  11. Top 11 Moka Vintage

Top 11 Địa chỉ bán đồ secondhand chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội cho các cô nàng mê thời trang

Ngọc Bích 2249 1 Báo lỗi

Đồ secondhand hay còn gọi là hàng thùng đã không còn xa lạ gì với tất cả các tín đồ thời trang. Nếu bạn không có đủ năng lực về tài chính, đặc biệt với các bạn ... xem thêm...

  1. Lại thêm một địa chỉ bỏ túi cho những ai yêu thích phong cách Vintage đó là Vintage Boutique. Nhưng điều khiến Vintage ghi điểm trong mắt khách hàng lại nằm ở chỗ ngoài quần áo cũ, shop còn nhập thêm rất nhiều các phụ kiện khác cho phái đẹp tha hồ lựa chọn như túi xách, balo cũ với rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau. Tuy vậy, cửa hàng bày trí sản phẩm có đôi chút lộn xộn nên bạn sẽ cần tìm kiếm kỹ khi chọn đồ để tìm được món đồ vừa ý với mình.


    Nếu so sánh về mặt giá cả thì giá cả ở Vintage Boutique cũng cao hơn đôi chút cho với các shop Secondhand khác, tuy nhiên giá cao hơn đương nhiên chất lượng sản phẩm cũng tốt hơn, hàng hóa có độ mới cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Đi kèm với đó đôi lúc shop còn có những chương trình ưu đãi, giảm giá khá hấp dẫn nên nếu bạn may mắn hoặc theo dõi shop qua mạng xã hội bạn sẽ dễ dàng nắm cơ hội sở hữu những món đồ đẹp mà giá đúng chất "bèo". Một lưu ý khi canh sale ở đây là mỗi cơ sở sẽ có chương trình khuyến mại khác nhau, đôi khi chỉ sale ở một cơ sở thôi nên bạn chú ý tránh nhầm lẫn. Đồng thời việc trả lời inbox, comment của Vintage khá chậm nên nếu thích gì bạn nên trực tiếp đến mua đồ chứ không nên đặt gạch, vì rất dễ xảy ra trường hợp khi đế nơi đồ đã bị bán mất, thất lạc do lượng khách online khá đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 7 ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 932 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 314 340

    Email: vintage.boutique.932@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vintageboutique.hn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique

  2. Không chỉ có Myriad mới làm bạn mê mẩn bởi phong cách trang trí mà một cái tên nữa là The Mint cũng được nhắc đến, và có lẽ là 1 trong những shop bán đồ secondhand có phong cách trang trí đẹp nhất ở Hà Nội.


    Không gian thoáng tạo cảm giác không cần phải chen lấn xô đẩy như khi đi dạo trong các khu chợ, sắp xếp hợp lý từng khu riêng: áo phông, sơ mi trắng, sơ mi caro, denim, váy,… giúp bạn dễ dàng tìm món đồ mà mình muốn và giày thì xếp ở gần cửa ra vào, được gắn tag (rất đẹp) và ghi giá cẩn thận. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ thuận tiện cũng như thoải mái khi đến mua đồ ở đây.


    Ánh đèn vàng của Mint tạo nên sự lung linh kì ảo vô cùng, đặc biệt trong không khí lúc nào cũng thoang thoảng 1 mùi tinh dầu rất dễ chịu cũng là một điểm nhấn của shop. Khách hàng đến với Mint nhận xét rằng nhân viên ở đây cực thân thiện và tận tình, sự mến khách ấy có thể giữu chân bạn lâu hơn đấy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 266 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 008 698

    Email: theminthn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Mint
    The Mint
    The Mint
    The Mint
  3. Min House là địa chỉ chuyên bán buôn - lẻ quần áo 2hand Hàn Quốc, Nhật Bản. Đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ. Tiếp đón khách đến mua hàng với các cơ sở khác nhau, nên lượng khách ra vào được chia đều và không gây nên tình trạng chen chúc, đông nghẹt cả quán.


    Shop thường có rất nhiều các chương trình khuyến mại như mua 1 tặng 1 bất kì, mua combo, chương trình tặng khăn và mũ tự chọn cho khách hàng đến mua bất kì sản phẩm nào của shop. Giá cả thì khá là mềm nhưng chất lượng của shop cũng rất ok các bạn nha, vải thì dày dặn, chất liệu bền đẹp, nhiều cái còn nguyên cả tag cơ đấy.


    Hiện tại Min House có nhiều góc sống ảo rất đẹp cho khách hàng nhé, thật tuyệt vời khi đên đây vừa được sắm quần áo giá rẻ, lại vừa có những tấm ảnh đẹp hút like phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 16 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội
    • ...
    • https://minhouse.com.vn/

    Điện thoại: 0867 996 222 & 0867 699 222
    Email: min.leo237@gmail.com
    Website: https://minhouse.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/minhouse.vintage/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Min House
    Min House
    Min House
    Min House
  4. Tổ Kén là cái tên đắt show quanh năm và cái tên này cũng chẳng còn xa lạ gì với tín đồ mê thời trang Hà Nội. Tổ Kén được bài trí khá đẹp, shop không quá lung linh sang chảnh, nhưng cũng đủ sáng sủa, sạch sẽ và mát mẻ. Quần áo thì được xếp gọn thành từng khu: sơ mi trắng, sơ mi caro, phông, shorts,… thái độ của nhân viên cũng khá thoải mái và thân thiện.


    Hàng ở Tổ Kén không chỉ được lựa chọn và chăm chút cực kỳ cẩn thận trước khi đến tay khách hàng, mà bởi vì kiểu dáng cứ độc độc, xinh xinh nữa. Hầu như ai đến đây cũng phải săn bằng được một thứ đồ mang về cho thỏa mãn cơn nghiền mua sắm. Đồ ở Tổ Kén không kén người mặc, giá cả thì cực hấp dẫn, hơn nữa Tổ Kén thường xuyên có những chương trình khuyến mãi siêu shock. Còn chần chừ gì mà không đến đây shop ngay cho mình một bộ đồ cực chất nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0829 993 330 & 0838 888 333

    Email: token.csonline@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/token.vintage/

    Gọi điện
    Tổ Kén Vintage
    Tổ Kén Vintage
    Tổ Kén Vintage
    Tổ Kén Vintage
  5. Ngay từ cái tên đã nói lên tất cả rồi đúng không nào. 2hand giá rẻ được ví như thiên đường hàng seconhand tuyển chọn từ Nhật, Hàn, Mỹ,... Tại đây, các bạn có thể tha hồ săn lùng tất tần tật các item thời trang phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản, đa phần đều còn mới với chất liệu vải tốt, có mức giá "hạt dẻ".


    Các món hàng ở cửa hàng đồ cũ này đa phần đều còn mới, chất liệu cũng như đường may chắc chắn, thêm vào đó mẫu mã hàng hoá ở đây cũng rất đa dạng hay có hàng mới. Bên cạnh đó, 2hand giá rẻ còn có bộ sưu tập quần áo trẻ em đáng yêu mà giá thì bình dân nên được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn để mua sắm cho con của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 172 Nguyễn văn tuyết, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 931 581
    Email: oanh.lk333@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/2handgiare.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    2hand giá rẻ
    2hand giá rẻ
    2hand giá rẻ
    2hand giá rẻ
  6. Thêm một địa chỉ bán đồ seconhand chất lượng cho các bạn tham khảo đó chính là 2 Closet. Địa chỉ này từ lâu đã là nơi mà tín đồ vintage thường xuyên ghé tới. Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo, yêu thích thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, mang phong cách học đường thì không thể bỏ qua 2 Closet đâu nhé.


    Tại 2 Closet bạn có thể thoải mái lựa chọn những set áo len, váy ngắn xòe, áo khoác dạ, yếm,... có thiết kế dịu dàng với tông màu trung tính, hài hòa dễ phối đồ chỉ với mức giá rẻ. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo, miệng luôn nở nụ cười, đây cũng là một điểm cộng của shop. Shop cũng rất chăm livestream để giới thiệu những mẫu đồ mới đó nhé.


    Quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho, được treo gọn gàng trên các kệ giúp mọi người rất dễ dàng lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình vì vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng và mẫu mã mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 976 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 883 365 & 0348 977 275
    Email: thuha3918hlu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/2closet231/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    2 Closet
    2 Closet
    2 Closet
    2 Closet
  7. Tiệm đồ secondhand tại Hà Nội mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua ở Hà Nội đó chắc chắn là Tổ Cú. Nơi này là thiên đường đồ secondhand tuyển chọn từ Hàn - Nhật - Mỹ nên bạn cực kỳ yên tâm về chất lượng nha. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được món đồ vintage ưng ý, đồ Hàn Quốc đẹp với giá cả vô cùng tốt chỉ từ 80-100 nghìn là bạn đã mix&match theo đúng xu hướng rồi.


    Đối với các bạn ở xa không trực tiếp đến tiệm để mua thì mỗi tối thứ ba, thứ năm và thứ bảy sẽ luôn có livestream để các bạn có cơ hội lựa tìm được item mình thích nhé. Giá cả thì khá là mềm nhưng chất lượng của shop cũng rất ok các bạn nha, vải thì dày dặn, chất liệu bền đẹp, nhiều cái còn nguyên cả tag cơ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 357 999
    Email: tocu.vn@gmail.com
    Website: https://tocu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tocu.vn/

    Gọi điện
    Tổ Cú
    Tổ Cú
    Tổ Cú
    Tổ Cú
  8. 2USD Boutique chuyên các sản phẩm unisex vintage tuyển chọn original của denim jacket, bomberjacket, vintage shirt: somi nhung tăm, sơ mi kẻ caro, len họa tiết, nỉ sweater... Shop này cũng khá nhỏ, denim, sơ mi trắng nhiều vô kể, đa phần là dáng rộng (do nhập hàng Âu – Mỹ). Chất denim thì hơi dày nhưng bù lại sơ mi trắng có những cái chất mát, sờ tay thích vô kể, bề mặt rất lỳ, cổ áo trắng tinh không hề có vết ố. Shop thường có event sale 50% nên các bạn có thể qua lựa thả ga nhé!


    Mua hàng tại 2USD Boutique bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đến giá cả. Quần áo của 2USD Boutique luôn được tuyển chọn tỉ mỉ và giặt giũ sạch sẽ trước khi trưng bày. 2USD Boutique đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp đồ secondhand giá rẻ được các bạn sinh viên Hà Nội ưa chuộng hàng đầu. Đây cũng là một trong những địa chỉ mua đồ secondhand online nổi tiếng với giới trẻ. Chỉ cần ngồi tại nhà, bạn cũng có thể sở hữu những item vô cùng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 175 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 8 ngõ 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 407 392

    Fanpage: www.facebook.com/2USD.Vintage/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    2USD Boutique
    2USD Boutique
    2USD Boutique
    2USD Boutique
  9. Có thể nói Chăn Con Công là một trong những cửa hàng tiên phong cho phong trào bán và sử dụng đồ Secondhand mới. Mặc dù cũng là đồ cũ nhưng tại đây chúng sẽ được chăm chút như đồ mới, được giặt là sạch sẽ cẩn thận đến mức khách hàng mua có thể mặc được ngay lập tức.


    Mặt hàng chính của cửa tiệm là quần áo cùng với các phụ kiện đi kèm, ngoài ra còn có cả giầy dép, đều là hàng đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật và các nước châu Âu hoặc các sản phẩm thủ công làm bởi người Việt. Đồ sencond hand ở đây được bày xếp trong hai căn phòng lớn với những món đồ đã được phân loại tùy theo chất lượng và mức giá cho bạn dễ dàng tha hồ khám phá và chọn lựa món đồ hợp với túi tiền của mình.


    Ngoài bán đồ cũ, bạn sẽ bất ngờ khi shop còn bày bán cả những món đồ trang trí nhà cửa xinh xắn tinh xảo hay thậm chí là đồ ăn. Đây là một điểm đặc biệt của shop tưởng chừng như chỉ buôn bán quần áo. Chưa kể tới, hàng mới được cập nhật thường xuyên và nhiều chương trình khuyến mại cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 0812

    Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chan.con.cong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chăn Con Công
    Chăn Con Công
    Chăn Con Công
    Chăn Con Công
  10. Cửa Tiệm 1990 chính là thiên đường second hand tuyển chọn từ Mỹ, Nhật, Hàn. Shop có đầy đủ size S - XXL thoải mái cho các bạn lựa. Form châu Âu rộng rãi, chất liệu kiểu dáng cứ phải gọi là đỉnh luôn. Một trong những dòng sản phẩm luôn nằm trong best seller của shop chính là Flannel. Bạt ngàn mẫu mã Flannel đa dạng cho các bạn thoả sức biến tấu.


    Khi mỗi kiện hàng được nhập về, shop sẽ tiến hành chọn lọc đồ, giặt là, chụp ảnh và up lên facebook nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như điều kiện mua hàng. Ngoài ra tại shop còn rất nhiều mặt hàng khác như chân váy midi, áo len thừng, áo khoác dày, cardigan và áo denim,... thoải mái cho các bạn chọn lựa.


    Hàng về tới đâu là hết tới đó, bởi toàn siêu phẩm được chọn lựa kĩ càng từ màu sắc tới chất vải, giá cả lại rẻ nhất vịnh Bắc Bộ thì còn điều gì băn khoăn nữa mà các bạn không ghé tiệm?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104 ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 381 663
    Email: cuatiem1990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuatiem.1990
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa Tiệm 1990
    Cửa Tiệm 1990
    Cửa Tiệm 1990
    Cửa Tiệm 1990
  11. Moka Vintage là shop bán hàng secondhand rất đắt khách, shop hiện đang bán online trên Facebook và Instagram. Đồ của Moka Vintage thường mẫu áo áo khoác, áo âm, thể thao secondhand Nhật, Hàn các loại cực kì thời thượng. Những mẫu áo Moka Vintage được cập nhật liên tục với đa dạng màu sắc và mẫu mã. Ngoài ra, jacket của Moka Vintage cũng cực kỳ đẹp, chuẩn form Nhật Bản, Hàn Quốc mặc vào cực kì lung linh.


    Mỗi mẫu quần áo tại Moka Vintage chỉ có vài size tuy nhiên mẫu mã lại rất đã dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục mình yêu thích. Có thể liên lạc với Moka Vintage qua số điện thoại hoặc có thể iMess trực tiếp qua Instagram. Một ưu điểm khiến shop rất được lòng các khách hàng đó chính là sự trung thực về xuất xứ cũng như chất lượng mỗi sản phẩm bán ra. Bên cạnh chất lượng hàng hóa, nhiệt tình trong việc tư vấn và xử lý các vấn đề thắc mắc của khách hàng cũng góp một phần không nhỏ tạo nên sự uy tín cho cái tên như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/A26 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 128 175
    Email: btlinh68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mokavintage2hand/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Moka Vintage
    Moka Vintage
    Moka Vintage
    Moka Vintage




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy