Top 5 Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Sunny Day 764 0 Báo lỗi

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những sản phẩm ứng dụng nguồn năng lượng xanh được mọi người tin dùng hiện nay. Bởi thiết bị này vừa tiết kiệm chi phí lại ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Camera PCC Quốc Tùng là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín cung cấp các thiết bị công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Đặc biệt, công ty còn là nơi cung cấp các thiết bị điện năng lượng mặt trời tốt. Khi đến với Camera Quốc Tùng, công ty sẽ phân tích, thiết kế, thi công lắp đặt, vận hành hệ thống năng lượng mặt trời trọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng điện cũng như chi phí đầu tư tại gia đình, doanh nghiệp. Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp, chính hãng, đã được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế.


    Ngoài ra, công ty Camera Quốc Tùng cũng luôn chú trọng đầu tư nguồn nhân lực, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của công ty sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp lắp đặt thiết bị năng lượng tối ưu, phù hợp với mục đích sử dụng, mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí cực kỳ hợp lý. Với phương châm hoạt động: “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, Công Ty TNHH Camera PCC Quốc Tùng thành lập, tồn tại và phát triển là nhờ sự tín nhiệm của khách hàng. Chính yếu tố này làm động lực để công ty sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa phát triển và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Quốc Tùng cũng có sự hợp tác với DMT Solar - Nhà cung cấp đèn năng lượng mặt trời uy tín tại Việt Nam. Điều đó cho thấy các sản phẩm của cửa hàng đều có sự đảm bảo về chất lượng, nhận được nhiều tín nhiệm từ khách hàng trong và ngoài tỉnh. Đèn led năng lượng mặt trời chính hãng sẽ được bảo hành từ 2-3 năm tùy thuộc vào dòng sản phẩm nhưng nhìn chung đèn sẽ rất bền, hoạt động ổn định vì vậy khách hàng không nên chọn các loại đèn led giá rẻ trôi nổi trên thị trường mà hãy chọn sản phẩm chính hãng của Camera Quốc Tùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16B Trần Phú, X. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Kiot 01 Quốc lộ 20, X. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0948 857 444
    Email: quoctungcamera@gmail.com
    Website: cameraquoctung.com
    Fanpage: www.facebook.com/cameragiareductronglamdong

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH Camera PCCC Quốc Tùng
    CÔNG TY TNHH Camera PCCC Quốc Tùng
    CÔNG TY TNHH Camera PCCC Quốc Tùng
    CÔNG TY TNHH Camera PCCC Quốc Tùng

  2. Top 2

    Sagotech

    Gọi điện

    Với tình hình giá điện ngày càng tăng, nguồn năng lượng ngày càng cạn kiệt, tình hình về ô nhiễm môi trường, Sagotech thấu hiểu được những thực trạng đó và chọn khởi đầu với lĩnh vực chiếu sáng với dòng đèn năng lượng mặt trời. Hàng năm công ty Sagotech đem đến những sản phẩm năng lượng mặt trời mới nhất, hiện đại nhất để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Sagotech cung cấp các dòng đèn năng lượng với nhiều mức công suất từ loại pin mini: 40W, 50W, 60W đến trung bình: 100W, 150W, 200W....


    Những lợi ích khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời tại Sagotech như:

    • Tiết kiệm điện năng và chi phí sửa chữa, bảo dưỡng
    • Tỏa nhiệt thấp, thân thiện với môi trường và cây cối xung quanh
    • Cảm biến thông minh, pin năng lượng lưu trữ được lượng lớn điện năng
    • Độ sáng đạt tiêu chuẩn, ổn định, không gây hại cho mắt
    • Tuổi thọ trung bình cao, an toàn cho người sử dụng, phù hợp với chiếu sáng gia đình hay công cộng, không gây ra hiệu ứng nhà kính và biến đổi khí hậu

    Sagotech luôn mong muốn lại giá trị sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho khách hàng vì vậy khi mua "Đèn năng lượng mặt trời ở Đà Lạt" tại Sagotech khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, Sagotech vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng hoặc khi hết bảo hành nhưng gặp sự cố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Đ. Bùi Thị Xuân, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0899 521 522 & 0901 425 378
    Email: sagotech.com.vn@gmail.com
    Website: www.sagotech.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sagotechgroup
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Sagotech
    Sagotech
    Sagotech
    Sagotech
  3. Công ty TNHH KTTM DV Nam Trường Thịnh Đà Lạt là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đèn năng lượng mặt trời chất lượng và uy tín nhất tại Lâm Đồng. Cung cấp các dòng sản phẩm và giải pháp ứng dụng nguồn năng lượng tái tạo với mục tiêu phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực miền Trung cũng như trên toàn quốc, mang đến giải pháp năng lượng tiên tiến, tối ưu và hiệu quả. Nam Trường Thịnh với mục tiêu góp phần phát triển lĩnh vực này và thành lập với sự đầu tư bài bản về con người, cũng như công nghệ.


    Thời gian vừa qua, bằng phương hướng kinh doanh và đầu tư đúng cách, Nam Trường Thịnh ngày càng có vị thế uy tín trên thị trường Đà Lạt. Tại Công ty Nam Trường Thịnh đã đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa, nâng cấp, … Một số loại đèn năng lượng mặt trời có mặt tại của hàng như Đèn pha loại tốt BCT-WW4.0 (LD-300W), Đèn năng lượng mặt trời JINDIAN JD-8300L (300w), Đèn NLMT JINDIAN JDE6300 300W,... Đây là những thương hiệu xuất phát từ indian - một cái tên quen thuộc có thể gặp bất cứ đâu nếu bạn là người đã từng tìm hiểu hoặc sử dụng qua đèn năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trong ngành luôn luôn nhiệt tình giúp đỡ khách hàng. Hiện nay, Nam Trường Thịnh đã nhận được sự tin tưởng của các khách hàng cá nhân cũng như các đơn vị tư nhân, cơ quan nhà nước trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời đem tới những giải pháp tối ưu cho ngành năng lượng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 279 286 & 0898 333 352
    Email: hoangnamvnn999@gmail.com
    Website: namtruongthinhdalat.vn

    Fanpage: www.facebook.com/namtruongthinhdalat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH KTTM DV Nam Trường Thịnh Đà Lạt
    Công ty TNHH KTTM DV Nam Trường Thịnh Đà Lạt
    Công ty TNHH KTTM DV Nam Trường Thịnh Đà Lạt
    Công ty TNHH KTTM DV Nam Trường Thịnh Đà Lạt
  4. Top 4

    Camera Hoàng Ninh Bảo Lộc

    Gọi điện

    Camera Hoàng Ninh Bảo Lộc không chỉ là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghệ thông minh mà còn đem tới lĩnh vực chiếu sáng với dòng đèn năng lượng mặt trời. Đây là dòng sản phẩm chiếu sáng hiện đại và thông minh được xem là giải pháp thay thế cho dòng đèn điện hiện nay, là giải pháp số một cho chiếu sáng không gian ngoài trời. Camera Hoàng Ninh luôn tìm kiếm những sản phẩm mới cũng như giải pháp mới hiệu quả khác nhằm mục đích cuối cùng là mang đến những gì khách hàng cần là giải pháp tốt cho khách hàng.


    Với phương châm hoạt động "Uy tín - Chất lượng", Camera Hoàng Ninh Bảo Lộc cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời đúng chất lượng, đúng thương hiệu với giá thành cạnh tranh nhất. Tất cả sản phẩm này đều sử dụng 100% năng lượng mặt trời và không cần đến dây điện để lắp đặt. Đây là nguồn năng lượng xanh, sạch, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, đèn năng lượng mặt trời tại Camera Hoàng Ninh Bảo Lộc không chỉ giảm thiểu chi phí nhiên liệu mà còn hoạt động liên tục mạnh mẽ giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Camera Hoàng Ninh Bảo Lộc luôn tích cực hỗ trợ lắp ráp, sửa chữa, bảo hành cho từng khách hàng. Và là địa chỉ uy tính của các tín đồ ưa thích đồ dùng năng lượng mặt trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Hoàng Văn Thụ, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 700 907
    Email: lienhe@hoangninh.vn
    Website: hoangninh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/camerahoangninh

    Gọi điện
    Camera Hoàng Ninh
    Camera Hoàng Ninh
    Camera Hoàng Ninh
    Camera Hoàng Ninh
  5. Công Nghệ Lâm Đồng với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời, là địa chỉ uy tín với khách hàng khi nghĩ đến đèn năng lượng mặt trời và là nhà cung cấp uy tín cho mọi khách hàng. Công Nghệ Lâm Đồng luôn không ngừng hoàn thiện mình về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để thực hiện sứ mệnh mình một cách tốt nhất. Công ty tin tưởng rằng sẽ giúp rất nhiều sản phẩm, dịch vụ có ích của Công Nghệ Lâm Đồng sẽ được đến tay nhiều người tiêu dùng hơn, nhanh hơn.


    Mỗi thiết bị điện, công trình đều có thời gian bảo hành uy tín, Công Nghệ Lâm Đồng đảm bảo sẽ thực hiện chính sách tốt nhất mang lại lợi ích cho quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm, sẽ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng về các thiết bị đèn năng lượng mặt trời. Các sản phẩm điện năng lượng mặt trời ở đây đều xuất phát từ những thương hiệu uy tín như Sokoyo - ông hoàng trong lĩnh vực đèn đường năng lượng mặt trời cao cấp, sản phẩm chuyên dành cho các dự án. Điều đó đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, X. Liên Hiệp, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0912 678 707
    Email: cskh@camera.weblamdong.com
    Website: camera.weblamdong.com

    Gọi điện
    Công nghệ Lâm Đồng
    Công nghệ Lâm Đồng
    Công nghệ Lâm Đồng
    Công nghệ Lâm Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy