Top 4 Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 364 0 Báo lỗi

Ngày nay, đèn năng lượng mặt trời đang được coi là một trong những giải pháp chiếu sáng thông dụng cho ngôi nhà, công ty... Bởi đèn năng lượng mặt trời có ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ DH LEND là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ cung cấp lắp đặt chuyên nghiệp, tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị trên các hạng mục: Camera, Đèn năng lượng mặt trời... cho các công trình, tòa nhà lớn và các giải pháp tích hợp tổng thể cho hộ gia đình. DH LEND tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo cho sự an tâm bền vững trong từng giây phút cuộc sống.


    Trải qua những năm tháng trong quá trình hình thành và phát triển công ty, giờ đây DH LEND phát triển công nghệ số, cùng đội ngũ nhân viên của công ty đã củng cố tích lũy được nhiều kinh nghiệm chuyên môn tinh nhuệ và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí khách hàng là trung tâm, là giá trị cơ bản của mỗi doanh nghiệp, DH LEND đem tới cho khách hàng những lựa chọn sản phẩm như: Đèn năng lượng JD8825L 25W, Đèn năng lượng JD-8840L 40W, Đèn Năng Lượng JD8500L 500W…


    Vì vậy mà DH LEND luôn luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng với khẩu hiệu “gọi là đến”, đáp ứng một cách nhanh chóng nhu cầu của khách hàng và trở thành dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với DH LEND để có được sự phục vụ tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0969 728 887
    Email: dhlendtamky@gmail.com
    Website: https://dhlend.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ DH LEND
    Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ DH LEND
    Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ DH LEND
    Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ DH LEND

  2. Công ty TNHH TM&DV Phú Hiển Lighting là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực chiếu sáng công nghệ mới, có trụ sở chính tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Hiện nay, công ty đang ra mắt dòng sản phẩm đèn chiếu sáng đường phố chuyên dùng cho nông thôn, kiệt hẻm; đặc biệt hơn nữa là dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng tái tạo.


    Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tại Công ty TNHH TM&DV Phú Hiển Lighting có những ưu điểm vượt trội như:

    • Không trả chi phí tiền điện hằng tháng, không lo cúp điện
    • Sử dụng chip Led SMD siêu sáng và tiết kiệm điện năng lượng với chi phí thấp
    • Đảm bảo tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam
    • Độ bền cao, phù hợp với những vùng điện yếu, không ổn định
    • Mẫu mã đẹp, dễ sử dụng, dễ thay thế
    • Thân thiện với môi trường…

    Hiện nay, công ty cung cấp một loạt sản phẩm đèn năng lượng mặt trời, bao gồm đèn đường, đèn pha, đèn trụ sân vườn và đèn dùng trong nhà. Trong số đó, đèn pha năng lượng mặt trời được thiết kế với các công suất khác nhau, từ 40W đến 300W, đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời tiết kiệm và thân thiện với môi trường, hãy tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm của Phú Hiển Lighting.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 437 Trần Cao Vân, Phường An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0917 026 969
    Website: https://phlighting.vn
    Gọi điện
    Công ty TNHH TM&DV Phú Hiển Lighting
    Công ty TNHH TM&DV Phú Hiển Lighting
    Công ty TNHH TM&DV Phú Hiển Lighting
    Công ty TNHH TM&DV Phú Hiển Lighting
  3. Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Miền Trung. Đặc biệt, Hoàng Đức được đánh giá là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt đèn công trình năng lượng mặt trời tốt nhất tại Quảng Nam. Cung cấp hệ thống năng lượng chiếu sáng cho các công trình công cộng, công trình nhà ở dân dụng. Giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo ánh sáng cho công trình.


    Luôn lấy yếu tố hài hòa về lợi ích làm nền tảng, Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức hiểu rằng, niềm tin của khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ là sự sống còn của công ty. Do vậy, mọi hoạt động kinh doanh của công ty luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu. Công ty đã có quan hệ với nhiều khách hàng và luôn để lại cho khách hàng niềm tin tưởng ở khả năng chuyên môn, lòng nhiệt tình, tính cách chu đáo với các dịch vụ bảo hành bảo trì sau bán hàng với các dòng sản phẩm của đèn năng lượng mặt trời đều có chế độ hậu mãi rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Quang Sung, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0866 703 368 & 0947 221 661
    Email: giaiphapthongminh247@gmail.com
    Website: https://giaiphapthongminh247.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức
    Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức
    Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức
    Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức
  4. Đèn trang trí Hưng Đường là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua sắm đèn năng lượng mặt trời tại Tam Kỳ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đèn trang trí năng lượng mặt trời, Đèn trang trí Hưng Đường đã đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng trong việc làm đẹp không gian sống và sử dụng năng lượng tiết kiệm. Tại Đèn trang trí Hưng Đường, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng độc đáo. Các sản phẩm đèn trang trí năng lượng mặt trời tại đây được chọn lọc kỹ càng về chất lượng và hiệu suất, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng và trang trí trong môi trường ngoài trời.

    Các dòng đèn năng lượng mặt trời tại Đèn trang trí Hưng Đường có ưu điểm như:

    • Công suất: 40w, 60w, 100w, 200w, 300w
    • Tấm pin công nghệ sạc siêu nhanh: 4-6 tiếng
    • Thời gian chiếu sáng: 8-14 tiếng

    Nhiều mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước của Đèn trang trí Hưng Đường được thiết kế đa dạng, phong cách để trang trí các khu vườn biệt thự, nhà hàng, cafe, bar, pub và chiếu sáng các khu vực trong nhà, sân ô tô. Khách hàng còn được hưởng gói bảo hành 2 năm từ nhà sản xuất, đảm bảo sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Phan Châu Trinh, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0886 028 877
    Email: hungduong.tamky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dentrangtrihungduong.vn
    Gọi điện
    Đèn trang trí Hưng Đường
    Đèn trang trí Hưng Đường
    Đèn trang trí Hưng Đường
    Đèn trang trí Hưng Đường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy